Languages
หน้า: 1 ... 38 39 40 41 42 43 44 45 [46] 47 48 49 50 51 52 53 54 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 320311 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #675 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 07:01:10 pm »

ป๋าเอกครับ ถ้ารถผมจะเพิ่มบูสท์อีก ต้องทำไงอะครับ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #676 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:00:58 pm »

ปรับบูสมือเลยครับ ง่ายและถูก
ถ้างบเหลือปรับบูสไฟฟ้าก็ได้ครับ 55+
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #677 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:32:13 pm »

ปรับบูสมือเลยครับ ง่ายและถูก
ถ้างบเหลือปรับบูสไฟฟ้าก็ได้ครับ 55+
บูสมือ ประมาณ เท่าไหร่ครับป๋าบอย สาธุ
บันทึกการเข้า
Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #678 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:45:56 pm »

แอบมาดูวัยส์รุ่นขาแรงครับ เหอะ
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #679 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:55:46 pm »

ปรับบูสมือเลยครับ ง่ายและถูก
ถ้างบเหลือปรับบูสไฟฟ้าก็ได้ครับ 55+
บูสมือ ประมาณ เท่าไหร่ครับป๋าบอย สาธุ
ขอตอบแทนนะครับ ของที่ผมใส่อยู่ ไม่เกิน 1,500 บาทครับ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #680 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:57:21 pm »

แอบมาดูวัยส์รุ่นขาแรงครับ เหอะ
แอบแรงบ้างบางอารมณ์ครับป๋ามาร์ค   แบบว่าหัวใจมันเรียกร้อง    u u u
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #681 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 10:00:53 pm »

บูสท์ไฟฟ้าโอ้วววว u u u
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2012, 01:10:08 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #682 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 10:26:50 pm »

ปรับบูสมือเลยครับ ง่ายและถูก
ถ้างบเหลือปรับบูสไฟฟ้าก็ได้ครับ 55+
บูสมือ ประมาณ เท่าไหร่ครับป๋าบอย สาธุ
ขอตอบแทนนะครับ ของที่ผมใส่อยู่ ไม่เกิน 1,500 บาทครับ

 like
ผมทำไว้ในห้องเครื่องด้วย ปรับไว้เท่าไรก็เท่านั้น 55+
ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกะมันอีกเรย
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #683 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 12:21:26 am »

จิ๊บ พี่แนะนำให้ติดปรับบูสท์มือแทนจ้า ของเทอร์โบสมาร์ทก็ได้ราคาไม่แรง ประมาณ 1000-1200 แต่ถ้าเอาแพงหน่อยก็ Sard ประมาณ 1900-2200 จ้า สายซิลิโคนเมตรละ 150 บาทมั้ง
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #684 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 12:23:04 am »

ไปไหนกันหมด   ดันขึ้นมาหน่อยจะตกกระดานแล้ว  ป๋าเอก วีจี เทอร์โบ  บูสท์หนักๆได้กี่ปอนด์  และถ้าปลอดภัยบวกแรงนิดหน่อยแบบใช้งานควรไม่เกินกี่ปอนด์จร้าๆๆๆๆ grimace grimace grimace   

จัดหนักก็ฟาดได้ถึง 30 ครับพี่จ๊อด 30 ก็ยังใช้งานได้ แต่คงไม่ทนเท่าไหร่ มีบางคันฟาดไปที่ 35 เลยครับ ด้วยความมันส์และความบ้า ขยับไป 45 ขาดเลยครับ

บูสท์ใช้งานประมาณ 25 ครับ สเต๊ปแดงผมฟาดทะลุเกจ์ไปแล้วครับ ไม่กล้ากระแทกเลย มันฟาดทุกเกียร์ครับ haha เด๋ววันนี้จะจูนลงหน่อย โอ๊คยันเกียร์ 4 อ่ะครับ โอ๊คยาว ๆ ก็เกียร์ 2 ครับ

มาฟังขาโหดเค้าคุยกัน อิอิอิ

โหด ไม่ไหวล่ะครับ โบลูกล่ะ 4 หมื่น ค่างวดคันใหม่ผมตั้ง 4 เดือนเลยนะครับ พี่ 55555555555555
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #685 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 07:47:28 am »

ผมสนใจโปรกับอีซีอยู่คับดันรางนะคับ
ข้อแตกต่างแล้วราคาโปรเท่าไรคับบอกด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #686 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 09:12:07 am »

ผมสนใจโปรกับอีซีอยู่คับดันรางนะคับ
ข้อแตกต่างแล้วราคาโปรเท่าไรคับบอกด้วยนะคับ

เรื่องราคากล่องโปรสปีดไปในห้องซื้อขายดีกว่านะครับ เด่วจะผิดกฎของเวบ

ส่วนเรื่องเปรียบเทียบกับยี่ห้อ แนะนำลองศึกษาแต่ละค่ายเองดีกว่าครับ

เราไม่เอาข้อเสียของค่ายอื่นมาพูด เด่วจะหาว่าไปโจมตีเค้า
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #687 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 11:36:31 am »

ผมสนใจโปรกับอีซีอยู่คับดันรางนะคับ
ข้อแตกต่างแล้วราคาโปรเท่าไรคับบอกด้วยนะคับ

เรื่องราคากล่องโปรสปีดไปในห้องซื้อขายดีกว่านะครับ เด่วจะผิดกฎของเวบ

ส่วนเรื่องเปรียบเทียบกับยี่ห้อ แนะนำลองศึกษาแต่ละค่ายเองดีกว่าครับ

เราไม่เอาข้อเสียของค่ายอื่นมาพูด เด่วจะหาว่าไปโจมตีเค้า
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #688 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 12:09:32 pm »

ขอบคุณพี่ทุกคนที่ช่วยตอบครับผม สาธุ
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #689 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 08:25:43 pm »

ปรับบูสมือเลยครับ ง่ายและถูก
ถ้างบเหลือปรับบูสไฟฟ้าก็ได้ครับ 55+
บูสมือ ประมาณ เท่าไหร่ครับป๋าบอย สาธุ
ขอตอบแทนนะครับ ของที่ผมใส่อยู่ ไม่เกิน 1,500 บาทครับ
ป๋าเอ๋ ใส่ของอะไรอยู่อะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 38 39 40 41 42 43 44 45 [46] 47 48 49 50 51 52 53 54 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 20 คำสั่ง