Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ผู้บริหาร MMTH เข้ามาอ่านจัง รับไม่ได้กับความไม่รับผิดชอบจริงจริง  (อ่าน 3395 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SOM9222
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 07:54:53 am »

 อ๋าย!!!!! หลังจากที่เราได้ส่งใบจองเข้าไปเมื่อวันที่ 2 กุมภา และโทรติดตามตลอดเพิ่งได้รับโทรศัพท์จากฝ่ายติดตามผลของMMTH โทรเข้ามาอธิบายถึงความล่าช้าของการส่งมอบรถว่าทางMMTH ประเมินความต้องการรถของลูกค้าผิดไป ไม่คิดว่าจะมีผู้จองน้องปาและไทรทันมากจนเกินกำลังความสามารถในการผลิตของโรงงาน อันนี้พอรับฟังได้ แต่สิ่งที่รับไม่ได้ก้อคือ ในเมื่อ MMTH ทราบว่ากำลังการผลิตไม่สามารถตอบสนอง demand ของตลาดได้ MMTH ได้แจ้งบรรดา dealer ของตัวเองหรือเปล่าว่า กำลังการผลิตต่ออาทิตย์หรือต่อเดือนของตนเองคือเท่าไหร่สามารถจัดแบ่งให้แต่ละศูนย์ให้ขายได้แค่ไหน ต้องรอนานแค่ไหน เพื่อให้ลูกค้าที่จองตัดสินใจได้ถูกต้องว่าพร้อมที่จะรอ หรือจะต้องจัดการขายรถเดิมของตัวเองเมื่อไหร่เพื่อให้ชีวิตของลูกค้าไม่ต้องเดือดร้อนที่จะไม่มีรถใช้ แต่เปล่าเลยไม่บอกความจริง นัดรับรถของเราคือ 30 มค จอง30 ธค ดิฉันรู้สึกผิดหวังและเสีบความรู้สึกมากที่ฝ่ายประสานงานของMMTH บอกแค่ว่าตรวจสอบให้ไม่ได้ถ้ายังไม่มีเลขตัวถังรถ ให้ไปถามศูนย์มาก่อน และถ้าลูกค้ารอไม่ได้ก้็ให้ไปขอเงินจองที่ศูนย์คืนได้
แค่นี้หรือคือคำตอบที่ให้สำหรับการรอคอยรถ เดือนครึ่ง ซึ่งเราก็ตอบไปว่า นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดแล้วหรือ ง่ายเกินไปหรือเปล่า ที่ให้คำตอบแบบนี้ คุณหลอกให้ลูกค้ารอแล้วปัดความรับผิดชอบง่ายๆแบบนี้ได้ยังไง ผิดกับโฆษณาหลอกลวงว่า 20 วันได้รถเลย คุณรู้ว่าลูกค้าคงไม่อยากถอนจองเพราะการไปจองใหม่หมายถึงการต้องต่อคิวใหม่ทั้งที่ยอมเสียเวลารอมาเดือนครึ่งแล้ว
ทางบุคคลากรทาง MMTH  ตอบกลับมาเหมือนท้าทายมากว่า มีลูกค้าไปร้องเรียนหน่วยงานราชการ  แต่สุดท้ายก็แค่ให้คืนเงินจอง ฟังแล้วรู้สึกแย่มากและไม่คิดเลยว่าMitsu ซึ่งเป็นบริษัทระดับworld wide ให้คำตอบและเสนอทางออกให้ลูกค้าแบบนี้และสามารถจัดการปัญหาได้แค่นี้จริงจริง แย่มากมาก 
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:29:53 am »



ไ้ม่ได้เพิ่งเป็นครับ... เป็นตั้งแต่ก่อนน้ำท่วมแล้ว....
บางท่าน จองตั้งแต่ ตุลา พฤศจิกา ยังไม่ได้เลย...

ถ้า้เข้ามาอ่านบอร์ดนี้แรกๆ จะทราบ... เรื่องศูนย์บริการ... เค้าก็อยากได้ยอดจอง แต่ไม่บอกว่าจะได้เมื่อไร... เป็นอย่างนี้ทุกที่นะ ทำอะไรไม่ได้... เคยมีการรวมตัวไปคุยกับ MMTH สำนักงานใหญ่ (รังสิต นวนคร) แต่ดูเหมือนไปเสียเวลากัน ไม่ได้อะไรเลย นอกจากคำแก้ตัว หรือเื่ถื่อนๆ หน่อยก็ "ปัดสวะ" ถ้าไม่ชอบรถจริงๆ ผมคนนึงละที่ไม่อยากได้ Mitsu แต่ทำไงได้ เพราะชอบ จึงต้องรอ แต่อย่างน้อยก็ไม่ได้โดดเดี่ยว... ท่านจะรู้ว่าบ้านหลังนี้อบอุ่นเพียงใด... นีี่เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำไมผมใช้ Mitsu เพราะว่า ผมไม่ได้เดินคนเดียว... I am never walk alone



Smiley

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 09:53:35 am »

เค้าเข้ามาอ่านกันหมดอ่ะครับเจเจ้ ทั้งผู้บริหาร ศูนย์บริการ หรือเเม้กระทั่งเซลส์ มีทั้งคนที่ดีเเละไม่ดี

-- คนที่ดีก็เเสดงตัวออกมา ให้ข้อมูลเเก่เราๆ เข้าใจหัวอกผู้บริโภค ที่ผมเห็นก็มีเซลส์ที่ชื่อน้องเบสท์ (ขออภัยถ้าจำผิด) คุณตั้งโอ๋ ออโต้ซิตี้ ฯลฯ

-- ไอ้ที่เป็นอีเเอบก็เยอะ เข้ามาดูมูฟเม๊นท์ว่าพวกนี้จะวางเเผนอะไรยังไงต่อไป มันจะมาชุมนุมกันอีกมั้ย จะมาเรียกร้องอะไรบ้าง เเนวร่วมเยอะรึเปล่า เเล้วก็เอาไปประเมินสถานการณ์เพื่อรับมือ เเต่ไม่เคยคิดที่จะเเก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คงความห่วยเเตกได้เสมอต้นเสมอปลาย

ผมเองยังอยากบอกกับ MMTH เลยครับว่า


ผมน้อมรับที่คุณขอโทษ เเต่ไอ้คำว่า "ขอโทษ" มันเเดกไม่ได้นะครับ

ขอเเก้ไขนิดนึงครับ พึ่งมาเห็นว่า จขกท. เป็น เจเจ้ ไม่ใช่ป๋า อิอิ grimace
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 02:12:45 pm โดย pattysg80 » บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:30:20 am »

ปาเจโรของผม จองต้นเดือน ธ.ค. ตามสัญญาไว้กับเซลล์ ออกรถ 27 ธ.ค. แต่มาได้จริงๆ 20 ม.ค. นะครับ ผมอยู่นครศรีธรรมราช ออกรถ กทม ครับ

เมื่อวานมีสายนึงโทรมาจากมิตซู สอบถามความพึงพอใจของลูกค้า คู่สายขอบันทึกคำสนทนา เข้าทางผมเลย ผมก็เล่นงิ้ว ใส่เป็นชุดเหมือนกันครับ แต่ไม่รู้จะได้ซักแค่ไหนนะครับ ถ้าทีมงาน management ของมิตซูเป็นประเภทเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา มันก็เท่านั้นจริงๆ

ผมว่ามิตซูไม่ใช่ไม่รู้หรอกครับว่าคนจะจองกันเยอะช่วงมอเตอร์เอกโปเพราะสถานะการน้ำท่วมค่ายรถอื่นๆ ฝ่ายบริหารมิตซูเค้าก็ไม่โง่ดึงสถานการณ์ให้เป็นประโยชน์ เค้ารู้แล้วยังทำมากกว่าครับ โฆษณาว่าส่งรถทันสิ้นปีแต่จริงๆ น่ะรู้แล้วว่าทำไม่ได้หรอก ขาดสามัญสำนึก ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าอย่างแรง อันนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคครับ (สมควรร้องเรียน สคบ มากๆ) แล้วมาบอกลูกค้าว่าบริษัทที่ผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ให้มิตซูโดนผลกระทบจากน้ำท่วมประกอบกับยอดจองจำนวนมากเกินคาดหมาย เกินกำลังผลิตของเรา อันนี้ผมไม่เชื่อเด็ดขาด พวกคุณรู้อยู่แก่ใจแต่แรกอยู่แล้วว่ายังไงคนต้องจองเยอะแน่ๆ เลยออกโฆษณามารูปแบบนี้ เสียดายที่ผู้บริโภคอย่างเราๆ ท่านรู้ไม่เท่าทันครับ และประเทศนี้เมืองนี้เดิมทีก็สนับสนุนระบบนายทุนอยู่แล้ว ถึงผมจะทำอะไรไม่ได้ แต่ก็หวังว่าเวรกรรมมันมีจริงจะส่งผลต่อพวกท่านผู้บริหารไม่ช้าก็เร็วนี้ครับ ไม่อยากจะแช่งครับ แต่เสียความรู้สึกมากๆ
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:40:09 am »

