Languages
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่สปอร์ต คันไหนที่ว่าแรงที่สุด  (อ่าน 88385 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 49 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #195 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:14:23 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
รอชมอย่างเดียว ไม่กล้ากลัวความแรงจ้า
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #196 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:18:25 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
รอชมอย่างเดียว ไม่กล้ากลัวความแรงจ้า
ถ้าอาจารย์ปองเสกให้ล่ะก้..กระพ้มก็คงสบายใจได้ว่าไม่น่ารอด..เงื้อมมือจารย์ปองไปได้
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #197 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:20:35 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
นั่นๆๆๆป๋าเอ๋ไหนบอกว่า จบแล้วไงครับป๋า คริๆๆ

มีต่อภาค2 แหงๆเลยจร้า ป๋ารถป๋าเซ็ท 300 ได้สบายเลยครับ แต่ต้องสั่งจ่ายน้ำมันให้พอนะครับ

เล่นกล่องหลักนี่ที่สุดใน 3 โลกแล้วครับ(จากการใช้มาจริงจร้า)แต่ข้อเสียก็อย่างที่ผมเคยบอกล่ะครับป๋า

ไปได้แต่กลับลำบากครับ และที่ตามมาคือ หม้อน้ำ+หม้อออยน์+ลูก+แหวน+ก้าน+ปรับแคม+ปั้มพ์+ราง+หัว

ถ้าจัดครบปุ๊ป....ที่สุดใน3โลกอีกแล้วครับท่าน และมีแถมการแหย่ช่องพอร์ท อีกครับ

ถึงตอนนั้น ท่ออาจต้องเล่น ไทเทเนียมยกเซ็ทเลยล่ะจร้า red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #198 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:26:14 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
รอชมอย่างเดียว ไม่กล้ากลัวความแรงจ้า
ถ้าอาจารย์ปองเสกให้ล่ะก้..กระพ้มก็คงสบายใจได้ว่าไม่น่ารอด..เงื้อมมือจารย์ปองไปได้
ไม่ตัดต่อสายด้วยใช่ป่ะค๊าบป๋าชาติค๊าบ

เห็น สมช.บอกว่า ปองไม่ตัดสายครับ สุดยอดดดดด ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #199 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:28:40 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
รอชมอย่างเดียว ไม่กล้ากลัวความแรงจ้า
ถ้าอาจารย์ปองเสกให้ล่ะก้..กระพ้มก็คงสบายใจได้ว่าไม่น่ารอด..เงื้อมมือจารย์ปองไปได้
ไม่ตัดต่อสายด้วยใช่ป่ะค๊าบป๋าชาติค๊าบ

เห็น สมช.บอกว่า ปองไม่ตัดสายครับ สุดยอดดดดด ยอดเยี่ยม

รอกันด้วยนะเดี๊ยวเก๋าตามมะทัน.. 
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #200 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:33:48 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
นั่นๆๆๆป๋าเอ๋ไหนบอกว่า จบแล้วไงครับป๋า คริๆๆ

มีต่อภาค2 แหงๆเลยจร้า ป๋ารถป๋าเซ็ท 300 ได้สบายเลยครับ แต่ต้องสั่งจ่ายน้ำมันให้พอนะครับ

เล่นกล่องหลักนี่ที่สุดใน 3 โลกแล้วครับ(จากการใช้มาจริงจร้า)แต่ข้อเสียก็อย่างที่ผมเคยบอกล่ะครับป๋า

ไปได้แต่กลับลำบากครับ และที่ตามมาคือ หม้อน้ำ+หม้อออยน์+ลูก+แหวน+ก้าน+ปรับแคม+ปั้มพ์+ราง+หัว

ถ้าจัดครบปุ๊ป....ที่สุดใน3โลกอีกแล้วครับท่าน และมีแถมการแหย่ช่องพอร์ท อีกครับ

ถึงตอนนั้น ท่ออาจต้องเล่น ไทเทเนียมยกเซ็ทเลยล่ะจร้า red heart red heart red heart


เดี๋ยวผมขอปรึกษาป๋าอ็อดก่อนนะครับ haha
ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่หลายคนที่เล่นรถกระบะดีเซล พวกนั้นเล่นโหดมากๆ ชนิดที่ว่าพังเป็นพัง(เงินเหลือ) แต่ผมไม่เอาแบบพวกเขาหรอกครับ
แต่ไปขับรถของพวกเขาทีไร ใจหวั่นไหวทุกที โดนแหย่อยู่เรื่อยเลย พวกญาติๆผมบอกว่าถ้าอยากพังเมื่อไร ก็มาหาได้ตลอดนะ 55
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #201 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 05:35:06 pm »

ป๋าเอกก็...ป๋าเอก กะ ป๋าเอ๋ ตีคู่นำไปก่อนเลยมั้งค๊าบบบ คริๆๆ(แรงแบบหากล่องมะเจอ คริๆๆ)

ส่วนผมขอเป็นท้ายขบวนอยู่ห่างๆก็พอจร้า จุ๊ฟๆๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #202 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:05:05 pm »

ขออนุญาติใช้พื้นที่ในการชี้แจงนิดนึงนะครับ

คือวันนั้นหนูได้คุยกับพี่ท่านนึงที่ใช้ฮอทบิทว่าไทรทันเค้าเนี่ย
โมมาได้ประมาณห้าร้อยแรงม้าแล้วก็ยังไม่พังยังลงสนามได้อยู่ตลอด
หนูเห็นว่าเป็นเครื่องรหัสเดียวกันกับน้องปาตัวสองจุดห้าก็เลยเอามาแชร์กัน
ว่าเครื่องตัวนี้มันทำได้ห้าร้อยแรงม้าจริง เผื่อเป็นแนวทางให้ขาแรงทั้งหลาย อิอิ
หลงฟังตั้งนานนึกว่าน้องปาเราซะอีก ที่แท้ก็ไทรทันแต่ตัว 2.5 เครื่องเดียวกันนี่เอง...น่าจะสไตล์เดียวกับป๋า 500 แน่ๆ...ว่าแต่น้าคนที่ชื่อ ลัดดา เนี่ยแกทำไงถึงโมได้ขนาดนี้ได้บอกไว้ป่ะจ๊ะรูปหล่อ

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ว่าเค้าทำยังไงไม่ได้สนใจมาก
เพราะของหนูเป็นสี่เอ็มสี่หนึ่งก็เลยไม่ได้เก็บรายละเอียด  อิอิ
แล้ว 4m41 เรานี่เคยเจอสูงสุดกี่คอก..เอ๊ยกี่แรงม้าจ๊ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตอบป๋าชาตินะครับ 4M41 จูนกล่องหลัก ตำ่ๆก็ 230 ม้าครับ แถมไม่ต้องกลัวน้ำดันด้วย อึด ถึก ทน ครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะเลือก 3.2 ครับป๋าชาติ

ป๋าชาติอยากเป็นหนูทดลองกล่องปลดบูสท์แบบไม่ต้องตัดสายของเจ้าสำนักปองมั้ยละครับ. ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะทำได้ดีเลยครับ
นั่นๆๆๆป๋าเอ๋ไหนบอกว่า จบแล้วไงครับป๋า คริๆๆ

มีต่อภาค2 แหงๆเลยจร้า ป๋ารถป๋าเซ็ท 300 ได้สบายเลยครับ แต่ต้องสั่งจ่ายน้ำมันให้พอนะครับ

เล่นกล่องหลักนี่ที่สุดใน 3 โลกแล้วครับ(จากการใช้มาจริงจร้า)แต่ข้อเสียก็อย่างที่ผมเคยบอกล่ะครับป๋า

ไปได้แต่กลับลำบากครับ และที่ตามมาคือ หม้อน้ำ+หม้อออยน์+ลูก+แหวน+ก้าน+ปรับแคม+ปั้มพ์+ราง+หัว

ถ้าจัดครบปุ๊ป....ที่สุดใน3โลกอีกแล้วครับท่าน และมีแถมการแหย่ช่องพอร์ท อีกครับ

ถึงตอนนั้น ท่ออาจต้องเล่น ไทเทเนียมยกเซ็ทเลยล่ะจร้า red heart red heart red heart


เดี๋ยวผมขอปรึกษาป๋าอ็อดก่อนนะครับ haha
ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่หลายคนที่เล่นรถกระบะดีเซล พวกนั้นเล่นโหดมากๆ ชนิดที่ว่าพังเป็นพัง(เงินเหลือ) แต่ผมไม่เอาแบบพวกเขาหรอกครับ
แต่ไปขับรถของพวกเขาทีไร ใจหวั่นไหวทุกที โดนแหย่อยู่เรื่อยเลย พวกญาติๆผมบอกว่าถ้าอยากพังเมื่อไร ก็มาหาได้ตลอดนะ 55

จัดเลยจร้าป๋าเอ๋ สุดยอดจร้า red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #203 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:07:27 pm »

อันนี้ประเก็นแตกจร้า...น้ำดันมาก่อนจร้า
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #204 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:08:46 pm »

เจาะๆจร้า อันนี้ล่ะครับลักษณะการรั่วครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #205 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:12:26 pm »

4D56 ล้วนๆจร้า ดูลักษณะ รูตาน้ำดูนะครับว่า ชิดห้องอัดมากเกินจร้า red heart

แถมรูปสายพานหน้าเครื่อง เผื่อท่านที่ยังไม่เคยเปลี่ยนจร้�
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #206 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:13:17 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  yes!!
ว่าแต่ตาน้ำอยู่ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #207 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:15:18 pm »

ข้อมูลเทคนิคของผม...ไม่มีครับ

ผมได้แต่ใช้ โม เล่น พัง และนำประสบการณ์นั้นๆมาร่วมแชร์จร้า

เผื่อ..อนาคตในการซ่อมบำรุง ไม่ว่าจะเดิมๆหรือโม จุดสุดท้าย ที่เดียวกันจร้า สาธุ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #208 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:23:39 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  yes!!
ว่าแต่ตาน้ำอยู่ตรงไหนครับ
ป๋าเอ๋ค๊าบ ผมๆๆๆๆๆ ลากเส้นในรูปมะเป็นจร้า

ป๋าดูรูที่มีเกลียว อันนั้นไม่ใช่จร้า คริๆๆ

จะมีรูเล็กกว่าที่อยู่ชิดลูกสูบน่ะครับป๋า ไม่ได้มีรูเดียวครับมีหลายรูจร้า

แต่เครื่องในรูป ลักษณะเหมือนโดนโซดาไฟล้างเครื่องมาครับ

แล้วล้างไม่หมด น้ำยาเลยคาอยู่ และกัดปะเก็นในที่สุดครับ

พอเจอแรงอัดของลูกสูบปะเก็นเลยกระจายจร้า

วิธีสังเกตุว่า...เค๊าเอาอะไรล้างเครื่องให้เรา...

ให้ดูจากหม้ออินเตอร์ครับป๋า ถ้าล้างเสร็จแล้วดำ***** นั่นล่ะครับ เคลียด่วนเลยจร้าป๋าเอ๋จ๋า red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #209 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 07:29:39 pm »

4D56 ล้วนๆจร้า ดูลักษณะ รูตาน้ำดูนะครับว่า ชิดห้องอัดมากเกินจร้า red heart

แถมรูปสายพานหน้าเครื่อง เผื่อท่านที่ยังไม่เคยเปลี่ยนจร้�

ความรู้ทั้งนั้นเลย...แต่...ไปดีกว่าเริ่มมีสาระเยอะล่ะ...คนไร้สาระอย่างเราต้องกลับไปซุ่มดูดีกว่า..อิอิ โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง