Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส้ปั้ม vigo ใส่ดีไหม  (อ่าน 25216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 11:28:41 pm »

พอดีได้ใส้ปั้ม vigo มาในราคาไม่แรง ใส่ที่ไหนดี แล้วใส่แล้วแรงกว่าเดิมไหมหรือไม่จำเป็น บ้างที่ก็บอกดี บางที่ก็บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยน
มันพออยู่แล้ว...แต่ที่เพื่อนใส่มาในรถอีสุ มันดีขึ้นมากแบบถอดกล่องดันออกเลยมันแรงพอๆกับใส่กล่องดันเลยแหละ เลยอยากถามว่า pa
เนี่ยเปลี่ยนแล้วเห็นผนชัดเจนไหมถ้าไม่แตกต่างจะได้ขายทิ้งไป
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 03:22:10 am »

เท่าที่ทราบ วิ่งแน่นอนครับ แต่วิ่งแค่ไหนขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของร้านด้วย ร้านที่ทำดัง ๆ ก็มีหลายที่

สุวรรณดีเซล / ดาวลอย / ไทยจิตรเจริญ / ไทยนิยมดีเซล / มนตรีดีเซล ยังมีอีกหลายที่ครับ เปิดดูได้จากหนังสือได้เลย Race truck โทรสอบถาม ใกล้ที่ไหน ชอบที่ไหนก็ไปที่นั่นครับ

ลองวางแนวทางของตัวเองก่อนครับว่าต้องการแบบไหนและแบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเองและการใช้งานจริง ๆ หลังถนน จะแรงกันได้กี่กม.

สำหรับเครื่องของพวก Isuzu หรือ Chev ทำง่ายครับ ทำโน่นนี่นั่นหน่อย ก็วิ่งแล้ว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 25, 2012, 08:50:40 am โดย utopia » บันทึกการเข้า
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 07:56:46 am »

ขอถามหน่อย... ปั๊มน้ำมันนี่ติดตั้งอยู่ตรงไหนหรือ ในถังหรือนอกถังน้ำมัน
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 08:47:19 am »

ขอถามหน่อย... ปั๊มน้ำมันนี่ติดตั้งอยู่ตรงไหนหรือ ในถังหรือนอกถังน้ำมัน

ปั๊มที่พูดถึงนี้ หมายถึง ปั๊มคอมมอนเรลครับ อยู่ฝั่งซ้ายของเครื่องยนต์ ด้านแบตเตอรี่

ส่วนปั๊มน้ำมันอีกที่อยู่ในถัง เรียกว่า "ปั๊มติ๊ก" ครับ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 09:16:04 am »

เท่าที่ทราบ วิ่งแน่นอนครับ แต่วิ่งแค่ไหนขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของร้านด้วย ร้านที่ทำดัง ๆ ก็มีหลายที่

สุวรรณดีเซล / ดาวลอย / ไทยจิตรเจริญ / ไทยนิยมดีเซล / มนตรีดีเซล ยังมีอีกหลายที่ครับ เปิดดูได้จากหนังสือได้เลย Race truck โทรสอบถาม ใกล้ที่ไหน ชอบที่ไหนก็ไปที่นั่นครับ

ลองวางแนวทางของตัวเองก่อนครับว่าต้องการแบบไหนและแบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเองและการใช้งานจริง ๆ หลังถนน จะแรงกันได้กี่กม.

สำหรับเครื่องของพวก Isuzu หรือ Chev ทำง่ายครับ ทำโน่นนี่นั่นหน่อย ก็วิ่งแล้ว



ก็แค่เอาไว้บี้กะบะควันดำได้ไม่ยากเย็นจนเกินไป หรือทิ้งน้องจูนได้ไม่ยากประมาณแล้วไมล์ที่มีก็ต้องวิ้งจมมิดไปประมาณนั้นคับ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 11:33:26 am »

เท่าที่ทราบ วิ่งแน่นอนครับ แต่วิ่งแค่ไหนขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของร้านด้วย ร้านที่ทำดัง ๆ ก็มีหลายที่

สุวรรณดีเซล / ดาวลอย / ไทยจิตรเจริญ / ไทยนิยมดีเซล / มนตรีดีเซล ยังมีอีกหลายที่ครับ เปิดดูได้จากหนังสือได้เลย Race truck โทรสอบถาม ใกล้ที่ไหน ชอบที่ไหนก็ไปที่นั่นครับ

ลองวางแนวทางของตัวเองก่อนครับว่าต้องการแบบไหนและแบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเองและการใช้งานจริง ๆ หลังถนน จะแรงกันได้กี่กม.

สำหรับเครื่องของพวก Isuzu หรือ Chev ทำง่ายครับ ทำโน่นนี่นั่นหน่อย ก็วิ่งแล้ว



ก็แค่เอาไว้บี้กะบะควันดำได้ไม่ยากเย็นจนเกินไป หรือทิ้งน้องจูนได้ไม่ยากประมาณแล้วไมล์ที่มีก็ต้องวิ้งจมมิดไปประมาณนั้นคับ

ทั้งกระบะและจูนที่ป๋าว่ามาเนี่ยเค้าทำขนาดไหนครับ

ไม่แน่ใจว่าป๋าใส่ดันแล้วหรือยัง  อยากแนะนำให้ป๋าทำไปทีละสเต็ปดีมั้ยครับ

ใส่ดันรางก่อนดีกว่า กลัวไปทำปั้มก่อนเด่วจะจบยากหรือป่าว

ของผมใส่ดันรางใบเดียวก็ไล่กวดไม่ยากเย็นนะครับ แต่รถที่จะเล่นด้วยต้องทำพอๆกันเช่นใส่ดันกับยก

ถ้าเจอพวกโบใหญ่หัวฉีดโตก็ปล่อยเค้าไปเถอะ ต้องยอมรับว่ารถเราทำไม่ถึง

แต่รถเราก็ได้เปรียบอย่างคือช่วงล่างที่เป็นต่อ ลุยได้ทุกสภาพถนน

พวกกระบะโหลดเจอแบบนี้ทีไรเป็นต้องเบรกกันทุกหลาย

ดังนั้นดันรางใบเดียวก็สามารถกินพวกทำเต็มแต่วิ่งตามถนนหลวงได้

แต่ผมเจอโก้เกียร์ธรรมดาทีไรแล้วรู้สึกเซง เค้าออกตัวได้พอๆกับผมใส่ดันรางเลย

แต่จะไปกินเค้าตอน80กม./ชม.ขึ้นไป
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 07:32:40 pm »

ถ้าอยากจะโมปั๊มเปลี่ยนไส้ คงต้องวางเผื่อเรื่องเกียร์ไว้ด้วย เพราะแนวที่ต้องการคือไล่บี้ ไล่กระซวก รถพวกนี้ แค่ปั๊มอย่างเดียวอาจจะได้ระดับนึง เพราะน้ำหนักของรถมีมากกว่า แต่ถ้าจะไล่กับจูน ก็เล่นได้แต่ต้องรู้เค้ารู้เราด้วย ไม่งั้น "พัง" 

แต่ก่อนที่จะไปถึงขั้นนั้น กล่องยก alpha ที่มีอยู่ควร เพาะขยายกล้ามด้วยดันรางพ่วงอีกซักใบ SCV โมมาใส่ วิ่งก่อน แล้วไล่จูนเก็บให้ลงตัวแค่นี้ผมว่าวิ่งกวดได้สบาย ๆ

ปล.เกียร์เราสู้เกียร์จูนไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 10:42:33 pm »

กล่องข้าวใบเดียว(ดันราง)  ก็กินจูนได้แล้ว  เคยลองมาแล้วสบายๆ ยอดเยี่ยม 

แต่กะบะคันดำต้องทำใจ  เพราะส่วนใหญ่ถ้ากระบะใส่กล่อง มักจะทำครัชด้วย  ออกตัวเค้าดีกว่าแน่นอนแต่ปลายไม่แน่ 

เคยลองวัดกันเล่นกับเพื่อนใช้ไทรตัน 4 ประตู กล่อง MONMAX +SCV ผมปา MY11 GT กล่องข้าวใบเดียว(ดันราง) ออกตัวทิ้งกันไม่มากแต่กลาง ปลายไล่ทัน

ต้องทำใจเพราะเกียร์กับน้ำหนักรถผิดกันแยะ
 
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 25, 2012, 11:42:31 pm »

เปลี่ยนรถดีกว่าครับ...........จ๊ากกกก......ขำๆ แก้เครียด...   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 12:14:09 am »

เท่าที่ทราบ วิ่งแน่นอนครับ แต่วิ่งแค่ไหนขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของร้านด้วย ร้านที่ทำดัง ๆ ก็มีหลายที่

สุวรรณดีเซล / ดาวลอย / ไทยจิตรเจริญ / ไทยนิยมดีเซล / มนตรีดีเซล ยังมีอีกหลายที่ครับ เปิดดูได้จากหนังสือได้เลย Race truck โทรสอบถาม ใกล้ที่ไหน ชอบที่ไหนก็ไปที่นั่นครับ

ลองวางแนวทางของตัวเองก่อนครับว่าต้องการแบบไหนและแบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเองและการใช้งานจริง ๆ หลังถนน จะแรงกันได้กี่กม.

สำหรับเครื่องของพวก Isuzu หรือ Chev ทำง่ายครับ ทำโน่นนี่นั่นหน่อย ก็วิ่งแล้ว



ก็แค่เอาไว้บี้กะบะควันดำได้ไม่ยากเย็นจนเกินไป หรือทิ้งน้องจูนได้ไม่ยากประมาณแล้วไมล์ที่มีก็ต้องวิ้งจมมิดไปประมาณนั้นคับ

ทั้งกระบะและจูนที่ป๋าว่ามาเนี่ยเค้าทำขนาดไหนครับ

ไม่แน่ใจว่าป๋าใส่ดันแล้วหรือยัง  อยากแนะนำให้ป๋าทำไปทีละสเต็ปดีมั้ยครับ

ใส่ดันรางก่อนดีกว่า กลัวไปทำปั้มก่อนเด่วจะจบยากหรือป่าว

ของผมใส่ดันรางใบเดียวก็ไล่กวดไม่ยากเย็นนะครับ แต่รถที่จะเล่นด้วยต้องทำพอๆกันเช่นใส่ดันกับยก

ถ้าเจอพวกโบใหญ่หัวฉีดโตก็ปล่อยเค้าไปเถอะ ต้องยอมรับว่ารถเราทำไม่ถึง

แต่รถเราก็ได้เปรียบอย่างคือช่วงล่างที่เป็นต่อ ลุยได้ทุกสภาพถนน

พวกกระบะโหลดเจอแบบนี้ทีไรเป็นต้องเบรกกันทุกหลาย

ดังนั้นดันรางใบเดียวก็สามารถกินพวกทำเต็มแต่วิ่งตามถนนหลวงได้

แต่ผมเจอโก้เกียร์ธรรมดาทีไรแล้วรู้สึกเซง เค้าออกตัวได้พอๆกับผมใส่ดันรางเลย

แต่จะไปกินเค้าตอน80กม./ชม.ขึ้นไป


ตอนนี้มีดันราง อัลฟ้าอยู่ มันก็ยังไม่เท่าไหร่ เพิ่งโดนกระบะอีสุไล่มากดไป 190 แล้วยังหนีไม่ออกเข้าจะแซงเอาด้วยเรายังไปได้อีกแต่มันช้ามาก
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 01:00:58 am »

ถ้างั้นป๋าคงต้องเปลี่ยนโบ อินเตอร์ หัวฉีด และก็scvแบบที่พี่เอกบอกแล้วละครับ

ป๋าระวังข้อด้อยของเครื่อง4D56ด้วยนะครับ

และอย่าลืมว่ารถเราหนักกว่าเกือบครึ่งตันแถมเกียร์ออโต้ด้วย
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 06:22:50 am »

เข้ามาเก็บ.   สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 07:47:40 am »

ขอถามหน่อย... ปั๊มน้ำมันนี่ติดตั้งอยู่ตรงไหนหรือ ในถังหรือนอกถังน้ำมัน

ปั๊มที่พูดถึงนี้ หมายถึง ปั๊มคอมมอนเรลครับ อยู่ฝั่งซ้ายของเครื่องยนต์ ด้านแบตเตอรี่

ส่วนปั๊มน้ำมันอีกที่อยู่ในถัง เรียกว่า "ปั๊มติ๊ก" ครับ

ตกลงว่าในรถนี่มีปั๊มสองตัวใช่มั๊ยตัวแรกอยู่ในถังคือปั๊มติ๊กส่งต่อน้ำมันให้ปั๊มตัวที่สองคือปั๊มคอมมอนเรลอย่างนั้นใช่มั๊ย  Cheesy Cheesy Cheesy
ตอนแรกเข้าใจว่ามีปั๊มแค่ตัวเดียว
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 08:23:14 am »

เข้ามาเก็บ.   สาธุ สาธุ
มาเก็บไรป๋าโต้ง.... Wink Wink Wink Wink อิอิ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 12:50:41 pm »

ถ้างั้นป๋าคงต้องเปลี่ยนโบ อินเตอร์ หัวฉีด และก็scvแบบที่พี่เอกบอกแล้วละครับ

ป๋าระวังข้อด้อยของเครื่อง4D56ด้วยนะครับ

และอย่าลืมว่ารถเราหนักกว่าเกือบครึ่งตันแถมเกียร์ออโต้ด้วย

เครื่องคงไม่เป็นไรกลัวเกียอย่างเดียว...พังขึ้นมาเมียบ่นแน่...555
เมื่อวันเสาร์ที่แล้วเจอปาคันนึ่งที่ power lap ไปจูนกล่อง ของ power lap ทั้งดันทั้งยก ได้ข่าวว่าไปดีน่าดู
100-180 กวาดเร็วใช้ได้เลย (ผมคุยกับจูนเนอร์ที่จูนให้เขาพอดีผมเอารถ civic ไปจูนเค้น 500 ม้า )
ก็เลยสนใจอยู่  กะว่าจะยกอัลฟ่าอีกสักใบ ลองดูก่อนถ้าเป็นที่พอใจแล้ว ใส้ปั้มคงไม่ใส่หัวฉีดไม่แตะ
ของที่ได้มาก็อาจจะขายไป แต่ถ้าไปไม่ถึงขั้นก็คงโดน
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง