Concept ของแก๊งค์กระเป๋าแหก
เนื่องจากปรับได้ในทุกๆช่วง ทำให้ในช่วงรอบเดินเบาก็ปรับให้แรงดันเท่ากับของเดิม
ก็จะไม่มีเสียงเขกดังตอนเดินเบา จะปรับให้ดังก็ได้ ปรับแล้วก็ไม่กระทบต่อกราฟในช่วงอื่นๆ
รอบปลายก็ปรับให้ไม่เกินจุดที่ท้ายรางเปิดหรือจะให้เกินก็ได้ นี่คือตัวที่เราได้ลิ้มลอง
ถึงตอนนี้แล้วก็น่าจะพอเข้าใจกับกล่องข้าวน้อยกล่องใหม่ที่ผมและป๋านะได้ลิ้มลองแล้วนะครับ
และในเมื่อมันสามารถปรับได้แบบนี้ แล้วความแรงที่ได้จะเป็นอย่างไร การตอบสนองคันเร่งจะเป็นอย่างไร
ก็ได้คุยกันไว้แล้วครับว่าจะรีวิวเป็นความรู้สึกเพราะเราไม่ได้เอารถไปขึ้นเครื่องวัดแรงบิด แรงม้า
แต่รับรองว่ามีประโยชน์แน่นอนถ้าได้อ่าน โดยจะแบ่งเป็น step ดังนี้
1.ติดกล่อง กับรถเดิมๆ
2.ติดกล่อง + ทำท้ายราง
3.ติดกล่อง + ทำท้ายราง + รองแหวน + เปลี่ยนหัวฉีด
มีเรื่อง ทำท้ายราง รองแหวนและเปลี่ยนหัวฉีดเพื่มเข้ามา แล้วจะค่อยๆเล่าสู่กันอ่านนะครับ
สุดท้ายแล้วแล้วป๋าๆก็จะได้รู้คร่าวๆครับว่าป๋าๆต้องการแค่ไหน ในแบบ ?สเต็ปบ้านๆ?
โชว์การเปลี่ยนปลายหัวฉีด ( เฉพาะกิจ)