Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: suck seed ห่วยขั้นเทพ  (อ่าน 7613 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Taweewat ปาขาว ระยอง
ชมรมคนรักผี
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1398



« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:29:17 pm »

พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน

ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย
 red heart red heart red heart
เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:30:56 pm โดย Taweewat No.499 ปาขาว ทับมา ระยอง » บันทึกการเข้า

Taweewat  No.499 ปาขาว ระยอง 089-7977193  ระยองไม่เคยเหงา.. เพราะเรามีใจเดียวกัน
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 10:37:27 pm »

พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน

ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย
 red heart red heart red heart
เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลย

call center อาจหาข้อมูลเชิงลึกให้เราอยู่ก็ได้ขอรับ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:37:14 am »

ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ

ผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:30:37 am »

ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ

ผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ
like like like good good good red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2012, 03:11:19 pm »

ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย  ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ  ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0  2009 นนท์
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 05:18:35 pm »

ผ่านมาเสียดาย เวลา น่าจะพัฒนาได้แล้ว
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 08:23:09 pm »

ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
bak-u
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1181



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 08:18:06 am »

ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย  ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ  ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0  2009 นนท์
ผมก็เจอมาแล้ว    จะร้องเรียนเรื่องอะไรค่ะ............ โอ๊ยมึน
หรือ ผมว่าเขาอาจเตรียมตัวย้ายฐานการผลิต หนีน้ำท่วมไปประเทศอื่น
บันทึกการเข้า
Bestson
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 09:37:50 am »

ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว
like like like
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
icPJS
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


PJS#1069 Nonthaburi


« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 10:59:44 am »

เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก

ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ)

แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี

ผ่านมาบ่นครับ.... 
บันทึกการเข้า

Do or Die..
pa srt
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 11:05:55 am »

ข้อความโดย: icPJS555.
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 05:44:33 pm »

เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก

ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ)

แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี

ผ่านมาบ่นครับ.... 
แนะนำ...กระทู้ 0 บริการน่าจะเป็นทางเลือกองคนรัก.. pajero sport ก็ได้ขอรับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 04:54:43 pm »

มหากาพย์หนัง...วน ออกรถตั้งแต่ ต.ค.2554 ตามของแถมจน 16.35 น...ร่มคันเดียวไม่อยากจะได้...แต่อยากใช้สิทธิ ....ณ บัด nowสมเหตุ สมผลหรือไม่ที่ต้องทวงถามของแถม เอะ อะ ...อะไร 0 ใหญ่ก็ให้ตามกับ sale ฝายบริหารทำพลาดเอง...อ้างเอง...ชงเอง..แล้วตามกับ sale ว่า sale มีอารมณ์กับ sale มันถูกต้องที่ไหน......................................ระหว่างพิมพ์มีการติดต่อกลับมาจาก ผ.จ.ก.0 จะรีบดำเนินให้....คะ..................ขอบคุณครับ...........................................................สมควรมั๊ยเนี่ยที่ผมเอาไว้ใน....ห้องนี้...พับผ่า..ซิ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
heffalum
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 04:14:45 pm »

ทำไมผู้บริหารระดับสูงเค้าถึงไม่แก้ไขปัญหานี้นะ  รถก็ขายดี หรือว่าไม่ต้องง้อลูกค้า หรือว่าไม่คิดจะพัฒนาให้เท่าเทียมคนอื่นเค้า ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะงั้น จริงๆแล้ว ถ้าเค้ามาดูในกระทู้ต่างๆ เค้าน่าจะรู้ตัวเฮ้อ เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง