กลับมาตอบอีกครั้งกับเรื่อง กล่อง prospeed
ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า กล่องแสตน...
คงไม่มีอะไรทีดีที่สุดนะครับ อยู่ที่ความพอใจของเราทั้งนั้น
เคล็ดแต่ไม่ลับ ปา 2.5 ทุก รุ่น ไปหาวาวล์น้ำ a 31 มาใส่เล่นกันนะครับ ลดปัญหารถร้อน...ได้ดีนักเชียว(ยืดอายุปะเก็นข้าม)
ไม่ต้องไปจูนลดนั่นลดนี่กันวุนวาย เปิดใจดูรอบๆตัวเราครับ บางอู่ทำกันระดับเกือบ 2000 บาท
ทำเองหรือไปหาร้านใส่ใไห้ ไม่เกิน 1000 ครับ
ความร้อนระดับ 81-83 ความเร็วแบบชาวบ้านขับกันทั่วไป
81-95 แบบ วิ่งแบซิ่งๆ
ดีกว่าไปเสี่ยงตาย...ทดลองกับไอ้เรื่องความร้อน....กันบนถนนครับ
ผมและน้าๆในคลับไทรทัน...เสี่ยงมาให้ป๋าๆดูมาก่อนแล้วครับ
กระทู้ เปลี่ยนวาวล์น้ำซิ่งให้ ไทรทันขาโหด ห้อง diy thaitriton club .com
น้าวุฒิ
วาวล์น้ำA31 เบิกศูนย์ตัดแต่งนิดหน่อยจ้า
ผม 2.5 GT ขับสอง ดันรางโปรโดยน้าวุฒิ เปลี่ยนวาวล์น้ำ A31
(๑) เปิดกล่องโหมดเขียว ป.ต.ท. เดินเบา+ใช้งานในเมือง 82-83 อัด170 แต่ไม่ยาว กลางวัน อากาศร้อนมาก 89-90 ขึ้นเร็วลงเร็ว (นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ)
(๒) เปิดกล่องโหมดเขียว Shell V-power เดินเบา+ใช้งานในเมือง 82-84 อัด170 แต่ไม่ยาว พลบค่ำ อากาศเย็น 90 -92 ขึ้นเร็วลงช้า (ลีลามาก)
Shell V-power + ดันรางโปร แพงกว่า 3 บาท/ลิตร แต่ขับสนุกมากจ้า โอ้พระเจ้าป๋าจ๊อดมันยอดมาก เดี๋ยววันนี้ใส่กรองK&N เพิ่มอีกดูซิจะจี๊ดขึ้นไหม
น้าวุฒิครับผมอยากเพิ่มอุณหภูมิน้ำให้ขึ้นอีกซัก 2-3 องศา โดยการถ่ายน้ำหล่อเย็นของมิตซูออก แล้วเติมน้ำเปล่าธรรมดา(เปลี่ยนทุก 20,000 ก.ม.) น้าวุฒิเห็นว่าไง