พี่น้องเราจะได้ทราบกันมั๊ยเนี่ยค๊าบ ว่า...
การโม ต้องทำอะไรบ้าง งบประมาณ แต่ล๊ะระดับ เท่าไหร่ ความแรงที่ได้กลับมาจะคุ้มมั๊ย
และจะมีผลเสียอะไรตามมาในภายหลัง...
ส่วนตัวผม...โมแล้วน้ำดันปะเก็นเน่า(ไทรทัน)ระดับ 280 โม้555+ ... เนื่องจากอัดบู๊ทเกินกว่าทุกๆอย่างจะรับได้
*****(4 D 56)ในปาเจโร่สปอร์ตก็เครื่องเดียวกันครับ*****เสี่ยงมาก ในระยะ 80000-100000 กิโลเมตร
ใหม่ๆยังไม่ค่อยรู้อาการหรอกครับ....แรงมาก เด๋วอาการมาไวขึ้นครับ
จึงนำมาแชร์แต่เพียงเท่านี้ก่อนครับ...ส่วน 4M 41 กำลังเริ่มทดสอบครับ
.....ตอนนี้แค่ใส่กล่องดันราง(ยี่ห้อหนึ่ง) ระดับผลการใช้งาน เป็นที่พอใจระดับหนึ่งครับ
ออกตัวดี(เบาหวิว)+น้ำหนักกันชน ARB เข้าไปแล้วยังสบายครับ
แต่ยังไม่ใส่ตัวปรับบู๊ทมือครับ(กลัว...)จร้า
....ในราคาระดับ หลักพัน(กล่องดัน)มือ2(ของใหม่ไม่แน่ใจราคาครับ)
สำหรับท่านที่ชื่นชอบ ความจัดจ้านระดับใช้ในชีวิตประจำวัน เท่านี้(ผมพอแล้วครับ)
ส่วนการอุด EGR ผมมองว่าเราตัดระยะทางไอเสียไปนิดเดียวเท่านั้นครับ
ถ้าอุดมาไม่ดีก็จะ รั่ว อันนี้เห็นผลความเต่าชัดเจนเลยครับ
ไม่ต้องใช้ความรู้สึกเพราะมีอุปกรณ์การตรวจวัดที่ชัดเจนครับ
จะลำบากก็ตอนล้างล่ะครับ ยิ่งทิ้งไว้นานคราบเขม่ายิ่งเหนียวแน่นล้างยากจร้า(เพราะฉะนั้นตามชอบเลยครับ) ของผมก็อุด EGR ครับแล้วก็ใส่กล่องดันรางยี่ห้อเดียวกับป๋าโจ้
กล่องยกหัวฉีด ของป๋าเอ๋ ( ยืมมาลอง ) ปรับได้ 28 ระดับ( จูนคอม )
ปรับบูสมือ TURBO SMART. ( รุ่นมีวันเวย์วาล์วในตัว ) อินเตอร์เดิม โบเดิมแต่ปลดบูส
ราคาไม่รู้ครับเพราะยืมเค้ามาทั้งนั้น อิอิ ส่วนผลที่ได้ สุดยอดมากๆ ต้น กลาง ปลาย ครบสมบูรณ์แบบ
แต่ไม่เคยจับเวลา ไม่เคยขึ้นไดโน่ ไม่เคยให้ใครลองขับแล้วก็ไม่เคยลองขับรถใคร ก็เลยไม่ทราบว่ามีอะไร
ที่ดีกว่านี้หรือเปล่า ( แต่คงมีอยู่แล้วแหละ ) ส่วนผลเสียยังไม่เจอครับรู้แต่ว่าที่มีอยู่ในปัจจุบันถูกใจหนูที่สุดเลย อิอิ