Languages
หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 25 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 319897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #240 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 12:36:49 am »

ถึงคิวผมแล้วแจ้งด้วยนะครับไม่อยากเข้ามาอ่านมากทนม่ายไหว

ไม่อยากจะบอกเลย ของมาแล้ว พรุ่งนี้บ่ายเข้ามาที่อู่ได้เลยครับ ป๋าอบ
โทษทีครับไม่ได้เข้ามาอ่านเลยวันธรรมดาสะดวกไหมครับ


สะดวกครับ ถ้าเป็นพรุ่งนี้ได้ก็ดีครับ เพราะจูนเนอร์จะขอพักซักระยะครับ เหนื่อยครับ กล่องตอนนี้เหลือของป๋าอบนี่ล่ะครับ ก็จะเคลียร์ให้จบและขอหยุดก่อน หลังสงกรานต์ค่อยว่ากันใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #241 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 09:08:37 am »

4D56 VGTurobo M/T ดึงลึกดึงยาว ๆ กับสเต๊ปสบาย ๆ แรงม้าที่เครื่องทำได้น่าจะอยู่ในระดับ 230+- ครับ ส่วนแรงบิดน่าจะมี 600 ขึ้นให้เห็น ๆ

ทำรถทำตอนที่สภาพรถสมบูรณ์ที่สุด นั่นล่ะครับเราถึงจะได้เห็นประสิทธิภาพของรถอย่างแท้จริง
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #242 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 10:32:09 am »

4D56 VGTurobo M/T ดึงลึกดึงยาว ๆ กับสเต๊ปสบาย ๆ แรงม้าที่เครื่องทำได้น่าจะอยู่ในระดับ 230+- ครับ ส่วนแรงบิดน่าจะมี 600 ขึ้นให้เห็น ๆ

ทำรถทำตอนที่สภาพรถสมบูรณ์ที่สุด นั่นล่ะครับเราถึงจะได้เห็นประสิทธิภาพของรถอย่างแท้จริง
u  u u
บันทึกการเข้า
muzashi_benz
Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO ID 598. (^_^)"
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291

Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO


« ตอบ #243 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 08:56:05 pm »

สวัสดีครับ เมื่อวานที่ทำรถน้าเบนส์ ก่อนหน้าก็เป็นไทรทันเปลี่ยนกล่อง 2 คัน
คันแรกเป็นไทรทัน จากหน่วยสงครามพิเศษ ซีล อยู่วังไกลกังวล หัวหิน น้าแกติดกล่อง ที่ชื่อดังมาก่อนน้าแกมาเปลี่ยนออก ก็ยินดีครับที่ให้ความไว้วางใจเห็นน้าแกยิ้ม จะอีกอย่างเป็นของน้าๆทหารหารครับ
คันที่สอง เปลี่ยนกล่องดัน ชื่อดังมากๆยุคหนึ่ง แกตามหากล่องมือสองที่ผมติดเอง ผมจูนเองมาจนได้ ยอมครับ
คันที่สามน้าเบนส์ คันนี้เข้าทางหน่อย วีจี แต่เกียร์ 4 at จูนเรียกทอร์คดี เดินกระชับ กดมาดี ดึงลึก ขับง่ายครับ จับความรู้สึกเอาระหว่างที่จูนครับ สักขีพยานชอบทุกอย่างยกเว้นเสียงยางครับ...อิอิอิ
วันนี้ ปาป้ายแดง ...ถามก่อนติดต้องการอะไรจากกล่องที่ติด หวังอะไรบ้าง และติดแล้วได้อย่างที่ต้องการหรือเปล่า  จูนราวๆเกือบ 2 ชั่วโมง เท่าน้าเบนส์
เยี่ยมครับน้า..ป๋าแกตอบ....ดีใจที่ป๋าแกชอบ มันอาจจะไม่แรงขันเทพ หรือดีสุดโลก  แต่สำคัญอยู่ที่การตอบโจทย์ที่เจ้าของรถที่ต้องการ ได้มันก็เท่านั้นเอง
ดันรางโปร มีสองโหมด เท่านั้น ป๋าๆที่ใส่ไป ใช้ให้ครบนะครับ
ขับรถด้วยความระมัดระวัง ยังจำคำนี้ได้หรือเปล่าครับ
น้าวุฒิ

อย่างที่ป๋าบอกคร๊าบปม ชอบใจที่สูดดดด เลยคร๊าบ น้าวุฒิ แต่มีเพื่อนถามว่า ถ้าจะติด swift ตัวใหม่(1.2) ได้ไหมคร๊าบ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #244 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 04:16:51 pm »

สวัสดีครับ เมื่อวานที่ทำรถน้าเบนส์ ก่อนหน้าก็เป็นไทรทันเปลี่ยนกล่อง 2 คัน
คันแรกเป็นไทรทัน จากหน่วยสงครามพิเศษ ซีล อยู่วังไกลกังวล หัวหิน น้าแกติดกล่อง ที่ชื่อดังมาก่อนน้าแกมาเปลี่ยนออก ก็ยินดีครับที่ให้ความไว้วางใจเห็นน้าแกยิ้ม จะอีกอย่างเป็นของน้าๆทหารหารครับ
คันที่สอง เปลี่ยนกล่องดัน ชื่อดังมากๆยุคหนึ่ง แกตามหากล่องมือสองที่ผมติดเอง ผมจูนเองมาจนได้ ยอมครับ
คันที่สามน้าเบนส์ คันนี้เข้าทางหน่อย วีจี แต่เกียร์ 4 at จูนเรียกทอร์คดี เดินกระชับ กดมาดี ดึงลึก ขับง่ายครับ จับความรู้สึกเอาระหว่างที่จูนครับ สักขีพยานชอบทุกอย่างยกเว้นเสียงยางครับ...อิอิอิ
วันนี้ ปาป้ายแดง ...ถามก่อนติดต้องการอะไรจากกล่องที่ติด หวังอะไรบ้าง และติดแล้วได้อย่างที่ต้องการหรือเปล่า  จูนราวๆเกือบ 2 ชั่วโมง เท่าน้าเบนส์
เยี่ยมครับน้า..ป๋าแกตอบ....ดีใจที่ป๋าแกชอบ มันอาจจะไม่แรงขันเทพ หรือดีสุดโลก  แต่สำคัญอยู่ที่การตอบโจทย์ที่เจ้าของรถที่ต้องการ ได้มันก็เท่านั้นเอง
ดันรางโปร มีสองโหมด เท่านั้น ป๋าๆที่ใส่ไป ใช้ให้ครบนะครับ
ขับรถด้วยความระมัดระวัง ยังจำคำนี้ได้หรือเปล่าครับ
น้าวุฒิ

อย่างที่ป๋าบอกคร๊าบปม ชอบใจที่สูดดดด เลยคร๊าบ น้าวุฒิ แต่มีเพื่อนถามว่า ถ้าจะติด swift ตัวใหม่(1.2) ได้ไหมคร๊าบ

คงต้องเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้าแทนล่ะครับ เพราะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน กล่องเบนซินโปรสปีดยังไม่ได้ทำครับ ส่วนกล่องคันเร่งคงต้องรอซักระยะครับ ไม่แน่ใจว่าผุ้ผลิตจะผลิตของตัวนี้ออกมาหรือป่าว
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #245 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 04:36:46 pm »

สวัสดีครับ เมื่อวานที่ทำรถน้าเบนส์ ก่อนหน้าก็เป็นไทรทันเปลี่ยนกล่อง 2 คัน
คันแรกเป็นไทรทัน จากหน่วยสงครามพิเศษ ซีล อยู่วังไกลกังวล หัวหิน น้าแกติดกล่อง ที่ชื่อดังมาก่อนน้าแกมาเปลี่ยนออก ก็ยินดีครับที่ให้ความไว้วางใจเห็นน้าแกยิ้ม จะอีกอย่างเป็นของน้าๆทหารหารครับ
คันที่สอง เปลี่ยนกล่องดัน ชื่อดังมากๆยุคหนึ่ง แกตามหากล่องมือสองที่ผมติดเอง ผมจูนเองมาจนได้ ยอมครับ
คันที่สามน้าเบนส์ คันนี้เข้าทางหน่อย วีจี แต่เกียร์ 4 at จูนเรียกทอร์คดี เดินกระชับ กดมาดี ดึงลึก ขับง่ายครับ จับความรู้สึกเอาระหว่างที่จูนครับ สักขีพยานชอบทุกอย่างยกเว้นเสียงยางครับ...อิอิอิ
วันนี้ ปาป้ายแดง ...ถามก่อนติดต้องการอะไรจากกล่องที่ติด หวังอะไรบ้าง และติดแล้วได้อย่างที่ต้องการหรือเปล่า  จูนราวๆเกือบ 2 ชั่วโมง เท่าน้าเบนส์
เยี่ยมครับน้า..ป๋าแกตอบ....ดีใจที่ป๋าแกชอบ มันอาจจะไม่แรงขันเทพ หรือดีสุดโลก  แต่สำคัญอยู่ที่การตอบโจทย์ที่เจ้าของรถที่ต้องการ ได้มันก็เท่านั้นเอง
ดันรางโปร มีสองโหมด เท่านั้น ป๋าๆที่ใส่ไป ใช้ให้ครบนะครับ
ขับรถด้วยความระมัดระวัง ยังจำคำนี้ได้หรือเปล่าครับ
น้าวุฒิ

อย่างที่ป๋าบอกคร๊าบปม ชอบใจที่สูดดดด เลยคร๊าบ น้าวุฒิ แต่มีเพื่อนถามว่า ถ้าจะติด swift ตัวใหม่(1.2) ได้ไหมคร๊าบ

คงต้องเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้าแทนล่ะครับ เพราะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน กล่องเบนซินโปรสปีดยังไม่ได้ทำครับ ส่วนกล่องคันเร่งคงต้องรอซักระยะครับ ไม่แน่ใจว่าผุ้ผลิตจะผลิตของตัวนี้ออกมาหรือป่าว
แล้วกล่องคันเร่งไฟฟ้าของปามีหรือเปล่าป๋าเอก  ของโปรหรือเปล่า   สนใจจ้า  ป๋าเอกให้ความเห็นหน่อย
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #246 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:19:35 pm »

สวัสดีครับ เมื่อวานที่ทำรถน้าเบนส์ ก่อนหน้าก็เป็นไทรทันเปลี่ยนกล่อง 2 คัน
คันแรกเป็นไทรทัน จากหน่วยสงครามพิเศษ ซีล อยู่วังไกลกังวล หัวหิน น้าแกติดกล่อง ที่ชื่อดังมาก่อนน้าแกมาเปลี่ยนออก ก็ยินดีครับที่ให้ความไว้วางใจเห็นน้าแกยิ้ม จะอีกอย่างเป็นของน้าๆทหารหารครับ
คันที่สอง เปลี่ยนกล่องดัน ชื่อดังมากๆยุคหนึ่ง แกตามหากล่องมือสองที่ผมติดเอง ผมจูนเองมาจนได้ ยอมครับ
คันที่สามน้าเบนส์ คันนี้เข้าทางหน่อย วีจี แต่เกียร์ 4 at จูนเรียกทอร์คดี เดินกระชับ กดมาดี ดึงลึก ขับง่ายครับ จับความรู้สึกเอาระหว่างที่จูนครับ สักขีพยานชอบทุกอย่างยกเว้นเสียงยางครับ...อิอิอิ
วันนี้ ปาป้ายแดง ...ถามก่อนติดต้องการอะไรจากกล่องที่ติด หวังอะไรบ้าง และติดแล้วได้อย่างที่ต้องการหรือเปล่า  จูนราวๆเกือบ 2 ชั่วโมง เท่าน้าเบนส์
เยี่ยมครับน้า..ป๋าแกตอบ....ดีใจที่ป๋าแกชอบ มันอาจจะไม่แรงขันเทพ หรือดีสุดโลก  แต่สำคัญอยู่ที่การตอบโจทย์ที่เจ้าของรถที่ต้องการ ได้มันก็เท่านั้นเอง
ดันรางโปร มีสองโหมด เท่านั้น ป๋าๆที่ใส่ไป ใช้ให้ครบนะครับ
ขับรถด้วยความระมัดระวัง ยังจำคำนี้ได้หรือเปล่าครับ
น้าวุฒิ

อย่างที่ป๋าบอกคร๊าบปม ชอบใจที่สูดดดด เลยคร๊าบ น้าวุฒิ แต่มีเพื่อนถามว่า ถ้าจะติด swift ตัวใหม่(1.2) ได้ไหมคร๊าบ

คงต้องเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้าแทนล่ะครับ เพราะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน กล่องเบนซินโปรสปีดยังไม่ได้ทำครับ ส่วนกล่องคันเร่งคงต้องรอซักระยะครับ ไม่แน่ใจว่าผุ้ผลิตจะผลิตของตัวนี้ออกมาหรือป่าว
แล้วกล่องคันเร่งไฟฟ้าของปามีหรือเปล่าป๋าเอก  ของโปรหรือเปล่า   สนใจจ้า  ป๋าเอกให้ความเห็นหน่อย

จะบอกว่าไงดีล่ะ พวกผมไม่มีใครติดกันซักคันเลยคับ ที่ติดมาก็ถอดออกกันหมดครับ
บันทึกการเข้า
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #247 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:24:23 pm »

สวัสดีครับ เมื่อวานที่ทำรถน้าเบนส์ ก่อนหน้าก็เป็นไทรทันเปลี่ยนกล่อง 2 คัน
คันแรกเป็นไทรทัน จากหน่วยสงครามพิเศษ ซีล อยู่วังไกลกังวล หัวหิน น้าแกติดกล่อง ที่ชื่อดังมาก่อนน้าแกมาเปลี่ยนออก ก็ยินดีครับที่ให้ความไว้วางใจเห็นน้าแกยิ้ม จะอีกอย่างเป็นของน้าๆทหารหารครับ
คันที่สอง เปลี่ยนกล่องดัน ชื่อดังมากๆยุคหนึ่ง แกตามหากล่องมือสองที่ผมติดเอง ผมจูนเองมาจนได้ ยอมครับ
คันที่สามน้าเบนส์ คันนี้เข้าทางหน่อย วีจี แต่เกียร์ 4 at จูนเรียกทอร์คดี เดินกระชับ กดมาดี ดึงลึก ขับง่ายครับ จับความรู้สึกเอาระหว่างที่จูนครับ สักขีพยานชอบทุกอย่างยกเว้นเสียงยางครับ...อิอิอิ
วันนี้ ปาป้ายแดง ...ถามก่อนติดต้องการอะไรจากกล่องที่ติด หวังอะไรบ้าง และติดแล้วได้อย่างที่ต้องการหรือเปล่า  จูนราวๆเกือบ 2 ชั่วโมง เท่าน้าเบนส์
เยี่ยมครับน้า..ป๋าแกตอบ....ดีใจที่ป๋าแกชอบ มันอาจจะไม่แรงขันเทพ หรือดีสุดโลก  แต่สำคัญอยู่ที่การตอบโจทย์ที่เจ้าของรถที่ต้องการ ได้มันก็เท่านั้นเอง
ดันรางโปร มีสองโหมด เท่านั้น ป๋าๆที่ใส่ไป ใช้ให้ครบนะครับ
ขับรถด้วยความระมัดระวัง ยังจำคำนี้ได้หรือเปล่าครับ
น้าวุฒิ

อย่างที่ป๋าบอกคร๊าบปม ชอบใจที่สูดดดด เลยคร๊าบ น้าวุฒิ แต่มีเพื่อนถามว่า ถ้าจะติด swift ตัวใหม่(1.2) ได้ไหมคร๊าบ

คงต้องเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้าแทนล่ะครับ เพราะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน กล่องเบนซินโปรสปีดยังไม่ได้ทำครับ ส่วนกล่องคันเร่งคงต้องรอซักระยะครับ ไม่แน่ใจว่าผุ้ผลิตจะผลิตของตัวนี้ออกมาหรือป่าว
แล้วกล่องคันเร่งไฟฟ้าของปามีหรือเปล่าป๋าเอก  ของโปรหรือเปล่า   สนใจจ้า  ป๋าเอกให้ความเห็นหน่อย

จะบอกว่าไงดีล่ะ พวกผมไม่มีใครติดกันซักคันเลยคับ ที่ติดมาก็ถอดออกกันหมดครับ


 Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #248 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:52:01 pm »

แค่ดันรางใบเดียวก็เหลือๆแล้วใช่ป่ะพี่เอก ถึงไม่ต้องเพิ่งกล่องคันเร่ง
บันทึกการเข้า
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #249 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:53:45 pm »

แค่ดันรางใบเดียวก็เหลือๆแล้วใช่ป่ะพี่เอก ถึงไม่ต้องเพิ่งกล่องคันเร่ง


 like like like
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #250 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 12:25:05 am »

รบกวนสอบถามเรื่องความร้อนและวาวน้ำซิ่งครับ รถผมน้องปา2.5GT4WD MY12ครับ ตอนนี้รถผมเดิมๆแต่ใส่สมาท์เกท์ ความร้อนตอนเดินเบา 87 องศา ตอนขับขึ้นอยู่ประมาร 88-91 องศาแล้วแต่การกดคันเร่งครับ อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนวาวน้ำแล้วจะมีปัญหาอะใรใหมครับเห็นบางคนบอกว่าถ้าอุณภูมิไม่ถึงกล่องจะเลินนิ่งไม่ผ่านไม่รู้ว่าจริงเปล่าครับแล้วถ้าเปลี่ยนวาวน้ำความร้อนจะเหลือประมารกี่องศาครับ และควรใช้วาวน้ำของรุ่นใหนมาใส่แทนครับ ของน้องชาย รถไทรทันพลัท 4 ประตู 2.5 ไม่VG เอาวาวน้ำของนิสสัน เซฟฟิโร่ มาใส่แทนครับ ไม่รู้ว่าใช้กันใด้เหมือนกันหรือเปล่าครับ เพระในอนาคตอันใกล้ผมต้องใส่ดันรางแน่นอนครับ ฟันธง รบกวนใขข้อข้องใจให้ด้วยครับขอบคุญครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #251 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 01:25:19 am »

รบกวนสอบถามเรื่องความร้อนและวาวน้ำซิ่งครับ รถผมน้องปา2.5GT4WD MY12ครับ ตอนนี้รถผมเดิมๆแต่ใส่สมาท์เกท์ ความร้อนตอนเดินเบา 87 องศา ตอนขับขึ้นอยู่ประมาร 88-91 องศาแล้วแต่การกดคันเร่งครับ อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนวาวน้ำแล้วจะมีปัญหาอะใรใหมครับเห็นบางคนบอกว่าถ้าอุณภูมิไม่ถึงกล่องจะเลินนิ่งไม่ผ่านไม่รู้ว่าจริงเปล่าครับแล้วถ้าเปลี่ยนวาวน้ำความร้อนจะเหลือประมารกี่องศาครับ และควรใช้วาวน้ำของรุ่นใหนมาใส่แทนครับ ของน้องชาย รถไทรทันพลัท 4 ประตู 2.5 ไม่VG เอาวาวน้ำของนิสสัน เซฟฟิโร่ มาใส่แทนครับ ไม่รู้ว่าใช้กันใด้เหมือนกันหรือเปล่าครับ เพระในอนาคตอันใกล้ผมต้องใส่ดันรางแน่นอนครับ ฟันธง รบกวนใขข้อข้องใจให้ด้วยครับขอบคุญครับ สาธุ

ตาม PM ครับ ส่งให้แล้ว ผมลืมกดปุ่มเก็บข้อความในถาดออกไว้ รบกวนอ้างอิงที่ผมส่งไปให้กลับมาให้หน่อยนะครับ

แล้วคุณพ่อสบายดีนะครับ ได้ข่าวว่าปล่อยน้องจูนไปแล้วเหรอครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #252 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 08:45:26 am »

