pajerosportman
|
|
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 02:37:54 pm » |
|
1.โชว์รูม โดดเด่นริมถนน รถรอขายจอดหนาตาได้ความโดดเด่น 2.ฝ่าย ร.ป.ภ.เอาการเอางานดี 3.ฝ่ายต้อนรับคะแนน7-8 ฝ่ายบริการดูแล้วมีความน่าเชื่อถือ 4.เป็น0บริการหนึ่งที่น่าจะสดุดตาสาวก misu หลายๆคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 05:07:09 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 10:28:30 am » |
|
ขอนำไปรวบรวมนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nineatip
ปาแมน @ ท่าอิฐ ซิตี้
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 05:37:00 pm » |
|
ผมก็พึ่งถอยเจ้าปาของผม น้ำตาลทอง เมื่อ 3 ก.พ. จากที่นี่เหมือนกัน แต่ยังไม่เคยเข้าไปใช้บริการเช็คระยะเลย...... ต้องลองไปสักครั้ง ส่วนการให้บริการของ sale ก็ OK ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 05:38:33 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
korn_united
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 26
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 05:48:50 pm » |
|
;)ผมก็ออกศูนย์นี้ครับ จอง 2 ธม ออก 15 กพ รอขนาดพอดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Bestson
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 274
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 04:13:36 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
|
|
|
seal_lee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 09:00:53 am » |
|
ผมใช้ศูนย์นี้มาตั้งแต่ใช้ strada, triton, ปัจุบันก็ pajero sport ร่วมๆ ๑๐ ปีล่ะครับ
โดยทั่วไปไม่มีอะไรโดดเด่น ที่ใช้เพราะใกล้บ้าน และโดดขึ้น taxi สะดวก ปกติผมจะรอรับรถ จึงเห็นการทำงานของพนักงาน
ช่างเปลี่ยนเยอะเหมือนกัน
เวลาช่างทำงานก็ทำไปเรื่อยๆ เหมือนคิดว่าลูกค้าไม่รีบ ถ้าทำจริงๆ จะใช้เวลาน้อยมาก
ต้องระวังความสะอาดภายในรถนะครับ ถ้าไม่เตือนพนักงานรับรถ จะพบว่าภายใน (พวงมาลัย ฯลฯ) จะเลอะ
บางครั้งถ้าให้ learning เครื่องยนต์ ก็ต้องดูว่าเอาแผ่นยางปิดแก้มรถรึเปล่า เพราะสายสัญญาณทำให้เกิดรอยได้ แรกๆ ก็ learning ให้ฟรี ตอนนี้รู้สึกคิดตังค์
ที่ศูนย์นี้มีแผนกซ่อมตัวถังด้วย รถเข้าใช้บริการเยอะมาก รถผมโดนชนท้าย ยื่นเรื่องเคลม 13 ธ.ค. นัดเอารถเข้าไปทำ 27 ก.พ. ทำเสร็จ 12 มี.ค. วันรับรถถ้าไม่ไปก่อนและตรวจให้ละเอียด ไฟท้ายที่ต้องเปลี่ยนก็ไม่เปลี่ยน ฯลฯ
สรุป ไม่ดี แค่พอรับได้ แต่ต้องดูดีๆ และใจเย็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 09:34:41 am » |
|
อดีตการแข่งขันมีน้อยตามจำนวนยอดขายของรถ misu ลูกค้าไม่มีทางเลือก ยิ่งถ้าเจอวิสัยทัศน์แบบ เช้าชามเย็2ชามเราก็มาเสียอารมน์ และก็เป็นจุดอ่อนของยี่ห้อนี้มาตลอด เรียกว่าลูกค้คือของตาย แต่ปัจจุบันยอดขายโตขึ้น 0 เกิดไหม่มากขึ้น เจอ 0 ที่มีนโยบายบริการหลังการขายดีๆ อีกหน่อย 0 ที่ไม่มีการพัฒนาคงจะอยู่ลำบาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
san046
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 06:35:17 pm » |
|
เมื่อวานเพิ่งไปมาว่าจะไปดูรถที่ได้จองไว้ตั้งแต่เดือนธค.ปีที่แล้ว โทรบอกเซลคนที่ขายไว้ล่วงหน้าหลายวันแล้วว่าจะไปวันอาทิตย์แต่ไม่ได้นัดเวลา พอถึงหน้าศูนย์ก็โทรอีกทีเพราะไม่แน่ใจว่าใช่ที่นี่ไหม ไปถึงศูนย์กำลังปรับปรุงอยู่ เลยมีเซลมาต้อนรับพาไปนั่งในห้องรับรองลูกค้าชั่วคราว แล้วพอบอกว่ามาดูรถที่จองไว้แล้วกับเซลชื่อ... พี่แกก็หายไปเลย ไม่มีใครดูแลแต่อย่างใด ไม่มีน้ำซักแก้ว แล้วก็โทรไปหาเซลที่ขายรถ แกก็ปิดโทรศัพท์ไปทั้งๆที่ตอนอยู่หน้าศูนย์ยังโทรติดอยู่เลย รอสักครึ่งชม.ก็เลยเดินไปถามเซลที่เจอเมื่อกี้ เค้าก็บอกว่าไม่รู้เลยว่าคันไหน คนละทีมกัน เลยไม่รอแล้วกลับเลย เพราะพาลูกเด็กเล็กแดงไปด้วย 2 คน เซลล์ที่ขายก็ไม่โทรมาขอโทษหรือโทรมาประสานงานแต่อย่างใด แต่เราก็ผิดเองที่ไม่โทรไปคอนเฟิร์มเค้าก่อน แต่ว่ามันแปลกตรงที่บริษัทเดียวกัน ทำไมประสานงานกันไม่ได้ แล้วศูนย์ก็แทบจะไม่มีคนทำงานวันอาทิตย์เลย หรืออาจจะเป็นเพราะเค้ากำลังปรับปรุงอยู่เพราะเค้าเพิ่งจะเริ่มปรับปรุงเมื่อวันเสาร์ สงสัยเราอาจจะไปไม่ถูกเวลาเองก็ได้ แต่เราเคยซื้อรถฮอนด้ามา 2 คัน การบริการมันต่างกันเยอะมากกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 06:54:04 pm » |
|
0 นี้ผมเพิ่ง โซ้ย ไปหลายวันกอ่น ลงใน suck seed หว่ยขั้นเทพ บอกคำนี้กับ 0 นี้ด้วยเก็อารมน์ไม่อยู่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seal_lee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 03:08:54 pm » |
|
วันที่ ๓ เม.ย. ผมเข้าตรวจ 40000 โล ที่นี่ (อีกแหละ)
ห้องรับรองพัฒนาขึ้นเล็กน้อย มีเครื่องดื่มร้อน/เย็น ไอติมไว้รับรอง มีคอมฯ ให้ใช้ ๒ เครื่อง มี wifi free
การบริการยังเหนื่อย รถเข้าเยอะ แต่ช่างน้อย โชคดีไปเช้า เลยได้คิวต้นๆ มีลูกค้ามาบ่นให้ฟังเรื่องแกนพวงมาลัย turbo ฯลฯ
โดยรวม 0 พัฒนาขึ้นบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|