บอกตรงๆ ผมเตรียมตัวไป IFRIT แล้วแต่ใช้ 4WD ชอบขึ้นดอย กลัวร้อน
เห็นกระทูนี้ตั้งแต่ ป๋าวุฒิ มาเปิดใหม่ๆ เลยบอกตัวเองว่ารอซักระยะก่อนดีกว่า
แล้วก็กะว่าจะรออีกซักพักหนึ่งดีกว่า เผื่อพบสิ่งที่ดีกว่า
ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ
ลองพิจารณาข้อมูลก่อนนะครับ วันนี้ป๋า SaxHardcore กับมาที่อู่อีกครั้ง โดยทำการติดวัดบูสท์ และสมาร์ทเกจ เพิ่มเติมเข้าไป และทำการจูนเพิ่มขึ้นอีกนิด แล้วลองให้ทดสอบดู เจ้าตัวพอใจมาก สำหรับ ล้อ 22 ปรู๊ดปร๊าดทีเดียว ที่สำคัญไม่ได้จูนยกกราฟทั้งหมด แต่จูนในช่วงรอบต้นเพิ่อดึงกำลังเครื่องมาใช้งานครับ
สงสัยครับเท่าที่ติดตามมา กล่องโปรน้าวุฒิน่าจะเป็นคนจูนใช่ไหมครับ หรือจูนได้ทั้งน้าวุฒิและป๋าเอกUTOPIA หรือป๋าเอกUTOPIA เป็นเจ้าของอู่ สงสัยครับ
คำถามครับ
๒.๕ VG ขับสอง ท่อHKS วิ่งได้ ๘,๐๐๐ ก.ม. ชอบเร่งแซงทุกย่านความเร็ว เป็นคนขับรถต้องทำเวลา แต่ความเร็วปลายพอถึง ๑๗๐ จะยกทันทีและคงที่ไว้ที่ ๑๖๐
ข้อ๑. ก่อนติดกล่องต้องเตรียมรถอย่างไรบ้าง
ข้อ๒. ควรติดกล่องอะไรครับดันกับยกใบเล็ก เอาแบบไม่เค้นเครื่องนะครับ หรือทั้งดันทั้งยกเล็ก ราคา อุดEGRให้ด้วยไหมครับ
ข้อ๓. ระหว่างเกจวัดความร้อนและเกจวัดบูส กับสมาร์ทตัวเดียว ควรติดอะไรดีครับ ต้องการความแม่นยำและประโยชน์ที่ได้รับ ราคาแต่ละตัว
ข้อ๔. สถานที่และระยะเวลาในการทำทั้งหมดครับ หลานย่าโมครับ
(เพิ่มครับ - ติดดันรางทำท้ายรางกับติดดันรางไม่ทำท้ายรางบวกยกเล็ก ผลที่ได้แตกต่างไหมครับ และแบบไหนถนอมรถมากกว่ากันครับ)