Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเอาแผ่นใยแก้วที่ไส้กรองออกบ้างครับ  (อ่าน 6069 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 12:14:42 am »

กรองอากาศแต่งอย่าง K&N เห็นผลได้ดีกับรถเทอร์โบมากกว่า N/A ครับ เพราะแรงดูดอากาศจากเทอร์โบมีมากกว่า ต้นมาไว วิ่งลื่น เร่งแซงดีขึ้นครับ
แต่อย่าไปเอาของ HKS นะครับ ห่วยมากๆ

แล้วถ้ากรณีถอดออกเลยละครับ (ไม่นับเอาเรื่องฝุ่นเข้ามาเป็นประเด็น)    จะให้ผลอย่างไรบ่้างในการใช้งาน  ไใาทราบว่ามีใครเคยลองไหม  เทียบกับกรองพกแต่งนั้น

กับรถยนต์ผมไม่เคยลอง แต่กับพวกรถ BigBike เคยครับ กรองอากาศถ้าโล่งเกินไปแรงบิดหายไปแบบรู้สึกได้เลยครับ ถ้ารถเดิมๆใส่กรองแต่งเห็นผลบ้างแต่ไม่มาก คือรู้สึกว่ารอบมาไวขึ้นนิด คันเร่งเบาขึ้นอีกหน่อย แต่ถ้ารถแต่งมาพอสมควร เช่นใส่ท่อ ใส่กล่องพ่วง ECU แบบนี้จะเห็นชัดเจนกว่า
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 11:25:00 am »

กรองอากาศแต่งอย่าง K&N เห็นผลได้ดีกับรถเทอร์โบมากกว่า N/A ครับ เพราะแรงดูดอากาศจากเทอร์โบมีมากกว่า ต้นมาไว วิ่งลื่น เร่งแซงดีขึ้นครับ
แต่อย่าไปเอาของ HKS นะครับ ห่วยมากๆ

แล้วถ้ากรณีถอดออกเลยละครับ (ไม่นับเอาเรื่องฝุ่นเข้ามาเป็นประเด็น)    จะให้ผลอย่างไรบ่้างในการใช้งาน  ไใาทราบว่ามีใครเคยลองไหม  เทียบกับกรองพกแต่งนั้น

เคยลองกับเครื่อง J มันก็วิ่งดีขึ้นไปอีกนะครับ ดูดอากาศได้ดีขึ้นอีก แต่ผมว่ากรอง K&N ถ้าเราดูแลดีๆ หรือตอนกรองใหม่ๆ อยู่ วิ่งด้อยกว่าถอดกรองประมาณ 10% ได้ครับป๋านะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง