Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: suck seed ห่วยขั้นเทพ  (อ่าน 7617 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:29:58 am »

พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน

ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย
 red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:43:18 am »



ฮาสาดดดดดดดดดดดดด เลย...

Smiley
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:49:44 am »

ที่เจ็บใจที่สุดเวลาเราถามบ่อย ๆ จนรู้ชื่อคนรับเรื่อง  เวลาเราโทรไปหลีกเลี่ยงไม่รับเอาดื้อ ๆ ถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าต้องให้คนรับเรื่องมาให้คำตอบ  แล้วเจ้าคนรับเรื่องเรา  มัน สาย  ขาด ลา  ตลอดๆ มันเป็นไปได้หรอ หลีกเลี่ยงเรามากกว่า เฮ้อ  ตอบเราตรง ๆ ไม่ได้หรอ  นอกจากคำว่าขอโทษ ๆ  ผมให้ตามว่าเรื่องรถไปถึงใหน  จนผมได้รับรถแล้ว  ตามที่เขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งยังไม่โทรเลย  จะมีไว้ไมเนี่ย  เฮ้อ  .....   ทำธุรกิจสมัยเดิมไปได้  สมัยนี้ลูกค้าเขาฉลาดกว่าคนขายนะ เขารู้ข้อมูล  อากู๋มี คลับมี ฯลฯ แหล่งข้อมูลมีเยอะ อย่านึกว่าเขาโง่  ทิศทางการตลาดคุณต้องเปลี่ยนได้แล้ว บอกกันตรง ๆ เราในฐานะลูกค้าจะเลือกและตัดสินใจเอง  ไม่ใช่แถ ๆๆๆๆๆๆๆๆ  ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในบริการ .... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน   
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:56:40 am »

ที่เจ็บใจที่สุดเวลาเราถามบ่อย ๆ จนรู้ชื่อคนรับเรื่อง  เวลาเราโทรไปหลีกเลี่ยงไม่รับเอาดื้อ ๆ ถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าต้องให้คนรับเรื่องมาให้คำตอบ  แล้วเจ้าคนรับเรื่องเรา  มัน สาย  ขาด ลา  ตลอดๆ มันเป็นไปได้หรอ หลีกเลี่ยงเรามากกว่า เฮ้อ  ตอบเราตรง ๆ ไม่ได้หรอ  นอกจากคำว่าขอโทษ ๆ  ผมให้ตามว่าเรื่องรถไปถึงใหน  จนผมได้รับรถแล้ว  ตามที่เขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งยังไม่โทรเลย  จะมีไว้ไมเนี่ย  เฮ้อ  .....   ทำธุรกิจสมัยเดิมไปได้  สมัยนี้ลูกค้าเขาฉลาดกว่าคนขายนะ เขารู้ข้อมูล  อากู๋มี คลับมี ฯลฯ แหล่งข้อมูลมีเยอะ อย่านึกว่าเขาโง่  ทิศทางการตลาดคุณต้องเปลี่ยนได้แล้ว บอกกันตรง ๆ เราในฐานะลูกค้าจะเลือกและตัดสินใจเอง  ไม่ใช่แถ ๆๆๆๆๆๆๆๆ  ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในบริการ .... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน   
หัวอกเดียวกัน ลงเรือลำเดียวกัน like like like like red heart red heart red heart red heart สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:57:11 am »

โดนมาแล้วทั้งนั้น ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:24:45 pm »

MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:25:59 pm »

MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
555555 like like like red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
son_chaiwat
No. 1326
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


son_chaiwat@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:39:12 pm »

"แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร"   like
บันทึกการเข้า

PAJERO SPROT 2.5 GT A/T สีขาวมุก MY12
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:40:28 pm »

"แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร"   like
55555555...6 red heart red heart red heart like like like สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:54:59 pm »

MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


สวดยอดดดดดดด แบบนี้ ต้องให้ กิน น้ามมส้วมมมมมมม   Cheesy
บันทึกการเข้า
Alone Sometime
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89



« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:58:08 pm »

ผมว่าส่งผู้บริหารทั้งหมดไปอบรมกับบ.ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้าเถอะ เพราะ นโยบายและการบริหารการแก้ปัญหาของท่านล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งระบบ  ไมเชื่อลองมาตั้งแบบสอบถามความพึงใจในเว็บดูซิ   หรือ  จะเป็นนโยบายที่วางไว้อยู่แล้วตลาดในประเทศเป็นของแถม ไม่ดีก็ช่างมัน  หรือ จะเป็นภายในบ.มีปัญหาขัดแย้งกันเองจนไม่สามารถประสานงานกันได้  ทั้งหมดผมคิดเอาเองนะจะจริงหรือเปล่าไม่รู้  แต่เท่าที่ทราบมาพนักงานเก่าลาออกไปเยอะ คนใหม่มาก็ยังไม่เป็นงาน

บันทึกการเข้า
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:23 pm »

จัดเต็มเลยครับแบบนี้ Undecided
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:00:09 pm »

MMTH สวดยอดดดดดด..... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


สวดยอดดดดดดด แบบนี้ ต้องให้ กิน น้ามมส้วมมมมมมม   Cheesy
red heart red heart red heart like like like555555.6
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:05:21 pm »

ผมว่าส่งผู้บริหารทั้งหมดไปอบรมกับบ.ที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริการลูกค้าเถอะ เพราะ นโยบายและการบริหารการแก้ปัญหาของท่านล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งระบบ  ไมเชื่อลองมาตั้งแบบสอบถามความพึงใจในเว็บดูซิ   หรือ  จะเป็นนโยบายที่วางไว้อยู่แล้วตลาดในประเทศเป็นของแถม ไม่ดีก็ช่างมัน  หรือ จะเป็นภายในบ.มีปัญหาขัดแย้งกันเองจนไม่สามารถประสานงานกันได้  ทั้งหมดผมคิดเอาเองนะจะจริงหรือเปล่าไม่รู้  แต่เท่าที่ทราบมาพนักงานเก่าลาออกไปเยอะ คนใหม่มาก็ยังไม่เป็นงาน


จั๊ดดดดด...ปายยยย ดีขอรับ ติ...เพื่อ...ก่อ ผมรักรถ ผมรักแบรน์ อยากให้องค์กรเจริญ ใจเขา ใจเรา red heart red heart like like like red heart red heart
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:13:14 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:18:42 pm »

ตั้งแต่เกิดมา มีความรู้สึกว่า MMTH ห่วยที่สุดในสามโลกแล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 21 คำสั่ง