Languages
หน้า: 1 ... 25 26 27 28 29 30 31 32 [33] 34 35 36 37 38 39 40 41 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 320375 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 23 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CONMAN
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #480 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 09:41:19 am »

แวะตามมาดู เขาทำไรกัน อิอิ
บันทึกการเข้า

line conmantong
Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #481 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 09:20:14 pm »

yes!!

ไปนั่งหากระทู้นี้ตั้งนานในห้องเก่า  ย้ายซะงั้น  พึ่งตามรอย ก่ะกลิ่นเปรี้ยวๆ มาเจอนะเนี้ย เชอะ เชอะ
กลิ่นเปรี้ยวนี่  กลิ่นส้มเปล่าป๋ามาร์ค   เพราะตามป๋าโจ้รสส้มโชกุนมาเลย

กลิ่นส้มๆ สงสัยกลิ่นรถทะลวงแคตแน่ๆเลย

แต่วันนี้ผมลองปิดกล่องวิ่งทาง 2 เลนดู  โอ้ย  แทบขับไม่ได้  อืดยังก่ะเรือเกลือ  น้าวุฒิก่ะน้าเอก ทำให้ผมเสพติดกล่องส้มๆ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ

ว่าแต่  มีใครรู้เรื่องโค็ต P1298 บ้างครับ  เช็คจากสมาร์ทเกจจ์  วิ่ง 190 แล้วมันขึ้นโชว์ทั้ง โหมดเขียวและแดง

กำลังหาอยู่พอดีครับ ช่วงนี้เป็นหลายคัน ในคู่มือ โค๊ด ก็ไม่มีเสียด้วยครับ เดี๋ยวลองโทรถามศูนย์ก่อนนะครับว่างๆ
อาจจะต้องลองจูนลงกันสักหน่อยนะครับลดเเรงดันรอบปลายลงสักหน่อยอ่ะครับ
เพื่อจะหาย
น้าวุฒิ


ถ้าลองจูนยังไงบอกได้นะครับน้าวุฒิ เด๋วผมจะได้ส่งกล่องกลับไปเทส

บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #482 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2012, 06:57:06 pm »

คงลดปลายลงครับ ให้เท่าไกล้กับรถเดิมๆ โทรไปถามรุ่นน้องมา"พี่ ecu ถูกรบกวน " เจ้ารุ่นน้องตัวดีมันว่างั้น
บันทึกการเข้า
Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #483 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:04:39 am »

คงลดปลายลงครับ ให้เท่าไกล้กับรถเดิมๆ โทรไปถามรุ่นน้องมา"พี่ ecu ถูกรบกวน " เจ้ารุ่นน้องตัวดีมันว่างั้น


 สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #484 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:16:53 am »

คงลดปลายลงครับ ให้เท่าไกล้กับรถเดิมๆ โทรไปถามรุ่นน้องมา"พี่ ecu ถูกรบกวน " เจ้ารุ่นน้องตัวดีมันว่างั้น


 สาธุ สาธุ

โค้ดตัวที่ว่านี้มีผลเสียอะไรมั้ยครับถ้าไม่ทำให้มันหายโดยการจูนลง
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #485 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 12:27:20 pm »

ผมมาช่วยแชร์ข้อมูลให้ครับ ความหมายของ code ตัวนี้
ส่วนข้อความทางด้านขวาคือสถานะที่ ECU จะสั่งออกไปเมื่อขึ้น code นี้ครับ  Smiley

บันทึกการเข้า
TON_2335
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 457


อีเมล์
« ตอบ #486 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 12:53:56 pm »

ป๋าอ๊อดผมมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง       ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน
เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป      หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #487 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 09:22:13 pm »

ผมมาช่วยแชร์ข้อมูลให้ครับ ความหมายของ code ตัวนี้
ส่วนข้อความทางด้านขวาคือสถานะที่ ECU จะสั่งออกไปเมื่อขึ้น code นี้ครับ  Smiley



 hiสวัสดีครับป๋าอ๊อดๆกลับมาแล้วครับป๋าอ๊อดหายไปไหนมาครับ  eieป๋าอ๊อดครับผมมีอะไรจะบอกครับเมื่อวานผมลอกการบ้านป๋าอ๊อด DIY สวิตควบคุมเครื่องเสียงครับสำเร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ ภูมิใจมากครับ ยอดเยี่ยม ต้องขอบคุญป๋าอ๊อดมากเลยครับที่ให้ลอกการบ้านครับ  สาธุป๋าอ๊อดแจ๋วจริงๆ goodครับผมนับถือครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #488 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 09:33:51 pm »

ขอบคุณป๋าอ๊อดครับ..
  เอาละไม่ต้องโทรถามอีกรอบ
  ตามนั้นครับ มามะใครติดตัวนี้เดี๋ยวจัดให้
  ป๋าเอ็ม...กล่องรุ่นป๋าเอ็มจัดหนักได้ยังไงก็ไม่ติดครับ
น้าวุฒิ ไทรทัน
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #489 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 09:38:24 pm »

ตอนนี้ กำลังทำโปรคเจ็ค ฟิวชั่นกับจูนกล่องหลักอยู่ครับ เดี๋ยวจะรายงานความคืบหน้า
 อาการรถคันที่ทำ
แรงดันตกมาก scv 110000 โลยังไม่เคยเปลี่ยน ตอนนี้ใส่ตัวใหม่และกำลังจะโม scv
ครัชลื่น....ตอนเพิ่มแรงดัน
วัดบูสท์ไม่มี
รอทั้งหมด แก้เรียบร้อยก่อนครับ จะพากันขึ้นไดโน แบบเหมาวันครับ
 วันอาทิตย์นี้น่าจะเข้ารูปเข้ารอย ในการเซ็ตรถ คันนี้ 4wd 4d 140 hp
 พรุ่งนี้ยกครัช ครับ
และจะรายงานให้ทราบต่อไป
น้าวุฒิจร้า....

มาแล้วครับต่อเลยโปรเจ็คฟิวชั่น
แก้ไขแรงดันตกด้วย scv ผี มาดีมาก 4.5 v ได้เลย
ควันยังหนาอยู่(แรงดันมาแล้ว เลยหนา)
ครัชจบ
ปรับบูสท์เพิ่ม หรือลดหัวฉีดลง
เทสคาร์..ที่สุดท้ายที่ไป
น้าวุฒิ ไทรทัน
บันทึกการเข้า
Mark PJS ID 0302
รับเหมาก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ หอพัก บ้าน โรงงาน โกดัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ipansaichue@gmail.com
« ตอบ #490 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:07:35 pm »

ผมมาช่วยแชร์ข้อมูลให้ครับ ความหมายของ code ตัวนี้
ส่วนข้อความทางด้านขวาคือสถานะที่ ECU จะสั่งออกไปเมื่อขึ้น code นี้ครับ  Smiley



ขอบคุณป๋าอ๊อดที่ให้ความกระจ่างครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #491 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:10:36 pm »

ผมมาช่วยแชร์ข้อมูลให้ครับ ความหมายของ code ตัวนี้
ส่วนข้อความทางด้านขวาคือสถานะที่ ECU จะสั่งออกไปเมื่อขึ้น code นี้ครับ  Smiley



 hiสวัสดีครับป๋าอ๊อดๆกลับมาแล้วครับป๋าอ๊อดหายไปไหนมาครับ  eieป๋าอ๊อดครับผมมีอะไรจะบอกครับเมื่อวานผมลอกการบ้านป๋าอ๊อด DIY สวิตควบคุมเครื่องเสียงครับสำเร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ ภูมิใจมากครับ ยอดเยี่ยม ต้องขอบคุญป๋าอ๊อดมากเลยครับที่ให้ลอกการบ้านครับ  สาธุป๋าอ๊อดแจ๋วจริงๆ goodครับผมนับถือครับ สาธุ

คนบ้านโป่งเหมือนกัน อิอิอิ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #492 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:33:25 pm »

ผมมาช่วยแชร์ข้อมูลให้ครับ ความหมายของ code ตัวนี้
ส่วนข้อความทางด้านขวาคือสถานะที่ ECU จะสั่งออกไปเมื่อขึ้น code นี้ครับ  Smiley



 hiสวัสดีครับป๋าอ๊อดๆกลับมาแล้วครับป๋าอ๊อดหายไปไหนมาครับ  eieป๋าอ๊อดครับผมมีอะไรจะบอกครับเมื่อวานผมลอกการบ้านป๋าอ๊อด DIY สวิตควบคุมเครื่องเสียงครับสำเร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ ภูมิใจมากครับ ยอดเยี่ยม ต้องขอบคุญป๋าอ๊อดมากเลยครับที่ให้ลอกการบ้านครับ  สาธุป๋าอ๊อดแจ๋วจริงๆ goodครับผมนับถือครับ สาธุ

คนบ้านโป่งเหมือนกัน อิอิอิ

แม่นแล้วครับป๋าเอกคนบ้านเดียวกันครับ แค่มองตากันก็เข้าใจอยู่ อิอิอิ Cheesy good
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #493 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 08:15:01 pm »

ขอบคุณป๋าอ๊อดครับ..
  เอาละไม่ต้องโทรถามอีกรอบ
  ตามนั้นครับ มามะใครติดตัวนี้เดี๋ยวจัดให้
  ป๋าเอ็ม...กล่องรุ่นป๋าเอ็มจัดหนักได้ยังไงก็ไม่ติดครับ
น้าวุฒิ ไทรทัน

 good good good
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #494 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 08:18:38 pm »

ตอนนี้ กำลังทำโปรคเจ็ค ฟิวชั่นกับจูนกล่องหลักอยู่ครับ เดี๋ยวจะรายงานความคืบหน้า
 อาการรถคันที่ทำ
แรงดันตกมาก scv 110000 โลยังไม่เคยเปลี่ยน ตอนนี้ใส่ตัวใหม่และกำลังจะโม scv
ครัชลื่น....ตอนเพิ่มแรงดัน
วัดบูสท์ไม่มี
รอทั้งหมด แก้เรียบร้อยก่อนครับ จะพากันขึ้นไดโน แบบเหมาวันครับ
 วันอาทิตย์นี้น่าจะเข้ารูปเข้ารอย ในการเซ็ตรถ คันนี้ 4wd 4d 140 hp
 พรุ่งนี้ยกครัช ครับ
และจะรายงานให้ทราบต่อไป
น้าวุฒิจร้า....

มาแล้วครับต่อเลยโปรเจ็คฟิวชั่น
แก้ไขแรงดันตกด้วย scv ผี มาดีมาก 4.5 v ได้เลย
ควันยังหนาอยู่(แรงดันมาแล้ว เลยหนา)
ครัชจบ
ปรับบูสท์เพิ่ม หรือลดหัวฉีดลง
เทสคาร์..ที่สุดท้ายที่ไป
น้าวุฒิ ไทรทัน

อยากเห็นอะครับพี่วุฒิ ไปเทสคาร์วันไหนบอกด้วยเผื่อวางจะได้ตามไปด้วยครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 25 26 27 28 29 30 31 32 [33] 34 35 36 37 38 39 40 41 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 21 คำสั่ง