Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 320279 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #90 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 01:35:02 am »

บอกตรงๆ ผมเตรียมตัวไป IFRIT แล้วแต่ใช้ 4WD ชอบขึ้นดอย กลัวร้อน
เห็นกระทูนี้ตั้งแต่ ป๋าวุฒิ มาเปิดใหม่ๆ เลยบอกตัวเองว่ารอซักระยะก่อนดีกว่า

แล้วก็กะว่าจะรออีกซักพักหนึ่งดีกว่า เผื่อพบสิ่งที่ดีกว่า lala

ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ สาธุ

ลองพิจารณาข้อมูลก่อนนะครับ วันนี้ป๋า SaxHardcore กับมาที่อู่อีกครั้ง โดยทำการติดวัดบูสท์ และสมาร์ทเกจ เพิ่มเติมเข้าไป และทำการจูนเพิ่มขึ้นอีกนิด แล้วลองให้ทดสอบดู เจ้าตัวพอใจมาก สำหรับ ล้อ 22 ปรู๊ดปร๊าดทีเดียว ที่สำคัญไม่ได้จูนยกกราฟทั้งหมด แต่จูนในช่วงรอบต้นเพิ่อดึงกำลังเครื่องมาใช้งานครับ
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #91 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 08:50:45 am »

ในส่วนของ prospeed จริงๆแล้วถ้าคนเล่นรถ คอมมอลเรล ก็จะรู้จักมานานแล้วนะครับ
 แต่ที่มาเปิดตอบคำถามในนี้ก็เพราะมีป๋าๆในนี้ใช้กล่อง prospeed หลายคน แต่ไม่ได้เปิดตัว หรือคอมเม้นท์อย่างใด
มีทั้งที่เป็นแฟนเก่าในไทรทันคลับเองก็หลายท่าน และ ติดกับตัวแทนท่านอื่นมาก็หลายท่าน
และเนื่องด้วย ผมเล่นกับเครื่องเจ้า 4d และ 4m ทั้ง จูนแก้ ติดตั้ง มาหลายคัน เจอปัญหามาพอสมควร ก็เลยมาแบ่งปันความรู้กันนะครับ
 อย่างร้าน ไอฟริต เองผมก็ไปหาซื้อ ปั้มและ หัวฉีด มาเล่นบ่อยๆ ครับ วงการนี้นี้มันแคบ ใครดีหรือไม่ดีอย่างไร รอบๆตัวให้คำตอบได้
ฟังหูไว้หู ครับ บางคนเจอกับของธรรมดา ก็เจ็บมาเยอะ บางคนเล่นของเทพก็เจ็บหนักสะงั้น
 แรงไม่ แรงอยู่ที่มือ จูนแบบรถบ้านๆไม่รำคาญหัวใจ หรือแรงแล้วพังสั่งได้ ก็แค่บอกกันครับ
น้าวุฒิ
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #92 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 09:27:59 am »

จูนเนอร์จ๋า จูนเนอร์จ๋า อยากแรงกับเค้าบ้าง
หนูควรทำยังไงดีจ๊ะ อิอิ

ขายทุกอย่างที่มีแล้วไปซื้อจรวดเลยจ้า 555+ Wink Wink ;)ขำๆนะจ๊ะ haha haha
หรือ ซื้อเครื่องใหม่ลงเลยปุ้ย haha+ แร๊งงงงค์แน่นอนจร้า 15 B  red heart
ขายน้องปาแล้วไปออก อีโวเลยปุ้ยอิอิอิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #93 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 11:26:32 am »

ในส่วนของ prospeed จริงๆแล้วถ้าคนเล่นรถ คอมมอลเรล ก็จะรู้จักมานานแล้วนะครับ
 แต่ที่มาเปิดตอบคำถามในนี้ก็เพราะมีป๋าๆในนี้ใช้กล่อง prospeed หลายคน แต่ไม่ได้เปิดตัว หรือคอมเม้นท์อย่างใด
มีทั้งที่เป็นแฟนเก่าในไทรทันคลับเองก็หลายท่าน และ ติดกับตัวแทนท่านอื่นมาก็หลายท่าน
และเนื่องด้วย ผมเล่นกับเครื่องเจ้า 4d และ 4m ทั้ง จูนแก้ ติดตั้ง มาหลายคัน เจอปัญหามาพอสมควร ก็เลยมาแบ่งปันความรู้กันนะครับ
 อย่างร้าน ไอฟริต เองผมก็ไปหาซื้อ ปั้มและ หัวฉีด มาเล่นบ่อยๆ ครับ วงการนี้นี้มันแคบ ใครดีหรือไม่ดีอย่างไร รอบๆตัวให้คำตอบได้
ฟังหูไว้หู ครับ บางคนเจอกับของธรรมดา ก็เจ็บมาเยอะ บางคนเล่นของเทพก็เจ็บหนักสะงั้น
 แรงไม่ แรงอยู่ที่มือ จูนแบบรถบ้านๆไม่รำคาญหัวใจ หรือแรงแล้วพังสั่งได้ ก็แค่บอกกันครับ
น้าวุฒิ
อยากลองซะแล้ววว..อยากแรงซะล๊ะ..สแตนอโลน  ราคาเท่าไหร่จ๊ะ .. แจ้งออกสื่อหน่อยจร้า ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #94 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 03:26:03 pm »

ในส่วนของ prospeed จริงๆแล้วถ้าคนเล่นรถ คอมมอลเรล ก็จะรู้จักมานานแล้วนะครับ
 แต่ที่มาเปิดตอบคำถามในนี้ก็เพราะมีป๋าๆในนี้ใช้กล่อง prospeed หลายคน แต่ไม่ได้เปิดตัว หรือคอมเม้นท์อย่างใด
มีทั้งที่เป็นแฟนเก่าในไทรทันคลับเองก็หลายท่าน และ ติดกับตัวแทนท่านอื่นมาก็หลายท่าน
และเนื่องด้วย ผมเล่นกับเครื่องเจ้า 4d และ 4m ทั้ง จูนแก้ ติดตั้ง มาหลายคัน เจอปัญหามาพอสมควร ก็เลยมาแบ่งปันความรู้กันนะครับ
 อย่างร้าน ไอฟริต เองผมก็ไปหาซื้อ ปั้มและ หัวฉีด มาเล่นบ่อยๆ ครับ วงการนี้นี้มันแคบ ใครดีหรือไม่ดีอย่างไร รอบๆตัวให้คำตอบได้
ฟังหูไว้หู ครับ บางคนเจอกับของธรรมดา ก็เจ็บมาเยอะ บางคนเล่นของเทพก็เจ็บหนักสะงั้น
 แรงไม่ แรงอยู่ที่มือ จูนแบบรถบ้านๆไม่รำคาญหัวใจ หรือแรงแล้วพังสั่งได้ ก็แค่บอกกันครับ
น้าวุฒิ
อยากลองซะแล้ววว..อยากแรงซะล๊ะ..สแตนอโลน  ราคาเท่าไหร่จ๊ะ .. แจ้งออกสื่อหน่อยจร้า ยอดเยี่ยม

แล้วเมิงจะขับได้หรา
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #95 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 07:18:28 pm »

จูนเนอร์จ๋า จูนเนอร์จ๋า อยากแรงกับเค้าบ้าง
หนูควรทำยังไงดีจ๊ะ อิอิ

ขายทุกอย่างที่มีแล้วไปซื้อจรวดเลยจ้า 555+ Wink Wink ;)ขำๆนะจ๊ะ haha haha
หรือ ซื้อเครื่องใหม่ลงเลยปุ้ย haha+ แร๊งงงงค์แน่นอนจร้า 15 B  red heart
ขายน้องปาแล้วไปออก อีโวเลยปุ้ยอิอิอิอิ
อย่างปุ้ยต้องเล่นสกายไลน์เลยครับป๋าเอ๋ครับ คริๆๆๆ

ต้องหารถที่เครื่องเกินคนครับ มะงั้น ปุ้ยหัวเสียจร้า(ล้อเล่นน๊าปุ้ยน๊า) คริๆๆๆ ยอดเยี่ยม red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #96 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 07:19:51 pm »

