Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Locktech & Carryboy 3 Lock  (อ่าน 28903 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2012, 12:35:03 pm »

แต่ติดตรงที่เวลาเหยียบเบรค   ปลายรองเท้าจะติดตรงส่วนที่กด Lock ครับ ทำให้เหยียบเบรคไม่เต็มแป้น และมีโอกาสลื่นได้สูง อันนี้อันตรายมาก  (ไม่ทราบป๋าท่านอื่นเป็นเหมือนผมปล่าว) จนท. บอกว่า ถ้าใส่รองเท้าปลายแหลม ปลายรองเท้าจะยาวอาจทำให้
  ติดขัดได้แต่จากประสบการณ์ รองเท้าหัวสั้นปกติก็ติดครับ จนท. บอกว่าให้นำมาแก้ไข 0 อยู่แถวๆ ม. เกษมฯ
  พัฒนาการ เดี๋ยวจะเข้าไป ได้ความยังงัยจะแจ้งให้ทราบต่อไป...คร๊าบบบ

อาการนี้แหละที่ผมถอดออกในคันเก่าและจะไม่ครบมันอีกเลย  เพราะติดหัวรองเท้านี่แหละครับ  ยิ่งเวลาสลับขาไปมา  โดนประจำ  เวลาพื้นรองเท้าเปียกน้ำจากทางเดิน  มีลื่นแถมอีก

อ่าว....แล่วๆๆๆๆๆๆ พี่ใหญ่เราก็โดนเหมือนกัลลลลล อิ อิ อิ แต่ผมถาม 0 ของ Lock Tech แล้วว่า มีลูกค้า complain เรื่องนี้มั่งมั๊ย เค้าตอบว่า ไม่... อ่ะนะ
บันทึกการเข้า
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2012, 03:22:11 pm »

ของผมบังคับแถม...Lock Tech ครับ อิ อิ อิ... งง งงละสิ ก็เซลล์ไม่ได้แถม แต่ช่างดันติดผิดคัน มิหนำซ้ำในใบประกันบอกเป็นรุ่น Triton Plus อีกต่างหาก อ่ะ ไหนๆ ก็ติดแล้ว เลยต่อรองซะ 2000 ละกัน เจ้าของร้านไม่ยอม เลยจบที่ทาง 2500 ครับ ส่วนตัวแล้วมีความสงสัยหลายเรื่องอยู่เหมือน ก็กันเลยโทรไปถามศูนย์ Lock Tech เลย และเหล่านี้คือคำตอบ...ยังงัยช่วยๆ กันเช็คอีกทีว่ายังจะตอบตรงกันอยู่ไหม...
- Lock Tech แถมประกัน "วิริยะ" คุ้มครองรถหายวงเงินไม่เกิน 1 แสน ขับรถไปติดที่ 0 Lock Tech 2,900 ตามร้านทั่วไป 2,300 - 2,800
- ใบรับประกันไม่ตรงรุ่นมีผลต่อการคุ้มครองของวิริยะหรือไม่ (ของผมระบุเป็น Triton Plus) ตอบว่าไม่
   แต่ต้องติดตั้งตรงกับระบบเกียร์ เช่นเกียร์ auto ก็ต้องติด Lock Tech รุ่น auto ห้ามนำรุ่น manual มาติดในเกียร์ auto เป็นต้น
   *** แต่การรับประกันเป็นเรื่องทางกฏหมายซึ่งยึดลายลักอักษร ลองเป็นแบบนี้ มีพริ้วแน่นอน จะให้ดีต้องเปลี่ยนใบรับประกันให้ตรงรุ่นดีที่สุด
- เจาะรถ/ตัดต่อหรือปลอกสายไฟหรือไม่ ตอบว่า ทั้งไม่เจาะ และไม่ตัดต่อหรือปลอกสายไฟ
  ไม่เจาะ เข้าใจได้ว่ายึดกับแกนพวงฯ แต่ไม่ตัดต่อสายไฟ หรือแม้แต่ไม่ปลอกสายไฟ
  อันนี้ไม่เข้าใจถ้าไม่ตัดต่อ/ไม่ปลอกสายไฟ แล้วจะตัด start ได้ยังงัย หรือใช้วิธี Tap สายไฟ งง ครับ
- อื่นๆ ของผมยกพวงฯ ขึ้นสูงสุด ยัง Lock และตัด Start ได้ครับ ไม่ติดขัดอะไร แต่ติดตรงที่เวลาเหยียบเบรค
  ปลายรองเท้าจะติดตรงส่วนที่กด Lock ครับ ทำให้เหยียบเบรคไม่เต็มแป้น และมีโอกาสลื่นได้สูง อันนี้อันตรายมาก
  (ไม่ทราบป๋าท่านอื่นเป็นเหมือนผมปล่าว) จนท. บอกว่า ถ้าใส่รองเท้าปลายแหลม ปลายรองเท้าจะยาวอาจทำให้
  ติดขัดได้แต่จากประสบการณ์ รองเท้าหัวสั้นปกติก็ติดครับ จนท. บอกว่าให้นำมาแก้ไข 0 อยู่แถวๆ ม. เกษมฯ
  พัฒนาการ เดี๋ยวจะเข้าไป ได้ความยังงัยจะแจ้งให้ทราบต่อไป...คร๊าบบบ

