Languages
หน้า: 1 ... 10 11 12 13 14 15 16 17 [18] 19 20 21 22 23 24 25 26 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 319884 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #255 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 11:19:45 am »

ใช่เลยครับน้องชายตัวดีของผมครับ คุญพ่อตอนนี้ก็อาการดีขึ้นบ้างแล้วครับ ขอบคุญครับที่เป็นห่วง พี่เอกรู้จักน้องชายผมด้วยเหรอครับยินดีที่ใด้รู้จักครับ แล้วพี่ว่า ดันราง ECU SHOP เป็นยังใงบ้างครับ  สาธุ
รบกวนสอบถามเรื่องความร้อนและวาวน้ำซิ่งครับ รถผมน้องปา2.5GT4WD MY12ครับ ตอนนี้รถผมเดิมๆแต่ใส่สมาท์เกท์ ความร้อนตอนเดินเบา 87 องศา ตอนขับขึ้นอยู่ประมาร 88-91 องศาแล้วแต่การกดคันเร่งครับ อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนวาวน้ำแล้วจะมีปัญหาอะใรใหมครับเห็นบางคนบอกว่าถ้าอุณภูมิไม่ถึงกล่องจะเลินนิ่งไม่ผ่านไม่รู้ว่าจริงเปล่าครับแล้วถ้าเปลี่ยนวาวน้ำความร้อนจะเหลือประมารกี่องศาครับ และควรใช้วาวน้ำของรุ่นใหนมาใส่แทนครับ ของน้องชาย รถไทรทันพลัท 4 ประตู 2.5 ไม่VG เอาวาวน้ำของนิสสัน เซฟฟิโร่ มาใส่แทนครับ ไม่รู้ว่าใช้กันใด้เหมือนกันหรือเปล่าครับ เพระในอนาคตอันใกล้ผมต้องใส่ดันรางแน่นอนครับ ฟันธง รบกวนใขข้อข้องใจให้ด้วยครับขอบคุญครับ สาธุ

ตาม PM ครับ ส่งให้แล้ว ผมลืมกดปุ่มเก็บข้อความในถาดออกไว้ รบกวนอ้างอิงที่ผมส่งไปให้กลับมาให้หน่อยนะครับ

แล้วคุณพ่อสบายดีนะครับ ได้ข่าวว่าปล่อยน้องจูนไปแล้วเหรอครับ

อเล๊กซ์เด็กบ้านโป่งมีหรือจะไม่รู้จักครับ ส่วนดันราง cube ผมยังไม่มีข้อมูล แต่เท่าที่พอทราบมาคือหน้าตารางจุนรวมทั้งอุปกรณ์มีการพัฒนามากขึ้น แก้ปัญหาเรื่องแรงดันตกแล้ว ผมว่าก็น่าเล่นนะ น้องชายใส่อยุ่ก็ลองดูครับ เครื่อง VG เอาแค่ดันรางก็พอแล้วครับ แต่อย่าเปิดแมพนะ วิ่งไม่ออกเลย

แถวบ้าน อันเล็กเด็กบ้านโป่งครับ extreme sexy girl Satu
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #256 เมื่อ: เมษายน 05, 2012, 05:55:27 pm »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 05, 2012, 05:59:37 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #257 เมื่อ: เมษายน 06, 2012, 12:23:16 am »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง

ใช้แล้วเป็นยังไงรายงานผลด้วยนะครับป๋าจ๊อด เผื่อได้ลองมั่ง victory
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #258 เมื่อ: เมษายน 06, 2012, 11:59:18 am »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง

ใช้แล้วเป็นยังไงรายงานผลด้วยนะครับป๋าจ๊อด เผื่อได้ลองมั่ง victory
สองคันก่อนหน้าก็ใช็K&N ดีครับ  ลื่นดี  แต่ปาติดตรงที่ผมยังไม่กล้าเอาใยแก้วออกครับ  ได้ผลเป็นยังใงเดี๋ยวมาแจ้งข่าวครับ 
ป๋าเอกUTOPIAเอาใยแก้วออกมีผบกระทบมากไหมครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #259 เมื่อ: เมษายน 06, 2012, 07:29:29 pm »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง

ใช้แล้วเป็นยังไงรายงานผลด้วยนะครับป๋าจ๊อด เผื่อได้ลองมั่ง victory
สองคันก่อนหน้าก็ใช็K&N ดีครับ  ลื่นดี  แต่ปาติดตรงที่ผมยังไม่กล้าเอาใยแก้วออกครับ  ได้ผลเป็นยังใงเดี๋ยวมาแจ้งข่าวครับ 
ป๋าเอกUTOPIAเอาใยแก้วออกมีผบกระทบมากไหมครับ
ประโยชน์ของใยช่วยกรองให้ละเอียดขึ้น แต่ถอดออกก็ช่วยให้อากาศผ่านดีขึ้นอีกๆครับ พวกผมก็ถอดกันหมดครับ เพราะกรองติดรถกรองได้ละเอียดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #260 เมื่อ: เมษายน 06, 2012, 08:20:22 pm »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง

ใช้แล้วเป็นยังไงรายงานผลด้วยนะครับป๋าจ๊อด เผื่อได้ลองมั่ง victory
สองคันก่อนหน้าก็ใช็K&N ดีครับ  ลื่นดี  แต่ปาติดตรงที่ผมยังไม่กล้าเอาใยแก้วออกครับ  ได้ผลเป็นยังใงเดี๋ยวมาแจ้งข่าวครับ 
ป๋าเอกUTOPIAเอาใยแก้วออกมีผบกระทบมากไหมครับ
ประโยชน์ของใยช่วยกรองให้ละเอียดขึ้น แต่ถอดออกก็ช่วยให้อากาศผ่านดีขึ้นอีกๆครับ พวกผมก็ถอดกันหมดครับ เพราะกรองติดรถกรองได้ละเอียดอยู่ครับ
ขอบคุงคร๊าบ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #261 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 10:26:36 pm »

      กลับมาตอบอีกครั้งกับเรื่อง กล่อง prospeed
  ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า กล่องแสตน...
     คงไม่มีอะไรทีดีที่สุดนะครับ อยู่ที่ความพอใจของเราทั้งนั้น
  เคล็ดแต่ไม่ลับ ปา 2.5 ทุก รุ่น ไปหาวาวล์น้ำ a 31 มาใส่เล่นกันนะครับ ลดปัญหารถร้อน...ได้ดีนักเชียว(ยืดอายุปะเก็นข้าม)
     ไม่ต้องไปจูนลดนั่นลดนี่กันวุนวาย เปิดใจดูรอบๆตัวเราครับ บางอู่ทำกันระดับเกือบ 2000 บาท
      ทำเองหรือไปหาร้านใส่ใไห้ ไม่เกิน 1000 ครับ
    ความร้อนระดับ 81-83 ความเร็วแบบชาวบ้านขับกันทั่วไป
                        81-95  แบบ วิ่งแบซิ่งๆ
    ดีกว่าไปเสี่ยงตาย...ทดลองกับไอ้เรื่องความร้อน....กันบนถนนครับ
    ผมและน้าๆในคลับไทรทัน...เสี่ยงมาให้ป๋าๆดูมาก่อนแล้วครับ
     กระทู้ เปลี่ยนวาวล์น้ำซิ่งให้ ไทรทันขาโหด ห้อง diy  thaitriton club .com
น้าวุฒิ
บันทึกการเข้า
pajeratok
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #262 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 10:49:01 pm »

 ยอดเยี่ยม  ผมเพิ่งได้เป็นสมาชิกน้องใหม่ 2.5 GT 4wd รถปี 11 ครับ  วิ่งได้ประมาณ 20000 โล หงุดหงิดกับต้นที่อืดอาด ขอใช้บริการด้วยคนครับ ติดต่อได้ที่ไหนครับ อยู่แถว วัชรพล ครับ
 089-2334589 แจน ครับ

บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #263 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 01:11:21 pm »

     กลับมาตอบอีกครั้งกับเรื่อง กล่อง prospeed
  ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า กล่องแสตน...
     คงไม่มีอะไรทีดีที่สุดนะครับ อยู่ที่ความพอใจของเราทั้งนั้น
  เคล็ดแต่ไม่ลับ ปา 2.5 ทุก รุ่น ไปหาวาวล์น้ำ a 31 มาใส่เล่นกันนะครับ ลดปัญหารถร้อน...ได้ดีนักเชียว(ยืดอายุปะเก็นข้าม)
     ไม่ต้องไปจูนลดนั่นลดนี่กันวุนวาย เปิดใจดูรอบๆตัวเราครับ บางอู่ทำกันระดับเกือบ 2000 บาท
      ทำเองหรือไปหาร้านใส่ใไห้ ไม่เกิน 1000 ครับ
    ความร้อนระดับ 81-83 ความเร็วแบบชาวบ้านขับกันทั่วไป
                        81-95  แบบ วิ่งแบซิ่งๆ
    ดีกว่าไปเสี่ยงตาย...ทดลองกับไอ้เรื่องความร้อน....กันบนถนนครับ
    ผมและน้าๆในคลับไทรทัน...เสี่ยงมาให้ป๋าๆดูมาก่อนแล้วครับ
     กระทู้ เปลี่ยนวาวล์น้ำซิ่งให้ ไทรทันขาโหด ห้อง diy  thaitriton club .com
น้าวุฒิ
วาวล์น้ำA31 เบิกศูนย์ตัดแต่งนิดหน่อยจ้า
ผม 2.5 GT ขับสอง  ดันรางโปรโดยน้าวุฒิ  เปลี่ยนวาวล์น้ำ A31
(๑) เปิดกล่องโหมดเขียว ป.ต.ท.  เดินเบา+ใช้งานในเมือง  82-83   อัด170 แต่ไม่ยาว กลางวัน อากาศร้อนมาก 89-90 ขึ้นเร็วลงเร็ว (นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ)
(๒) เปิดกล่องโหมดเขียว Shell  V-power  เดินเบา+ใช้งานในเมือง  82-84   อัด170 แต่ไม่ยาว  พลบค่ำ  อากาศเย็น  90 -92  ขึ้นเร็วลงช้า (ลีลามาก)
      Shell  V-power + ดันรางโปร   แพงกว่า 3 บาท/ลิตร  แต่ขับสนุกมากจ้า  โอ้พระเจ้าป๋าจ๊อดมันยอดมาก เดี๋ยววันนี้ใส่กรองK&N เพิ่มอีกดูซิจะจี๊ดขึ้นไหม  
      น้าวุฒิครับผมอยากเพิ่มอุณหภูมิน้ำให้ขึ้นอีกซัก 2-3 องศา  โดยการถ่ายน้ำหล่อเย็นของมิตซูออก  แล้วเติมน้ำเปล่าธรรมดา(เปลี่ยนทุก 20,000 ก.ม.)  น้าวุฒิเห็นว่าไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 09, 2012, 01:20:56 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #264 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 01:41:05 pm »

 เปิดรับสมัครแล้วคร้าบบบบบ งานวันที่ 5/5/2555 ณ เทพนคร
ติดต่อสอบถามน้าวุฒิ 081-830-6773
น้าบอม 089-499-7508
ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิกถาวรไม่สามารถโพสได้ ให้ส่ง Message มาขอสมัครได้ทั้งสองเบอร์ครับ เดี๋ยวลงชื่อให้ครับ
อ้างอิงจากกระทู้เดิม
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=27741
เริ่มลงชื่อกันได้แล้วครับพี่น้อง
โดยแบ่งรุ่นการแข่งขันดังนี้ครับ
รุ่นที่ทำการแข่งขัน
1 ไทรทันโอเพ่น เร็วที่สุดในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ
1 น้าจักษ์ ชูเกียติ แซ่ตัน
2 น้าบูน ไทรทันคลับ
3
4
5

กติการ
1ใครก็ได้ใช้ไทรทัน เครื่องยนต์ดีเชล มิตซูบิชิ เท่านั้น 3.2 หรือ 2.5 คอมมอลเรลหรือปั้มสาย
2 ยางอะไรก็ได้ ไม่จำกัด
3ลดน้ำหนักได้ ไม่จำกัด
4ไม่ต้องเป็นสมาชิกคลับ ไทรทัน
ไม่ชิงไฟ วิ่ง 2 รอบ
  grinเสียดายจังปาเจโร่ลงไม่ได้  ว่าจะลองกับชูเกียติ แซ่ตัน  ซะหน่อย  แฮ่ล้อเล่นมิบังอาจ ผมเชียร์น้า.....minixxl รุ่นแบล็คเก็ตครับ  สู้สู้ Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #265 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 02:03:23 pm »

เสียดายวันที่5ต้องขึ้นเชียงใหม่ ไม่งั้นจะไปดูรถmini_xxlแล้ว Cheesy

ยังไงชาวProspeed เอารางวัลกลับมาเยอะๆนะครับ u
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #266 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 04:51:50 pm »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง
ผมขับจากอุบล(เขมราฎ) ตกตลอดถึงโคราชเลยจร้า

ใช้ระยะเวลา ออกจากเขม..บ่าย2 ถึงบ้าน 4ทุ่มค๊าบ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #267 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 10:02:15 pm »

โคราชฝนตก เซ็งปาดำกลายเป็นปามอมแมม หลับ..สั่งกรองK&Nจากบ้านเก่ามาลองใช้  ไม่รู้เป็นไงมั่ง
ผมขับจากอุบล(เขมราฎ) ตกตลอดถึงโคราชเลยจร้า

ใช้ระยะเวลา ออกจากเขม..บ่าย2 ถึงบ้าน 4ทุ่มค๊าบ

เพื่อนสนิท....บางครั้ง...ผมเชื่อ..ว่าโชคชะตา...ต้องให้เรามาเจอกันสักวัน...
บันทึกการเข้า
noppadols
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


อีเมล์
« ตอบ #268 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 11:13:00 pm »

มีเรื่องสอบถามครับ พี่เอกกับน้าวุฒครับ smart ที่ผมได้มามันวัดบูธได้ด้วยยังต้องติดวัดบูธเพิ่มไหมครับ
บันทึกการเข้า

นายนพดล ศรีโคกกรวด 0826872872
23/8 ม.1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #269 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 01:05:23 am »

มีเรื่องสอบถามครับ พี่เอกกับน้าวุฒครับ smart ที่ผมได้มามันวัดบูธได้ด้วยยังต้องติดวัดบูธเพิ่มไหมครับ

บูทส์ที่สมาร์ทเกจ์ หากติดกล่องไปแล้วไม่สามารถนำมาอ้างอิงค่าบูสท์ที่ถูกต้องได้ครับ เนื่องจากปลดบูสท์คัทไว้ครับ ทำให้กล่องพ่วงไปหลอกค่าจริงที่กล่องหลักครับ ยังไงก็ต้องมีวัดบูสท์อีกหนึ่งตัวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 10 11 12 13 14 15 16 17 [18] 19 20 21 22 23 24 25 26 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง