น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 157
|
|
« ตอบ #780 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 05:43:13 pm » |
|
คิดถึงทุกท่านครับ ป๋าที่โทรมาถามเรื่องการใช้งานกล่อง ไม่ได้ติดที่ผมก็ไม่เป็นไรโทรมาถามได้นะครับ มีหลายคนติดมา การใช้งานกล่องและการดูแลรักษา ยังไม่ได้ข้อมูลเต็มที่เลยก็มีครับ ฝากนิด ไม่ชัวว์กับโปรสปีด ก็ไม่ต้องโทรมานัดติดนะครับ มันเสียเวลาครับ เวลาผมทำรถสักคันผมเต็มที่นะครับ ไม่มีใจ อย่าโทรมานัดติดกล่องนะครับ แล้วยิ่งโทรกลับว่าจะมารึเปล่าก็ไม่รับสาย เลยไม่รู้ว่าจะมารึเปล่า เหนื่อยนะครับแบบนี้....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
focusjung1 ID.434
Jr. Member
like: 30
ออฟไลน์
กระทู้: 967
น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม
|
|
« ตอบ #781 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 06:43:52 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ศัตรูของมวลชน
|
|
« ตอบ #782 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 06:59:08 pm » |
|
มาการันตีอีกเสียงนึงครับ ผมเองก็เป็นอีกคนที่ได้รับคำแนะนำดีๆจากน้าวุฒิเสมอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iyaa Diesel
Jr. Member
like: 15
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 400
|
|
« ตอบ #783 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 08:11:15 pm » |
|
จากที่ ลองใช้และให้น้าๆหลายคนเทสดู จบสุด ในคำว่ากำลังพอดี สำหรับ ปาวีจีและไทรทัน วีจี ออโต้ ทุกรุ่น ครับ ดันราง+คันเร่งไฟฟ้า จบสุดจริงๆ แต่ถ้าชอบหนัก เป็นเรื่องเป็นราว 3 .ใบ เป็นอะไรที่...สุดๆเลย ใช่ปะเอ็ม
มีดันกะยกโปรแล้ว ลองใส่คันเร่งไฟฟ้าโปรเข้าไป ผลที่ออกมาดึงมันมาก พี่วุฒิให้ลองแล้วยังติดใจเลย สงสัยต้องยกโปร เพิ่มสะแล้ว เดี๋ยวตามป๋าเอ็มไม่ทัน หวัดดีครับป๋าเอ็ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #784 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 09:06:36 pm » |
|
สวัสดีจ้าน้าวุธ สงสัยผมต้องไปจูนเพิ่มละ น้าวุธ อยากได้แบบเดิม เหมือนวันไป DRAGเทพนคร อะครับ ...เดี๋ยวรอว่างๆก่อน อิอิ ช่วงนี้ก็ขับเขียวบ้างแดงบ้าง สลับกันครับ หวัดดีครับ ป๋าจิ๊บ สาวกโปรสปีด ใส่ยกหัวฉีดไปเลยครับ ป๋าจิ๊บ แรงแน่นอนครับแบบนี้ อิอิ จริงๆก็อยากใส่เพิ่มอะครับป๋าแสบ...แต่แฟนไม่ให้ใส่ อิอิ แฟนบอกแค่นี้ก็พอแล้ว เห็นด้วยกับป๋าแสบ ป๋าจิ๊บดันเสร็จยกต่อเลย ผมกำลังแอบหยอดกระปุกอยู่ เพราะเพิ่งโดนอีมูปอร์ตโดบินDBAและN500 มา ช่วงนี้กระเป๋าแบนครับ ขอดันไปพรางๆก่อนครับป๋าจ๊อด อิอิ เดี๋ยวผมโดน หวัดดีจ้าหวัดดี หวัดดีมีใครอยู่มั้ย คิดถึงจังเลย
หวัดดีครับพี่ปุ้ย จากที่ ลองใช้และให้น้าๆหลายคนเทสดู จบสุด ในคำว่ากำลังพอดี สำหรับ ปาวีจีและไทรทัน วีจี ออโต้ ทุกรุ่น ครับ ดันราง+คันเร่งไฟฟ้า จบสุดจริงๆ แต่ถ้าชอบหนัก เป็นเรื่องเป็นราว 3 .ใบ เป็นอะไรที่...สุดๆเลย ใช่ปะเอ็ม
มีดันกะยกโปรแล้ว ลองใส่คันเร่งไฟฟ้าโปรเข้าไป ผลที่ออกมาดึงมันมาก พี่วุฒิให้ลองแล้วยังติดใจเลย สงสัยต้องยกโปร เพิ่มสะแล้ว เดี๋ยวตามป๋าเอ็มไม่ทัน หวัดดีครับป๋าเอ็ม ป๋ายาจะยกแล้ว ล่าสุดใช้งานวิ่งขึ้นเขาครั้งแรก เป็นที่น่าพอใจมากๆครับ ขับเกียร์D ยังไปลิ่วเลย ลองใช้ + - กำลังวังชาดีมาก ขึ้นเขาดีกว่ารถเดิมเห็นๆ...ยังประหยัดกว่าเดิมด้วย เมื่อก่อนหมดถังไฟโชว์เต็มที่ 500 โล เดี๋ยวนี้ได้ 600 จ้า อิอิ อ่อขับ 120 ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
like: 89
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2337
|
|
« ตอบ #785 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 09:38:58 pm » |
|
อ้าวรถ ป๋าน๊อต เทอร์โบเป็นอะไรเหรอครับ เหลาให้ฟังหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
focusjung1 ID.434
Jr. Member
like: 30
ออฟไลน์
กระทู้: 967
น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม
|
|
« ตอบ #786 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 12:06:47 am » |
|
อ้าวรถ ป๋าน๊อต เทอร์โบเป็นอะไรเหรอครับ เหลาให้ฟังหน่อยครับ โบมันไม่ทำงานน่ะครับ ติดสมาร์ทเกจ์ ของป๋าเอกแล้วมันเลยเห็น สออบถามกันไปมา น้าวุฒิเลยฟันธงให้ดูสายต่างๆ สรุปสายอากาศที่อยู่ใต้โบ หลุดอ่ะ ไม่มีที่รัดด้วย ตอนเช้าเลยเอา cable tire รัด เกรงใจแกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะโทรถามใคร เลยคุยกับป๋าน้องกะน้าวุฒิ พอดีโทสับเก่าหายคับไม่มีเบอร์ใครเลย น้าวุฒิบอกถ้าไม่หาย หรือยังไง โทรหาได้ทั้งคืน ซึ้งมากๆ คิดถึงพี่แสบนะครับ ผ่านกำแพงอย่าลืมแวะหาน้องบ้างนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nakavabi
|
|
« ตอบ #787 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 01:33:26 am » |
|
จากที่ ลองใช้และให้น้าๆหลายคนเทสดู จบสุด ในคำว่ากำลังพอดี สำหรับ ปาวีจีและไทรทัน วีจี ออโต้ ทุกรุ่น ครับ ดันราง+คันเร่งไฟฟ้า จบสุดจริงๆ แต่ถ้าชอบหนัก เป็นเรื่องเป็นราว 3 .ใบ เป็นอะไรที่...สุดๆเลย ใช่ปะเอ็ม
มีดันกะยกโปรแล้ว ลองใส่คันเร่งไฟฟ้าโปรเข้าไป ผลที่ออกมาดึงมันมาก พี่วุฒิให้ลองแล้วยังติดใจเลย สงสัยต้องยกโปร เพิ่มสะแล้ว เดี๋ยวตามป๋าเอ็มไม่ทัน หวัดดีครับป๋าเอ็ม สวัสดีครับป๋าญา ป๋าใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าคู่กับดันรางก็ช่วยให้ออกตัวดีกว่าเดิมและดึงต่อเนื่องด้วยดันราง ยิ่งยางใหญ่และเป็นยางmudด้วย เป็นห่วงเวลาวิ่งเร็วๆถ้าใส่ยก ยังไงถ้าจะใส่จริงปรึกษาพี่วุฒิดูอีกทีละกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nakavabi
|
|
« ตอบ #788 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 01:37:32 am » |
|
สวัสดีครับป๋าน๊อต(อัมพวา)..อิอิ ยินดีด้วยนะครับที่รถหายเป็นปกติและไม่เป็นไรมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
focusjung1 ID.434
Jr. Member
like: 30
ออฟไลน์
กระทู้: 967
น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม
|
|
« ตอบ #789 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 02:03:05 am » |
|
สวัสดีครับป๋าน๊อต(อัมพวา)..อิอิ ยินดีด้วยนะครับที่รถหายเป็นปกติและไม่เป็นไรมาก คร๊าบป๋าเอ็ม. คิดถึงจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
like: 89
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2337
|
|
« ตอบ #790 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 06:17:15 am » |
|
อ้าวรถ ป๋าน๊อต เทอร์โบเป็นอะไรเหรอครับ เหลาให้ฟังหน่อยครับ โบมันไม่ทำงานน่ะครับ ติดสมาร์ทเกจ์ ของป๋าเอกแล้วมันเลยเห็น สออบถามกันไปมา น้าวุฒิเลยฟันธงให้ดูสายต่างๆ สรุปสายอากาศที่อยู่ใต้โบ หลุดอ่ะ ไม่มีที่รัดด้วย ตอนเช้าเลยเอา cable tire รัด เกรงใจแกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะโทรถามใคร เลยคุยกับป๋าน้องกะน้าวุฒิ พอดีโทสับเก่าหายคับไม่มีเบอร์ใครเลย น้าวุฒิบอกถ้าไม่หาย หรือยังไง โทรหาได้ทั้งคืน ซึ้งมากๆ คิดถึงพี่แสบนะครับ ผ่านกำแพงอย่าลืมแวะหาน้องบ้างนะครับ อ๋อน่าจะเป็นสายลมที่เข้ากระป๋อง VG ครับ อ้าวมันหลุดแล้วไฟไม่โชว์เหรอครับปรกติมันน่าจะโชว์นะครับแล้วอาการตอนมันหลุดเป็นยังไงบ้างครับ หรือใช้งานได้ปรกติครับ คราาน่าผ่านกำแพงจะแวะหาแน่นอนครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #791 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 10:23:36 am » |
|
ผมก็เคยที่สายที่ออกจากเทอร์โบไปตัวปรับบูสมือก่อนไปเวสเกตหลุดนะครับ แต่ก็ยังงงๆว่าทำไมบูสก็ยังมาปกติ เพียงแต่เหมือนกับว่าจะมีรั่วไปบางส่วน เพราะถ้าบูสมาเยอะก็จะได้ยินเสียงฟิ้วววตอนที่บูสมาชัดเจนกว่าปกติครับ ของผมโบธรรมดานะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
focusjung1 ID.434
Jr. Member
like: 30
ออฟไลน์
กระทู้: 967
น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม
|
|
« ตอบ #792 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 10:39:39 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iyaa Diesel
Jr. Member
like: 15
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 400
|
|
« ตอบ #793 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 11:15:20 am » |
|
จากที่ ลองใช้และให้น้าๆหลายคนเทสดู จบสุด ในคำว่ากำลังพอดี สำหรับ ปาวีจีและไทรทัน วีจี ออโต้ ทุกรุ่น ครับ ดันราง+คันเร่งไฟฟ้า จบสุดจริงๆ แต่ถ้าชอบหนัก เป็นเรื่องเป็นราว 3 .ใบ เป็นอะไรที่...สุดๆเลย ใช่ปะเอ็ม
มีดันกะยกโปรแล้ว ลองใส่คันเร่งไฟฟ้าโปรเข้าไป ผลที่ออกมาดึงมันมาก พี่วุฒิให้ลองแล้วยังติดใจเลย สงสัยต้องยกโปร เพิ่มสะแล้ว เดี๋ยวตามป๋าเอ็มไม่ทัน หวัดดีครับป๋าเอ็ม สวัสดีครับป๋าญา ป๋าใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าคู่กับดันรางก็ช่วยให้ออกตัวดีกว่าเดิมและดึงต่อเนื่องด้วยดันราง ยิ่งยางใหญ่และเป็นยางmudด้วย เป็นห่วงเวลาวิ่งเร็วๆถ้าใส่ยก ยังไงถ้าจะใส่จริงปรึกษาพี่วุฒิดูอีกทีละกันครับ ขอบคุณคับ ป๋าเอ็ม ไม่ได้เจอป๋าเอ็ม นานเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #794 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 06:40:12 pm » |
|
คิดถึงทุกท่านครับ ป๋าที่โทรมาถามเรื่องการใช้งานกล่อง ไม่ได้ติดที่ผมก็ไม่เป็นไรโทรมาถามได้นะครับ มีหลายคนติดมา การใช้งานกล่องและการดูแลรักษา ยังไม่ได้ข้อมูลเต็มที่เลยก็มีครับ ฝากนิด ไม่ชัวว์กับโปรสปีด ก็ไม่ต้องโทรมานัดติดนะครับ มันเสียเวลาครับ เวลาผมทำรถสักคันผมเต็มที่นะครับ ไม่มีใจ อย่าโทรมานัดติดกล่องนะครับ แล้วยิ่งโทรกลับว่าจะมารึเปล่าก็ไม่รับสาย เลยไม่รู้ว่าจะมารึเปล่า เหนื่อยนะครับแบบนี้.... สู้ๆครับ พวกโรคจิต หรือไม่ก็ เค๊าติดปัญหาจริงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
|