Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 319981 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 22 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #120 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 11:54:26 pm »

ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #121 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 11:56:38 pm »

ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ

อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #122 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 10:44:03 am »

ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ

อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ

จัดเลยครับพี่เอ๋ หนับหนุน...อิอิ victory
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #123 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 11:17:34 am »

ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ
ที่หมายความครือว่า...จะเอาเหนียวๆนะแกร

แบบว่าตัวร้อนน้ำดัน แบบที่ฉันเคยโดนมากะ(......)ไม่เอาน๊า ขี้เกียจอยู่อู่ล๊ะ

เลยถามให้ตอบเพื่อพี่น้องเราไง...ถามล่ะน๊า(ที่ผ่านมายังมะได้ถาม)555+

....หัวฉีดเดิม แคมเดิม ไส้ในเดิม(อันนี้ส่วนใหญ่จะประมาณนี้) ควรทำอะไรให้จี๊ดจ๊าดขึ้น
....ควรทำอะไรเพิ่มเพื่อตอบสนองแรงดันที่เพิ่มเติมขึ้นมา
....ถ้าจะทำเพิ่มระดับ ควรเริ่มจากอุปกรณ์ตัวไหน ก่อน-หลัง
....กล่อง ต้องใช้ระดับไหนถึงไหน เพื่ออะไร(เช่น ยก-ดัน-สแตน..)
....ถ้าเปลี่ยนอินเตอร์ควรใช้ ขนาดเท่าไหร่(บู๊ท บาร์5)
....ท่ออ่อนสายถักต่างๆจำเป็นมั๊ย
....โบรุ่นไหน ที่เหมาะกับ 4D56 และ 4M41
....หม้อน้ำอลู.เนียม แบบไหนขนาดเท่าไหร่ที่ควรนำมาใช้
....ครัช+เฟืองท้าย ต้องใช้เบอร์ไร แบบไหน
....การหมุนเวียนของระบบหล่อเย็น น้ำยาไรดี ..วาวล์น้ำแบบไหนดี..
....น้ำมันเบรค DOT3....DOT4 ใช้อะไรดีสุด
....ตอนนี้นึกได้แค่นี้ก่อนนะตะเอง...ข้อมูลเพื่อมาแชร์เพื่อพี่น้องเราตัดสินใจ และเป็นข้อมูลจร้า red heart red heart red heart

สงสัยคำถามถามกลับมาได้นะจ๊ะ บางทีผมยังงงเองเลย คริๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #124 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 04:12:26 pm »

แล้วกี่วันจะตอบเสร็จเนี่ย ถามซะเยอะเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #125 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 10:46:11 pm »

ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ
ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ

อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ

จัดเลยครับพี่เอ๋ หนับหนุน...อิอิ victory






เครื่องตัวเก่า 140 ทั้งหลาย scv สั้นและยาว
เล่นแบบบ้านๆ
โบเดิมบูสท์ 25
กล่องดัน+ยก
เต็ดหลังถ้ามีไม่ต้อง
วาวล์น้ำใหม่ หม้อน้ำเดิม หัวฉีดไม่ต้องทั้งสิ้น
ท่อใบนึง
อินเตอร์เดิม
230 แร้งม้า
ไม่ถมน้ำมันมากช่วงติดบูสท์ จูนรักษาแรงดันให้ได้เป็นพอ
เปลี่ยนหัวฉีด เพิ่มความร้อนในระบบ เนื่องว่าในช่วง ไพล๊อตอินเจ็ทชั้นมันก็จ่ายน้ำมันเยอะตามตัว ไม่มีการจูนเร่งปั้มมากไป
140 scv ตัวยาว ดันรางใบเดืยวจูนหนักไปไม่ได้เท่าไหร่ ใน ใส่กล่องยกแล้วดีมากมายครับ

อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ

จัดเลยครับพี่เอ๋ หนับหนุน...อิอิ victory

ถ้าจะเพิ่ม ก็อินเตอร์ใหม่ หม้อน้ำใหม่ ก็ดีขึ้นอีก
 4m 41
 ดันใบเดียวจูนเบาๆ บูสท์เพิ่มไม่เกิน 20 เกียร์อยู่ได้นาน ไม่ต้องหัวฉีด
เอาโหด ยก+ดัน หม้อน้ำใหม่ อินเตอร์ใหม่ โบเดิม บูสท์ 25-27  เคยดันใบเดียววิ่งเสต๊ปโหดบูสท์ 30  เกียร์พังat  พังจริงครับ
178 at บ้านๆ เครื่องตัวนี้เปลียนเกียร์เร็ว ยังสร้างแรงม้าแรงบิด ได้ไม่มากก็เปลี่ยนสะแล้วทั้ง ไทรทันและปาเจโร่
จูนบนพื้นฐานเดิม ไม่เพิ่มบูสท์ยกแรงดันในช่วงสำคัญ เพื่อให้เครื่องยนต์มีกำลังในช่วงนั้นพอ ปลาย+ดันนิดเดียวพอ ขับสบายๆ ไม่พังแน่นอน
เอาโหด ยกดัน บูสท์ 28 หัวฉีดไม่ต้อง หม้อน้ำ วาวล์น้ำ อินเตอร์ ตามเงิน วิ่งได้หนักหน่วง เกียร์พังยาก เพราะแรงบิดไม่ได้ ทะลักมาทีเดียวแบบ 3.2 (ดันใบเดียว 6xx เลย)
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #126 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 11:15:08 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #127 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 11:29:27 pm »

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมอ่ะอันนี้บ้านๆใช่ป่ะ แล้วถ้าขึ้นมาอีกสเต็ปล่ะตะเอง red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #128 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:42:13 am »

ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม

จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท....  red heart


ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ


อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ

จัดเลยครับพี่เอ๋ หนับหนุน...อิอิ victory

ไม่ทำอะไรแล้วจ๊ะ พอแค่นี้ดีกว่า  bad smile เก็บเงินเอาไว้ให้ลูกเรียน อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 17, 2012, 12:49:08 am โดย เอ๋/Power-Ant » บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #129 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:47:02 am »

รถเดิมๆเข้ามาแอบดูครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #130 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:50:03 am »

รถเดิมๆเข้ามาแอบดูครับ อิอิ

เข้าเวรดึกมาก ระวังจะไม่สบายนะครับพี่ลุ้น
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #131 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 12:57:03 am »

รถเดิมๆเข้ามาแอบดูครับ อิอิ

เข้าเวรดึกมาก ระวังจะไม่สบายนะครับพี่ลุ้น

..จะตี1แล้ว ไปก่อนละ ราตรีสวัสดิ์ทุกๆท่านคร๊าบ  สาธุ
บันทึกการเข้า

Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #132 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 08:53:52 am »

รถเดิมๆเข้ามาแอบดูครับ อิอิ

เข้าเวรดึกมาก ระวังจะไม่สบายนะครับพี่ลุ้น

..จะตี1แล้ว ไปก่อนละ ราตรีสวัสดิ์ทุกๆท่านคร๊าบ  สาธุ
สาธุ สาธุ สาธุ red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #133 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 02:33:19 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ

หัวฉีดบอส ไม่ดีหรอครับ ><
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #134 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 02:56:17 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ

หัวฉีดบอส ไม่ดีหรอครับ ><

ไม่ใช่ไม่ดี แต่ตามที่เคย ๆ บอกไป
อยากรุ้ไรโทรมา ส่วนเรื่องกล่องแอร์โฟว์เช็คก่อนมีของมั้ย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง