Taweewat ปาขาว ระยอง
ชมรมคนรักผี
Full Member
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1398
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:29:17 pm » |
|
พูดถึง call center mmth ในด้านมาตราฐานซะหน่อย ผมเคยใช้บริการหลายครั้ง ทั้งก่อน ซื้อรถและหลังซื้อรถ จากประสพการณ์จริง โทรจริง ถามจริง เจ็บ(ใจ)ริง ที่เจอบ่อยสุดคือการถามแล้วรอคำตอบ แบบข้ามวัน ข้ามอาทิตย์ บางคำถามรอจนเข้า 0 ทำเสร็จไปแล้ว ทุกคำถามที่ต้องรอคำตอบ ไม่เคยหวนกลับมาหาผมอีกเลย ปล่อยให้ผม รอ ร้อ รอ แล้วจะเอาเอร์ผมไปทำ แป๊ะ อะไร หลายครั้งหลายหนจนคิดว่าเป็น นโยบาย mmth ที่ให้ callcenter โทรจริง รับจริง เจ็บ(ใจ)จริง จะได้เป็นการฝึกความอดทนต่ออารมณ์ของลูกค้า callcenter mmth จะได้เหนือชั้นกว่า คู่แข่งก็เป็นได้ยยยยย เคยโทรถามเหมือนกันถามถึงสาเหตุส่งมอบรถล้าช้า จนผมได้รถแล้วยังไม่ได้คำตอบจาก call enter mmth เลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 08:30:56 pm โดย Taweewat No.499 ปาขาว ทับมา ระยอง »
|
บันทึกการเข้า
|
Taweewat No.499 ปาขาว ระยอง 089-7977193 ระยองไม่เคยเหงา.. เพราะเรามีใจเดียวกัน
|
|
|
|
A_NURU
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 91
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:37:14 am » |
|
ผมว่าเราเปิดCall Center Pajerosport-thailand แทนแข่งเลยดีไหมครับ
ผมว่าน่าจะได้ทุกคำตอบเลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:30:37 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2012, 03:11:19 pm » |
|
ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0 2009 นนท์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 05:18:35 pm » |
|
ผ่านมาเสียดาย เวลา น่าจะพัฒนาได้แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 428
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 08:23:09 pm » |
|
ค่ายนี้มีไว้ซื้อรถมาใช้อย่างเดียวและซื้ออะไหร่ที่ข้างนอกไม่มีขาย...เท่านั้นพอแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คิดว่าแรง...ก็แซงไป
|
|
|
bak-u
Full Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1181
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 08:18:06 am » |
|
ติดต่อ 0 2009 นนท์มา 3 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เบอร์ 0 ของ2009ทุกเบอร์ ติด ระบบตอบรับ aoto ... เสียง....misu2009สวัสดีคะติดต่อฝ่ายขายกดxxx ฝ่ายบริการกดxxx .....................ผมก็กดฝ่ายบริการ...สัญญาน...ตู๊ด.................................ตู๊ด.....................................วางโทรศัพท์...กดใหม่.......ต่อฝ่ายบริการกดxxxx"""""""""""""""""" สัญญาน.......ตู๊ด...........ตู๊ด..................................................หลายครั้งไม่ว่างซะที กดop"""""เจ้าหน้าที่รับ....ต่อไม่ได้คะ อุปกรณ์โดนขโมย ติดต่อเช่นเดิมอยู่หลายครั้งใน3สัปดาห์ คำตอบเดิมๆ.........ในใจทำไมไม่แก้ซะที....(วะ)จนวันนี้15.01นจะโทรนัดหมาย.......เหมียนเดิม......กดop""""""ติดต่อไม่ได้คะ...คุณต้องโทรเข้ามือถือ ผจก คะ อุปกรณ์ต่อสายโดนขโมย.....ผมว่าเปลี่ยนเบอร์ 0 เป็นเบอร์.....ผจก แล้วกัน......ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์....ซ่อมได้แล้ว 0 2009 นนท์
ผมก็เจอมาแล้ว จะร้องเรียนเรื่องอะไรค่ะ............ หรือ ผมว่าเขาอาจเตรียมตัวย้ายฐานการผลิต หนีน้ำท่วมไปประเทศอื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bestson
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 274
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 09:37:50 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
|
|
|
icPJS
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14
PJS#1069 Nonthaburi
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 10:59:44 am » |
|
เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ) แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี ผ่านมาบ่นครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Do or Die..
|
|
|
pa srt
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 432
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 11:05:55 am » |
|
ข้อความโดย: icPJS555.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 05:44:33 pm » |
|
เห็นด้วยและเข้าใจทุกๆ ความเห็นเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในนี้กำลังกล้ำกลืนกับการใช้บริการของ MMTH เนื่องจากมีรถที่เรารักอยู่ในครอบครอง และไม่มีทางเลือกอื่นๆ มากนัก ผมเองกำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของห้องนี้อย่างเต็มตัว (รอรับรถเหมือนหลายๆ ท่าน) ได้ผ่านเข้ามาอ่านข้อความที่หลายๆ ท่านโพสกันไว้ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการสื่อสารในหลายๆ กระทู้พูดถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ MMTH ทั้งด้านการขาย และการบริการ ไม่ทราบว่าเสียงสะท้อนต่างๆ เหล่านี้ของลูกค้า MMTH มีโอกาสได้ผ่านไปถึงภาครับของผู้บริหาร MMTH บ้างหรือเปล่า (ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ) บางเรื่องสำคัญถึงขนาดความเป็นความตายแต่ก็ไม่เห็นมีการออกมาแสดงความเห็นใดๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเลย (เค้าอาจทำแล้ว แต่ผมไม่รู้เอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ) แค่ประสบการณ์จากการจองรถมาสองเดือนกว่าๆ กับมาตราฐานการขายที่หาที่ไหนไม่ได้ในโลกก็เกือบจะหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าต้องมาเจอการบริการหลังการขายที่มันแย่แบบที่ป๋าๆ ทั้งหลายเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ผมว่าผมอาจจะต้องคิดหนักแล้วล่ะครับกับการที่จะอยู่เป็นลูกค้าของ MMTH ต่อไปอีกหลายปี ผ่านมาบ่นครับ.... แนะนำ...กระทู้ 0 บริการน่าจะเป็นทางเลือกองคนรัก.. pajero sport ก็ได้ขอรับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 04:54:43 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
heffalum
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 04:14:45 pm » |
|
ทำไมผู้บริหารระดับสูงเค้าถึงไม่แก้ไขปัญหานี้นะ รถก็ขายดี หรือว่าไม่ต้องง้อลูกค้า หรือว่าไม่คิดจะพัฒนาให้เท่าเทียมคนอื่นเค้า ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะงั้น จริงๆแล้ว ถ้าเค้ามาดูในกระทู้ต่างๆ เค้าน่าจะรู้ตัวเฮ้อ เหนื่อยจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|