Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเอาปา เบนซินไปติดแก๊ส ถามว่าหากติดแก๊สแล้ว เพิ่มกล่องดันรางได้ไหมครับ  (อ่าน 7372 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
alee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 03:55:38 pm »

คือผมจะเอา ปา เบนซิน ไปติดแก๊สคับ ยังลังเลว่าจะเอาแบบมี obd can หรือไม่  เพราะราคาต่างกันใช้ได้
และที่รู้กัน เบนซิน เวลาแซงมันอืดจริงๆ   อยากจะเพิ่มกล่องดันรางด้วย
แนะนำยี้ห้อให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

อ้อ ถาม ป๋า เบนซินที่ติดแก๊สแล้ว ไม่ทราบว่า เข็มความร้อน ร้อนสักแค่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 04:26:30 pm »

  เบนซิน ใส่กล่องดันรางไม่ได้ครับ ต้องทำใจแต่งแรงไม่ได้เลย...
บันทึกการเข้า
onice cadet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 07:46:30 pm »

ปาเบนซินติดแก๊สจะแรงต้องเล่นกันที่ระบบอากาศอย่างเดียวเลย ตอนนี้ผมก็เดิมๆติดแก๊ส คงเก็บตังซักพักจะจัดตามสเต็ปแรก
อุด EGR
กรองอากาศ
เฮดเดอร์
หม้อพักไอเสีย

พอใช้ไปแก๊สจนบ่าวาล์วสึกมากๆก็จะเลื่อนไปสเต็ปสอง
ยกฝามาตีบ่าวาล์ว พร้อมกับขยาย ขัดลื่นพอรทไอดีไอเสีย

แต่ใจก็อยากเซ็ทโบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย บูสเบาๆซักครึ่งบาร์อัดแก๊สเพิ่มอีกหน่อยเรียกอัตราเร่งตอนออกตัว ไว้สเต็ป 3 ละกัน
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 07:56:49 pm »

คนละระบบกันเลยครับ   ดันราง คือเพิ่มแรงดันน้ำมันดีเซลในรางหัวฉีด   ไม่เกี่ยวกับแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 08:52:54 pm »

กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ 
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 07:58:10 am »

กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ 
ใส่ไม่ได้เลยซักกล่องครับ...ทำใจเลยครับ
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 08:09:35 am »

 
กล่องดันราง มีไวสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่มีระบบควบคุมด้วยกล่อง ECU ครับ ส่วนปาเครื่องเบนซินก็น่าจะมีกล่องพ่วงอย่างพวก eminate บ้างนะครับ ลองหาข้อมูลกล่องพ่วงเบนซินดูครับ 
like like like เทพ ดันราง&ยกหัวฉีด มาตอบเองเลยครับ...   good ขอบคุณครับป๋า
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 06:02:41 pm »

ปาเบนซินติดแก๊สจะแรงต้องเล่นกันที่ระบบอากาศอย่างเดียวเลย ตอนนี้ผมก็เดิมๆติดแก๊ส คงเก็บตังซักพักจะจัดตามสเต็ปแรก
อุด EGR
กรองอากาศ
เฮดเดอร์
หม้อพักไอเสีย

พอใช้ไปแก๊สจนบ่าวาล์วสึกมากๆก็จะเลื่อนไปสเต็ปสอง
ยกฝามาตีบ่าวาล์ว พร้อมกับขยาย ขัดลื่นพอรทไอดีไอเสีย

แต่ใจก็อยากเซ็ทโบให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย บูสเบาๆซักครึ่งบาร์อัดแก๊สเพิ่มอีกหน่อยเรียกอัตราเร่งตอนออกตัว ไว้สเต็ป 3 ละกัน
like สเตปแรกคิดเหมือนกันเลยครับ...ทำไรไปมั่งมา update ด้วยนะครับป๋า.. ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 09:20:17 pm »

น่าเห็นใจสำหรับเครื่องเบนซินครับแรงม้าและแรงบิดคงไม่เพียงพอสำหรับพวกขาขวาหนักทั้งหลายครับ
กรองอากาศ K&N + คันเร่งไฟฟ้า + เดินท่อสูตรใหม่ ช่วยให้รู้สึกแรงแบบขำๆ ได้นะครับกับงบไม่เกิน 2 หมื่น
แต่ถ้าไม่หนำใจก็วาง 2JVVTI ไปเลยครับ จะชนกับเกียร์อะไรก็ว่ากันอีกทีนึง
บันทึกการเข้า
alee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 09:25:24 pm »

ขอบคุณ ป๋าทุกๆท่านครับ
เอาเป็นว่าค่อยลอกการบ้าน ป๋าเบนซินคนอื่นไปก่อนล่ะกัน อิๆ good
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง