ถ้าใบเดียวจบ จัดเลยครับ Mon max พร้อม จูน SCV ครับชุด 4 หมื่นกว่า ๆ ครับ รับรองใบเดียวจบครับ ส่วนท่อทำได้ 2 แบบ คือ 2 นิ้วที่หลังโข่งเลยครับ มาที่พักกลางใส่เยื้องและออก 3 นิ้วไปเลย หรือเปลี่ยนแค่พักกลางไส้เยื้องก็ได้ครับ ตัดแคท อุด EGR ทำท้ายราง ติดวัดบูสท์ ขยายจานเบรค
แต่สุดท้ายจะจบแบบไหนอยู่ที่เจ้าของครับ
ท่อ 3 นิ้วโล่งไปมั้ยคร้าบป๋า
ขอคำแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ คือผมจะอุด EGR+กล่องดันราง (เปิดกล่องดันรางใน mode เบาๆ แต่ไม่ทำท้ายราง ไม่เน้นซิ่งครับ) ส่วนท่ออยากเอาแคตออก (เป็นไปได้ใส่ท่อแทนแคต) หรือมีสูตรแบบไหนบ้างครับ เน้นว่าไม่ดังนะครับ หรือดังขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยครับ ขอบคุณคร้าบ
3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน
ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที
โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า