Languages
หน้า: 1 ... 31 32 33 34 35 36 37 38 [39] 40 41 42 43 44 45 46 47 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 320061 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 47 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #570 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 09:11:24 am »

รองแหวนไป5mm. autometer 35ps. มาแล้ว เหลือวาร์วน้ำกะเกลี่ยอีกรอบ ว่างๆจะไปรบกวนป๋าเอก กะน้าวุฒินะครับ                                                                                               

ตัวแรงย่านรามอินทรามาแล้ว u

ต่างจากเดิมมั้ยครับพี่นุ่น

ไม่กล้ากดอ่ะเอ็ม รอใส่วัดบูสก่อน ถ้าได้ไปเกลี่ย จะลองใช้โหมดแดงดูบ้าง ยังไม่ได้ลองเลย haha
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #571 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 09:33:24 am »

เอาละครับ มาต่อกันด้วยเรื่องโม svc ในไทรทัน ห้องโปรสปีด เขาจะรู้จักกันในชื่อ scv ผี เอามาหลอกกล่องหลัก กับเพิ่มแรงดันตอนต้น จะใช้ได้ดีกับรถแรงดันตกและกล่อง 2 ใบ เหยียบคันเร่งมิด แรงดันไม่มา
วิ่งไม่ดี ควันจุก รอบปลายควันหาย
  ส่วนใหญ่จะเอามาเจาะด้วยเลเซอร์ ทั้งรูกลาง และ รูข้าง ถ้า scv บางรุ่นรูกลางใหญ่ไม่ต้องทำ ขายรูข้างให้เป็น 2 mm หรือได้กว่านิดหน่อย ขัดด้วยวีนอล
ผมเอารูปลงไม่ได้ครับ หาได้ในคลับ ไทรทัน ห้อง diy วัน สองวัน จะเปิดให้ดูโดยละเอียด
น้าวุฒิ ไทรทัน 081 8306773

ขอบคุณมากครับน้าวุฒ
แบบนี้ต้องรีบกด  like like like
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #572 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 10:04:40 am »

ป๋าเอกน้าวุฒิ  ช่วงกลางเดือนจะแวะไปเล่นด้วยนะครับ  ว่าจะให้น้าวุุฒิจูนเต็มความสามารถกล่อง ๑๐๐ % หน่อย   ด้วยเหตุวันก่อนโดน น้องจูน สวน  ผมขับจากโคราชมาปากช่อง  ถึงสีคิ้ว  เจอจูนขับมาจากปากช่องไปโคราช   แล้วจูนก็สวนผมหายวับไปกับสายลม (ล้อเล่นครับ)  ดูฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ติดไนตรัส ของผมดีกว่าแรงโคตร   Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #573 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 12:14:08 pm »

ป๋าเอกน้าวุฒิ  ช่วงกลางเดือนจะแวะไปเล่นด้วยนะครับ  ว่าจะให้น้าวุุฒิจูนเต็มความสามารถกล่อง ๑๐๐ % หน่อย   ด้วยเหตุวันก่อนโดน น้องจูน สวน  ผมขับจากโคราชมาปากช่อง  ถึงสีคิ้ว  เจอจูนขับมาจากปากช่องไปโคราช   แล้วจูนก็สวนผมหายวับไปกับสายลม (ล้อเล่นครับ)  ดูฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ติดไนตรัส ของผมดีกว่าแรงโคตร   Wink Wink Wink

 goodอ๋อขับรถสวนกัน อ่านตั่งนานเพิ่งเขาใจ haha. เล่นมุกซะงงไปเลยผม555
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #574 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 12:34:51 pm »

ป๋าเอกน้าวุฒิ  ช่วงกลางเดือนจะแวะไปเล่นด้วยนะครับ  ว่าจะให้น้าวุุฒิจูนเต็มความสามารถกล่อง ๑๐๐ % หน่อย   ด้วยเหตุวันก่อนโดน น้องจูน สวน  ผมขับจากโคราชมาปากช่อง  ถึงสีคิ้ว  เจอจูนขับมาจากปากช่องไปโคราช   แล้วจูนก็สวนผมหายวับไปกับสายลม (ล้อเล่นครับ)  ดูฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ติดไนตรัส ของผมดีกว่าแรงโคตร   Wink Wink Wink

 goodอ๋อขับรถสวนกัน อ่านตั่งนานเพิ่งเขาใจ haha. เล่นมุกซะงงไปเลยผม555
ตอนแรกนี่แค้นแทน ตอนหลังฮาแตกเลย.... Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #575 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 04:45:40 pm »

จะเริ่มจากอะไรดีน๊า คริๆๆ ครือๆๆๆว่า ปรองดองๆๆๆๆ เน๊อะๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #576 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 05:37:20 pm »

จะเริ่มจากอะไรดีน๊า คริๆๆ ครือๆๆๆว่า ปรองดองๆๆๆๆ เน๊อะๆๆ red heart
ป๋าโจ้ครับปรองดองทีไรผมเห็นวุ่ยวายกันทั้งสภาครับ  นิ่งครับนิ่ง  โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #577 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 05:59:35 pm »

กริ๊งกร๊างมาได้เลยครับ ยังไม่ลบเบอร์ผมไปใช่ป่ะพี่จ๊อด
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #578 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 08:47:56 pm »

กริ๊งกร๊างมาได้เลยครับ ยังไม่ลบเบอร์ผมไปใช่ป่ะพี่จ๊อด
แหม ลบได้ไง  ก็เจ้าBlackmonsterลูกรักของพี่มันมีโปรสปีดเข้าไปฝังอยู่เนื้อในทุกอนูแล้ว  ใกล้ๆจะสั่งของอีกที  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #579 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 10:20:41 pm »

ครับป๋า ใครจะจูนเพิ่ม จูนเก็บ เพิ่มบูสท์ บอกได้นะครับ
   ต่อครับ โม scv สูตรเด็ก แต่แรงจริง ทดสอบในสนามและการใช้งานจริง
    หาดูได้ในห้อง diy ในไทรทันคลับนะครับ เด้งมาแล้ว
    วันจันทร์ vg กล่อง 2 ใบ ครับ เดี๋ยวจะมารีวิล อีกที (เปลี่ยนกล่องยี่ห้อ..2ใบ..ออกครับ โดนโปรดันใบเดียวสะงั้น)
    เริ่มต่องาน จูนเก็บรถนะครับช่วงนี้ ยังรอ ป๋าๆที่ติดมากับตัวแทนท่าอื่น จะมาจูนเก็บกับผม เปิดแล้วครับ
    วีจี เรื่องโม scv ยังไม่จำเป็น 140 ม้า กับ 3.2 เช็คแรงดันกันได้แล้วนะครับ
    กล่องดี จูนดี รถไม่เดินก็มีเยอะ เอาความสมบูรณ์ของรถเป็นหลักครับ แลัวจะวิ่งงายๆสบายๆครับ
    ตอนนี้ยังเป็นห่วงชาว 140 ม้า หลายเรื่องนะครับ ทุกยี่ห้อกล่อง ถมน้ำมันปลายเยอะระวังนะครับ
    มีกล่อง..แต่จูนเบา แล้วจะเอาดีที่สุด วิ่งทน ที่สุด เซฟที่สุดแล้วบอกว่าทน เนียน ไม่ร้อน ถ้าใส่แล้วแรงม้ามา..จิ๊บๆ ผมว่า ถ้าออกมาแนวนี้ ขับเดิมๆเหอะครับหรือหากล่องคันเรงไปใส่
     รถจูนพอดีๆ วิ่งกันทุกวันเครื่องไม่พังก็มี  วิ่งเล่นก็แรงจัดได้  ทั้งหลายขึ้นอยู่กับเจ้าของรถ จูนเนอร์ และของที่ใส่ ยืดหยุ่นดีแค่ไหน
    ป๋าๆท่าน   หลายท่านสงสัย ทำมัยโปรไม่มีเสียงเขก ทั้งๆที่ดันเยอะ เพราะมันอยู่ที่กล่องครับ มันสามารถจูนในส่วนการตอบสนองเครื่องยนต์ได้ ป๋าหลายๆท่านคงได้เห็นมาแล้ว
     ถ้าป๋าๆท่านใดสงสัยในผลิตภัณ โปร ตัวแทนท่านอื่นไม่ให้ลอง มาขอลองกับผมได้นะครับ แล้วจะหายสงสัย
 ไม่ต้องไปถามใครครับผมอยู่ตรงนี้แล้ว แล้วจะรู้ ว่าทำไม
 ดันโปร+ยกอัลฟาเทค ได้
 ดันโปร+ยก ecu กล่องทองได้
 ดันโปร+ยก ecu จูเนียร์ได้
 ดันโปร+จูนกล่องหลักได้
หรือ
ยกโปร+กล่องดันได้ทุกยี่ห้อ....
มันอยู่ในหัวครับ หน้าเว๊ปคงเล่าไม่หมด มามอมเบียร์สัก 2-3 ขวด เดี๋ยว จะเล่าให้ฟัง 55555555
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #580 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 12:14:20 am »

ยิ๋งแอบอ่าน ยิ่งอยากเป็นศิษย์
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #581 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 12:12:45 pm »

ครับป๋า ใครจะจูนเพิ่ม จูนเก็บ เพิ่มบูสท์ บอกได้นะครับ
   ต่อครับ โม scv สูตรเด็ก แต่แรงจริง ทดสอบในสนามและการใช้งานจริง
    หาดูได้ในห้อง diy ในไทรทันคลับนะครับ เด้งมาแล้ว
    วันจันทร์ vg กล่อง 2 ใบ ครับ เดี๋ยวจะมารีวิล อีกที (เปลี่ยนกล่องยี่ห้อ..2ใบ..ออกครับ โดนโปรดันใบเดียวสะงั้น)
    เริ่มต่องาน จูนเก็บรถนะครับช่วงนี้ ยังรอ ป๋าๆที่ติดมากับตัวแทนท่าอื่น จะมาจูนเก็บกับผม เปิดแล้วครับ
    วีจี เรื่องโม scv ยังไม่จำเป็น 140 ม้า กับ 3.2 เช็คแรงดันกันได้แล้วนะครับ
    กล่องดี จูนดี รถไม่เดินก็มีเยอะ เอาความสมบูรณ์ของรถเป็นหลักครับ แลัวจะวิ่งงายๆสบายๆครับ
    ตอนนี้ยังเป็นห่วงชาว 140 ม้า หลายเรื่องนะครับ ทุกยี่ห้อกล่อง ถมน้ำมันปลายเยอะระวังนะครับ
    มีกล่อง..แต่จูนเบา แล้วจะเอาดีที่สุด วิ่งทน ที่สุด เซฟที่สุดแล้วบอกว่าทน เนียน ไม่ร้อน ถ้าใส่แล้วแรงม้ามา..จิ๊บๆ ผมว่า ถ้าออกมาแนวนี้ ขับเดิมๆเหอะครับหรือหากล่องคันเรงไปใส่
     รถจูนพอดีๆ วิ่งกันทุกวันเครื่องไม่พังก็มี  วิ่งเล่นก็แรงจัดได้  ทั้งหลายขึ้นอยู่กับเจ้าของรถ จูนเนอร์ และของที่ใส่ ยืดหยุ่นดีแค่ไหน
    ป๋าๆท่าน   หลายท่านสงสัย ทำมัยโปรไม่มีเสียงเขก ทั้งๆที่ดันเยอะ เพราะมันอยู่ที่กล่องครับ มันสามารถจูนในส่วนการตอบสนองเครื่องยนต์ได้ ป๋าหลายๆท่านคงได้เห็นมาแล้ว
     ถ้าป๋าๆท่านใดสงสัยในผลิตภัณ โปร ตัวแทนท่านอื่นไม่ให้ลอง มาขอลองกับผมได้นะครับ แล้วจะหายสงสัย
 ไม่ต้องไปถามใครครับผมอยู่ตรงนี้แล้ว แล้วจะรู้ ว่าทำไม
 ดันโปร+ยกอัลฟาเทค ได้
 ดันโปร+ยก ecu กล่องทองได้
 ดันโปร+ยก ecu จูเนียร์ได้
 ดันโปร+จูนกล่องหลักได้
หรือ
ยกโปร+กล่องดันได้ทุกยี่ห้อ....
มันอยู่ในหัวครับ หน้าเว๊ปคงเล่าไม่หมด มามอมเบียร์สัก 2-3 ขวด เดี๋ยว จะเล่าให้ฟัง 55555555
like like like  ป๋าเอก IAT1 กับ  IAT2  อันไหนบอกอุณหภูมิก่อนเข้าอินเตอร์และหลังออกจากอินเตอร์  เพราะเวลาวิ่ง IAT1 จะต่ำกว่า IAT2  แต่จอดนิ่งๆ  IAT1  จะสูงกว่า
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #582 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 07:03:34 pm »

โมสูตรเก่าหรือสูตรใหม่อ่ะจ๊ะ...ถ้าสูตรใหม่ เด๋วไปจัดซักก้อนน๊าตะเอง

อยากลองดูทั้ง 2 ค่ายเลยจร้า แล้วจะวิเคราะห์หาค่าที่เหมาะกับ มังกรขาว จร้า red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #583 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 10:52:23 pm »

ครับป๋า ใครจะจูนเพิ่ม จูนเก็บ เพิ่มบูสท์ บอกได้นะครับ
   ต่อครับ โม scv สูตรเด็ก แต่แรงจริง ทดสอบในสนามและการใช้งานจริง
    หาดูได้ในห้อง diy ในไทรทันคลับนะครับ เด้งมาแล้ว
    วันจันทร์ vg กล่อง 2 ใบ ครับ เดี๋ยวจะมารีวิล อีกที (เปลี่ยนกล่องยี่ห้อ..2ใบ..ออกครับ โดนโปรดันใบเดียวสะงั้น)
    เริ่มต่องาน จูนเก็บรถนะครับช่วงนี้ ยังรอ ป๋าๆที่ติดมากับตัวแทนท่าอื่น จะมาจูนเก็บกับผม เปิดแล้วครับ
    วีจี เรื่องโม scv ยังไม่จำเป็น 140 ม้า กับ 3.2 เช็คแรงดันกันได้แล้วนะครับ
    กล่องดี จูนดี รถไม่เดินก็มีเยอะ เอาความสมบูรณ์ของรถเป็นหลักครับ แลัวจะวิ่งงายๆสบายๆครับ
    ตอนนี้ยังเป็นห่วงชาว 140 ม้า หลายเรื่องนะครับ ทุกยี่ห้อกล่อง ถมน้ำมันปลายเยอะระวังนะครับ
    มีกล่อง..แต่จูนเบา แล้วจะเอาดีที่สุด วิ่งทน ที่สุด เซฟที่สุดแล้วบอกว่าทน เนียน ไม่ร้อน ถ้าใส่แล้วแรงม้ามา..จิ๊บๆ ผมว่า ถ้าออกมาแนวนี้ ขับเดิมๆเหอะครับหรือหากล่องคันเรงไปใส่
     รถจูนพอดีๆ วิ่งกันทุกวันเครื่องไม่พังก็มี  วิ่งเล่นก็แรงจัดได้  ทั้งหลายขึ้นอยู่กับเจ้าของรถ จูนเนอร์ และของที่ใส่ ยืดหยุ่นดีแค่ไหน
    ป๋าๆท่าน   หลายท่านสงสัย ทำมัยโปรไม่มีเสียงเขก ทั้งๆที่ดันเยอะ เพราะมันอยู่ที่กล่องครับ มันสามารถจูนในส่วนการตอบสนองเครื่องยนต์ได้ ป๋าหลายๆท่านคงได้เห็นมาแล้ว
     ถ้าป๋าๆท่านใดสงสัยในผลิตภัณ โปร ตัวแทนท่านอื่นไม่ให้ลอง มาขอลองกับผมได้นะครับ แล้วจะหายสงสัย
 ไม่ต้องไปถามใครครับผมอยู่ตรงนี้แล้ว แล้วจะรู้ ว่าทำไม
 ดันโปร+ยกอัลฟาเทค ได้
 ดันโปร+ยก ecu กล่องทองได้
 ดันโปร+ยก ecu จูเนียร์ได้
 ดันโปร+จูนกล่องหลักได้
หรือ
ยกโปร+กล่องดันได้ทุกยี่ห้อ....
มันอยู่ในหัวครับ หน้าเว๊ปคงเล่าไม่หมด มามอมเบียร์สัก 2-3 ขวด เดี๋ยว จะเล่าให้ฟัง 55555555
like like like  ป๋าเอก IAT1 กับ  IAT2  อันไหนบอกอุณหภูมิก่อนเข้าอินเตอร์และหลังออกจากอินเตอร์  เพราะเวลาวิ่ง IAT1 จะต่ำกว่า IAT2  แต่จอดนิ่งๆ  IAT1  จะสูงกว่า

 อุหภูมิอากาศ iat 1 แอร์โฟว์ครับ  iat 2 ลิ้นปีกครับ
ตอนจอด iat 1 มันจะสูงครับ โบยังไม่บูสท์เดินเบา เครื่องดูดลมเอง พอมันผ่านอินเตอร์ ถึงลิ้นปีก ค่าความร้อนอากาศเลยต่ำครับ ตัวอย่าง 38   กับ 29 อะไรประมานนี้
พอวิ่งจริงๆ อุหภูมิอากาศหน้าแอร์โฟว์มันต่ำ เทอร์โบมันอัดอากาศมาก ด้วยแรงดันสูง อากาศร้อนจัด(ไม่มีอินเตอร์ ในไทรทัน 116 hp อุหภูมิอากาศ 100 ครับ)พอ ผ่านอินเตอร์ ถึงลิ้นปีก ความร้อนอากาศจะมากกว่า ทางก่อนเข้าเทอร์โบนะครับ
แต่จะไม่มากเท่าไหร่   iat 1 48 c  iat 2  56 c โดยประมานครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #584 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 12:35:26 am »

ยิ๋งแอบอ่าน ยิ่งอยากเป็นศิษย์
ปุ้ยไปมายัง ซุ่มๆๆๆๆ เหอะ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 ... 31 32 33 34 35 36 37 38 [39] 40 41 42 43 44 45 46 47 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 19 คำสั่ง