Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากรับรถเพียง 5วัน กับปาขาว MY 12  (อ่าน 46665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #60 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 06:48:44 am »

พี่เอก เรียกป๋าปอง ฟังดูแก่ไปเลยครับ อนุโลมปองไว้คนนึงก็ได้ครับเรียกน้องปอง ก็ได้ครับ อิอิ....

สืบสาวราวเรื่อง ไม่ถึงกับ มหากาพย์ อะไรมากมาย แต่ขอเป็นเพียง"เรื่องสั้น" ดีกว่า
-เริ่มจาก วันอาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 ด้วยความสนุกเฮฮา ปาร์ตี้ตามประสาของชาวปาเจโร่ ไทยแลนด์ จึงนัดรวมพลที่บ้านพี่เอก โดนมีชาวแก๊งรวม 5 คน
หลังจากการทำงานติดตั้ง"ยันมหาอุด" เรียบร้อยแล้ว พี่เอกได้สนใจจะติดของเล่น ตามภาษาเครื่องยนต์ดีเซลยุคใหม่ 555+
ปองจึงตัดสินใจว่าจะวิ่งเก็บข้อมูล ของเครื่องยนต์ ก่อนที่จะลงมือทำอะไร โดย วิ่งแบบรถ"เดิมๆ" โดยวิ่งจากรามคำแหง มาขึ้นวงแหวนตะวันออก มุ่งหน้าไปทางลำลูกกา  
โดย"ปองเป็นคนขับ"รถของพี่เอก มีเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วยอีก 3 คน เพื่อเก็บข้อมูล pajero sport'12 2wd 5 speed ว่าการฉีดน้ำมันเป็นลักษณะแบบไหน จะไดจูนแบบช่วงจังหวะ "รันอิน"
หลังจากขับขึ้นวงแหวน มาจนเลยทางลงถนนรามอินทรา ได้ขับที่ความเร็วประมาณ 120-130 กม/ชม มาเรื่อยๆ "ในจังหวะที่รถคันข้างหน้าออกขวามาก็ได้ถอนคันเร่ง หลังจากนั้นเกิดเสียงกันเหมือน พลาสติกตีกัน"
เลยยกคันเร่ง และรีบนำรถชิดขอบทางในทันที และหลังจากนั้น"เครื่องยนต์ได้ดับลงเอง" ชาวแก๊งตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถใหม่เอี่ยม รวมถึงปองที่เป็นคนขับ ตกใจที่สุดดดด... ไม่ใช่รถเรา แล้วเราเป็นคนขับ แล้วรถเกิดอะไรขึ้น (แอบหน้าเจื่อน พร้อมน้ำตาตกใน) จึงได้ลงมาดู ตอนแรกด้วยความสับสนและวุ่นวายในขญะนั้น จึง"มุ่งเป้า" ไปที่ ชุดแต่งรอบคันที่เพิ่งติดมาใหม่สดๆร้อน กับ ชุดป้ายทะเบียน เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก?
พอหลังจากลงมาดูอาการเรียบร้อยแล้ว ก็ลอง start รถใหม่อีกรอบแต่คราวนี้ไม่เหมือนเดิม คือ start ไม่ติดในทีเดียว จึงได้ทำการ start อีกรอบ คราวนี้เครื่องติด แต่อาการไม่เหมือนเดิม คือ "พอเร่งรอบ แล้วถอนคันเร่ง เครื่องมีอาการสั่น อย่างชัดเจน" จึงตัดสินใจลองขับออกมาจากจุดจอด คราวนี้ ขับมาแบบเบาๆ เสียงอาการเขกของเครื่องก็ เงียบลงง จนถึงช่วงความเร็ว 100 กม/ชม เสียงเขก ก็ดังขึ้นอีกครั้ง มาเป็นจังหวะ พอขับเลี้ยงมาเรื่อยๆ เสียงก็ค่อยๆ ดังขึ้น จนปองและชาวแก๊ง ตัดสินใจว่า "จอดรถข้างทาง แล้วทำการเรียกรถ Slide จากประกันภัยศรีXXXX (รถเสียที่วงแหวนลำลูกกา แต่ใช้เวลาหารถของประกัน 3 ชมได้ ขอบอกว่า "ห่วย" มากมาย)"
หลังจากรอรถเป็นเวลาแสนนาน แต่ไม่รู้สึกเบื่อหน่ายเพราะ ชาวแก๊ง ที่เป็นมิตร มีเรื่องคุยตลอดเวลา 555 ก็นำรถที่เสีย ขึ้นรถ slide ไปหย่อนไว้ที่ศูนย์ วี X AXTX แถวรามคำแหง

-วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ได้ความคืบหน้าจากศูนย์ วี แห่งถนนรามคำแหงว่า "ได้ทำการแจ้งกับ มิตซูมอเตอร์ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว รอการตอบกลับจากทางมิตซูมอเตอร์"" และช่างของทางศูนย์ วี แห่งรามคำแหง บอกว่า "case นี้เป็นรถใหม่ จึงต้องทำการแจ้งทางมิตซูมอเตอร์ก่อน และยังไม่ได้ทำการแกะเครื่องแต่อย่างใด" 1 วันผ่านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับรถ

-วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ วันนี้ตามเรื่องได้แค่ว่า"เค้าหาเล่ม สมุดรับประกัน ปรจำรถ ไม่เจอ จึงไม่จสามารถแจ้ง เลขตัวถัง และเลขเครื่อง กับทางมิตซูมอเตอร์ได้" (ถ้าตรูไม่โทรไปตามเรื่อง ตรูจะรู้ไหมว่าต้องการสมุดประจำรถ) 2 วันจบลงด้วยความเซง 555 "ศูนย์วี จ๋า ช่วยกระตือรือร้นอีกสักนิดจะดีมากเลย"

-วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ "วันนี้ต้องยกนิ้วให้ทางพี่เอก เจ้าของรถ ที่ทำให้ Call center มิตซู หัวหมุน รีบส่งช่างและวิศวกรจากมิตซูมอเตอร์ มาดูอาการของรถคันนี้แบบติดจรวดด" ซึ่งทางเราย้ำนักย้ำหนาว่า ถ้าช่างจากมิตซู มาแล้วให้โทรมาแจ้งด้วย เพราะต้องการทราบข้อมูล ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับรถบ้าง (แต่ทางศุนย์ วี เหมือนเดิมครับ เงียบบบบ ถ้าเราไม่โทรไปตามเรื่องเองคงไม่รู้ว่าช่างจากทางมิตซูมอเตอร์ กำลังตรวจสอบอาการของรถอยู่) เราจึงต้องรีบบึ่งรถไปที่ศูนย์วี เพื่อไปพบกับช่างและวิศวกรของมิตซูมอเตอร์
พอเจอก็เห็นว่าเค้าได้ทำการรื้อ "ชุดล่างของเครื่องยนต์ออกมาแล้ว" จึงเกิดบทสนทนาดังกล่าวว่า
เรา - ตกลงรถเป็นอะไรหรอครับ?
ช่างมิตซู - ชาร์ฟละลายครับ ทางเราฟังเสียงแล้วคิดว่าน่าจะเป็นจากตรงนี้ เลยทำการรื้อตรงนี้เพื่อหาสาเหตุ
เรา - ฮะ! (แอบตกใจ) แล้วเป็นจากอะไรหรอครับช่าง?
ช่างมิตซู - น่าจะเป็นจาก Part ตัวนี้ครับ
เรา - แล้วความเป็นไปได้ต่อจากนี้ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ?
ช่างมิตซู - ทางเราได้ทำการเก็บภาพ ไว้แล้ว จะนำข้อมูลดังกล่าวไปดำเนินการต่อไป โดยขอเวลา 2วัน ว่า"จะเปลี่ยนเครื่อง หรือ จะดำเนินการยังไงต่อไป"
วิศวกรมิตซู - เรามาเพื่อที่จะมาหาว่ารถคันนี้เกิดอะไรขึ้น และหลังจากนั้น เราจะไปหา สาเหตุ ของ ปัญหา ที่เกิดขึ้น  แต่เราจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งให้กับ บริษัท ที่ประกอบเครื่องยนต์ให้กับมิตซู ว่าจะเป็นที่ part ชิ้นนี้ทั้งหมด หรือ ความโชคร้าย ตกมาที่คันนี้คันเดียว (วิศวกรหนุ่มไฟแรงพูดไดเเข้าหูมากมาย)
(มีประโยคที่คุยกันอีกมากมาย แต่ไม่ใช้ใจความสำคัญ)
พอเข้าใจข้อมูลตรงกันเสร็จ
วิศวกร และ ช่างของมิตซู พูดว่า "ทางเราต้องขอโทษกับเหตุการที่เกิดขึ้นกับรถคันนี้ ทางเราจะรีบดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด และจะแจ้งกลับมาทางศูนย์ ว่าจะดำเนินการยังไงต่อไป รวมถึงจะทำเรื่องเกี่ยวกับรถใช้ระหว่างซ่อมด้วย (เจ้าของรถขอมา 55)"
ผมฟัง ก็รู้สึกพอใจ กับการบอกกล่าวกับทางมิตซูมอเตอร์ และให้เวลาที่เค้าขอมาอีก 2 วัน ว่าผลจะเป็นยังไง!!!!  
3 วันผ่านไป ได้ความคืบหน้ามาอีก กระจึ๋งนึง 5555555555555555