ไปมาแล้วครับ มีคำตอบดังนี้
1. ไม่เจาะเพราะล๊อคแกนพวงฯ  และไม่ตัดต่อสายไฟเพราะจะมี socket มาให้เสียบเรียบร้อยครับ
2. ในบัตรประกันระบุไม่ตรงรุ่น ไม่เป็นไร ระบุหมายเลขตัวถังให้ถูกก็แล้วกันครับ
3. ตำแหน่งเบรคติดปลายเท้า ทำให้เบรคไม่ถนัดเต็มเท้า อันนี้แก้ยาก ให้น้องช่างขยับแล้ว ได้อีก 3 มิล... อิ อิ อิ เอ๊า 3 มิล ก็ 3 มิล (วะ) อิ อิ อิ
ปล. น้อง ๆ ที่ร้าน อัธยาศัยดีมาก ขอชม... และเพิ่งรู้ว่าเป็นเจ้าของเดียวกันกับ Auto City ด้วยนะ สมคำร่ำลือจริงๆ ไว้จะไปใช้บริการ Auto City บ้าง
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 02:16:25 am »

ติดมาแล้วครับ LOCK TECH ใช้ได้เลย  ไม่ต้องเจาะอะไร  ล้อคได้ทุกตำแหน่ง  แต่เสียดายแผงกันอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ต้องถอดออก เวลาดูแล้วโล่ง ๆ ถ้าไม่ก้มดูก็ไม่เป็นไร  สวยเหมือนเดิม กำลังหาวิธี DIY ปิดช่องอุกกรณ์เหล่านี้อยู่คับ เกรงว่าผุ่มจะเข้า  แต่เราติดกรองแอร์  ฝุ่นน่าจะน้อยอยู่ 555 อันเดิมก้เก็บไว้  เผื่อเบื่อเจ้า LOCK TECH หรือมีของเล่นใหม่จะได้เอาเข้าที่  แต่ตอนนี้ใช้ดี ล้อคง่าย  ราคา  ๒,๕๐๐  บาท ได้ประกันภัยวิริยะมาอีกด้วย  (แต่เวลาขับชอบลืมปลดล้อคประจำ สตาร์ตไม่ติด  อิอิ  อ่อเราลืมปลดล้อค)

ปล. แต่ขอเตือนหน่อยนะครับ  เวลาขับห้ามซน  ดึงล้อคขึ้นมาละ  เดี๋ยวเบรคเหยียบไม่ได้  แต่ถ้าลืมก็ชลอรถแล้วดึงเบรคมือช่วยได้ครับ  แล้วค่อยปลดล้อค
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 09:48:50 am โดย GUNT@NERY » บันทึกการเข้า
Big Jo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 08:00:37 am »

เก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 09:49:48 am »

เป็นของไทรตันพลัส ตัวออโต้  ครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 04:13:45 pm »

เผื่อมีกระโยชน์
บันทึกการเข้า
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 04:56:34 pm »

ผมก็ติด Lock Tech  ครับ
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 05:05:49 pm »

เยี่ยมๆๆๆ เดี๋ยวเอาบ้าง
บันทึกการเข้า

ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 05:44:50 pm »

แผงปิดใต้พวงมาลัยสามารถติดคืนได้ครับ แต่ต้องตัดแต่งเพื่อหลบตัวล็อคเทค (ลองหาดูในกระทู้ DIY) น่ะครับ ผมก็ทำตามในนั้นแหละครับ ใส่คืนได้แต่ติดปัญหาอยู่นิดหน่อยคือถ้ายกพวกมาลัยขึ้นสูงสุดตัวดึงมันจะติดขอบพลาสคิกอยู่นิดๆ ถ้าก้มแล้วลองดึงดูก็จะเห็นที่มันติดอยู่ตรงไหน ผมเลย modify เป็น version 1.2 ปาดเจ้าขอบพลาสติกที่ว่านี้ออกไป ปรากฏว่าตอนนี้สามารถโยกพวกมาลัยขึ้นสูงสุดได้โดยไม่ติดอะไรแล้วครับ

ปล. ข้อเสียของการติดล็อคเทคผมว่าอยู่ตรงที่มันขวางปลายเท้าเวลาขยับจากคันเร่งมาเหยียบเบรค คนที่เท้าใหญ่ๆมักจะเจอปัญหานี้ ผมก็เท้าใหญ่ใส่รองเท้าเบอร์ 44-45 แต่ว่าใช้ๆไปพอมันชินแล้วก็พอได้ แต่บางคนไม่ชอบติดแล้วต้องถอดออกก็มีครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #54 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 09:45:53 pm »

แผงปิดใต้พวงมาลัยสามารถติดคืนได้ครับ แต่ต้องตัดแต่งเพื่อหลบตัวล็อคเทค (ลองหาดูในกระทู้ DIY) น่ะครับ ผมก็ทำตามในนั้นแหละครับ ใส่คืนได้แต่ติดปัญหาอยู่นิดหน่อยคือถ้ายกพวกมาลัยขึ้นสูงสุดตัวดึงมันจะติดขอบพลาสคิกอยู่นิดๆ ถ้าก้มแล้วลองดึงดูก็จะเห็นที่มันติดอยู่ตรงไหน ผมเลย modify เป็น version 1.2 ปาดเจ้าขอบพลาสติกที่ว่านี้ออกไป ปรากฏว่าตอนนี้สามารถโยกพวกมาลัยขึ้นสูงสุดได้โดยไม่ติดอะไรแล้วครับ

ปล. ข้อเสียของการติดล็อคเทคผมว่าอยู่ตรงที่มันขวางปลายเท้าเวลาขยับจากคันเร่งมาเหยียบเบรค คนที่เท้าใหญ่ๆมักจะเจอปัญหานี้ ผมก็เท้าใหญ่ใส่รองเท้าเบอร์ 44-45 แต่ว่าใช้ๆไปพอมันชินแล้วก็พอได้ แต่บางคนไม่ชอบติดแล้วต้องถอดออกก็มีครับ

คันเก่าอิซูซุ D-max ก็ติด D-plus Lock รูปร่างคล้ายกัน  ติดแล้วเกะกะเท้าจริงๆครับ   หัวรองเท้าจะติดขัดกับอุปกรณ์ทำให้ขับรถอันตราย   

เพิ่งรู้ว่ามีคนอื่นเป็นเหมือนกัน  ผมก็ใส่รองเท้าเบอร์ 44 ครับ   ถ้าเป็นคอมแบ็ท ใส่เบอร์ 45  ขับไม่ได้เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 23, 2012, 09:39:50 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
suksanhunsa no.917
YNWA
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #55 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 12:20:31 pm »

เพิ่งไปติดของยิ่งเจริญมา เจอป๋าปาขาว มาจากปทุม คุยกันเพลินจนลืมร่ำลาเลยทีเดียว

ตอนแรกว่าจะติดแค่กันล้ออะไหล่ พอไปเห็นของจริงแล้ว เลยติดล็อคเบรคไปด้วยเลย

บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #56 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 12:56:19 pm »

อันนี้แล้วแต่ชอบ  ครับ  ถ้าชอบแบบแมน ๆ ดิบ ๆ ก็ยิ่งเจริญ ชอบแบบมีตัดสตาร์ทและรวมแมลนวลด้วยก็ล้อคเท็คแต่อาจดูเล็กกว่า ซึ่งทุกค่ายก็จะบอกว่าของตัวเองดี  เราก็เลือกที่ถูกใจเองครับ  เพราะทั้งหมดนี้แค่ถ่วงเวลา 
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 09:56:55 pm »

    
    ใช้ล็อคเทคกล่องส้ม  หลายครั้งที่ลืมปลดล็อค (ทั้ง 2 ตัว)  สตาร์ทเครื่องรถอย่างไงก็ไม่ติด เสียงไดสตาร์ท ยิงยาว แต่รถไม่ติด สักที งง! มาก นี้มันรถใหม่นะโว้ย
  ที่ไหนได้ พึ่งนึกได้ ว่าลืมปลดล็อค หลังปลดเสร็จ สตาร์ทชึ่งเดียวติด
    ถ้าเป็นขโมยจริงๆ มันคงไม่ งง ! เหมือนเราแน่ รถราคาขนาดนี้ ล็อคเทค เอาไม่อยู่ครับ ต้องใช้วิธีล็อคล้อ
   สนใจให้ตามลิงค์นี้ไป  http://www.jorpor.com/forum/index.php?topic=4480.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 23, 2012, 10:20:39 pm โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง