Languages
หน้า: 1 ... 16 17 18 19 20 21 22 23 [24] 25 26 27 28 29 30 31 32 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 319888 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #345 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 10:04:07 pm »

พรุ่งนี้ตาผม


รอคิวมานาน พรุ่งนี้เจอกันจ้า วาล์วหมด สั่งใหม่ให้แล้ว น่าจะทันตอนเย็นนะ
เปลี่ยนวาวล์ด้วย  ยังงี้  ก็ไม่ร้อนแรง  ใช่ไหมป๋าเอก   

รายงานผลการเปลี่ยนวาว์ลน้ำด้วยจ้า  กลับถึงกาฬสินธุ์แล้ว  กับการเดินทางครั้งแรกที่ความสามารถของรถเปลี่ยนไป 

ตัวไม่ร้อนมากครับ อยู่ระหว่าง 82-87  ขึ้นเขา  กับ  อัด 160-170 ก็อยู่ประมาณ 90-92  สบายๆ เชอะ เชอะ

น้ำมันก็เซฟๆ กินไม่ต่างจากเดิมเยอะ  แต่อัตราเร่งคนละเรื่อง  แซงซ้ายรถ 10 ล้อ แถวเขาแผงม้า สบายๆ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #346 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 10:53:26 pm »

พรุ่งนี้ตาผม


รอคิวมานาน พรุ่งนี้เจอกันจ้า วาล์วหมด สั่งใหม่ให้แล้ว น่าจะทันตอนเย็นนะ
เปลี่ยนวาวล์ด้วย  ยังงี้  ก็ไม่ร้อนแรง  ใช่ไหมป๋าเอก   

รายงานผลการเปลี่ยนวาว์ลน้ำด้วยจ้า  กลับถึงกาฬสินธุ์แล้ว  กับการเดินทางครั้งแรกที่ความสามารถของรถเปลี่ยนไป 

ตัวไม่ร้อนมากครับ อยู่ระหว่าง 82-87  ขึ้นเขา  กับ  อัด 160-170 ก็อยู่ประมาณ 90-92  สบายๆ เชอะ เชอะ

น้ำมันก็เซฟๆ กินไม่ต่างจากเดิมเยอะ  แต่อัตราเร่งคนละเรื่อง  แซงซ้ายรถ 10 ล้อ แถวเขาแผงม้า สบายๆ
อิจฉารถแีรงแถมตัวไม่ร้อนอีก... Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
noppadols
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


อีเมล์
« ตอบ #347 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 12:13:48 am »

ขอบคุณพี่วุฒิและพี่เอกมากครับแค่นี้ก็ถูกใจอย่างงแรงแล้วครับขอไปไล่เก็บเรื่องท่อก่อน
ปล.ตอนใกล้ 200 นี้มันแหล่มจิงๆ
บันทึกการเข้า

นายนพดล ศรีโคกกรวด 0826872872
23/8 ม.1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #348 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 01:08:41 am »

ขับรถด้วยความระมัดระวังนะครับ เจอะเจออะไร อยากมาแชร์หรือมีข้อสงสัย ก็เอามาลงที่กระทู้นี้ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #349 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 09:57:12 am »

พรุ่งนี้ตาผม


รอคิวมานาน พรุ่งนี้เจอกันจ้า วาล์วหมด สั่งใหม่ให้แล้ว น่าจะทันตอนเย็นนะ
เปลี่ยนวาวล์ด้วย  ยังงี้  ก็ไม่ร้อนแรง  ใช่ไหมป๋าเอก   

รายงานผลการเปลี่ยนวาว์ลน้ำด้วยจ้า  กลับถึงกาฬสินธุ์แล้ว  กับการเดินทางครั้งแรกที่ความสามารถของรถเปลี่ยนไป 

ตัวไม่ร้อนมากครับ อยู่ระหว่าง 82-87  ขึ้นเขา  กับ  อัด 160-170 ก็อยู่ประมาณ 90-92  สบายๆ เชอะ เชอะ

น้ำมันก็เซฟๆ กินไม่ต่างจากเดิมเยอะ  แต่อัตราเร่งคนละเรื่อง  แซงซ้ายรถ 10 ล้อ แถวเขาแผงม้า สบายๆ
อิจฉารถแีรงแถมตัวไม่ร้อนอีก... Cheesy Cheesy
  เย็นแรง   Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #350 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:23:30 am »

พรุ่งนี้ตาผม


รอคิวมานาน พรุ่งนี้เจอกันจ้า วาล์วหมด สั่งใหม่ให้แล้ว น่าจะทันตอนเย็นนะ
เปลี่ยนวาวล์ด้วย  ยังงี้  ก็ไม่ร้อนแรง  ใช่ไหมป๋าเอก   

รายงานผลการเปลี่ยนวาว์ลน้ำด้วยจ้า  กลับถึงกาฬสินธุ์แล้ว  กับการเดินทางครั้งแรกที่ความสามารถของรถเปลี่ยนไป 

ตัวไม่ร้อนมากครับ อยู่ระหว่าง 82-87  ขึ้นเขา  กับ  อัด 160-170 ก็อยู่ประมาณ 90-92  สบายๆ เชอะ เชอะ

น้ำมันก็เซฟๆ กินไม่ต่างจากเดิมเยอะ  แต่อัตราเร่งคนละเรื่อง  แซงซ้ายรถ 10 ล้อ แถวเขาแผงม้า สบายๆ
อิจฉารถแีรงแถมตัวไม่ร้อนอีก... Cheesy Cheesy
  เย็นแรง   Cheesy Cheesy Cheesy

ของป๋าก็เหมือนกันไม่ใช่เหรอคร้าบ  555+
บันทึกการเข้า
noppadols
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


อีเมล์
« ตอบ #351 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 01:36:27 pm »

ขับรถด้วยความระมัดระวังนะครับ เจอะเจออะไร อยากมาแชร์หรือมีข้อสงสัย ก็เอามาลงที่กระทู้นี้ได้เลยครับ
พี่เอกครับที่บ้างให้เอาพักมาใส่คือใส่เพิ่มหรือใส่แทนของเดิมอะครับ
บันทึกการเข้า

นายนพดล ศรีโคกกรวด 0826872872
23/8 ม.1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #352 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:26:55 pm »

ขับรถด้วยความระมัดระวังนะครับ เจอะเจออะไร อยากมาแชร์หรือมีข้อสงสัย ก็เอามาลงที่กระทู้นี้ได้เลยครับ
พี่เอกครับที่บ้างให้เอาพักมาใส่คือใส่เพิ่มหรือใส่แทนของเดิมอะครับ

คือท่อมันโล่งเกินไปหาพักกลางใส้เยื้องมาลงครับ เพื่อให้อั้นไอเสียไว้หน่อย ไม่งั้นบูสท์หายหมด รถไม่มีแรงในรอบต้น
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #353 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 12:06:12 am »

 สาธุ สวัสดีป๋าๆทุกท่านอีกครั้งนะครับ
ที่ไม่ได้มาตอบบ่อยๆก็เพราะเกรงใจแอ๊ดมิน ท่านนะครับ ก็เดี๋ยวจะกรายเป็นกระทู้ขายกล่องไปสะก่อน
ในนิตรสาร เรชครัค ในหน้าโฆษนา โปรสปีดมีเบอร์ผมอยู่ ไม่จำเป็นผมจะไม่ลงเบอร์เอาไว้ในนี้อ่ะครับ
    เริ่มเรื่อง กระทู้นี้และอื่นๆ เนื่องจากในบ้านปา มีสมาชิก จากไทรทันหลายย้ายมาอยู่ในนี้ และก็ยังได็โทรหาหรือคุยกันบ่อยๆหลายท่าน
    ปัญหาเรื่องกล่องโปร ป๋าหลายท่านติดจากตัวแทนท่านอื่นมา และมีปัญหาสงสัยในการดูแล ถึงขั้นจะถอดกล่องทิ้งก็มีกันเลย
    ผมก็มาเปิดกระทู้ในนี้ เพื่อให้ความรู้คนใช้โปรสปีด และแนวการจูนของผม ซึ่งไม่ปิดบังเทคนิคได้เลยๆ สามารถ นำไปใช้จริงๆ(ตอบมาหน้าแรกๆ)
  และเปิดปัญหา ของเจ้าเครื่องตัวนี้กับการใช้กล่องทุกยี่ห้อ การเปิดแนวทางการ รักษาเครื่องยนต์ติดกล่องให้ทนขึ้นในงบประมาน ต่ำที่หลายคนนึกไม่ถึง
     เอาละครับป่าๆทุกท่าน ใครที่ใช้กล่องโปรแล้วมีปัญหา ติดจากตัวแทนท่านอื่นมา เดี๋ยวผมดูให้ครับ
                          จูนรถหาท่อ ฟังดูตลกๆ แต่มันเป็นเรื่องจริงของจูนเนอร์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
  การทำท่อ รถโบเดิม เกียร์ at ไม่ควรทำให้โล่งเกินไป เพราะจะทำให้รถเสียแรงบิดง่ายๆเลย กินน้ำมันเพิ่มขึ้น สึกหรอเพื่มขึ้น อย่างคาดไม่ถึง
เราต้องใช้รอบสูงในการเรียกแรงบิด ออกมาใช้  
เอาละวันนี้ดึกแล้ว ผมนอนก่อน พรุ่งนี้จะมาคุยกันใหม่ครับ ฝันดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 25, 2012, 12:08:47 am โดย wut-prospeed » บันทึกการเข้า
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #354 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 12:44:48 am »

สาธุ สวัสดีป๋าๆทุกท่านอีกครั้งนะครับ
ที่ไม่ได้มาตอบบ่อยๆก็เพราะเกรงใจแอ๊ดมิน ท่านนะครับ ก็เดี๋ยวจะกรายเป็นกระทู้ขายกล่องไปสะก่อน
ในนิตรสาร เรชครัค ในหน้าโฆษนา โปรสปีดมีเบอร์ผมอยู่ ไม่จำเป็นผมจะไม่ลงเบอร์เอาไว้ในนี้อ่ะครับ
    เริ่มเรื่อง กระทู้นี้และอื่นๆ เนื่องจากในบ้านปา มีสมาชิก จากไทรทันหลายย้ายมาอยู่ในนี้ และก็ยังได็โทรหาหรือคุยกันบ่อยๆหลายท่าน
    ปัญหาเรื่องกล่องโปร ป๋าหลายท่านติดจากตัวแทนท่านอื่นมา และมีปัญหาสงสัยในการดูแล ถึงขั้นจะถอดกล่องทิ้งก็มีกันเลย
    ผมก็มาเปิดกระทู้ในนี้ เพื่อให้ความรู้คนใช้โปรสปีด และแนวการจูนของผม ซึ่งไม่ปิดบังเทคนิคได้เลยๆ สามารถ นำไปใช้จริงๆ(ตอบมาหน้าแรกๆ)
  และเปิดปัญหา ของเจ้าเครื่องตัวนี้กับการใช้กล่องทุกยี่ห้อ การเปิดแนวทางการ รักษาเครื่องยนต์ติดกล่องให้ทนขึ้นในงบประมาน ต่ำที่หลายคนนึกไม่ถึง
     เอาละครับป่าๆทุกท่าน ใครที่ใช้กล่องโปรแล้วมีปัญหา ติดจากตัวแทนท่านอื่นมา เดี๋ยวผมดูให้ครับ
                          จูนรถหาท่อ ฟังดูตลกๆ แต่มันเป็นเรื่องจริงของจูนเนอร์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
  การทำท่อ รถโบเดิม เกียร์ at ไม่ควรทำให้โล่งเกินไป เพราะจะทำให้รถเสียแรงบิดง่ายๆเลย กินน้ำมันเพิ่มขึ้น สึกหรอเพื่มขึ้น อย่างคาดไม่ถึง
เราต้องใช้รอบสูงในการเรียกแรงบิด ออกมาใช้  
เอาละวันนี้ดึกแล้ว ผมนอนก่อน พรุ่งนี้จะมาคุยกันใหม่ครับ ฝันดีครับ

ขอบคุณครับน้าวุฒิ...มารอฟังต่อครับ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #355 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 08:36:42 am »

รอฟังด้วยคนครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Iyaa Diesel
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



อีเมล์
« ตอบ #356 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 08:41:36 am »

มารอฟังด้วยคนครับ น้าวุฒิ  

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #357 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 10:14:51 pm »

รอฟังด้วยคนครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
มารอฟังด้วยคนครับ น้าวุฒิ   

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
รอด้วยอีกคนครับ  หึหึ u u
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #358 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 10:50:54 pm »

วันนี้คงรอกันเก้อล่ะม้างครับ เพราะจูนเนอร์โดนไปลังครึ่งอ่ะครับ haha
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #359 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 10:59:55 pm »

ท่อที่คิดว่าเทพ บางครั้งจะพาเราลงเหวสะงั้น
  โบเดิมใบนิดเดียวทำลมได้แค่นี้..รถ สองตัน...
ต่อจากเมื่อคืน
   โชคดี..ที่มีโอกาสจูนสารพัดท่อ ดีมั่ง ห่วยมััง...และราคาแพงมั่ง..ในเครื่อง 4d ทั้ง at และ ธรรมดา
    โชคร้าย...ที่ต้องจูนแก้สารพัดชนิดท่อ...ถ้าคนอื่นผมไม่รู้แต่ผมเริ่มมาจากคนใช้รถ...ถ้าไม่ดี...ผมไม่ปล่อยกลับบ้านง่ายๆ...ถ้าไม่ได้เรื่องจริงๆผมก็บอกว่าไม่ดี
    ท่อเดิม....ของดีที่หลายคนมองข้าม
กล่อง 2 ใบ ดันยก 200+   116 ไทรทัน วิ่งได้(ท่อแทนแค็ตเอาออก)
   ปาทั้งใหม่เก่า เรื่องท่อสำคัญ เสียเงินเป็นหมื่น ได้มาไม่คุ้มเสีย...ถ้าเหลือมาก..จัดไปให้สมฐานะ
   แล้วชาวเราทั่วไป....เปลี่ยนแค๊ต ท่อพักเดิม ต้นดี ปลายได้ จูนกล่องหลายยี่ห้อจบง่าย...กว่าท่อซิ่งแบบเทพ..หรือแดร๊กแรงนรกแตก
    การเป็นแค่จูนเนอร์ จะบอกว่า ร้านนี้ดี ไม่ดี จบไม่จบ มันพูดลำบาก
     มีหน้าจูน  จูนได้  จูนไป เท่านั้นครับ
สักนิด จากที่ผมเคยบอกหลายท่าน ถ้าไม่คิดเพื่อมาก ท่อเดิมติดรถ เงียบ แรง ประหยัด ดันรางใบเดียว...พอครับ
น้าวุฒิ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 25, 2012, 11:04:36 pm โดย wut-prospeed » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 16 17 18 19 20 21 22 23 [24] 25 26 27 28 29 30 31 32 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง