ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม
จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท.... ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ
ลงโปรแกรมใหม่ ใส่ดัน+ยก...โบ04/หน้าโม อินเตอร์ใหม่วาวล์โม
จูนได้ป่ะตาเอก ยูโท.... ยากกว่านี้ มีป่ะ ยก+ดัน กะ 04 สบาย ๆ
อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ
จัดเลยครับพี่เอ๋ หนับหนุน...อิอิ
เครื่องตัวเก่า 140 ทั้งหลาย scv สั้นและยาว
เล่นแบบบ้านๆ
โบเดิมบูสท์ 25
กล่องดัน+ยก
เต็ดหลังถ้ามีไม่ต้อง
วาวล์น้ำใหม่ หม้อน้ำเดิม หัวฉีดไม่ต้องทั้งสิ้น
ท่อใบนึง
อินเตอร์เดิม
230 แร้งม้า
ไม่ถมน้ำมันมากช่วงติดบูสท์ จูนรักษาแรงดันให้ได้เป็นพอ
เปลี่ยนหัวฉีด เพิ่มความร้อนในระบบ เนื่องว่าในช่วง ไพล๊อตอินเจ็ทชั้นมันก็จ่ายน้ำมันเยอะตามตัว ไม่มีการจูนเร่งปั้มมากไป
140 scv ตัวยาว ดันรางใบเดืยวจูนหนักไปไม่ได้เท่าไหร่ ใน ใส่กล่องยกแล้วดีมากมายครับ
อันนี้คือสเต็ปต่อไปของผมเลยนะครับ td 04 อิอิ
จัดเลยครับพี่เอ๋ หนับหนุน...อิอิ
ถ้าจะเพิ่ม ก็อินเตอร์ใหม่ หม้อน้ำใหม่ ก็ดีขึ้นอีก
4m 41
ดันใบเดียวจูนเบาๆ บูสท์เพิ่มไม่เกิน 20 เกียร์อยู่ได้นาน ไม่ต้องหัวฉีด
เอาโหด ยก+ดัน หม้อน้ำใหม่ อินเตอร์ใหม่ โบเดิม บูสท์ 25-27 เคยดันใบเดียววิ่งเสต๊ปโหดบูสท์ 30 เกียร์พังat พังจริงครับ
178 at บ้านๆ เครื่องตัวนี้เปลียนเกียร์เร็ว ยังสร้างแรงม้าแรงบิด ได้ไม่มากก็เปลี่ยนสะแล้วทั้ง ไทรทันและปาเจโร่
จูนบนพื้นฐานเดิม ไม่เพิ่มบูสท์ยกแรงดันในช่วงสำคัญ เพื่อให้เครื่องยนต์มีกำลังในช่วงนั้นพอ ปลาย+ดันนิดเดียวพอ ขับสบายๆ ไม่พังแน่นอน
เอาโหด ยกดัน บูสท์ 28 หัวฉีดไม่ต้อง หม้อน้ำ วาวล์น้ำ อินเตอร์ ตามเงิน วิ่งได้หนักหน่วง เกียร์พังยาก เพราะแรงบิดไม่ได้ ทะลักมาทีเดียวแบบ 3.2 (ดันใบเดียว 6xx เลย)