เมื่อวานนี้ ( 4/2/55 ) ผมนำรถไปตรวจระยะ 1,000 KM.
โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจในการบริการของที่นี่ครับ แม้ไม่
สมบูรณ์แบบในทุกเรื่องโดยให้คะแนนดังนี้
การรับรถ 9/10
มีพนักงานเดินออกมารับพร้อมจดรายละเอียดสิ่งที่ต้องการให้ดำเนินการ ซึ่งระเอียดดีมากสำหรับผม
ห้องรับรอง 7/10
บริการ Internet ใช้งานได้ค่อนข้างยุ่งยาก เข้าใจว่าคงไม่อยากให้พนักงานใช้ คงลืมไปเราคือลูกค้า กว่าใช้ได้ผ่านไป 30 นาที
ของทานเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ( ไว้โอกาสหน้าจะทานให้ครบเลย
)
มีบริการ UBC แต่เป็นแค่ Silver เลยมีช่องน้อยไปนิด
บริการล้างรถ 6/10
อันนี้ให้น้อยสุด เพราะทำรถสุดรักผมเลอะ เพราะล้างไม่ค่อยสะอาด โดยฉะเพาะด้านในจากไม่มีฝุ่นสามารถทำให้มีฝุ่นได้
น่าจะเป็นมาจากประสบการณ์ล้างรถน้อยเพราะเพิ่งเปิด
ช่าง
ค่อยข้างใส่ใจมากครับ มานั่งคุยมาสอบถามปัญหาแนะนำข้อมูลค่อนข้างดีครับ
พนักงานบริการ
ใส่ใจและรับผิดชอบงานตัวเองดีมากครับ ค่อนข้างประทับใจ ติดตามงานดี ( ลงมือล้างรถให้ใหม่เองเลย พร้อมกล่าวข้อโทษอย่างนอบน้อม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด
ในการทำรถผมเลอะ
โดยรวมผมคิดว่าศูนย์นี้ถ้าทำได้อย่างนี้ตลอด มันคงทำให้ผมลบภาพแย่กับ MMTH ไปได้บ้าง อย่างน้อยก็ยังมีศูนย์บริการที่ทำให้ผมรู้สึกดี
เจอกันใหม่ 10,000 KM. นะครับ
สนใจโทรไปดูครับ
บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม
กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 02 733 5500