Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 18   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่สปอร์ต คันไหนที่ว่าแรงที่สุด  (อ่าน 88388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 52 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoeDeViL
สังกัดปาปทุม 2.5 VG 2011 BlacK DeViL
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474



อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 01:12:45 am »

อิจฉามีแต่รถแรงกันทั้งนั้นเลย ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #76 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 01:28:19 am »

อิจฉามีแต่รถแรงกันทั้งนั้นเลย ฮือๆๆ
เหรอจ๊ะ แหมกล้าพูดเค้ารู้แล้วหรอกสายข่าวรายงานหมดแล้ว
ต้นดึง  กลางดัน  ปลายไหลเป็นสายน้ำ  ไม่ต้องมาอำเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #77 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:51:36 am »

ขอเสนอให้เปลี่ยนอินเตอร์+หม้อน้ำอลูอีกใบครับ

วาวล์น้ำเอาของอีซูสุ มาใส่ครับ น้ำหมุนไวกว่าเดิมๆ

เนื่องจาก...การปรับบู๊ท การสั่งจ่ายเชื้อเพลิง แรงอัดต่างๆที่ได้เพิ่มเติมมา

ไม่ว่าจะเป็นการใส่กล่องหลอก หรือจูนกล่องหลัก

ทำอย่างไรก็ได้..ให้ความร้อนสะสม ลดน้อยลง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับปะเก็น

โดยเฉพาะ 4D56 รูตาน้ำ อยู่ชิด กระบอกสูบมากๆครับ

....พี่น้องท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติม เรียนเชิญครับ แชร์ๆกันจร้า


..................แรงแบบระวังๆนะค๊าบพี่น้อง red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #78 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:53:24 am »

4 D 56 กระจ่างแล้วจร้า ตอนนี้กะลังศึกษา 4 M 41 อยู่จร้า

ได้ผลประการใด เด๋วมาแชร์ใหม่นะจ๊ะ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:57:21 am »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลจ้าาา สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #80 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 11:39:50 am »

มาตามอ่านคนแรงๆ   Cheesy
บันทึกการเข้า

sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 11:58:44 am »

อ่อ พอมาอ่านที่ป๋าโจ้ แนะนำเรื่องหม้อมิเนียม ตอนที่ผมไปทำท่อแทนแคต ช่างได้บอกว่า หม้อน้ำ ไทรทั่นกะปาเจโร่ มี2ขนาด บางกะหนา เบิกแบบหนามาใส่ได้เลย เรื่องความร้อนดีขึ้น เท็จจริงประการใดบ้างครับ หรือ (เบิก)กะทำหม้อมิเนียม(ทำใหม่)  งบพอเท่ากัน  ประสิทธิภาพดีกว่าเลยไม่มีคนเบิกใหม่
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #82 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 12:13:10 pm »

4 D 56 กระจ่างแล้วจร้า ตอนนี้กะลังศึกษา 4 M 41 อยู่จร้า

ได้ผลประการใด เด๋วมาแชร์ใหม่นะจ๊ะ red heart

หวัดดีครับศิษย์พี่ แวะมาอยากรู้ด้วยคน อิอิ
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #83 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 01:18:18 pm »

ขอเสนอให้เปลี่ยนอินเตอร์+หม้อน้ำอลูอีกใบครับ

วาวล์น้ำเอาของอีซูสุ มาใส่ครับ น้ำหมุนไวกว่าเดิมๆ

เนื่องจาก...การปรับบู๊ท การสั่งจ่ายเชื้อเพลิง แรงอัดต่างๆที่ได้เพิ่มเติมมา

ไม่ว่าจะเป็นการใส่กล่องหลอก หรือจูนกล่องหลัก

ทำอย่างไรก็ได้..ให้ความร้อนสะสม ลดน้อยลง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับปะเก็น

โดยเฉพาะ 4D56 รูตาน้ำ อยู่ชิด กระบอกสูบมากๆครับ

....พี่น้องท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติม เรียนเชิญครับ แชร์ๆกันจร้า


..................แรงแบบระวังๆนะค๊าบพี่น้อง red heart red heart red heart


หม้อน้ำอลูมิเนียม+วาล์วน้ำอีซูซุ เป็นเงินอีกเท่าไหร่ครับป๋าโจ้ Smiley
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #84 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 02:03:12 pm »

ขอเสนอให้เปลี่ยนอินเตอร์+หม้อน้ำอลูอีกใบครับ

วาวล์น้ำเอาของอีซูสุ มาใส่ครับ น้ำหมุนไวกว่าเดิมๆ

เนื่องจาก...การปรับบู๊ท การสั่งจ่ายเชื้อเพลิง แรงอัดต่างๆที่ได้เพิ่มเติมมา

ไม่ว่าจะเป็นการใส่กล่องหลอก หรือจูนกล่องหลัก

ทำอย่างไรก็ได้..ให้ความร้อนสะสม ลดน้อยลง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับปะเก็น

โดยเฉพาะ 4D56 รูตาน้ำ อยู่ชิด กระบอกสูบมากๆครับ

....พี่น้องท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติม เรียนเชิญครับ แชร์ๆกันจร้า


..................แรงแบบระวังๆนะค๊าบพี่น้อง red heart red heart red heart


หม้อน้ำอลูมิเนียม+วาล์วน้ำอีซูซุ เป็นเงินอีกเท่าไหร่ครับป๋าโจ้ Smiley

จัดอีกแล้วคนนี้ Cheesy
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #85 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 02:28:49 pm »

จัดหนัก จัดใหญ่กันเลยทีเดียว อิอิ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


อีเมล์
« ตอบ #86 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 08:53:06 pm »

ขอฟังด้วยคนนะครับ อิอิ  แบบว่าอยากรู้ครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #87 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:18:34 pm »

ขอเสนอให้เปลี่ยนอินเตอร์+หม้อน้ำอลูอีกใบครับ

วาวล์น้ำเอาของอีซูสุ มาใส่ครับ น้ำหมุนไวกว่าเดิมๆ

เนื่องจาก...การปรับบู๊ท การสั่งจ่ายเชื้อเพลิง แรงอัดต่างๆที่ได้เพิ่มเติมมา

ไม่ว่าจะเป็นการใส่กล่องหลอก หรือจูนกล่องหลัก

ทำอย่างไรก็ได้..ให้ความร้อนสะสม ลดน้อยลง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับปะเก็น

โดยเฉพาะ 4D56 รูตาน้ำ อยู่ชิด กระบอกสูบมากๆครับ

....พี่น้องท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติม เรียนเชิญครับ แชร์ๆกันจร้า


..................แรงแบบระวังๆนะค๊าบพี่น้อง red heart red heart red heart


หม้อน้ำอลูมิเนียม+วาล์วน้ำอีซูซุ เป็นเงินอีกเท่าไหร่ครับป๋าโจ้ Smiley

จัดอีกแล้วคนนี้ Cheesy

เดี๋ยวตามเอ็มไม่ทันอะ

ยังไม่จัดหรอกครับ เก็บข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน Smiley
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 11:03:45 pm »


หม้อน้ำอลูมิเนียม+วาล์วน้ำอีซูซุ เป็นเงินอีกเท่าไหร่ครับป๋าโจ้ Smiley

จัดอีกแล้วคนนี้ Cheesy

เดี๋ยวตามเอ็มไม่ทันอะ

ยังไม่จัดหรอกครับ เก็บข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน Smiley

พูดผิดแล้วมั่งครับพี่เอ๋ เอ็มต้องเป็นคนพูดว่า"พี่เอ๋ขับรอด้วยตามไม่ทัน"
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #89 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 12:58:52 am »

อินเตอร์แบบหนาคือของตัว3.2รึเปล่าครับ
เคยเห็นบอลบอกว่า 3.2จะหนากว่า2.5
แต่กว้างยาวเท่ากัน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 18   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง