สวัสดีป๋าๆทุกท่านอีกครั้งนะครับ
ที่ไม่ได้มาตอบบ่อยๆก็เพราะเกรงใจแอ๊ดมิน ท่านนะครับ ก็เดี๋ยวจะกรายเป็นกระทู้ขายกล่องไปสะก่อน
ในนิตรสาร เรชครัค ในหน้าโฆษนา โปรสปีดมีเบอร์ผมอยู่ ไม่จำเป็นผมจะไม่ลงเบอร์เอาไว้ในนี้อ่ะครับ
เริ่มเรื่อง กระทู้นี้และอื่นๆ เนื่องจากในบ้านปา มีสมาชิก จากไทรทันหลายย้ายมาอยู่ในนี้ และก็ยังได็โทรหาหรือคุยกันบ่อยๆหลายท่าน
ปัญหาเรื่องกล่องโปร ป๋าหลายท่านติดจากตัวแทนท่านอื่นมา และมีปัญหาสงสัยในการดูแล ถึงขั้นจะถอดกล่องทิ้งก็มีกันเลย
ผมก็มาเปิดกระทู้ในนี้ เพื่อให้ความรู้คนใช้โปรสปีด และแนวการจูนของผม ซึ่งไม่ปิดบังเทคนิคได้เลยๆ สามารถ นำไปใช้จริงๆ(ตอบมาหน้าแรกๆ)
และเปิดปัญหา ของเจ้าเครื่องตัวนี้กับการใช้กล่องทุกยี่ห้อ การเปิดแนวทางการ รักษาเครื่องยนต์ติดกล่องให้ทนขึ้นในงบประมาน ต่ำที่หลายคนนึกไม่ถึง
เอาละครับป่าๆทุกท่าน ใครที่ใช้กล่องโปรแล้วมีปัญหา ติดจากตัวแทนท่านอื่นมา เดี๋ยวผมดูให้ครับ
จูนรถหาท่อ ฟังดูตลกๆ แต่มันเป็นเรื่องจริงของจูนเนอร์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
การทำท่อ รถโบเดิม เกียร์ at ไม่ควรทำให้โล่งเกินไป เพราะจะทำให้รถเสียแรงบิดง่ายๆเลย กินน้ำมันเพิ่มขึ้น สึกหรอเพื่มขึ้น อย่างคาดไม่ถึง
เราต้องใช้รอบสูงในการเรียกแรงบิด ออกมาใช้
เอาละวันนี้ดึกแล้ว ผมนอนก่อน พรุ่งนี้จะมาคุยกันใหม่ครับ ฝันดีครับ