waranun
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 415
|
|
« เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 10:55:56 pm » |
|
ฝากเรียนท่านสมาชิกเหตุการณ์นี้เกิดกับ รถของ ผบ. นิสสันมาร์ช เพิ่งออกมาเพียง 8 เดือนก็ประสบอุบัติเหต กันชนหน้าซ้ายยุบ ไม่สามารถคืนรูปได้ เคลมประกันชั้น 1 วิริยะ ซ่อมห้าง (ไม่ใช่ศูนย์) แถมมากับรถ ก็พนักงานเคลมก็มาพบตามปกติ พนักงานสอบถามเราก็บอกว่า หากเป็นรถใหม่ปีแรก ก็จะเปลี่ยนของแท้ให้ ผมก็ถาม อู่ที่มีฝีมือและดี พนักงานเคลมก็แนะนำว่า ไป อูแถวปทุมธานี ถ.กรุงเทพปทุม ติดปั้ม บางจาก ชื่อซีอารือะไรสักอย่าง ผมก็นำรถไป พร้อมกับแจ้งเรื่องซ่อม เจ้าหน้าที่อู่ก็บอกว่า จเบิกอะไหล่ของแท้แต่ช้านิด รอนานเป็นเดือน (อะไรจะขนาดนั้น) ผมก็ไม่เป็นไรรอได้ แต่ก็สั่งไว้หากมีปัญหาเรื่องอะไหล่ยังไงโทรไปบอก ก็นัดรับรถ 28 มี.ค. และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ช่วงนี่นิสสันมาร์ช มาใช้บริการมาก ผมก็ไม่ได้คิดอะไร จนวันที่ 22 มี.ค. อู่โทรมาบอกว่า ซ่อมเสร็จแล้ว ผมก็งงทำไมไวจัง เพราะซ่อมรอบคัน เห็นบอกว่ารออะไหล่นาน วันนี้ 24 มี.ค. ผมกับ ผบ. เข้าไปดู เริ่มเห็นความผิดปกติว่า กันโคลนใต้กันชนทำไมมันไม่สมดุลย์กัน ก็เลยไปดูรอยต่อ พบว่าทั้งสองข้างสีถลอก เหมือนกับไม่ได้ทำสีมีร่องลอยปัดสีใหม่ๆ ผมก็ถามคำแรกกับพนักงาน ว่า กันชนใหม่ของแท้หรือเปล่า เจ้าหน้าที่ตอบแบบหน้าตาเฉยของแท้และใหม่ แต่ั้ดูโลโก้นิสสัน มันเก่ากว่าเดิมอีก พอผมถามเขาก็บอกว่าอันเดิมใช้ได้ก็เลยถอดมาใส่ ผมเลยเปิดกระโปรงหน้าดู มองไปด้านในกันชน คราบฝุ่นตรึม ทั้งๆที่รถคันนี้วิ่งมาในเมืองเพียง 9000 กม. ผมก็ถามอีกว่าทำไมของใหม่ข้างในฝุ่นมากจัง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็ละอองสี ผมเลยจัดชุดใหญ่ นี่มันคราบน้ำท่วม ไม่ใช่ของใหม่ ผมเลยขอดูใบรับสินค้าหรือหลักฐานที่แสดงเป็นของใหม่ เจ้าหน้าที่รนราน วิ่งออกมาหน้าตื่นบอกว่า ไม่มีคะ ประกันจัดให้มา ขอดูใบประกันก็ไม่มี ช่างทำสีที่ดูแลก็ไม่กล้าพบหน้าผม ผมเลยกดไป ฮอทไลน์ วิริยะ บอกเต็มๆ รถถูกย้อมแมว อะไหล่น้ำท่วมมาทำสี (หรือเปล่าก็ไม่รู้) ประกันวิริยะ ก็อ้างว่าจะเป็นดุลพินิจของอู่ในการตัดสินใจซ่อม เปลี่ยน หรือ ซ่อม พนักงานเคลมไม่สามารถ บอกได้ว่า จะทำไง ผมก็เลยด่าไปชุดใหญ่ว่า คุณคิดว่าผมโง่เหรอครับ คุณทำธุรกิจ คุณต้องมีมาตราฐานในการตอบ ยกตัวอย่างเชน ของศรีเมือง (ปาเจโร) กรณี แตก หัก กิ๊บหัก เปลี่ยนทั้งชุด , กรณีขูด ถลอก ทำสีใหม่ และที่สำคัญผมเข้าศูนย์เปลี่ยนได้ทันที สรุปคือ มันย้อมแมว เอาอะไหร่ นิสสันมารช น้ำท่วมมาขัดสีใส่ให้ใหม่ สุดท้ายวันนี้โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนใหม่ให้ เรื่องนี้ผมไม่ยอม รอรับรถเสร็จ ผมฟ้องกับ คปภ. แน่นอนครับ ฝากท่านสมาชิกที่ทำประกันกับวิริยะ ที่กำลังจะใช้บริการอู่นี้ด้วยครับ ที่ตั้งอยู่ ฝั่งขอออก มุ่งหน้าไปปทุมธานี อยู่เลย โชวรูมอีซูซุ รั้วติดปั้มบางจาก เอารถน้ำท่วมแยกอะไหล่มาย้อมแมวขาย
wara
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 11:23:18 pm » |
|
ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 11:29:11 pm » |
|
แย่เลยครับ เจออู่แบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Anake
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 184
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 12:26:12 am » |
|
ขอบคุณ สำหรับข้อมู ครับ จะได้ ระวัง และ รอบคอบ กัน ......ชั่วๆ จิง แบบนี้ไม่เจริญ หละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทะเบียนเลขสมาชิก Pajero- Thailand_724
|
|
|
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
like: 54
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 896
♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 02:03:38 am » |
|
แย่มากครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muzashi_benz
Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO ID 598. (^_^)"
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 291
Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 08:00:13 am » |
|
เป็นกำลังใจให้คร๊าบป๋า ดรีม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
numheng3666
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 231
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 08:46:13 am » |
|
ผมว่าน่าจะเป็นที่อู่นะครับ รู้เยอะรู้มาก แล้วจะเอาเปรียบลูกค้า ... แต่ก็ขอตำหนิประกันด้วยครับ ที่เวลาลูกค้าแจ้งปัญหา แล้วไม่ยอมติดตาม ดูแลให้ครับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
like: 48
ออฟไลน์
กระทู้: 2565
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 08:53:28 am » |
|
ขอบคุณที่มาแชร์ครับป๋า wara และเป็นกำลังใจให้ไปลุยต่อครับ
คหสต. ผมว่าประกันไม่น่ารู้เห็นเป็นใจเนื่องจากเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียง แต่น่าจะเป็นอู่ที่ย้อมแมว...การที่ป๋าฟ้องศคบ. นี่ดีครับจะได้ทำให้ บริษัทประกันทั้งหลายออกมาตรวจสอบ ศูนย์ซ่อมที่เป็นเครือข่าย ว่ามีมาตราฐานมากแค่ไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
|
|
|
Jingjaw66
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 70
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 09:01:56 am » |
|
พวกอู่เนียะตัวดีเลย คิดว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่อง ผมจะทำประกันที่ไหน ผมเลือกอู่ก่อนเลย แล้วค่อยดูว่ารับของประกันอะไรบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
waranun
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 415
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 10:16:47 am » |
|
เรื่องนี้ ผมก็เข้าใจว่าประกันไม่รู้ แต่พนักงานเคลมรู้เห็นเป็นใจครับเพราะมีการคุยนอกรอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GUNT@NERY
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 12:50:43 pm » |
|
ทำธุรกิจไม่ซื้อตรง รออย่างเดียวคือ ฉิบ....หาไม่เจอ .....จัดเต็มไปเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
like: 15
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 690
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 06:39:20 pm » |
|
ทั้งอู่และประกันรู้เห็นเป็นใจกันพอจับได้อู่จะโทษประกัน ประกันก็จะโยนให้อู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|