Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: .  (อ่าน 17926 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nixon (นิค)
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 12:20:09 pm »

งั้นเปลี่ยน R เป็น Volume (R ปรับค่าได้) น่าจะจูนได้ด้วย...
บันทึกการเข้า

?จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง?
phakkhaphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 12:22:47 pm »

คงจะคล้ายๆกล่องหลอกแอร์โพร์ปะครับ ส่งผลให้ เหมือนมียกหัวฉีดขึ้นมานิสนึง

ใช่เลยครับ

ไม่รู้ผมเข้าใจถูกไหมนะ ไปต่อคร่อมไว้แบบนี้ตายตัว น้ำมันก็จะจ่ายมากในทุกรอบความเร็ว โดยไม่สนใจว่าอากาศที่เข้ามา ความเร็วรอบ อัตราส่วนผสมมันก็เลยเกินคือไม่ Optimize ตลอดๆ ถูกไหมครับ
บันทึกการเข้า
Terd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 12:25:52 pm »

.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 09:24:39 am โดย Terd » บันทึกการเข้า
Terd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 12:27:30 pm »

คงจะคล้ายๆกล่องหลอกแอร์โพร์ปะครับ ส่งผลให้ เหมือนมียกหัวฉีดขึ้นมานิสนึง

ใช่เลยครับ

ไม่รู้ผมเข้าใจถูกไหมนะ ไปต่อคร่อมไว้แบบนี้ตายตัว น้ำมันก็จะจ่ายมากในทุกรอบความเร็ว โดยไม่สนใจว่าอากาศที่เข้ามา ความเร็วรอบ อัตราส่วนผสมมันก็เลยเกินคือไม่ Optimize ตลอดๆ ถูกไหมครับ

ถูกต้องครับ เหมือนกับใส่กล่องดันราง
บันทึกการเข้า
ปลากรอบ(GOFF)
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 12:32:09 pm »


       good good สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 12:46:41 pm »

 like like น่าลองเหมือนกัน Smiley
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
leon_855
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 02:42:43 pm »

งั้นเปลี่ยน R เป็น Volume (R ปรับค่าได้) น่าจะจูนได้ด้วย...


เคยลอง R39k มีควันดำตอนเดินเบา แอร์ทำงานเครื่องสบัดเล็กๆ นะครับ

กดหนักๆ ส่งผลให้มีอาการ Boost cut หรือเปล่าครับ

ถ้าเกิด Boost cut  ป๋าเคยลองเอา Zener 4.7V. ไปต่อที่ MAP Sensor หรือเปล่าครับ เพื่อกัน Boost เกิน (เครดิตจาก ThaiTritonclub)

ถูกผิดแนะนำด้วยครับ

 สาธุ


บันทึกการเข้า
leon_855
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 02:59:16 pm »

งั้นเปลี่ยน R เป็น Volume (R ปรับค่าได้) น่าจะจูนได้ด้วย...

ต่อสายมาในตัวรถแล้วจูนตามต้องการเลยใช่หรือเปล่าครับ  good

แนะนำด้วยครับ

 สาธุ
บันทึกการเข้า
nixon (นิค)
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 03:01:30 pm »

งั้นเปลี่ยน R เป็น Volume (R ปรับค่าได้) น่าจะจูนได้ด้วย...

ต่อสายมาในตัวรถแล้วจูนตามต้องการเลยใช่หรือเปล่าครับ  good

แนะนำด้วยครับ

 สาธุ

ต่อยอดกันไปเรื่อยๆ...  like like
บันทึกการเข้า

?จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง?
phakkhaphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 03:06:55 pm »

งั้นเปลี่ยน R เป็น Volume (R ปรับค่าได้) น่าจะจูนได้ด้วย...

ต่อสายมาในตัวรถแล้วจูนตามต้องการเลยใช่หรือเปล่าครับ  good

แนะนำด้วยครับ

 สาธุ

ผมว่าต่อสายมาถึงในตัวรถ ความต้านทานก็เปลี่ยนไปอีกเยอะแล้วนะ
บันทึกการเข้า
leon_855
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 03:21:00 pm »

งั้นเปลี่ยน R เป็น Volume (R ปรับค่าได้) น่าจะจูนได้ด้วย...

ต่อสายมาในตัวรถแล้วจูนตามต้องการเลยใช่หรือเปล่าครับ  good

แนะนำด้วยครับ

 สาธุ

ผมว่าต่อสายมาถึงในตัวรถ ความต้านทานก็เปลี่ยนไปอีกเยอะแล้วนะ

ใช่ครับป๋า  good

อาจจะต้องต่อสายแล้ววัดค่าที่แท้จริงอีกครั้ง แล้วดูความเหมาะสมของค่าความต้านทานรวมอีกทีครับ

 สาธุ

บันทึกการเข้า
leon_855
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 04:08:59 pm »

หาข้อมูลดูของเล่นเค้าเยอะมาก เผื่อเป็นแนวคิดมาใช้เองกันบ้างครับ เลื่อกโหมด City กับ Highway ได้ด้วยแจ่มมากกกก

ตามลิงค์ http://www.labellasautorepair.com/dry_fuel_cell_installation.htm

แนะนำด้วยครับ

บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689


balloon308@hotmail.com
« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 05:44:46 pm »

มาตามดูด้วยอีกคนครับ
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
Sanfever
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 749


Sanfever999@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:02:08 pm »

แอบดูคนอยากแรงส์  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

หมื่นทางตันยังมีทางหนึ่ง...ให้ออกเสมอ
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 10:38:16 pm »

ความจริงในกล่องดันรางแบบมือหมุนบางยี่ห้อที่เค้าทำขายกันหลายพัน
ภายในก็มีอุปกรณ์เพียงไม่กี่สิบบาทเท่านั้น ขึ้นอยู่กับว่าจะเอาไปหลอกเซนเซอร์ตัวไหน

การหลอกเซนเซอร์ aitflow ก็เพื่อช่วยในการเพิ่มการฉีดน้ำมัน หลอก ECM หรือ ECU ว่า อากาศเข้ามาเยอะ
มันก็จะได้จ่ายน้ำมันขึ้นอีก เพื่อให้ส่วนผสมของอากาศกับน้ำมันเป็นไปอย่างลงตัว

กลุ่มแก๊งค์กระเป๋าแหกก็ได้ลองมาบ้างเช่นกัน วันไหนอยากแรงมาก เช่นอยากเอาไปแข่งก็ถอดปลั๊กมันออกไปเลย แรงส์สสสสสส....
แต่เดี๋ยวนี้ไม่หลอกตัวนี้แล้ว ขอให้ส่วนผสมน้ำมันกับอากาศตามจริงดีกว่า แล้วไปหลอกอย่างอื่นแทน
จะได้แรงแบบสม่ำเสมอ ไม่วูบวาบไปตามสภาพอากาศ  Smiley

แต่หากอยากลองทำดูก็ไม่เสียหาย ระวังแค่เรื่องทำไฟช็อตอย่างเดียว
กล่อง ECU ของเรามันเจ๋งไม่เสียง่ายๆ  Smiley
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 21 คำสั่ง