ก้อแค่เหมือนรับรู้ ไม่เคยรับทราบและไม่เคยรับปฏิบัติอะคร๊าพ  .....  MMTH แค่รับแต่ชอบไม่รับว่าผิด ก้อเท่านั้น
บันทึกการเข้า
Leopard
เย็นศิระเพราะพระบริบาล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


ปิดทองหลังองค์พระปฏิมา


« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:48:25 am »

MMTH ต้องได้รับผลกรรมแน่ครับ ผมคนหนึ่งที่ตั้งใจจะซื้อแค่คันนี้คันเดียว เพราะเรื่องการงานและภาวะการณ์ช่วงนี้จำเป็นให้ต้องซื้อ ถ้ายังไม่ปรับตัวให้ดีขึ้น คันต่อไปคงไม่ได้เจอกับ MMTH อีกแล้วล่ะครับ

 hi
บันทึกการเข้า

ปิดทองหลังองค์พระปฏิมา
SOM9222
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 01:22:10 pm »

ถูกต้องอย่างที่คุณป่่านว่าค่ะ แค่ขอโทษ แล้วไม่คิดแก้ไข แย่มาก 
Mitsu คงเป็นbrand สุดท้ายที่จะเลือกถ้าซื้อคันต่อไป
 
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 02:04:47 pm »

เค้าเข้ามาอ่านกันหมดอ่ะครับป๋า ทั้งผู้บริหาร ศูนย์บริการ หรือเเม้กระทั่งเซลส์ มีทั้งคนที่ดีเเละไม่ดี

-- คนที่ดีก็เเสดงตัวออกมา ให้ข้อมูลเเก่เราๆ เข้าใจหัวอกผู้บริโภค ที่ผมเห็นก็มีเซลส์ที่ชื่อน้องเบสท์ (ขออภัยถ้าจำผิด) คุณตั้งโอ๋ ออโต้ซิตี้ ฯลฯ

-- ไอ้ที่เป็นอีเเอบก็เยอะ เข้ามาดูมูฟเม๊นท์ว่าพวกนี้จะวางเเผนอะไรยังไงต่อไป มันจะมาชุมนุมกันอีกมั้ย จะมาเรียกร้องอะไรบ้าง เเนวร่วมเยอะรึเปล่า เเล้วก็เอาไปประเมินสถานการณ์เพื่อรับมือ เเต่ไม่เคยคิดที่จะเเก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คงความห่วยเเตกได้เสมอต้นเสมอปลาย

ผมเองยังอยากบอกกับ MMTH เลยครับว่า


ผมน้อมรับที่คุณขอโทษ เเต่ไอ้คำว่า "ขอโทษ" มันเเดกไม่ได้นะครับ

 like like like like like
บันทึกการเข้า
Christ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 02:46:26 pm »

มีหลายเหตุผลที่มิตซูเค้าตอบให้เรางงๆ 0ก็ทำให้เรางงๆ เซลล์ก็ทำให้เรางงๆ เราเลยถอนจองแบบงงๆ แล้วไปเจอรับรถได้เลยของอีก0 เราก็เลยงงๆ
 โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 10:07:42 pm »

เค้าเข้ามาอ่านกันหมดอ่ะครับป๋า ทั้งผู้บริหาร ศูนย์บริการ หรือเเม้กระทั่งเซลส์ มีทั้งคนที่ดีเเละไม่ดี

-- คนที่ดีก็เเสดงตัวออกมา ให้ข้อมูลเเก่เราๆ เข้าใจหัวอกผู้บริโภค ที่ผมเห็นก็มีเซลส์ที่ชื่อน้องเบสท์ (ขออภัยถ้าจำผิด) คุณตั้งโอ๋ ออโต้ซิตี้ ฯลฯ

-- ไอ้ที่เป็นอีเเอบก็เยอะ เข้ามาดูมูฟเม๊นท์ว่าพวกนี้จะวางเเผนอะไรยังไงต่อไป มันจะมาชุมนุมกันอีกมั้ย จะมาเรียกร้องอะไรบ้าง เเนวร่วมเยอะรึเปล่า เเล้วก็เอาไปประเมินสถานการณ์เพื่อรับมือ เเต่ไม่เคยคิดที่จะเเก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คงความห่วยเเตกได้เสมอต้นเสมอปลาย

ผมเองยังอยากบอกกับ MMTH เลยครับว่า


ผมน้อมรับที่คุณขอโทษ เเต่ไอ้คำว่า "ขอโทษ" มันเเดกไม่ได้นะครับ

 like like like like like

ผมว่าต่อไป ถ้ามันหนักขึ้นเรื่อยๆ สงสัยคงต้องถึงคราวทัพหลวงลุยเเล้วล่ะครับป๋า อิอิ  like like like
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง