ขอถามเป็นความรู้ครับ
อาการใด ถึงต้องเคลม scv valve ครับ
ใช้งานผ่านระยะ 50000 โล ในสภาพน้ำมันเชื้อเพลิงสะอาดปกติ
หากเจอน้ำมันเจือปนมาก มักจะเจออาการประมาณ เครื่องสวิงเวลาเดินเบา จังหวะเร่งแซงในบางครั้งกำลังจะกดแซงดันวูบไปเฉยๆ แต่การค่อยๆเติมคันเร่งไม่ค่อยเป็น เครื่องหอบในบางครั้งเวลาติดไฟแดง บางจังหวะกดเร่งรอบปลายไม่ค่อยได้ กดแล้วร่วง
สามารถแก้ไขถอดล้างได้ ในตัวสั้น แต่ตัวยาวเขาว่าไม่เป็น หรือเป็นแต่แกนอาจไม่ล็อก ผมเล่นพวก DMAX เชฟ เคยเจอแบบเร่งแซงไม่พ้น ก็ใช้วิธีถอดล้างทุก 20000 โล