ในส่วนของ prospeed จริงๆแล้วถ้าคนเล่นรถ คอมมอลเรล ก็จะรู้จักมานานแล้วนะครับ
 แต่ที่มาเปิดตอบคำถามในนี้ก็เพราะมีป๋าๆในนี้ใช้กล่อง prospeed หลายคน แต่ไม่ได้เปิดตัว หรือคอมเม้นท์อย่างใด
มีทั้งที่เป็นแฟนเก่าในไทรทันคลับเองก็หลายท่าน และ ติดกับตัวแทนท่านอื่นมาก็หลายท่าน
และเนื่องด้วย ผมเล่นกับเครื่องเจ้า 4d และ 4m ทั้ง จูนแก้ ติดตั้ง มาหลายคัน เจอปัญหามาพอสมควร ก็เลยมาแบ่งปันความรู้กันนะครับ
 อย่างร้าน ไอฟริต เองผมก็ไปหาซื้อ ปั้มและ หัวฉีด มาเล่นบ่อยๆ ครับ วงการนี้นี้มันแคบ ใครดีหรือไม่ดีอย่างไร รอบๆตัวให้คำตอบได้
ฟังหูไว้หู ครับ บางคนเจอกับของธรรมดา ก็เจ็บมาเยอะ บางคนเล่นของเทพก็เจ็บหนักสะงั้น
 แรงไม่ แรงอยู่ที่มือ จูนแบบรถบ้านๆไม่รำคาญหัวใจ หรือแรงแล้วพังสั่งได้ ก็แค่บอกกันครับ
น้าวุฒิ
อยากลองซะแล้ววว..อยากแรงซะล๊ะ..สแตนอโลน  ราคาเท่าไหร่จ๊ะ .. แจ้งออกสื่อหน่อยจร้า ยอดเยี่ยม

แล้วเมิงจะขับได้หรา
ขับได้ดิเมิง พังไม่พังว่ากันอีกที ขอสุดๆพอจร้า คริๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #97 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 10:50:29 pm »

สำหรับแฟนๆโปรสปีด ที่ติดกล่อง ทั้งดัน ทั้งยก อยู่มีปัญหาอะไร ยังไงมาคุยกันครับ ของที่มีอยู่ในมือดีอยู่แล้วนะครับ มันทำอะไรได้เพียบครับ
  มีของดีอยู่ในมือ ปรับดี จูนดีๆ ไม่ต้องคุยกันครับ เรื่องเจ๋งๆที่รถป๋า จะแสดงออกมาอีกเพียบ
  ลองดูรอบๆตัวนะครับ ไม่ใช่แค่หน้าหรือหลัง มองไกลออกไปอีกหน่อย  โลกมันกว้าง ครับ
 น้าวุฒิ 081 8306773 
 คันเร่งไฟฟ้า ที่จูนองศา ลิ้นได้
 กล่องยกหัวฉีดที่วงการ รถคอมเรลยอมรับ
 กล่องดัน จูนคอม ที่สุดแห่งการยอมรับจาก ทั่วประเทศ
 จูนแบบบ้านๆไม่รำคาญหัวใจ หรือจะเอาแรงแบบสั่งได้
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #98 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 03:59:12 pm »

บอกตรงๆ ผมเตรียมตัวไป IFRIT แล้วแต่ใช้ 4WD ชอบขึ้นดอย กลัวร้อน
เห็นกระทูนี้ตั้งแต่ ป๋าวุฒิ มาเปิดใหม่ๆ เลยบอกตัวเองว่ารอซักระยะก่อนดีกว่า

แล้วก็กะว่าจะรออีกซักพักหนึ่งดีกว่า เผื่อพบสิ่งที่ดีกว่า lala

ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ สาธุ

ลองพิจารณาข้อมูลก่อนนะครับ วันนี้ป๋า SaxHardcore กับมาที่อู่อีกครั้ง โดยทำการติดวัดบูสท์ และสมาร์ทเกจ เพิ่มเติมเข้าไป และทำการจูนเพิ่มขึ้นอีกนิด แล้วลองให้ทดสอบดู เจ้าตัวพอใจมาก สำหรับ ล้อ 22 ปรู๊ดปร๊าดทีเดียว ที่สำคัญไม่ได้จูนยกกราฟทั้งหมด แต่จูนในช่วงรอบต้นเพิ่อดึงกำลังเครื่องมาใช้งานครับ
สงสัยครับเท่าที่ติดตามมา  กล่องโปรน้าวุฒิน่าจะเป็นคนจูนใช่ไหมครับ  หรือจูนได้ทั้งน้าวุฒิและป๋าเอกUTOPIA   หรือป๋าเอกUTOPIA เป็นเจ้าของอู่  สงสัยครับ
คำถามครับ 
๒.๕ VG ขับสอง  ท่อHKS วิ่งได้ ๘,๐๐๐ ก.ม.   ชอบเร่งแซงทุกย่านความเร็ว   เป็นคนขับรถต้องทำเวลา   แต่ความเร็วปลายพอถึง ๑๗๐ จะยกทันทีและคงที่ไว้ที่ ๑๖๐
ข้อ๑.  ก่อนติดกล่องต้องเตรียมรถอย่างไรบ้าง
ข้อ๒.  ควรติดกล่องอะไรครับดันกับยกใบเล็ก  เอาแบบไม่เค้นเครื่องนะครับ   หรือทั้งดันทั้งยกเล็ก  ราคา  อุดEGRให้ด้วยไหมครับ
ข้อ๓.  ระหว่างเกจวัดความร้อนและเกจวัดบูส   กับสมาร์ทตัวเดียว   ควรติดอะไรดีครับ   ต้องการความแม่นยำและประโยชน์ที่ได้รับ    ราคาแต่ละตัว
ข้อ๔.  สถานที่และระยะเวลาในการทำทั้งหมดครับ   หลานย่าโมครับ
(เพิ่มครับ -  ติดดันรางทำท้ายรางกับติดดันรางไม่ทำท้ายรางบวกยกเล็ก   ผลที่ได้แตกต่างไหมครับ และแบบไหนถนอมรถมากกว่ากันครับ)
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Dsign
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #99 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 05:28:41 pm »

...อิอิ...  lala lala lala
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #100 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 07:10:33 pm »

สงสัยครับเท่าที่ติดตามมา  กล่องโปรน้าวุฒิน่าจะเป็นคนจูนใช่ไหมครับ  หรือจูนได้ทั้งน้าวุฒิและป๋าเอกUTOPIA   หรือป๋าเอกUTOPIA เป็นเจ้าของอู่  สงสัยครับ
คนจูนคือน้าวุฒิถูกต้องครับ ส่วนผมแค่เดินโต๋เต๋ไปโต๋เต๋มาแถวนั้นล่ะครับ อู่ของพี่โย่งครับ อู่ซ่อมรถทั่ว ๆ ไปครับ บรรยากาศท้องทุ่งนาภายในปั๊มน้ำมัน

คำถามครับ  
๒.๕ VG ขับสอง  ท่อHKS วิ่งได้ ๘,๐๐๐ ก.ม.   ชอบเร่งแซงทุกย่านความเร็ว   เป็นคนขับรถต้องทำเวลา   แต่ความเร็วปลายพอถึง ๑๗๐ จะยกทันทีและคงที่ไว้ที่ ๑๖๐
จูนตามคันเร่งครับ จูนได้ไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น

ข้อ๑.  ก่อนติดกล่องต้องเตรียมรถอย่างไรบ้าง
ติดเกจ์วัดบูสท์ครับ เกจ์วัด 60 ปอนด์ ให้ดีใช้หน้าน้ำมันครับ มีของ SARD ราคา 2400 กับ Auto Meter 3800 (เท่าที่เช็คตอนนี้ SARD ขาดตลาด)

ข้อ๒.  ควรติดกล่องอะไรครับดันกับยกใบเล็ก  เอาแบบไม่เค้นเครื่องนะครับ   หรือทั้งดันทั้งยกเล็ก  ราคา  อุดEGRให้ด้วยไหมครับ
แนะว่าให้ติดแค่กล่องดันก่อนก็พอครับ จูนตามการใช้งาน ไม่เค้นเครื่องยนต์ครับ ราคา 9500 พร้อมทำท้ายรางครับ อุด EGR เพิ่มอีก
กล่องดัน+ยกใบเล็ก 9500 + 18000 = 27500 ครับ อุด EGR 3 จุด คิด 300 บาท ครับ


ข้อ๓.  ระหว่างเกจวัดความร้อนและเกจวัดบูส   กับสมาร์ทตัวเดียว   ควรติดอะไรดีครับ   ต้องการความแม่นยำและประโยชน์ที่ได้รับ    ราคาแต่ละตัว
ติดเกจ์วัดบูสท์และสมาร์ทเกจ์ครับ แค่ 2 อย่างพอครับ  Autometer หน้าดำ ราคา 3800  สมาร์ทเกจ์ ผมจัดให้ได้ราคา 3200 ครับ

ข้อ๔.  สถานที่และระยะเวลาในการทำทั้งหมดครับ   หลานย่าโมครับ-
ปั๊มเชลล์โพธิ์แจ้ ถ.เอกชัย-บางบอน ครับ มุ่งหน้าไปทางมหาชัยเมืองใหม่ เส้นทางโทรสอบถามได้ครับ แนะนำให้มาวันอาทิตย์ครับ ซัก 11 โมงครับ ใช้เวลาติดตั้งกล่อง + ทำท้ายราง + อุด EGR ประมาณ 1 ชม. ครับ ส่วนจูนประมาณอีก 1 ชม.ครับ จะให้วิ่งไปจูนไปเลยครับ

(เพิ่มครับ -  ติดดันรางทำท้ายรางกับติดดันรางไม่ทำท้ายรางบวกยกเล็ก   ผลที่ได้แตกต่างไหมครับ และแบบไหนถนอมรถมากกว่ากันครับ)
แนะนำให้ทำท้ายรางครับ เพราะสามารถปรับจูนได้ดีกว่าการไม่ทำท้ายรางครับ เนื่องจากหากแรงดันเกิน เซ็นเซอร์ท้ายรางจับได้ เช็คเอ็นจิ้นจะขึ้นครับ ผลที่ได้แตกต่างกันระหว่างไม่ทำท้ายรางครับ แบบไหนถนอมรถมากกว่ากันขึ้นอยู่กับการจูนและการใช้งานครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 13, 2012, 07:14:04 pm โดย utopia » บันทึกการเข้า
TON_2335
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 457


อีเมล์
« ตอบ #101 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 07:21:08 pm »

ละเอียดยิบทุกคำถามมีคำตอบ  ถะถะถะถูกต้องแล้วครับ ป๋าเอกจัดเต็ม
บันทึกการเข้า

ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง       ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน
เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป      หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #102 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 07:43:56 pm »

ป๋าเอกครับ   สมาร์ทเกจก็มีวัดบูสนี่ครับ  คือว่าที่ถามเพราะผมคิดว่าสมาร์ทเกจอาจอ่านค่าเพี้ยนนะครับเพราะมีการหลอกกล่อง  เห็นเพื่อนสมาชิกว่าสมาร์ทเกจอุณหภูมิจะสูงกว่าเกจธรรมดา  เลยคิดว่าจะติดเกจวัดบูสและเกจวัดความร้อน  แต่ก็อยากได้สมาร์ทเกจเพราะดูความสามารถแล้วมีหลายอย่าง  แต่ไม่มีความรู้ครับกำลังศึกษา  แต่เชื่อผู้มากประสบการณ์ครับ  แล้วป๋าเอกรับติดวัดบูสให้ด้วยไหมครับ   (มอนสเตอร์เกจเป็นไงครับป๋าเอกรับติดไหม)  และติดกล่องดันต้องเปลี่ยนวาวล์น้ำซิ่งและคลัชด้วยไหมครับ  ใช้เวลาเปลี่ยนวาวล์น้ำและคลัชนานไหมครับ  ค่าเสียหายครับ  อยากทำให้จบทีเดียวครับ   จริงๆตั้งใจจะไปติดพรุงนี้มีธุระที่ศาลแขวงธนบุรี  ตอน ๑๓.๐๐ ครับ  (รับจ้างเถียงทั่วราชอาณาจักร)  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 13, 2012, 07:59:56 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 07:46:48 pm »

ยิ่งอ่านยิ่งรู้ลึก อิอิ อ่านต่อไปครับ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #104 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 07:59:00 pm »

ผมก็ติดทั้งเกจ์วัดบูสและความร้อน แต่กำลังจะติดสมาร์ทเกจเพิ่มด้วย

เอาไว้เช็คโค้ดและค่าอื่นๆเพิ่ม อายุรถ(ระยะทาง)เริ่มเยอะต้องหาอะไรมาตรวจจับไว้ก่อน

กันไว้ดีกว่าแก้ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 21 คำสั่ง