อุหภูมิอากาศ iat 1 แอร์โฟว์ครับ iat 2 ลิ้นปีกครับ
ตอนจอด iat 1 มันจะสูงครับ โบยังไม่บูสท์เดินเบา เครื่องดูดลมเอง พอมันผ่านอินเตอร์ ถึงลิ้นปีก ค่าความร้อนอากาศเลยต่ำครับ ตัวอย่าง 38 กับ 29 อะไรประมานนี้
พอวิ่งจริงๆ อุหภูมิอากาศหน้าแอร์โฟว์มันต่ำ เทอร์โบมันอัดอากาศมาก ด้วยแรงดันสูง อากาศร้อนจัด(ไม่มีอินเตอร์ ในไทรทัน 116 hp อุหภูมิอากาศ 100 ครับ)พอ ผ่านอินเตอร์ ถึงลิ้นปีก ความร้อนอากาศจะมากกว่า ทางก่อนเข้าเทอร์โบนะครับ
แต่จะไม่มากเท่าไหร่ iat 1 48 c iat 2 56 c โดยประมานครับ