ท่อที่คิดว่าเทพ บางครั้งจะพาเราลงเหวสะงั้น
โบเดิมใบนิดเดียวทำลมได้แค่นี้..รถ สองตัน...
ต่อจากเมื่อคืน
โชคดี..ที่มีโอกาสจูนสารพัดท่อ ดีมั่ง ห่วยมััง...และราคาแพงมั่ง..ในเครื่อง 4d ทั้ง at และ ธรรมดา
โชคร้าย...ที่ต้องจูนแก้สารพัดชนิดท่อ...ถ้าคนอื่นผมไม่รู้แต่ผมเริ่มมาจากคนใช้รถ...ถ้าไม่ดี...ผมไม่ปล่อยกลับบ้านง่ายๆ...ถ้าไม่ได้เรื่องจริงๆผมก็บอกว่าไม่ดี
ท่อเดิม....ของดีที่หลายคนมองข้าม
กล่อง 2 ใบ ดันยก 200+ 116 ไทรทัน วิ่งได้(ท่อแทนแค็ตเอาออก)
ปาทั้งใหม่เก่า เรื่องท่อสำคัญ เสียเงินเป็นหมื่น ได้มาไม่คุ้มเสีย...ถ้าเหลือมาก..จัดไปให้สมฐานะ
แล้วชาวเราทั่วไป....เปลี่ยนแค๊ต ท่อพักเดิม ต้นดี ปลายได้ จูนกล่องหลายยี่ห้อจบง่าย...กว่าท่อซิ่งแบบเทพ..หรือแดร๊กแรงนรกแตก
การเป็นแค่จูนเนอร์ จะบอกว่า ร้านนี้ดี ไม่ดี จบไม่จบ มันพูดลำบาก
มีหน้าจูน จูนได้ จูนไป เท่านั้นครับ
สักนิด จากที่ผมเคยบอกหลายท่าน ถ้าไม่คิดเพื่อมาก ท่อเดิมติดรถ เงียบ แรง ประหยัด ดันรางใบเดียว...พอครับ
น้าวุฒิ
สุดยอดครับน้า
ถ้าใกล้ๆผมขอเข้าไปปรึกษาด้วยเลยครับ
ขอคาราวะหนึ่งจอกครับ