หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
> หัวข้อ:
ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
หน้า:
1
[
2
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง (อ่าน 6484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PattySG80
Sr. Member
like: 40
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1963
ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #15 เมื่อ:
มีนาคม 22, 2012, 09:23:55 am »
นี่คือวิธีที่ผมใช้อ่ะครับ
- ผมขับให้รอบไม่เกิน 2000 อ่ะครับ ซึ่งมันจะอยู่ ณ ความเร็วประมาณ 90 นิดๆ ถ้าเข้า 100 รอบจะไป 2000 ละ ไม่ดีๆ 555
- ไม่ใช้คุ้ยคอนโทรล เท้าล้วนๆ ไม่ชอบให้มันรั้งรอบ เคยสนุกกับการเร่งความเร็วเเละลดความเร็วด้วยมือ ... โดนไปซะหนึ่งถังได้ห้าร้อยกว่าโลเอง เลยปรับใหม่ ไม่ใช้แล้วครับ
- ออกจากบ้านมาทำงานเช้า กลับเร็ว หรือไม่ก็ดึกไปเลย เพื่อเลี่ยงรถติด
- ช่วงออกจากบ้าน ซอยลึกประมาณ 300 เมตร ก็ปล่อยไหล เป็นการวอร์มอัพ ขากลับบ้านก็ปล่อยไหลเข้าซอยวอร์มดาวน์ก่อนดับ
- ไม่วนขึ้นตึกจอดรถ เพราะเปลืองน้ำมัน ยอมไปจอดไกลหน่อย เเล้วเดินเอา
- ทางข้างหน้าเป็นสะพาน หรือเป็นเนิน เช่น สะพานภูมิพล วงเเหวนกาญจนา ผมขับให้ได้ระดับ 60 - 80 เพื่อเข้าสู่เกียร์ห้าก่อนค่อยๆไต่ระดับไปเรื่อยๆ ความเร็วตกเล็กน้อย เเต่ก็ยังอยู่ในช่วงเกียร์ห้า พอถึงช่วงทางลงก็ปล่อยไหลไม่รีบร้อน เพราะทางข้างหน้าก็รถติดเหมือนกัน 555
- ทางด่วน ไม่รีบขับ เหยียบ 90 หรือ 180 ข้างหน้าก็ไปติดด่านจ่ายเงินอยู่ดี
- ข้างหน้าเป็นเเยกไฟเเดง ปล่อยไหลครับ ไม่เร่งไปติดเหมือนคันอื่น
- สังเกตสี่เเยกที่มีสะพานข้ามเเยก ถ้าสี่เเยกไฟเขียว ก็ไม่ขึ้นสะพานให้ต้องไต่ เปลืองน้ำมัน
- ช่วงระดับ 60 ถึง 70 ผมมักจะเช็คการตัดรอบของเกียร์โดยกระดิกตัวเเพดเดิ้ลชิฟดูครับ มันก็เข้าไปอยู่เกียร์ห้าอย่างที่ควรเป็นเเล้วครับ สงสัยเกียร์มันจำได้เเล้วว่าไอ้นี่มันบ้า ซื้อปาเจโร่มา เเต่ขับความเร็วอีเเต๋น มันตัดเกียร์ห้าให้ผมหกสิบนิดๆ ตลอด
ที่สำคัญ ต้องคอยมองกระจกหลัง ว่ามีรถตามหลังอยู่รึเปล่า ถ้ามี ผมจะหลบให้เลย ... ไม่ประหยัดเเล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นครับ
และที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ ... ต้องเผื่อระยะเเซง ในกรณีเปลี่ยนช่องทางครับ เผื่อทั้งเเซงคันอื่น เเละเผื่อให้คันข้างหลังเค้าด้วย
(ตอนขับเร็วๆนี่เกลียดพวกเปลี่ยนช่องทางเเล้วขับช้าเข้าไส้ เตือนสติตัวเองไว้ว่าต้องไม่เป็นซะเอง)
คิดว่าผลเสียจะเกิดในระยะยาวนะครับ อายุการใช้งานของเกียร์น่าจะสั้นลง เเต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะพัง ให้มันพังในช่วง 150000 ก็พอ
บันทึกการเข้า
"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
like: 200
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8439
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #16 เมื่อ:
มีนาคม 22, 2012, 09:39:17 am »
อ้างจาก: PattySG80 ที่ มีนาคม 22, 2012, 09:23:55 am
นี่คือวิธีที่ผมใช้อ่ะครับ
- ผมขับให้รอบไม่เกิน 2000 อ่ะครับ ซึ่งมันจะอยู่ ณ ความเร็วประมาณ 90 นิดๆ ถ้าเข้า 100 รอบจะไป 2000 ละ ไม่ดีๆ 555
- ไม่ใช้คุ้ยคอนโทรล เท้าล้วนๆ ไม่ชอบให้มันรั้งรอบ เคยสนุกกับการเร่งความเร็วเเละลดความเร็วด้วยมือ ... โดนไปซะหนึ่งถังได้ห้าร้อยกว่าโลเอง เลยปรับใหม่ ไม่ใช้แล้วครับ
- ออกจากบ้านมาทำงานเช้า กลับเร็ว
หรือไม่ก็ดึกไปเลย เพื่อเลี่ยงรถติด
- ช่วงออกจากบ้าน ซอยลึกประมาณ 300 เมตร ก็ปล่อยไหล เป็นการวอร์มอัพ ขากลับบ้านก็ปล่อยไหลเข้าซอยวอร์มดาวน์ก่อนดับ
- ไม่วนขึ้นตึกจอดรถ เพราะเปลืองน้ำมัน ยอมไปจอดไกลหน่อย เเล้วเดินเอา
- ทางข้างหน้าเป็นสะพาน หรือเป็นเนิน เช่น สะพานภูมิพล วงเเหวนกาญจนา ผมขับให้ได้ระดับ 60 - 80 เพื่อเข้าสู่เกียร์ห้าก่อนค่อยๆไต่ระดับไปเรื่อยๆ ความเร็วตกเล็กน้อย เเต่ก็ยังอยู่ในช่วงเกียร์ห้า พอถึงช่วงทางลงก็ปล่อยไหลไม่รีบร้อน เพราะทางข้างหน้าก็รถติดเหมือนกัน 555
- ทางด่วน ไม่รีบขับ เหยียบ 90 หรือ 180 ข้างหน้าก็ไปติดด่านจ่ายเงินอยู่ดี
- ข้างหน้าเป็นเเยกไฟเเดง ปล่อยไหลครับ ไม่เร่งไปติดเหมือนคันอื่น
- สังเกตสี่เเยกที่มีสะพานข้ามเเยก ถ้าสี่เเยกไฟเขียว ก็ไม่ขึ้นสะพานให้ต้องไต่ เปลืองน้ำมัน
- ช่วงระดับ 60 ถึง 70 ผมมักจะเช็คการตัดรอบของเกียร์โดยกระดิกตัวเเพดเดิ้ลชิฟดูครับ มันก็เข้าไปอยู่เกียร์ห้าอย่างที่ควรเป็นเเล้วครับ สงสัยเกียร์มันจำได้เเล้วว่าไอ้นี่มันบ้า ซื้อปาเจโร่มา เเต่ขับความเร็วอีเเต๋น มันตัดเกียร์ห้าให้ผมหกสิบนิดๆ ตลอด
ที่สำคัญ ต้องคอยมองกระจกหลัง ว่ามีรถตามหลังอยู่รึเปล่า ถ้ามี ผมจะหลบให้เลย ... ไม่ประหยัดเเล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นครับ
และที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ ... ต้องเผื่อระยะเเซง ในกรณีเปลี่ยนช่องทางครับ เผื่อทั้งเเซงคันอื่น เเละเผื่อให้คันข้างหลังเค้าด้วย
(ตอนขับเร็วๆนี่เกลียดพวกเปลี่ยนช่องทางเเล้วขับช้าเข้าไส้ เตือนสติตัวเองไว้ว่าต้องไม่เป็นซะเอง)
คิดว่าผลเสียจะเกิดในระยะยาวนะครับ อายุการใช้งานของเกียร์น่าจะสั้นลง เเต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะพัง ให้มันพังในช่วง 150000 ก็พอ
ทำได้ทุกข้อ ประหยัดแน่นอนครับป๋าป่าน จะขอลองทำตามดูบ้างนะครับ
แต่ผมสงสัยขอยกมือถามครับทั่นประธาน... ที่ไฮไลท์สีแดง มันใช่เหตุผลเรื่องประหยัดน้ำมันจริงเหรออออออ bad smile
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
like: 40
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1963
ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #17 เมื่อ:
มีนาคม 22, 2012, 10:05:55 am »
อ้างจาก: thekop07 ที่ มีนาคม 22, 2012, 09:39:17 am
ทำได้ทุกข้อ ประหยัดแน่นอนครับป๋าป่าน จะขอลองทำตามดูบ้างนะครับ
แต่ผมสงสัยขอยกมือถามครับทั่นประธาน... ที่ไฮไลท์สีแดง มันใช่เหตุผลเรื่องประหยัดน้ำมันจริงเหรออออออ bad smile
น้ำมันเนี่ยประหยัดลงไปได้พอตัวครับป๋าเเจ๊ค
เเต่อยู่ดึกๆ จะกลายเป็นเสียน้ำอย่างอื่นเเทน ...
.
..
...
น้ำหยาดเหงื่อนะครับป๋า อย่าคิดลึก 555
บันทึกการเข้า
"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
like: 200
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8439
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #18 เมื่อ:
มีนาคม 22, 2012, 10:19:50 am »
อ้างจาก: PattySG80 ที่ มีนาคม 22, 2012, 10:05:55 am
อ้างจาก: thekop07 ที่ มีนาคม 22, 2012, 09:39:17 am
ทำได้ทุกข้อ ประหยัดแน่นอนครับป๋าป่าน จะขอลองทำตามดูบ้างนะครับ
แต่ผมสงสัยขอยกมือถามครับทั่นประธาน... ที่ไฮไลท์สีแดง มันใช่เหตุผลเรื่องประหยัดน้ำมันจริงเหรออออออ bad smile
น้ำมันเนี่ยประหยัดลงไปได้พอตัวครับป๋าเเจ๊ค
เเต่อยู่ดึกๆ จะกลายเป็นเสียน้ำอย่างอื่นเเทน ...
.
..
...
น้ำหยาดเหงื่อนะครับป๋า อย่าคิดลึก 555
bad smile bad smile bad smile
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #19 เมื่อ:
มีนาคม 22, 2012, 10:53:40 am »
อ้างจาก: PattySG80 ที่ มีนาคม 22, 2012, 09:23:55 am
นี่คือวิธีที่ผมใช้อ่ะครับ
- ผมขับให้รอบไม่เกิน 2000 อ่ะครับ ซึ่งมันจะอยู่ ณ ความเร็วประมาณ 90 นิดๆ ถ้าเข้า 100 รอบจะไป 2000 ละ ไม่ดีๆ 555
- ไม่ใช้คุ้ยคอนโทรล เท้าล้วนๆ ไม่ชอบให้มันรั้งรอบ เคยสนุกกับการเร่งความเร็วเเละลดความเร็วด้วยมือ ... โดนไปซะหนึ่งถังได้ห้าร้อยกว่าโลเอง เลยปรับใหม่ ไม่ใช้แล้วครับ
- ออกจากบ้านมาทำงานเช้า กลับเร็ว หรือไม่ก็ดึกไปเลย เพื่อเลี่ยงรถติด
- ช่วงออกจากบ้าน ซอยลึกประมาณ 300 เมตร ก็ปล่อยไหล เป็นการวอร์มอัพ ขากลับบ้านก็ปล่อยไหลเข้าซอยวอร์มดาวน์ก่อนดับ
- ไม่วนขึ้นตึกจอดรถ เพราะเปลืองน้ำมัน ยอมไปจอดไกลหน่อย เเล้วเดินเอา
- ทางข้างหน้าเป็นสะพาน หรือเป็นเนิน เช่น สะพานภูมิพล วงเเหวนกาญจนา ผมขับให้ได้ระดับ 60 - 80 เพื่อเข้าสู่เกียร์ห้าก่อนค่อยๆไต่ระดับไปเรื่อยๆ ความเร็วตกเล็กน้อย เเต่ก็ยังอยู่ในช่วงเกียร์ห้า พอถึงช่วงทางลงก็ปล่อยไหลไม่รีบร้อน เพราะทางข้างหน้าก็รถติดเหมือนกัน 555
- ทางด่วน ไม่รีบขับ เหยียบ 90 หรือ 180 ข้างหน้าก็ไปติดด่านจ่ายเงินอยู่ดี
- ข้างหน้าเป็นเเยกไฟเเดง ปล่อยไหลครับ ไม่เร่งไปติดเหมือนคันอื่น
- สังเกตสี่เเยกที่มีสะพานข้ามเเยก ถ้าสี่เเยกไฟเขียว ก็ไม่ขึ้นสะพานให้ต้องไต่ เปลืองน้ำมัน
- ช่วงระดับ 60 ถึง 70 ผมมักจะเช็คการตัดรอบของเกียร์โดยกระดิกตัวเเพดเดิ้ลชิฟดูครับ มันก็เข้าไปอยู่เกียร์ห้าอย่างที่ควรเป็นเเล้วครับ สงสัยเกียร์มันจำได้เเล้วว่าไอ้นี่มันบ้า ซื้อปาเจโร่มา เเต่ขับความเร็วอีเเต๋น มันตัดเกียร์ห้าให้ผมหกสิบนิดๆ ตลอด
ที่สำคัญ ต้องคอยมองกระจกหลัง ว่ามีรถตามหลังอยู่รึเปล่า ถ้ามี ผมจะหลบให้เลย ... ไม่ประหยัดเเล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นครับ
และที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ ... ต้องเผื่อระยะเเซง ในกรณีเปลี่ยนช่องทางครับ เผื่อทั้งเเซงคันอื่น เเละเผื่อให้คันข้างหลังเค้าด้วย
(ตอนขับเร็วๆนี่เกลียดพวกเปลี่ยนช่องทางเเล้วขับช้าเข้าไส้ เตือนสติตัวเองไว้ว่าต้องไม่เป็นซะเอง)
คิดว่าผลเสียจะเกิดในระยะยาวนะครับ อายุการใช้งานของเกียร์น่าจะสั้นลง เเต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะพัง ให้มันพังในช่วง 150000 ก็พอ
ขับประหยัดสักขนาดนี้ ก็ต้องเหลือเก็บเยอะซิครับ
งั้นต้องให้รางวัลกับตัวเองสักหน่อย.....พาน้องปาไปหาของแต่งสักหน่อย
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 416
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #20 เมื่อ:
มีนาคม 22, 2012, 03:04:35 pm »
อ้างจาก: PattySG80 ที่ มีนาคม 22, 2012, 09:23:55 am
นี่คือวิธีที่ผมใช้อ่ะครับ
- ผมขับให้รอบไม่เกิน 2000 อ่ะครับ ซึ่งมันจะอยู่ ณ ความเร็วประมาณ 90 นิดๆ ถ้าเข้า 100 รอบจะไป 2000 ละ ไม่ดีๆ 555
- ไม่ใช้คุ้ยคอนโทรล เท้าล้วนๆ ไม่ชอบให้มันรั้งรอบ เคยสนุกกับการเร่งความเร็วเเละลดความเร็วด้วยมือ ... โดนไปซะหนึ่งถังได้ห้าร้อยกว่าโลเอง เลยปรับใหม่ ไม่ใช้แล้วครับ
- ออกจากบ้านมาทำงานเช้า กลับเร็ว หรือไม่ก็ดึกไปเลย เพื่อเลี่ยงรถติด
- ช่วงออกจากบ้าน ซอยลึกประมาณ 300 เมตร ก็ปล่อยไหล เป็นการวอร์มอัพ ขากลับบ้านก็ปล่อยไหลเข้าซอยวอร์มดาวน์ก่อนดับ
- ไม่วนขึ้นตึกจอดรถ เพราะเปลืองน้ำมัน ยอมไปจอดไกลหน่อย เเล้วเดินเอา
- ทางข้างหน้าเป็นสะพาน หรือเป็นเนิน เช่น สะพานภูมิพล วงเเหวนกาญจนา ผมขับให้ได้ระดับ 60 - 80 เพื่อเข้าสู่เกียร์ห้าก่อนค่อยๆไต่ระดับไปเรื่อยๆ ความเร็วตกเล็กน้อย เเต่ก็ยังอยู่ในช่วงเกียร์ห้า พอถึงช่วงทางลงก็ปล่อยไหลไม่รีบร้อน เพราะทางข้างหน้าก็รถติดเหมือนกัน 555
- ทางด่วน ไม่รีบขับ เหยียบ 90 หรือ 180 ข้างหน้าก็ไปติดด่านจ่ายเงินอยู่ดี
- ข้างหน้าเป็นเเยกไฟเเดง ปล่อยไหลครับ ไม่เร่งไปติดเหมือนคันอื่น
- สังเกตสี่เเยกที่มีสะพานข้ามเเยก ถ้าสี่เเยกไฟเขียว ก็ไม่ขึ้นสะพานให้ต้องไต่ เปลืองน้ำมัน
- ช่วงระดับ 60 ถึง 70 ผมมักจะเช็คการตัดรอบของเกียร์โดยกระดิกตัวเเพดเดิ้ลชิฟดูครับ มันก็เข้าไปอยู่เกียร์ห้าอย่างที่ควรเป็นเเล้วครับ สงสัยเกียร์มันจำได้เเล้วว่าไอ้นี่มันบ้า ซื้อปาเจโร่มา เเต่ขับความเร็วอีเเต๋น มันตัดเกียร์ห้าให้ผมหกสิบนิดๆ ตลอด
ที่สำคัญ ต้องคอยมองกระจกหลัง ว่ามีรถตามหลังอยู่รึเปล่า ถ้ามี ผมจะหลบให้เลย ... ไม่ประหยัดเเล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นครับ
และที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ ... ต้องเผื่อระยะเเซง ในกรณีเปลี่ยนช่องทางครับ เผื่อทั้งเเซงคันอื่น เเละเผื่อให้คันข้างหลังเค้าด้วย
(ตอนขับเร็วๆนี่เกลียดพวกเปลี่ยนช่องทางเเล้วขับช้าเข้าไส้ เตือนสติตัวเองไว้ว่าต้องไม่เป็นซะเอง)
คิดว่าผลเสียจะเกิดในระยะยาวนะครับ อายุการใช้งานของเกียร์น่าจะสั้นลง เเต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะพัง ให้มันพังในช่วง 150000 ก็พอ
เสี่ยป่านคร้าบ...ประหยัดไปไหนคร้าบ ไม่ให้เปนป๋าแล้ว เรียกเสี่ยหญ่ายดีฝ่า
บันทึกการเข้า
ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย วางแผนทางภาษี ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
PattySG80
Sr. Member
like: 40
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1963
ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #21 เมื่อ:
มีนาคม 23, 2012, 09:17:52 am »
อ้างจาก: Black Angel No.181 ที่ มีนาคม 22, 2012, 10:53:40 am
ขับประหยัดสักขนาดนี้ ก็ต้องเหลือเก็บเยอะซิครับ
งั้นต้องให้รางวัลกับตัวเองสักหน่อย.....พาน้องปาไปหาของแต่งสักหน่อย
อ้างจาก: LEKJALEK ที่ มีนาคม 22, 2012, 03:04:35 pm
เสี่ยป่านคร้าบ...ประหยัดไปไหนคร้าบ ไม่ให้เปนป๋าแล้ว เรียกเสี่ยหญ่ายดีฝ่า
โอย ตอนนี้ไม่มีเวลาเป็นป๋า เป็นเสี่ยอย่างที่ป๋าเล็กบอกหรอกครับ จับกังล้วนๆ 555
ทำงาน สะสมทรัพย์เตรียมจบเฟส standard ครับผม
ตั้งใจไว้ว่าขอเข้าหมื่นกิโลก่อน (ตอนนี้จะสามพันโลเเล้วครับ)
ก็จะเข้าเฟสสองเป็นเพอร์ฟอร์เเมนซ์ครับป๋า 555
เเล้วจะตามรอยล้อป๋าๆ ไปติดๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
noppadol1411
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 449
อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #22 เมื่อ:
มีนาคม 23, 2012, 10:00:25 pm »
ผมกำลังศึกษา จะนำระบบแก๊สแอลพีจี. มาเป็นเชื้อเพลิงร่วมกับน้ำมันดีเซล เพื่อนทำอู่รถติดตั้งแก๊สแอลพีจี เป็นเชื้อเพลงิร่วมอยู่ มีผู้ใดสนใจบ้างมั้ยครับ
ให้ตามลิงค์นี้ไป
http://www.jorpor.com/forum/index.php?topic=8345.0
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 23, 2012, 10:06:08 pm โดย noppadol1411
»
บันทึกการเข้า
" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
driller
บุคคลทั่วไป
Re: ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
«
ตอบ #23 เมื่อ:
มีนาคม 23, 2012, 10:03:37 pm »
จขกท อยู่ ปตท หรือครับ ประจำแท่นไหนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:
1
[
2
]
ขึ้นบน
พิมพ์
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
> หัวข้อ:
ถ้าจะเน้นแนวประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย สำหรับปาเดิมๆ ต้องแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ประชาสัมพันธ์
-----------------------------
=> ประชาสัมพันธ์/ประกาศ/ข่าวสาร
=> ลงทะเบียน-สั่งสติกเกอร์-สั่งเสื้อ
=> คู่มือการใช้บอร์ดและคำถามที่ใช้กันบ่อยๆ
-----------------------------
All New Pajero Sport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยเรื่องทั่วไป ALL NEW ปา
===>
แนะนำตัว ALL NEW ปา
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไข All new ปา
=>
DIY (Do it yourself) / Modify All new ปา
-----------------------------
Pajerosport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
===>
แนะนำตัว
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
=>
เรื่องเล่าจากเฟสบุ๊ค
=>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
=>
Entertainment for you
=>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
=>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
=>
ห้องเก็บความประทับใจในอดีต
-----------------------------
Small Room
-----------------------------
=>
มิตติ้งกิจกรรมต่างๆ เดินทาง ท่องเที่ยว
===>
PajeroSportภาคกลาง
===>
PajeroSportภาคเหนือ
===>
PajeroSportภาคตะวันออก
===>
PajeroSportภาคตะวันตก
===>
PajeroSportภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
===>
PajeroSportภาคใต้
===>
กินลม........ชมวิว
=>
ห้องนั่งเล่น
=>
ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ
=>
โชว์อ๊อฟ
=>
แก็งค์ถ่ายรูป
Powered by SMF 1.1.18
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines
by
Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 19 คำสั่ง
กำลังโหลด...