รอฟังตอนต่อไป ครับ
ขอบคุณครับ


รายละเอียดตามที่ป๋าหรือน้องปองแจ้งครับ รอ ว่าจะเป็นมินิหรือมหา ซีรี่ ของ MMTH ครับ ขอบคุณทุกๆท่านครับ
ปอลิง.ป๋าๆหมั่นสังเกตุ สิ่งผิดปรกติกันหน่อยนะครับ คันนี้เป็นดีเซลคันแรก นึกว่าเครื่องดังปรกติ ดีที่ได้น้องปองอยู่ในเหตุการณ์ด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 07:12:29 am โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:17:29 am »

ถ้าเป็นผมขับคนเดียว เกิดเหตุการณ์ยังงี้คงไม่รู้จะเเก้ปัญหายังไงเหมือนกัน ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ คงโทรเเจ้งอย่างเดียว ดีจังที่มีป๋าๆคอยอยู่ช่วยเหลือกันด้วย  like like

อ่านๆ ดูเเล้ว ไม่รู้ว่า MMTH มันโรคจิตรึเปล่าก็ไม่รู้นะครับ
จะลงมือทำให้เรา จริงๆ ก็ทำได้ เเต่ชอบให้เราเอาเเส้เฆี่ยน เอาปฏักเเทงก่อนตลอด
ถ้าไม่ง้าง ไม่หวด ไม่ยอมทำ ...
มันคล้ายๆ กับตัวอะไรน๊า
ต่างเเค่ว่า ไอ้ตัวนั้น มันทำประโยชน์ให้กับเรามากกว่า เเละบ่อยครั้งกว่า MMTH เท่านั้นเอง

รถใช้ระหว่างซ่อม ให้จัดเจ้าปาอ้วนคันอื่นให้เเทนเลยครับ เอารถเทสไดร์ฟไปเลยก็ได้ 555
อย่าไปยอมๆๆๆ หรือไม่ป๋าเอกก็ไปหารถเช่าที่ถูกใจเเล้วให้ศูนย์รับผิดชอบ คชจ. เเทน อิอิ

มีอย่างที่ไหน ออกมาได้ 5 วัน ก็เสียซะเเล้ว ไปจอดทิ้งไว้ ก็ไม่รีบดำเนินการ สูญเวลาไปเปล่าๆ 2 วัน
เฮ้อ ยังรักษาความทุเรศได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

สู้ต่อไปครับป๋าเอกเเละป๋าๆ ทั้งหลาย  เอาให้หนักเลยนะครับป๋า
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
kanapot
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653


ID : 666

sudachannet@hotmail.co.th
« ตอบ #62 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 11:52:03 am »

เสียวสันหลังเลยครับ รถผมเพิ่งได้ 1500 โล MY12 (ตอนนี้ปกติดีอยู่ครับ 1 เดือนผ่านไป) อะไรของเขาอีกมิตซู กลุ้มจริง ๆ
pajero เครื่องดังมากโขอยู่ทีเดียวนะผมว่า
บันทึกการเข้า

Pajero Sport MY12 Brown Edition
30 December 2011
pakob
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351



อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:06:04 pm »

งานนี้ จะ มี  recall  มั๊ยน๊อ เมืองไทย

คงต้องมีค่าเสียเวลาให้ เจ้าของรถ พอสมควร บวกรถสำรองใช้นะเนี่ย
บันทึกการเข้า

ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:39:51 pm »

รถยังอยู่ในระยะประกัน เขารับผิดชอบ 100% แต่เราเองก็เสียความรู้ึสึกไปมากนะครับ รถออกใหม่ๆ ใช้งานไม่เท่าไร

ถึงขั้น ชาร์ฟละลาย คงไม่ซ่อมละครับ เปลี่ยนเครื่องสถานเดียวครับ อย่าย่อมเด็ดขาด..

