Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11 12 13 14 15 16 17 18 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 320169 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 66 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #135 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 02:58:37 pm »

แล้วกี่วันจะตอบเสร็จเนี่ย ถามซะเยอะเลย อิอิ
ก็ถามเผื่อหลายๆสเต็ปไงล่าจ๊ะปุ้ยคุงจ๋า คริๆๆ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
chalerm no.437
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 643



อีเมล์
« ตอบ #136 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 03:46:39 pm »

มาเก็บข้อมูลครับ..ยังไม่มีสักกล่องเลย..แบบว่าอยากมีมั่ง... good good good

สอบถามครับ..กรณีผมจะติดกล่อง prospeed ดันรางต้องทำไงครับ...อยู่สระบุรี.. สาธุ สาธุ สาธุ

บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #137 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 03:55:15 pm »

มาเก็บข้อมูลครับ..ยังไม่มีสักกล่องเลย..แบบว่าอยากมีมั่ง... good good good

สอบถามครับ..กรณีผมจะติดกล่อง prospeed ดันรางต้องทำไงครับ...อยู่สระบุรี.. สาธุ สาธุ สาธุ



เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมตังค์ เตรียมพร้อมกับความแรง

ติดตั้งวัดบูสท์ไว้ก่อนเลยครับ สำหรับ เครื่อง 140 แรงม้า ใส่วัดบูสท์แค่ 30 ปอนด์ก็พอครับ ทั่วไปได้เลย Defi / Racetech เอาเป็นปอนด์นะครับ ไม่เอาบาร์ สำหรับ 178 แรงม้า  ใส่วัดบูสท์มากว่า 30 ปอนด์ ขึ้นไปครับ เช่น SARD / Auto Meter หน้าน้ำมัน

สมาร์จเกจ หรือ มอนเตอร์เกจ ได้ครับ

ที่เหลือมาทำที่อยุ่ครับ ท้ายราง อุด egr ติดตั้งกล่องพร้อมจูน
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #138 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 03:57:34 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ

หัวฉีดบอส ไม่ดีหรอครับ ><

ไม่ใช่ไม่ดี แต่ตามที่เคย ๆ บอกไป
อยากรุ้ไรโทรมา ส่วนเรื่องกล่องแอร์โฟว์เช็คก่อนมีของมั้ย


เดียวโทรไปคุยปรึกษานะคราบพี่ อากาศเย็นๆ ทำให้โค้ดแอรืโพร์ขึ้นบ่อยเกียวปะครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #139 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 08:28:35 pm »

อยากสแตน ต้องทำไรมั่งเอ้า......5555555+++ red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #140 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 10:10:59 am »

อยากสแตน ต้องทำไรมั่งเอ้า......5555555+++ red heart red heart red heart

เด๋วตอบให้นะ ข้อมูลมาเยอะ ตั้งแต่สุไหง ยัน สามเหลียมทองคำอ่ะ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #141 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 12:01:24 pm »

อยากสแตน ต้องทำไรมั่งเอ้า......5555555+++ red heart red heart red heart

เด๋วตอบให้นะ ข้อมูลมาเยอะ ตั้งแต่สุไหง ยัน สามเหลียมทองคำอ่ะ
ซอยมาเป็นช่วงๆดิ...พี่น้องเรามีความต้องการไม่เหมือนกันหรอก

บางท่านต้องการกดแซงปุ๊ป G ดึงปั๊ป

บางท่านต้องการแรง+ประหยัด

บางท่านต้องการแรงหูดับตับไหม้

..........นั่นล่ะที่อยากให้แยกเป็นระดับๆให้ดูหน่อยจร้า

และ อุปกรณ์ที่ต้องเพิ่มเติม ของแต่ล๊ะระดับ...สมควรใส่อะไรเพิ่มมั่ง คริๆๆๆ

.......................ถ้าตอบแล้วจด grimaceลิขสิทธิ grimaceไว้เลยนะ เพื่อความสบายใจของเจ้าของคำตอบจร้า สาธุ good
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #142 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 12:06:49 pm »

แต่ถ้าแรงแบบกดปุ๊ปหลังติดเบาะระยะเวลาหลังติดเบาะนี่ กี่วิ(อันนี้ผมละเอียดมากครับ)

