Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เวอร์ชั่น ECU  (อ่าน 12149 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 03:42:06 pm »

defi ญี่ปุ่นคร้าบป๋า แต่โบไม่เดิมคร้าบ ผมจำไม่ได้จริงๆ โบอะไร รถทำเยอะมากๆ เกียร์แตกไปสามลูกอ่ะคร้าบ เครื่องพังไปทีนึงโอเวอฮอลล์โดนไปห้าหมื่น (เป็นผมคงสลบเหมือด  )

ผมเคยได้ยินโบเดิม dmax, calorado 3.0 ทนบูสต์ 30 กว่าปอนด์เหรอคร้าบ (อิอิ ออกนอกกระทู้ไปไกลแล้วคงไม่เป็นไรนะครับ)

แล้วป๋าคิดว่าโปรแกรมกล่องเดิมกับหากล่องใหม่ใส่อย่างไหนดีกว่ากันครับ ผมเล็งๆ ไว้ก็ junior mark3 ตัวนี้เป็นยกหัวฉีด ปลดบูส แต่ไม่ดันรางใช่มั้ยครับ อีก choice ที่ดูไว้ก็คงเป็น monster max ครับ (ตัวเดียวครบ แต่ราคาชวนผมกินมาม่า ปลากระป๋องไปทั้งเดือน haha) รู้สึกว่า แค่ 2 กล่องนี้เชื่อมต่อกับ moonster gauge ได้อะครับ  Cheesy

เพื่อนเล่น web ไหม   ชื่อ login อะไร ครับ    ตัวแรงเยอะ  สนามเทพนครก็เยอะ ครับ

ลองเล่นกล่อง peak ดูก็ได้  เต็มเหนี่ยวดี
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 04:37:07 pm »

เพื่อนอยู่สงขลาครับ โคโลราโด ตัวยกสูง 3000 สีน้ำเงิน รู้สึกว่าเค้าเล่นเวบของโคโลราโดด้วยอ่ะครับเคยเห็นสติกเกอร์หลังรถ
สนามเทพนครคงไกลไปสำหรับพวกผมอะครับ (สงขลา-นครศรี)
เรื่องกล่องจะลองหาข้อมูลของ peak ดูครับ ขอบคุณป๋านะมากครับ  สาธุ

เอารูปมาฝากป๋านะครับ เผื่อจะรู้จักเพื่อนผม



ตอนนี้ถอดบันไดข้าง+กันชนหลังออกแล้วครับ


ไม่มีรูปห้องเครื่องนะครับ เจ้าของรถไม่ได้ถ่ายไว้ สภาพไม่เดิมอะครับแต่ขับถนนทั่วไปได้แต่คลัตช์หนักมั่กๆ เรย 




ที่มาของเบรค veilside ที่ผมอยากทำอะครับ มาจากคันนี้เลย


ล้อญี่ปุ่นแท้ 20" เบิกใหม่ เจ้าของเค้าเหลือมากๆ ครับ



แถมให้ป๋านะครับ คันนี้ก็ของเค้าครับ ตอนนี้กลายเป็นศพไปแล้ว  Cheesy


1J + T51R ครับ


ตัดผนังห้องเครื่อง ร่นเครื่องเข้าไปในห้องโดยสารครับ ตามสูตรรถแรง แค่กๆๆๆ  Satu





เจ้าของรถเค้าเหลือน่ะครับ ผมก็ได้แต่นั่งมอง  Tongue
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 04:47:10 pm »

ขอบคุณครับ สุดยอดทุกรูปเลย  ของแรงๆ ทั้งนั้น 

ดูจากหน้ากระจก  และหลังกระจกข้างขวา   ไม่คุ้นเลยครับ

แต่ก็ขอบคุณาำหรับข้อมูล   ชอบฟอร์ด จัง yes!!
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 05:56:48 pm »

สรุป อัพเวอร์ชั่นนี่ ทำที่ศูนย์ หรือทำกันเองครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 06:57:53 pm »

up version ได้ด้วยหยังกะไอโฟน อิอิ
ว่าแต่ ecu เราเจลเบรคได้มั๊ยเนี่ย 555+
555 ฮาดี Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 02, 2012, 08:46:10 pm »

 oopดูในกระทู้นี่แล้วแสดงว่า เพื่อนๆชาวไทรทันเยอะเหมือนกันนี่ อัพจากไทรทันมาเป็นปากันเยอะเลยนะ กลายเป็นอัพจากไทรทันเป็นปาเจโร่ซะเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 20 คำสั่ง