setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 857
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 08:30:13 pm » |
|
ได้ออกกำลังแขนเพิ่มครับ ชอบๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
We love PajeroSport
|
|
|
eakki
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 110
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:11:36 pm » |
|
ขับบิ๊กเอ็มส่งของอยู่ก็เป็นพาวเย่อครับ ปาเจโร่เป็นพาวเวอร์+แรงอีกนิด ก็สูสีนะครับก็อย่างที่ทุกคนว่าเดี๋ยวมันชินไปเองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
veeraa332000
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 788
PA ขาวมุก No.1001
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:34:44 pm » |
|
อย่างนี้เราตั่งศูนย์ชดเชยช่วยได้มั้ยครับ (ปรับโทนอินเพิ่มอีกนิด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
driller
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 10:16:31 am » |
|
ผมว่าพวงมาลัยของปาเจโรน้ำหนักกำลังดีครับทุกย่านความเร็ว แต่ของไตรตัน พลัส (ขนาดล้อ 16") เวลาใช้ความเร็วต่ำแล้วหมุนพวงมาลัย เช่น ยูเทิร์น หรือถอยหลังเข้าซอง น้ำหนักเยอะกว่าปาเจโรอีกครับ สาวกันเมื่อยเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
BEAW 007 ปาขาว 4wd No.685
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 40
แฟนพันธุ์แท้
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2012, 02:38:28 pm » |
|
ของผม ใช้ไทรทันพลัสมาสามปี พอเปลี่ยนมาใช้น้องปาขาวอวบ จึงรู้สึก ไม่แตกต่างเลยครับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nineatip
ปาแมน @ ท่าอิฐ ซิตี้
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 03:17:27 pm » |
|
ตอนแรกก็ไม่ชิน เมื่อก่อนขับ D-Max Hilander ก็ยังเบากว่า น้องปา แต่ตอนนี้ชินแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 03:42:10 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 03:45:18 pm » |
|
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็น และทุกความรู้ครับ ต่อไปนี้จะได้รู้ว่าเราใม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไป มีเพื่อนพวงมาลัยหนักร่วมทางอีกเยอะ ขอบคุณจากใจจริงครับ
แวะมา meeting ที่ร้านหนองมน 17 18 Mar 12 นี้ ให้ร้านเข้าตั้งศูนย์แบบติดลบ แก้ไขปัญหานี้ได้บ้างและได้การขับขี่ที่ดีกว่าเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
driller
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:30:34 pm » |
|
ผมว่าพวงมาลัยของปาเจโรน้ำหนักกำลังดีครับทุกย่านความเร็ว แต่ของไตรตัน พลัส (ขนาดล้อ 16") เวลาใช้ความเร็วต่ำแล้วหมุนพวงมาลัย เช่น ยูเทิร์น หรือถอยหลังเข้าซอง น้ำหนักเยอะกว่าปาเจโรอีกครับ สาวกันเมื่อยเลย
ขอเปลี่ยนคำพูดนะครับ สำหรับล้อเดิม 17" ของปาเจโร่ น้ำหนักเยอะกว่าล้อเดิม 16" ของไตรตัน พลัสครับ ผมไปเปลี่ยนแม๊กเบาๆ 18" ใส่ในพลัส พอกลับมาขับปาเจโร่รู้สึกเมื่อยแขนจัง (จริงๆ แขนผมก็ไม่เล็กนะครับ ตามรูป display) พรุ่งนี้จะไปเปลี่ยนแม๊ก 18" ให้ปาเจโร่ครับ เมื่อยมากครับ เวลายูเทิร์น ตีวงถอยหลังเข้าซอง เลี้ยวหัวมุมถนน ผมไม่ไหวจริงๆ คร้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
SANER
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 50
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:09:53 am » |
|
ตอนแรกผมรับไม่ค่อยได้ แต่ทำใจแบบป๋าๆ ว่า ชักจะชอบความหนึบซะแล้วสิ แต่ D-MAX ผม พวงมาลัยเบาหวิวเลย เหมือนล้อไม่ติดพื้นแบบป๋าว่า เห็นด้วยเลยครับ จะรู้สึกได้ว่ารถมันเกาะพื้นดี ใส่แรงๆทางไกลมั่นใจโลด!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
namorn
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 101
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 10:01:30 pm » |
|
ผมชอบครับ...เพราะผมไม่ชอบจับพวงมาลัยสองมือ (กรณีทางตรงๆ) ผมชอบเอามือวางหน้าขาและจับล่างพวงมาลัย มันไม่แกว่งดีครับ ขับเร็วๆก็นิ่งดีครับ ชอบๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|