เอามาเตือนความจำสาวกโปรสปีดกันหน่อยครับ
"กล่องดันราง
หลักการคือเพิ่มแรงดันในรางคอมมอลเรล ให้เพิ่มจากเดิมๆ ให้สูงขึ้น
สิ่งที่จะได้
ทำให้การฉีดจ่ายน้ำมันรุนแรงขึ้น ประหยัดขึ้น แรงบิดแรงม้าเพิ่มขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
ข้อเสีย
เป็นการเพิ่มภาระของปั้มคอมมอลเรล หัวฉีด scv วาวล์ ทำให้สึกหรอเร็วขึ้น
รถที่ใส่กล่องดันจะดูแลรักษาอย่างไรให้อยู่กับเรานานๆ รถผมใส่ตอน-30000 โล ปัจจุบัน 110000 โล
กลองโซล่า สำคัญมากๆครับ
การขับ อย่างใช้รอบสูงเป็นเวลานานๆ หรือแช่ความเร็วสูงมากๆเป็นเวลานาน
ขับแบบไม่เค้นเครื่องยนต์มากจนเกินไป
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรงเวลา หรือ ใช้เกรดสูง เพราะรถที่ใส่กล่องดัน หรือ ยก แรงม้า เกือบ 200 หรือ 200+ ทุกคัน ไม่ใช่รถเดิมแล้ว
ก่อนดับเครื่อง คูลดาวล์ สักพัก ก่อนดับ
กล่องที่ใส่จะดูแลอย่างไร จูนคอม
หลีกเลี่ยงการช๊อคขั้วแบต
ถอดขั้วหรือใส่แบต ควรปิดกล่องทุกครั้ง
หลีกเลี่ยงถอดขัวแบตหรือใส่แบตขณะเปิดไฟออนสวิตท์
หลีกเลี่ยงน้ำ โดนกล่ีอง
เปลี่ยนโหมดขณะกดคันเร่งอยู่
สายสัญยาน หักงอ
จับยึดกล่องให้อยู่กับที่
วีจีที่ติดกล่องอย่างลืมเอาแคทออกนะครับ ทนเหม็นหน่อย โบจะได้อยู่กับเรานานๆ
น้าวุฒิ 081 8306773