Nakavabi
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:46:11 pm » |
|
เข้ามาศึกษาซักหน่อย ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี กำลังพิจารณาว่าเอกไหนดีใช่มัยครับป๋าตี๋
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:47:35 pm » |
|
เข้ามาศึกษาซักหน่อย ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี กำลังพิจารณาว่าเอกไหนดีใช่มัยครับป๋าตี๋ ป๋าเอก utopiaนี่แหละคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:07:08 pm » |
|
เข้ามาศึกษาซักหน่อย ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:11:06 pm » |
|
เข้ามาศึกษาซักหน่อย ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม สาธุไว้โทรหาแล้วกันคับป๋าเอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:13:38 pm » |
|
เข้ามาศึกษาซักหน่อย ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม สาธุไว้โทรหาแล้วกันคับป๋าเอก ยินดีครับ ติดไม่ติดไม่ว่ากันครับ ให้ข้อมูลได้ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:16:39 pm » |
|
เข้ามาศึกษาซักหน่อย ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม สาธุไว้โทรหาแล้วกันคับป๋าเอก ยินดีครับ ติดไม่ติดไม่ว่ากันครับ ให้ข้อมูลได้ครับผม คับป๋าเอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 157
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:22:19 pm » |
|
ความร้อนการจูนดันรางหรือยกหัวฉีด ควรดูตอนวิ่งเรลทามครับ ปัญหาหลักกับรถทั้งสองรุ่น ก็คงต้องวิ่งไปดูไปนะครับ ถ้าจูนเกรนปั้มมากๆร้อนแน่นอนครับ หรือจูน ฉีดนำมากๆ ก็ร้อนน้าดูนะครับ คงต้องจูนกันแบบ ดูไปจูนไป รถผมกล่อง 2 ใบ อุหภูมิ ขณะวิ่ง 140 ยาวๆ ไม่กดเรียกบูสท์(บูสท์คงที่) ความร้อน 83 ครับ เคยโพสท์ไว้ใน คลับไทรทันนานแล้วครับ กระทู้ วาวล์น้ำซิ่งห้อง diy ครับ หม้อน้ำเดิม ๆ อินเตอร์ vr-4 3.2 เลขไมล์ 300000 ติดได้ นะครับ แต่ผมแนะนำ ว่ากล่องที่ไหนก็ได้ อย่าดันหนักอย่างเดียว ถ้าบูสท์แยอะด้วย ลูกแตก มีสิทธิ์เจอครับ (อ้างจาก 3.2 4x4 ดันรางหมุนๆ) ราตรีสวัสครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:28:27 pm » |
|
ความร้อนการจูนดันรางหรือยกหัวฉีด ควรดูตอนวิ่งเรลทามครับ ปัญหาหลักกับรถทั้งสองรุ่น ก็คงต้องวิ่งไปดูไปนะครับ ถ้าจูนเกรนปั้มมากๆร้อนแน่นอนครับ หรือจูน ฉีดนำมากๆ ก็ร้อนน้าดูนะครับ คงต้องจูนกันแบบ ดูไปจูนไป รถผมกล่อง 2 ใบ อุหภูมิ ขณะวิ่ง 140 ยาวๆ ไม่กดเรียกบูสท์(บูสท์คงที่) ความร้อน 83 ครับ เคยโพสท์ไว้ใน คลับไทรทันนานแล้วครับ กระทู้ วาวล์น้ำซิ่งห้อง diy ครับ หม้อน้ำเดิม ๆ อินเตอร์ vr-4 3.2 เลขไมล์ 300000 ติดได้ นะครับ แต่ผมแนะนำ ว่ากล่องที่ไหนก็ได้ อย่าดันหนักอย่างเดียว ถ้าบูสท์แยอะด้วย ลูกแตก มีสิทธิ์เจอครับ (อ้างจาก 3.2 4x4 ดันรางหมุนๆ) ราตรีสวัสครับ
ขอบคุณป๋าวุฒิสำหรับข้อมูล...หวังคงมีโอกาศพบเจอนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 157
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:44:41 pm » |
|
ขอบคุณที่ได้คุยกันครับ เอารูปความร้อนรถผมมาให้ดู ตอนงาน 5 ปี ไทรทัน ที่แม่ฮ่องสอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ศัตรูของมวลชน
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:54:45 pm » |
|
หวัดดีจ้าหวัดดี หวัดดีคิดถึงนะจ๊ะ อยากได้จัง แต่ตังค์ไม่มี ทำไงดีอ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 12:38:23 am » |
|
3.2 4x4 กล่องหมุน คุ้นมากเลย อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ศัตรูของมวลชน
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 01:01:20 am » |
|
แหม แหม พี่เอกไม่ตอบเลยจริงๆนะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:51:58 am » |
|
น้าวุฒิครับ แล้วถ้าติดสมาทร์เกจด้วยความร้อนอยู่ที่กี่องศาครับ Satu Satu Satu
หมายถึงตอนติดกล่อง หรือ ตอนเดิม ๆ ครับ ผม 2.5 VG หรือป่าวครับ 2.5vg ขับสอง ครับ ทั้งเดิมๆและกล่องโปร ขอบคุณครับป๋าเอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:54:54 am » |
|
ขอบคุณที่ได้คุยกันครับ เอารูปความร้อนรถผมมาให้ดู ตอนงาน 5 ปี ไทรทัน ที่แม่ฮ่องสอนครับ
ความเร็วประมาณเท่าไรครับ ขับสองหรือขับสี่ครับน้าวุฒิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
ศัตรูของมวลชน
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 12:20:15 pm » |
|
หวัดดีครับพี่วุฒิ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|