Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันแรกก็หอนซะแล้ว  (อ่าน 5204 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 10:24:03 am »

ถ้าหอนไม่ดังมาก เปิดเพลงกลบเลยครับ

ผม 5000 โลก็หอนไปแล้ววววววววว
บันทึกการเข้า

traveler2012
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 01:21:27 pm »

ที่ว่าหอน มันที่เครื่องหรือ เฟืองครับ ของผมใช้พลัส ดังที่เครื่อง ชินแล้ว
บันทึกการเข้า
Christ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 03:25:07 pm »

ของผมไม่หอนครับป๋า แต่อยากจะหอนบ้างเพราะยังไม่ได้รถเลยยังไม่หอน อยากจะมีประสบการณ์หอนบ้างครับ
บันทึกการเข้า
bcma7586
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 04:13:23 pm »

หอนทุกคันแน่นอน ช้าหรือเร็วเท่านั้น ทำเคลมไว้ก่อนเลยครับ ช่างศูนย์จะลองขับและบันทึกผลการขับว่าหอนช่วงที่ความเร็วเท่าไร ทั้งเร่งทั้งถอน
จากนั้น รอตัวใหม่มีเปลี่ยน...ใช้โมเดล 09 จะทะเบียนต้นปี 10 หอนเมื่อยังไม่ครบหมื่นโล เพิ่งเคลมลูกใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว...ต่อไปหากหอนอีก ก็ต้อง
แจ้งเคลมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเิลิกหอน หรือ เลิกผลิตเฟืองท้ายที่หอนเป็นไ่ม่หอน.....การรับประกัน 5 ปี หรือ 100,000 กม.นั้น ปกติเคลมแล้วจบก็จบกันไป
แต่หาก เปลี่ยนลูกสองแล้ว ต่อไปสักระยะ หอนอีก เราก็ต้องเคลมอีก ก็เท่ากับว่า เคลมต่อไปจากการเริ่มต้นของลูกที่เปลี่ยนให้ใหม่ เมื่อไม่จบ ไม่สิ้นก็ต้อง
รับผิดชอบตลอดไป เรียกว่า สำหรับปาเจโร่สปอร์ต อาจมีการเคลมจนรถผุพังไปเ็ป็นคันๆ ไปเลย.....สอบถามช่างเทคนิคแล้ว เกิดจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน
...คงมีลูกค้าไม่กี่คน จะเคลม จะเปลี่ยน ได้ตลอด แต่ก็น่าลองให้เป็นประวัติศาสตร์สำหรับการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานเสียบ้าง เอาเป็นว่า ใครใครเคลมๆ ใครใคร่ปล่อยก็ปล่อยไป ไม่ต้องคิดมาก
รถราคาล้านต้นๆ ขับวันแรกหอนเสียแล้ว ความจริงต้องคืนรถ คืนเิงิน จะถูกหลักการ เพราะยี่ห้อไม่หอนนี่นา...สำหรับเซียนที่ขับรถมานาน ฟังเฟืองท้ายหอนนี่ ไม่ใช่เรื่องสนุกเลยครับ แสบแก้วหูดีชะมัด
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 10:30:16 pm »

หอนทุกคันแน่นอน ช้าหรือเร็วเท่านั้น ทำเคลมไว้ก่อนเลยครับ ช่างศูนย์จะลองขับและบันทึกผลการขับว่าหอนช่วงที่ความเร็วเท่าไร ทั้งเร่งทั้งถอน
จากนั้น รอตัวใหม่มีเปลี่ยน...ใช้โมเดล 09 จะทะเบียนต้นปี 10 หอนเมื่อยังไม่ครบหมื่นโล เพิ่งเคลมลูกใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว...ต่อไปหากหอนอีก ก็ต้อง
แจ้งเคลมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเิลิกหอน หรือ เลิกผลิตเฟืองท้ายที่หอนเป็นไ่ม่หอน.....การรับประกัน 5 ปี หรือ 100,000 กม.นั้น ปกติเคลมแล้วจบก็จบกันไป
แต่หาก เปลี่ยนลูกสองแล้ว ต่อไปสักระยะ หอนอีก เราก็ต้องเคลมอีก ก็เท่ากับว่า เคลมต่อไปจากการเริ่มต้นของลูกที่เปลี่ยนให้ใหม่ เมื่อไม่จบ ไม่สิ้นก็ต้อง
รับผิดชอบตลอดไป เรียกว่า สำหรับปาเจโร่สปอร์ต อาจมีการเคลมจนรถผุพังไปเ็ป็นคันๆ ไปเลย.....สอบถามช่างเทคนิคแล้ว เกิดจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน
...คงมีลูกค้าไม่กี่คน จะเคลม จะเปลี่ยน ได้ตลอด แต่ก็น่าลองให้เป็นประวัติศาสตร์สำหรับการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานเสียบ้าง เอาเป็นว่า ใครใครเคลมๆ ใครใคร่ปล่อยก็ปล่อยไป ไม่ต้องคิดมาก
รถราคาล้านต้นๆ ขับวันแรกหอนเสียแล้ว ความจริงต้องคืนรถ คืนเิงิน จะถูกหลักการ เพราะยี่ห้อไม่หอนนี่นา...สำหรับเซียนที่ขับรถมานาน ฟังเฟืองท้ายหอนนี่ ไม่ใช่เรื่องสนุกเลยครับ แสบแก้วหูดีชะมัด

ป๋าครับ เเล้วสำหรับช่วงพ้นระยะประกันไปเเล้ว ป๋าๆ ทำยังไงกันเหรอครับ ต้องซื้อเปลี่ยนกันเองรึเปล่า คืออยากรู้เผื่อไว้เป็นข้อมูลน่ะครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 21 คำสั่ง