ถ้าติดแบบเกียร์ชนเกียร์...ผมยอมรับว่าแรงจริง.....แต่ถ้าติดแบบหายใจเข้ายังไม่สุดหลังก็ลอยล๊ะ

.......ผมคิดว่า รองแหวนเวตเกต 4 มิล ราคา 20 บาท หรือจะบิดหอยช่วย..ผมว่าคุ้มกว่า (เพราะไม่อยากยุ่งกับสายไฟครับ)


.............................เห็นควรประการใดก็รบกวนมาแชร์กันค๊าบพี่น้องครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2012, 09:17:15 am โดย Joetriton มังกรขาว ID.17 » บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #143 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 04:30:10 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ

หัวฉีดบอส ไม่ดีหรอครับ ><

ไม่ใช่ไม่ดี แต่ตามที่เคย ๆ บอกไป
อยากรุ้ไรโทรมา ส่วนเรื่องกล่องแอร์โฟว์เช็คก่อนมีของมั้ย


เดียวโทรไปคุยปรึกษานะคราบพี่ อากาศเย็นๆ ทำให้โค้ดแอรืโพร์ขึ้นบ่อยเกียวปะครับ

วันจันทร์ เย็นเจอกัน นะครับพี่เอก ^^
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #144 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 05:16:19 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ

หัวฉีดบอส ไม่ดีหรอครับ ><

ไม่ใช่ไม่ดี แต่ตามที่เคย ๆ บอกไป
อยากรุ้ไรโทรมา ส่วนเรื่องกล่องแอร์โฟว์เช็คก่อนมีของมั้ย


เดียวโทรไปคุยปรึกษานะคราบพี่ อากาศเย็นๆ ทำให้โค้ดแอรืโพร์ขึ้นบ่อยเกียวปะครับ

วันจันทร์ เย็นเจอกัน นะครับพี่เอก ^^

แอบไปทำอะไรกันเอ่ย
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #145 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 06:55:38 pm »

น้าวุฒิคร้าบ ผม จขกท ในเวบไตรตันที่น้าไปตอบเรื่องหัวฉีดบอสน่ะครับ
คิดๆ ดูแล้วผมเอาไตรตันไปจูน กทม กับน้าดีกว่า ยอมขับรถไกลแต่เอาชัวร์ๆ ดีกว่า
พรุ่งนี้ถอดหัวฉีดบอสออก รอเวลาว่างๆ ไป กทม ค่อยติดต่อไปครับ

หัวฉีดบอส ไม่ดีหรอครับ ><

ไม่ใช่ไม่ดี แต่ตามที่เคย ๆ บอกไป
อยากรุ้ไรโทรมา ส่วนเรื่องกล่องแอร์โฟว์เช็คก่อนมีของมั้ย


เดียวโทรไปคุยปรึกษานะคราบพี่ อากาศเย็นๆ ทำให้โค้ดแอรืโพร์ขึ้นบ่อยเกียวปะครับ

วันจันทร์ เย็นเจอกัน นะครับพี่เอก ^^

แอบไปทำอะไรกันเอ่ย
ห้องนี้ขาแรง อยู่กัน แอบไปทำรัยกันเรื่อยเลยอะ อิจฉา
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #146 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 07:11:41 pm »

ไปทำลาย  p0103  ออกจาก รถอิอิ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #147 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 11:42:30 pm »

เรียบร้อยไปอีกหนึ่งคัน VG ป้ายแดง ดิ่งมาจากโคราชครับ

ภาระกิจที่ต้องทำ
1. ติดตั้งกล่องดันราง Pro speed พร้อมจูน โดยจูนเนอร์ชื่อดัง วุฒิ-โปรสปีด (เช่นเคย)
2. เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ และ อุด EGR พร้อมทำท้ายราง โดย พี่โย่ง
3. ติดตั้งสมาร์จเกจ์ + วัดบูสท์ Auto Meter หน้าน้ำมัน + หม้อลมเบรคเสริม โดย เอก Utopia ครับ

สำหรับตารางจูนไม่ทราบเช่นกันว่าจูนอย่างไร หลังติดตั้งเสร็จได้ให้พี่จ๊อด ออกไปลองครับ โดยมีจูนเนอร์นั่งจูน real time ไปด้วยครับ และมีสมาชิกนั่งไปด้วยอีกหนึ่งท่าน

หลังจากผ่านไปเกือบชั่วโมง ก็วนรถกลับเข้ามา พี่จ๊อดลงมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มและพอใจเป็นอย่างมากที่วางใจใช้กล่อง Pro speed ครับ

ขอบคุณพี่จ๊อดอีกครั้งนะครับ ที่สละเวลาวิ่งมาจากโคราชเพื่อมาใช้กล่อง Pro Speed ครับ

วันนี้หากผมผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ส่วนเรื่องสถานที่อาจจะคับแคบไปหน่อย แต่น้ำใจไม่คับแคบตามครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 18, 2012, 11:50:32 pm โดย utopia » บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #148 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 12:09:05 am »

เรียบร้อยไปอีกหนึ่งคัน VG ป้ายแดง ดิ่งมาจากโคราชครับ

ภาระกิจที่ต้องทำ
1. ติดตั้งกล่องดันราง Pro speed พร้อมจูน โดยจูนเนอร์ชื่อดัง วุฒิ-โปรสปีด (เช่นเคย)
2. เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ และ อุด EGR พร้อมทำท้ายราง โดย พี่โย่ง
3. ติดตั้งสมาร์จเกจ์ + วัดบูสท์ Auto Meter หน้าน้ำมัน + หม้อลมเบรคเสริม โดย เอก Utopia ครับ

สำหรับตารางจูนไม่ทราบเช่นกันว่าจูนอย่างไร หลังติดตั้งเสร็จได้ให้พี่จ๊อด ออกไปลองครับ โดยมีจูนเนอร์นั่งจูน real time ไปด้วยครับ และมีสมาชิกนั่งไปด้วยอีกหนึ่งท่าน

หลังจากผ่านไปเกือบชั่วโมง ก็วนรถกลับเข้ามา พี่จ๊อดลงมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มและพอใจเป็นอย่างมากที่วางใจใช้กล่อง Pro speed ครับ

ขอบคุณพี่จ๊อดอีกครั้งนะครับ ที่สละเวลาวิ่งมาจากโคราชเพื่อมาใช้กล่อง Pro Speed ครับ

วันนี้หากผมผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ส่วนเรื่องสถานที่อาจจะคับแคบไปหน่อย แต่น้ำใจไม่คับแคบตามครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

จัดเต็มเลยคันนี้  ว่าแล้ววันอาทิตย์เงียบๆทีไรมีรถแรงโผล่มาทุกที Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2012, 12:10:37 am โดย Nakavabi » บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #149 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 12:36:08 am »

เรียบร้อยไปอีกหนึ่งคัน VG ป้ายแดง ดิ่งมาจากโคราชครับ

ภาระกิจที่ต้องทำ
1. ติดตั้งกล่องดันราง Pro speed พร้อมจูน โดยจูนเนอร์ชื่อดัง วุฒิ-โปรสปีด (เช่นเคย)
2. เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ และ อุด EGR พร้อมทำท้ายราง โดย พี่โย่ง
3. ติดตั้งสมาร์จเกจ์ + วัดบูสท์ Auto Meter หน้าน้ำมัน + หม้อลมเบรคเสริม โดย เอก Utopia ครับ

สำหรับตารางจูนไม่ทราบเช่นกันว่าจูนอย่างไร หลังติดตั้งเสร็จได้ให้พี่จ๊อด ออกไปลองครับ โดยมีจูนเนอร์นั่งจูน real time ไปด้วยครับ และมีสมาชิกนั่งไปด้วยอีกหนึ่งท่าน

หลังจากผ่านไปเกือบชั่วโมง ก็วนรถกลับเข้ามา พี่จ๊อดลงมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มและพอใจเป็นอย่างมากที่วางใจใช้กล่อง Pro speed ครับ

ขอบคุณพี่จ๊อดอีกครั้งนะครับ ที่สละเวลาวิ่งมาจากโคราชเพื่อมาใช้กล่อง Pro Speed ครับ

วันนี้หากผมผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ส่วนเรื่องสถานที่อาจจะคับแคบไปหน่อย แต่น้ำใจไม่คับแคบตามครับ


พีเอก มีเสริมหม้อลมเบรกด้วยหรอครับ ไวอุดนุน นะครับ ส่วน  กล่องแอร์โพร์ คอนเฟริม พรุ้งนี้นะครับ พี่ วันจันทร์ 6โมง ^^
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11 12 13 14 15 16 17 18 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 19 คำสั่ง