Languages
หน้า: 1 ... 36 37 38 39 40 41 42 43 [44] 45 46 47 48 49 50 51 52 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 320171 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 67 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #645 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 12:30:29 pm »

เงียบเหงาจัง   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
 lala lala lala lala

รถเป็นไงบ้างครับป๋า
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
Iyaa Diesel
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



อีเมล์
« ตอบ #646 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 12:41:34 pm »

เงียบเหงาจัง   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
 lala lala lala lala

รถเป็นไงบ้างครับป๋า

สวัสดีครับป๋านุ้น จากที่ให้น้าวุฒิจูนให้ตั้งแต่แรกนู้น.. ขับสนุกดีครับ กับการใช้งานแบบบ้าน ๆ เร่งแซงนิดหน่อย ตอบโจทย์ดีครับป๋า Cheesy Cheesy Cheesy

แต่ป๋า ๆ กำลังจะมีงาน Pajero Sport Drag Day กัน ไม่รู้ว่าใช้งานแบบบ้าน ๆ จะสนุกกับเค้าได้ถึงขนาดไหน haha Cheesy Cheesy Cheesy

ป๋านุ้นไปงานด้วยช่ายปะครับ แล้วเจอกันที่งานนะครับ  hi hi hi
บันทึกการเข้า

sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #647 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 12:48:54 pm »

หวังว่าจะได้ไปครับป๋า ลงลองเวลาขำๆ หรือไม่ก็breket ป๋า แรงไม่แรงไม่เกี่ยว เอาแม่นอย่างเดว  แรงๆเจอพาทะลุเวลาเยอะมาก5555
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #648 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 09:50:04 pm »

คิดถึงทุกๆท่าครับ
ตอนนี้ไทรทัน โบเดิม เตรียมตัวกดเวลากันอยู่ครับ
และยังมี ไทรทันวีจี จัดหนัก 2 คัน
4x4  mt ตัดตูด 10 " ยาง 32 นิ้ว ทดเพืองท้านใหม่ 4.1 เอาของ 3.2 มาใส่  เดี๋ยวเอาเวลามาให้ดูครับ
พลัส 5at คันนี้ตอนรับกลับบ้าน โบเดิม กล่อง 2 ใบ 402 m
ว่างๆมาจูนเพิ่มหรือเก็บ โทรนัดได้นะครับ
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #649 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2012, 11:30:16 pm »

ปา2.5 2010 กล่องดันรางโปร วันนี้ติดสมาร์ทเกจ วิ่งปกติ กดบ้าง ECT89-92 สงสัยต้องรีบไปโดนวาร์วน้ำล่ะ 
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #650 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 10:46:21 am »

ปา2.5 2010 กล่องดันรางโปร วันนี้ติดสมาร์ทเกจ วิ่งปกติ กดบ้าง ECT89-92 สงสัยต้องรีบไปโดนวาร์วน้ำล่ะ  
ผมเปลี่ยนแล้ว  วิ่ง ๑๗๐ ความร้อน ๙๑-๙๒  วิ่ง ๑๓๐-๑๕๐ ความร้อน ๘๕-๘๘  วิ่ง ๑๐๐ - ๑๒๐ ความร้อน  ๘๓ - ๘๔  ต่ำสุดเคยเห็น  ๘๑  ตอนอุ่นเครื่องก่อนดับแต่ส่วนมาก ๘๒  รถ ๒.๕ วีจี  ขับสอง  ตอนแรกก็กลัวเครื่องเย็น  แต่ถ้าอุณหภูมิระดับนี้ไม่กลัวล่ะ  เพราะผมจะใช้งานทางยาวซะมาก ๑๒๐ - ๑๔๐ ความร้อนก็ ๘๔-๘๘  (ไม่อยากเครียดเรื่องร้อน)
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #651 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:25:09 pm »

ปา2.5 2010 กล่องดันรางโปร วันนี้ติดสมาร์ทเกจ วิ่งปกติ กดบ้าง ECT89-92 สงสัยต้องรีบไปโดนวาร์วน้ำล่ะ  
ผมเปลี่ยนแล้ว  วิ่ง ๑๗๐ ความร้อน ๙๑-๙๒  วิ่ง ๑๓๐-๑๕๐ ความร้อน ๘๕-๘๘  วิ่ง ๑๐๐ - ๑๒๐ ความร้อน  ๘๓ - ๘๔  ต่ำสุดเคยเห็น  ๘๑  ตอนอุ่นเครื่องก่อนดับแต่ส่วนมาก ๘๒  รถ ๒.๕ วีจี  ขับสอง  ตอนแรกก็กลัวเครื่องเย็น  แต่ถ้าอุณหภูมิระดับนี้ไม่กลัวล่ะ  เพราะผมจะใช้งานทางยาวซะมาก ๑๒๐ - ๑๔๐ ความร้อนก็ ๘๔-๘๘  (ไม่อยากเครียดเรื่องร้อน)

ยังไม่ได้ลองวาล์วน้ำโมเลยครับพี่จ๊อด เพราะพอใจกับความร้อนที่ใช้อยู่ครับ เด๋วว่างแล้วจะซนอีกซักที
บันทึกการเข้า
Pajerosport-thailand
admin
Jr. Member
**

like: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703



เว็บไซต์
« ตอบ #652 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 11:26:31 pm »

คิดถึงทุกๆท่าครับ
ตอนนี้ไทรทัน โบเดิม เตรียมตัวกดเวลากันอยู่ครับ
และยังมี ไทรทันวีจี จัดหนัก 2 คัน
4x4  mt ตัดตูด 10 " ยาง 32 นิ้ว ทดเพืองท้านใหม่ 4.1 เอาของ 3.2 มาใส่  เดี๋ยวเอาเวลามาให้ดูครับ
พลัส 5at คันนี้ตอนรับกลับบ้าน โบเดิม กล่อง 2 ใบ 402 m
ว่างๆมาจูนเพิ่มหรือเก็บ โทรนัดได้นะครับ

ผมเรียนถามตรงๆว่า นี่คือ  ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหาหรอ??   เท่าที่อ่านมามักจะเป็นการโชว์ผลงานซะมากกว่า ถ้ายังมีข้อความแบบนี้ผมจะล็อคกระทู้นี้ทันที
บันทึกการเข้า

utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #653 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2012, 01:35:27 am »

คิดถึงทุกๆท่าครับ
ตอนนี้ไทรทัน โบเดิม เตรียมตัวกดเวลากันอยู่ครับ
และยังมี ไทรทันวีจี จัดหนัก 2 คัน
4x4  mt ตัดตูด 10 " ยาง 32 นิ้ว ทดเพืองท้านใหม่ 4.1 เอาของ 3.2 มาใส่  เดี๋ยวเอาเวลามาให้ดูครับ
พลัส 5at คันนี้ตอนรับกลับบ้าน โบเดิม กล่อง 2 ใบ 402 m
ว่างๆมาจูนเพิ่มหรือเก็บ โทรนัดได้นะครับ

ผมเรียนถามตรงๆว่า นี่คือ  ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหาหรอ??   เท่าที่อ่านมามักจะเป็นการโชว์ผลงานซะมากกว่า ถ้ายังมีข้อความแบบนี้ผมจะล็อคกระทู้นี้ทันที

เรียนพี่ลุ้น พี่ต๊อก และ admin ท่านอื่น ๆ ถ้าคิดว่านี่คือการโชว์ผลงาน ซึ่งอาจไม่ตรงวัตถุประสงค์ของกระทู้ ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่อย่างนึงที่จูนเนอร์จะสื่อให้ทราบว่าสำหรับท่านที่จะติดกล่องและคิดว่าจะมีปัญหาหรืออะไรก็แล้วแต่นั้น ไทรทัน VG ทำแรง ๆ กันก็เยอะ ปาเจโร่ VG ที่จูนหนัก ๆ ก็แยะ  (ไม่ได้อยู่คลับนี้) เพราะฉะนั้น ถ้าจะติดกล่องโปรสปีด ในสเต๊ปการใช้งานจะได้ไม่ต้องกังวล

ด้วยความเคารพและมารยาทในการใช้เว๊บบอร์ดของที่นี่ ผมจะแจ้งให้ทางจูนเนอร์ทราบว่า กระทู้นี้ไว้ตอบคำถามหรือให้ข้อมูลทางด้านเทคนิคและข้อสงสัยเท่านั้น

แต่หากจะโพสเพื่อโชว์ผลงานดังที่ท่าน admin กล่าว ผมจะใช้พื้นที่ในห้องซื้อขาย กระทู้ โปรสปีด เท่านั้น คิดว่าคงไม่ผิดมารยาทและกฎระเบียบนะครับ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #654 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2012, 11:34:27 pm »

คิดถึงทุกๆท่าครับ
ตอนนี้ไทรทัน โบเดิม เตรียมตัวกดเวลากันอยู่ครับ
และยังมี ไทรทันวีจี จัดหนัก 2 คัน
4x4  mt ตัดตูด 10 " ยาง 32 นิ้ว ทดเพืองท้านใหม่ 4.1 เอาของ 3.2 มาใส่  เดี๋ยวเอาเวลามาให้ดูครับ
พลัส 5at คันนี้ตอนรับกลับบ้าน โบเดิม กล่อง 2 ใบ 402 m
ว่างๆมาจูนเพิ่มหรือเก็บ โทรนัดได้นะครับ

ผมเรียนถามตรงๆว่า นี่คือ  ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหาหรอ??   เท่าที่อ่านมามักจะเป็นการโชว์ผลงานซะมากกว่า ถ้ายังมีข้อความแบบนี้ผมจะล็อคกระทู้นี้ทันที

เรียนพี่ลุ้น พี่ต๊อก และ admin ท่านอื่น ๆ ถ้าคิดว่านี่คือการโชว์ผลงาน ซึ่งอาจไม่ตรงวัตถุประสงค์ของกระทู้ ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่อย่างนึงที่จูนเนอร์จะสื่อให้ทราบว่าสำหรับท่านที่จะติดกล่องและคิดว่าจะมีปัญหาหรืออะไรก็แล้วแต่นั้น ไทรทัน VG ทำแรง ๆ กันก็เยอะ ปาเจโร่ VG ที่จูนหนัก ๆ ก็แยะ  (ไม่ได้อยู่คลับนี้) เพราะฉะนั้น ถ้าจะติดกล่องโปรสปีด ในสเต๊ปการใช้งานจะได้ไม่ต้องกังวล

ด้วยความเคารพและมารยาทในการใช้เว๊บบอร์ดของที่นี่ ผมจะแจ้งให้ทางจูนเนอร์ทราบว่า กระทู้นี้ไว้ตอบคำถามหรือให้ข้อมูลทางด้านเทคนิคและข้อสงสัยเท่านั้น

แต่หากจะโพสเพื่อโชว์ผลงานดังที่ท่าน admin กล่าว ผมจะใช้พื้นที่ในห้องซื้อขาย กระทู้ โปรสปีด เท่านั้น คิดว่าคงไม่ผิดมารยาทและกฎระเบียบนะครับ
ทุกฝ่ายร่วมมือกันเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย....ชื่นใจจังเลยคับ... สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Pajerosport-thailand
admin
Jr. Member
**

like: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703



เว็บไซต์
« ตอบ #655 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2012, 01:32:19 am »

คิดถึงทุกๆท่าครับ
ตอนนี้ไทรทัน โบเดิม เตรียมตัวกดเวลากันอยู่ครับ
และยังมี ไทรทันวีจี จัดหนัก 2 คัน
4x4  mt ตัดตูด 10 " ยาง 32 นิ้ว ทดเพืองท้านใหม่ 4.1 เอาของ 3.2 มาใส่  เดี๋ยวเอาเวลามาให้ดูครับ
พลัส 5at คันนี้ตอนรับกลับบ้าน โบเดิม กล่อง 2 ใบ 402 m
ว่างๆมาจูนเพิ่มหรือเก็บ โทรนัดได้นะครับ

ผมเรียนถามตรงๆว่า นี่คือ  ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหาหรอ??   เท่าที่อ่านมามักจะเป็นการโชว์ผลงานซะมากกว่า ถ้ายังมีข้อความแบบนี้ผมจะล็อคกระทู้นี้ทันที

เรียนพี่ลุ้น พี่ต๊อก และ admin ท่านอื่น ๆ ถ้าคิดว่านี่คือการโชว์ผลงาน ซึ่งอาจไม่ตรงวัตถุประสงค์ของกระทู้ ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่อย่างนึงที่จูนเนอร์จะสื่อให้ทราบว่าสำหรับท่านที่จะติดกล่องและคิดว่าจะมีปัญหาหรืออะไรก็แล้วแต่นั้น ไทรทัน VG ทำแรง ๆ กันก็เยอะ ปาเจโร่ VG ที่จูนหนัก ๆ ก็แยะ  (ไม่ได้อยู่คลับนี้) เพราะฉะนั้น ถ้าจะติดกล่องโปรสปีด ในสเต๊ปการใช้งานจะได้ไม่ต้องกังวล

ด้วยความเคารพและมารยาทในการใช้เว๊บบอร์ดของที่นี่ ผมจะแจ้งให้ทางจูนเนอร์ทราบว่า กระทู้นี้ไว้ตอบคำถามหรือให้ข้อมูลทางด้านเทคนิคและข้อสงสัยเท่านั้น

แต่หากจะโพสเพื่อโชว์ผลงานดังที่ท่าน admin กล่าว ผมจะใช้พื้นที่ในห้องซื้อขาย กระทู้ โปรสปีด เท่านั้น คิดว่าคงไม่ผิดมารยาทและกฎระเบียบนะครับ

ทางเว็บไม่เคยปิดกัันกระทู้ที่มีประโยชน์หรือความรู้ให้กับสมาชิก  ส่วนการโชว์ผลงานควรใช้พื้นที่ห้องซื้อขายก็ไม่ผิดมารยาทและกฎระเบียบเท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #656 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2012, 03:35:46 am »

คิดถึงทุกๆท่าครับ
ตอนนี้ไทรทัน โบเดิม เตรียมตัวกดเวลากันอยู่ครับ
และยังมี ไทรทันวีจี จัดหนัก 2 คัน
4x4  mt ตัดตูด 10 " ยาง 32 นิ้ว ทดเพืองท้านใหม่ 4.1 เอาของ 3.2 มาใส่  เดี๋ยวเอาเวลามาให้ดูครับ
พลัส 5at คันนี้ตอนรับกลับบ้าน โบเดิม กล่อง 2 ใบ 402 m
ว่างๆมาจูนเพิ่มหรือเก็บ โทรนัดได้นะครับ

ผมเรียนถามตรงๆว่า นี่คือ  ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหาหรอ??   เท่าที่อ่านมามักจะเป็นการโชว์ผลงานซะมากกว่า ถ้ายังมีข้อความแบบนี้ผมจะล็อคกระทู้นี้ทันที

เรียนพี่ลุ้น พี่ต๊อก และ admin ท่านอื่น ๆ ถ้าคิดว่านี่คือการโชว์ผลงาน ซึ่งอาจไม่ตรงวัตถุประสงค์ของกระทู้ ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่อย่างนึงที่จูนเนอร์จะสื่อให้ทราบว่าสำหรับท่านที่จะติดกล่องและคิดว่าจะมีปัญหาหรืออะไรก็แล้วแต่นั้น ไทรทัน VG ทำแรง ๆ กันก็เยอะ ปาเจโร่ VG ที่จูนหนัก ๆ ก็แยะ  (ไม่ได้อยู่คลับนี้) เพราะฉะนั้น ถ้าจะติดกล่องโปรสปีด ในสเต๊ปการใช้งานจะได้ไม่ต้องกังวล

ด้วยความเคารพและมารยาทในการใช้เว๊บบอร์ดของที่นี่ ผมจะแจ้งให้ทางจูนเนอร์ทราบว่า กระทู้นี้ไว้ตอบคำถามหรือให้ข้อมูลทางด้านเทคนิคและข้อสงสัยเท่านั้น

แต่หากจะโพสเพื่อโชว์ผลงานดังที่ท่าน admin กล่าว ผมจะใช้พื้นที่ในห้องซื้อขาย กระทู้ โปรสปีด เท่านั้น คิดว่าคงไม่ผิดมารยาทและกฎระเบียบนะครับ

ทางเว็บไม่เคยปิดกัันกระทู้ที่มีประโยชน์หรือความรู้ให้กับสมาชิก  ส่วนการโชว์ผลงานควรใช้พื้นที่ห้องซื้อขายก็ไม่ผิดมารยาทและกฎระเบียบเท่านั้นครับ

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #657 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 09:39:57 am »

อยากรู้อยากถาม หรือว่าสงสัยเรื่องอะไร จัดมาครับผม ตอบได้ตอบครับ ตอบไม่ไดก็ตอบครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #658 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 05:43:42 pm »

สำหรับปาทั้ง 2.5 ก่อน VG และ 3.2 ที่ยังไม่ได้อุด EGR หรือไม่คิดจะอุด EGR และวิ่งมาหลาย ๆ หมื่นโลแล้ว ตรวจเช็คท่อลมแวคคั่มที่ต่อเข้าระหว่าง Map sensor และ ท่อไอดี ด้วยนะครับ

สายอาจเปื่่อยหรือมีรอยรั่วทำให้บูสท์เทอร์โบมาไม่ครบครับ

3.2 ที่มาติดกล่อง 2 คันแล้วครับที่มีท่อลมรั่ว ฝากเช็คและดูแลกันด้วยนะครับ

ของเครื่อง 2.5 หันหน้าเข้าเครื่อง มองไปที่ผนังเครื่องด้านหน้าเรา จะเห็นตัว map sensor แขวนอยู่ จะเห็นสายลมต่ออยู่ ตรวจเช็คสายดังกล่าวนั่นล่ะครับ ดูว่ามีรั่วหรือไม่ ถ้ารั่วก็เข้า 0 เบิกเปลี่ยนใหม่

หรือไปตามร้านแต่งรถ ซื้อสายซิลิโคนสีฟ้า สีแดง (ของแต่ง) ลักษณะสายจะนิ่ม ๆ ขนาด 4 มิล มาใส่แทนได้ครับ อย่าซื้อสายลมตามร้านขายอุปกรณ์ปั๊มลมนะครับ เพราะพวกนั้นเป็นสายลมทนแรงดันแต่ไม่ทนต่อพวกความร้อนและน้ำมันครับ

อย่าลืมดุแลตรวจเช็คกันนะครับ ด้วยความเป็นห่วง
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #659 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 06:17:31 pm »

สำหรับปาทั้ง 2.5 ก่อน VG และ 3.2 ที่ยังไม่ได้อุด EGR หรือไม่คิดจะอุด EGR และวิ่งมาหลาย ๆ หมื่นโลแล้ว ตรวจเช็คท่อลมแวคคั่มที่ต่อเข้าระหว่าง Map sensor และ ท่อไอดี ด้วยนะครับ

สายอาจเปื่่อยหรือมีรอยรั่วทำให้บูสท์เทอร์โบมาไม่ครบครับ

3.2 ที่มาติดกล่อง 2 คันแล้วครับที่มีท่อลมรั่ว ฝากเช็คและดูแลกันด้วยนะครับ

ของเครื่อง 2.5 หันหน้าเข้าเครื่อง มองไปที่ผนังเครื่องด้านหน้าเรา จะเห็นตัว map sensor แขวนอยู่ จะเห็นสายลมต่ออยู่ ตรวจเช็คสายดังกล่าวนั่นล่ะครับ ดูว่ามีรั่วหรือไม่ ถ้ารั่วก็เข้า 0 เบิกเปลี่ยนใหม่

หรือไปตามร้านแต่งรถ ซื้อสายซิลิโคนสีฟ้า สีแดง (ของแต่ง) ลักษณะสายจะนิ่ม ๆ ขนาด 4 มิล มาใส่แทนได้ครับ อย่าซื้อสายลมตามร้านขายอุปกรณ์ปั๊มลมนะครับ เพราะพวกนั้นเป็นสายลมทนแรงดันแต่ไม่ทนต่อพวกความร้อนและน้ำมันครับ

อย่าลืมดุแลตรวจเช็คกันนะครับ ด้วยความเป็นห่วง

 good good good
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 36 37 38 39 40 41 42 43 [44] 45 46 47 48 49 50 51 52 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 21 คำสั่ง