ท้ายปาโด่งหน้าทิ่มแก้ไขยังไงดีครับ
ลองจอดเทียบ pajero เพื่อนดู ถ้าเท่ากัน นั่นคือน้อง ปาครับ แต่ถ้าโด่งกว่าชาวบ้าน เหอๆ ท่านอาจได้ สปริงหลังหลังค่า tolerance + และจับคู่กับสปริงหน้าค่า tolerance -
บางทีคอยล์สปริงม้วนออกมา + มากๆ แล้วกด max load testing ซ้ำๆ อัดลงเพื่อให้อยู่ที่ค่า + เวลาไปใช้จริง มีคืนตัวเล็กน้อยครับ
สมัยก่อนตัว G-Wagon หนักกว่านี้ เพราะหน้าคอยล์สปริง หลัง แหนบ