อย่าลืมรถสำรองใช้ด้วย..


บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #65 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:59:40 pm »

เมื่อเช้าวันนี้ ช่างmmth แจ้งมาให้o บอกลูกค้าว่า จะเปลี่ยนอะไหล่ภายในเครื่องยนต์ให้ใหม่ ทางผมรับไม่ได้จึงไม่ยอมและต้องการเครื่องใหม่และตอกเครื่องเลขเดิม ทางศูนย์จึงยื่นว่าลูกค้าไม่พอใจ
ระหว่างนั้นมีเรื่องอีกมากมายจนกระทั่งเย็น ทางoจึงแจ้งความต้องการไปทางmmth อีกครั้ง และได้คำตอบว่า จะส่งเครื่องตัวใหม่มาให้ ทางผมแจ้งว่าถ้าส่งมาแจ้งให้ทราบเพื่อขอเช็คก่อนว่าตัวใหม่จริงก่อนทำการเปลี่ยน ตอนนี้คงรอให้เครื่องมา และดูเรื่องรถทดแทนตอนซ่อมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 11:48:29 pm โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 11:21:51 pm »

   ขอให้ทุกอย่าง  ลุล่วงไปด้วยดีครับ  ป๋าเอก
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 11:36:12 pm »

ทนเห็นเจ้าปาต้องถูกเเกะตั้งเเต่พึ่งคลอดใหม่ๆ ก็ช้ำใจจนไม่รู้ยังไงละ
มาเจอความเห็นเเก่ตัวของผู้ขายอีก
เฮ้อ เสียความรู้สึกจริงๆ
นี่ถ้าเป็นตาสีตาสา ไม่มีไม้เเข็งไว้กำราบ มันคงไม่ทำอะไรให้เลยเเน่ๆ ...

สู้ๆ นะครับป๋าเอก
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #68 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 11:50:26 pm »

   ขอให้ทุกอย่าง  ลุล่วงไปด้วยดีครับ  ป๋าเอก
ขอบคุณครับป่า เสาร์นี้จะเล่ารายละเอียดให้ทราบว่าคุยแบบใหนถึงจบครับป๋า หุหุ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #69 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 11:58:39 pm »

สู้ๆครับป๋าเอก เป็นกำลังใจให้นะครับ  hi hi hi
บันทึกการเข้า
Pingpong_P
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 01:51:41 am »

เมื่อเช้าวันนี้ ช่างmmth แจ้งมาให้o บอกลูกค้าว่า จะเปลี่ยนอะไหล่ภายในเครื่องยนต์ให้ใหม่ ทางผมรับไม่ได้จึงไม่ยอมและต้องการเครื่องใหม่และตอกเครื่องเลขเดิม ทางศูนย์จึงยื่นว่าลูกค้าไม่พอใจ
ระหว่างนั้นมีเรื่องอีกมากมายจนกระทั่งเย็น ทางoจึงแจ้งความต้องการไปทางmmth อีกครั้ง และได้คำตอบว่า จะส่งเครื่องตัวใหม่มาให้ ทางผมแจ้งว่าถ้าส่งมาแจ้งให้ทราบเพื่อขอเช็คก่อนว่าตัวใหม่จริงก่อนทำการเปลี่ยน ตอนนี้คงรอให้เครื่องมา และดูเรื่องรถทดแทนตอนซ่อมครับ
โทษทีครับ วันนี้ทำงานเหนื่อยไปนิสหน่อย ร่อนทั่วกรุงเทพฯเลย
หลับมาถึงบ้าน น๊อค เลยครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าโทรหาพี่เอกนะครับ

ได้ยินอย่างนี้ ค่อยสบายใจหน่อย ปองคุยกะผู้อาวุโส เค้าบอกว่า มิตซูนี่ลีลาเยอะ
ท่านบอกว่า "ถ้าเปลี่ยนอะไหล่ในเครื่อง มันไม่ได้ความรับผิดชอบจาก mitsu แล้ว แต่เป็นการโยนความรับผิดชอบให้กับศูนย์นั้นๆ "
ขอบอกตรงๆว่า ไม่แฟร์ สำหรับ เจ้าของรถ และ ทางศูนย์ ด้วย
เพราะอย่างนั้น ศุนย์ จึงต้องดำเนินเรื่องของเครื่องใหม่ จะดีกว่า ศูนย์จะได้ไม่ต้องมาแบกรับภาระกับการมาซ่อมเครื่องตัวนี้ 55555 (มิตซูคิดอะไรอยู่อะครับ)

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)


ปล.มายืนยันด้วยภาพว่า รถคันนี้เสียจริงๆไม่ได้โม้ !!! แบกหามกันเข้าศูนย์  (ตอนแรกว่าจะถ่ายคลิปเสียงไว้ แต่สตารท์รถที ใจหายว๊าบบบบ เลย)
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #71 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:22:35 am »

เมื่อเช้าวันนี้ ช่างmmth แจ้งมาให้o บอกลูกค้าว่า จะเปลี่ยนอะไหล่ภายในเครื่องยนต์ให้ใหม่ ทางผมรับไม่ได้จึงไม่ยอมและต้องการเครื่องใหม่และตอกเครื่องเลขเดิม ทางศูนย์จึงยื่นว่าลูกค้าไม่พอใจ
ระหว่างนั้นมีเรื่องอีกมากมายจนกระทั่งเย็น ทางoจึงแจ้งความต้องการไปทางmmth อีกครั้ง และได้คำตอบว่า จะส่งเครื่องตัวใหม่มาให้ ทางผมแจ้งว่าถ้าส่งมาแจ้งให้ทราบเพื่อขอเช็คก่อนว่าตัวใหม่จริงก่อนทำการเปลี่ยน ตอนนี้คงรอให้เครื่องมา และดูเรื่องรถทดแทนตอนซ่อมครับ
โทษทีครับ วันนี้ทำงานเหนื่อยไปนิสหน่อย ร่อนทั่วกรุงเทพฯเลย
หลับมาถึงบ้าน น๊อค เลยครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าโทรหาพี่เอกนะครับ

ได้ยินอย่างนี้ ค่อยสบายใจหน่อย ปองคุยกะผู้อาวุโส เค้าบอกว่า มิตซูนี่ลีลาเยอะ
ท่านบอกว่า "ถ้าเปลี่ยนอะไหล่ในเครื่อง มันไม่ได้ความรับผิดชอบจาก mitsu แล้ว แต่เป็นการโยนความรับผิดชอบให้กับศูนย์นั้นๆ "
ขอบอกตรงๆว่า ไม่แฟร์ สำหรับ เจ้าของรถ และ ทางศูนย์ ด้วย
เพราะอย่างนั้น ศุนย์ จึงต้องดำเนินเรื่องของเครื่องใหม่ จะดีกว่า ศูนย์จะได้ไม่ต้องมาแบกรับภาระกับการมาซ่อมเครื่องตัวนี้ 55555 (มิตซูคิดอะไรอยู่อะครับ)

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)


ปล.มายืนยันด้วยภาพว่า รถคันนี้เสียจริงๆไม่ได้โม้ !!! แบกหามกันเข้าศูนย์  (ตอนแรกว่าจะถ่ายคลิปเสียงไว้ แต่สตารท์รถที ใจหายว๊าบบบบ เลย)

ช่างทางO โทรมาแล้วครับรถทดแทนระหว่างรออะไหล่มาแล้วเป็น Lancer EX ครับ ส่วนช่วงบ่ายจะโทรมาแจ้งว่าเครื่องตัวใหม่จะมาถึงเมื่อไหร่  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:42:34 am โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 12:06:00 pm »

ขอให้น้องปา ID.0678 หายป่วยไวๆครับ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
gen
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #73 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 12:12:41 pm »

เอาใจช่วยนะครับ เป็นกำลังใจให้

ของผมจะไปรับพรุ่งนี้แล้ว ขออย่าได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #74 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 12:14:33 pm »

MMTH ชอบโดนนวดก่อน ถึงยอมเนอะ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.071 วินาที กับ 21 คำสั่ง