ใช่เลยครับน้องชายตัวดีของผมครับ คุญพ่อตอนนี้ก็อาการดีขึ้นบ้างแล้วครับ ขอบคุญครับที่เป็นห่วง พี่เอกรู้จักน้องชายผมด้วยเหรอครับยินดีที่ใด้รู้จักครับ แล้วพี่ว่า ดันราง ECU SHOP เป็นยังใงบ้างครับ  สาธุ
รบกวนสอบถามเรื่องความร้อนและวาวน้ำซิ่งครับ รถผมน้องปา2.5GT4WD MY12ครับ ตอนนี้รถผมเดิมๆแต่ใส่สมาท์เกท์ ความร้อนตอนเดินเบา 87 องศา ตอนขับขึ้นอยู่ประมาร 88-91 องศาแล้วแต่การกดคันเร่งครับ อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนวาวน้ำแล้วจะมีปัญหาอะใรใหมครับเห็นบางคนบอกว่าถ้าอุณภูมิไม่ถึงกล่องจะเลินนิ่งไม่ผ่านไม่รู้ว่าจริงเปล่าครับแล้วถ้าเปลี่ยนวาวน้ำความร้อนจะเหลือประมารกี่องศาครับ และควรใช้วาวน้ำของรุ่นใหนมาใส่แทนครับ ของน้องชาย รถไทรทันพลัท 4 ประตู 2.5 ไม่VG เอาวาวน้ำของนิสสัน เซฟฟิโร่ มาใส่แทนครับ ไม่รู้ว่าใช้กันใด้เหมือนกันหรือเปล่าครับ เพระในอนาคตอันใกล้ผมต้องใส่ดันรางแน่นอนครับ ฟันธง รบกวนใขข้อข้องใจให้ด้วยครับขอบคุญครับ สาธุ

ตาม PM ครับ ส่งให้แล้ว ผมลืมกดปุ่มเก็บข้อความในถาดออกไว้ รบกวนอ้างอิงที่ผมส่งไปให้กลับมาให้หน่อยนะครับ

แล้วคุณพ่อสบายดีนะครับ ได้ข่าวว่าปล่อยน้องจูนไปแล้วเหรอครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #253 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 09:28:55 am »

ใช่เลยครับน้องชายตัวดีของผมครับ คุญพ่อตอนนี้ก็อาการดีขึ้นบ้างแล้วครับ ขอบคุญครับที่เป็นห่วง พี่เอกรู้จักน้องชายผมด้วยเหรอครับยินดีที่ใด้รู้จักครับ แล้วพี่ว่า ดันราง ECU SHOP เป็นยังใงบ้างครับ  สาธุ
รบกวนสอบถามเรื่องความร้อนและวาวน้ำซิ่งครับ รถผมน้องปา2.5GT4WD MY12ครับ ตอนนี้รถผมเดิมๆแต่ใส่สมาท์เกท์ ความร้อนตอนเดินเบา 87 องศา ตอนขับขึ้นอยู่ประมาร 88-91 องศาแล้วแต่การกดคันเร่งครับ อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนวาวน้ำแล้วจะมีปัญหาอะใรใหมครับเห็นบางคนบอกว่าถ้าอุณภูมิไม่ถึงกล่องจะเลินนิ่งไม่ผ่านไม่รู้ว่าจริงเปล่าครับแล้วถ้าเปลี่ยนวาวน้ำความร้อนจะเหลือประมารกี่องศาครับ และควรใช้วาวน้ำของรุ่นใหนมาใส่แทนครับ ของน้องชาย รถไทรทันพลัท 4 ประตู 2.5 ไม่VG เอาวาวน้ำของนิสสัน เซฟฟิโร่ มาใส่แทนครับ ไม่รู้ว่าใช้กันใด้เหมือนกันหรือเปล่าครับ เพระในอนาคตอันใกล้ผมต้องใส่ดันรางแน่นอนครับ ฟันธง รบกวนใขข้อข้องใจให้ด้วยครับขอบคุญครับ สาธุ

ตาม PM ครับ ส่งให้แล้ว ผมลืมกดปุ่มเก็บข้อความในถาดออกไว้ รบกวนอ้างอิงที่ผมส่งไปให้กลับมาให้หน่อยนะครับ

แล้วคุณพ่อสบายดีนะครับ ได้ข่าวว่าปล่อยน้องจูนไปแล้วเหรอครับ

อเล๊กซ์เด็กบ้านโป่งมีหรือจะไม่รู้จักครับ ส่วนดันราง cube ผมยังไม่มีข้อมูล แต่เท่าที่พอทราบมาคือหน้าตารางจุนรวมทั้งอุปกรณ์มีการพัฒนามากขึ้น แก้ปัญหาเรื่องแรงดันตกแล้ว ผมว่าก็น่าเล่นนะ น้องชายใส่อยุ่ก็ลองดูครับ เครื่อง VG เอาแค่ดันรางก็พอแล้วครับ แต่อย่าเปิดแมพนะ วิ่งไม่ออกเลย
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #254 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 09:48:53 am »

สวัสดีครับ เมื่อวานที่ทำรถน้าเบนส์ ก่อนหน้าก็เป็นไทรทันเปลี่ยนกล่อง 2 คัน
คันแรกเป็นไทรทัน จากหน่วยสงครามพิเศษ ซีล อยู่วังไกลกังวล หัวหิน น้าแกติดกล่อง ที่ชื่อดังมาก่อนน้าแกมาเปลี่ยนออก ก็ยินดีครับที่ให้ความไว้วางใจเห็นน้าแกยิ้ม จะอีกอย่างเป็นของน้าๆทหารหารครับ
คันที่สอง เปลี่ยนกล่องดัน ชื่อดังมากๆยุคหนึ่ง แกตามหากล่องมือสองที่ผมติดเอง ผมจูนเองมาจนได้ ยอมครับ
คันที่สามน้าเบนส์ คันนี้เข้าทางหน่อย วีจี แต่เกียร์ 4 at จูนเรียกทอร์คดี เดินกระชับ กดมาดี ดึงลึก ขับง่ายครับ จับความรู้สึกเอาระหว่างที่จูนครับ สักขีพยานชอบทุกอย่างยกเว้นเสียงยางครับ...อิอิอิ
วันนี้ ปาป้ายแดง ...ถามก่อนติดต้องการอะไรจากกล่องที่ติด หวังอะไรบ้าง และติดแล้วได้อย่างที่ต้องการหรือเปล่า  จูนราวๆเกือบ 2 ชั่วโมง เท่าน้าเบนส์
เยี่ยมครับน้า..ป๋าแกตอบ....ดีใจที่ป๋าแกชอบ มันอาจจะไม่แรงขันเทพ หรือดีสุดโลก  แต่สำคัญอยู่ที่การตอบโจทย์ที่เจ้าของรถที่ต้องการ ได้มันก็เท่านั้นเอง
ดันรางโปร มีสองโหมด เท่านั้น ป๋าๆที่ใส่ไป ใช้ให้ครบนะครับ
ขับรถด้วยความระมัดระวัง ยังจำคำนี้ได้หรือเปล่าครับ
น้าวุฒิ

อย่างที่ป๋าบอกคร๊าบปม ชอบใจที่สูดดดด เลยคร๊าบ น้าวุฒิ แต่มีเพื่อนถามว่า ถ้าจะติด swift ตัวใหม่(1.2) ได้ไหมคร๊าบ

คงต้องเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้าแทนล่ะครับ เพราะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน กล่องเบนซินโปรสปีดยังไม่ได้ทำครับ ส่วนกล่องคันเร่งคงต้องรอซักระยะครับ ไม่แน่ใจว่าผุ้ผลิตจะผลิตของตัวนี้ออกมาหรือป่าว
แล้วกล่องคันเร่งไฟฟ้าของปามีหรือเปล่าป๋าเอก  ของโปรหรือเปล่า   สนใจจ้า  ป๋าเอกให้ความเห็นหน่อย

จะบอกว่าไงดีล่ะ พวกผมไม่มีใครติดกันซักคันเลยคับ ที่ติดมาก็ถอดออกกันหมดครับ


 Cheesy Cheesy Cheesy
ชัดเจนครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 25 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 20 คำสั่ง