ยังดีที่รับผิดชอบให้นะครับ
..แต่ของผม 0 ยังไม่ได้ตอบกลับเรื่องอะไหล่เลย
โทรไปตาม CallCenter เลยครับ ถ้ารอคงยาก MMTH ไม่เคยติดต่อกลับมีแต่ให้ลูกค้าโทรไปตามเอง ห่วยขั้นเทพ...
ต้องติดต่อไปที่ MMTH เลยครับ เพราะถ้ารอศูนย์เขาทำงานช้ามากๆ ครับ
หรือตามนี้ครับวันเดียวโทรกลับแน่นอนครับ
http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.phpคันของผมเคลมตัว OIL COOLER ตั้งแต่วันที่ 10 มีนา ผ่านถึงวันที่ 21 มีนา (เพราะศูนย์นัด 7-8 วันได้) ผมโทรถามศูนย์ๆ บอกว่าทาง MMTH ไม่แจ้งผลการเคลม
ตอนกลางคืนของวันที่ 21 มีนา ผมแจ้ง MMTH เรื่องการเคลมตัว OIL COOLER ว่ามีการดำเนินการถึงไหนแล้ว ผ่านทาง
http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.php ให้ติกที่ข้อขอความช่วยเหลือนะครับเราจะกรองข้อมูลรถของเรา บ่ายวันที่ 22 มีนา MMTH โทรกลับมาบอกว่าเพิ่งได้รับเรื่องการเคลมอะไหล่ตัวนี้เมื่อ 1 ชั่วโมงที่แล้ว อ้าวตูเคลมตั้งแต่วันที่ 10 มีนานะ
ไม่ใช่วันนี้ ทาง MMTH ให้ผมรอผลอีก 4 วันจะแจ้งผลกลับมาว่าจะเคลมได้หรือไม่ รอวันที่ 27 MMTHไม่โทรมาผมใช้ช่องทางเดิมครับ
http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.phpว่าผลการเคลมเป็นอย่างไรบ้าง บ่ายวันที่ 28 MMTH โทรมา บอกว่าเคลมได้แต่ต้องรออะไหล่เพราะ Part อะไหล่ตัวนี้นำเข้าจากนอก ไม่เกิน วันที่ 3 เดือนพฤษภา 55
เราต้องตามเองครับป๋าถ้ารอศูนย์ดำเนินการให้มันช้าครับ ซึ่งถ้าเจอศูนย์ดีก็ดีไป ถ้าเจอศูนย์แย่ก็เหนื่อยครับ (เมื่อเย็นวันที่ 28 มีนา ช่างมาบ่นว่า ฝ่ายเคลมสินค้ามาบ่นให้เขาว่าทำไมต้องให้ลูกค้าโทรเข้า MMTH
เพราะโดนด่าทำไมเคลมของให้ลูกค้าช้า พอดีผมสนิทกับช่างคนนี้ครับ ผมต้องขอโทษด้วยผมไม่ได้ตั้งใจให้คุณโดยด่า)