Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 13   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาน้องปาดีเซล 4WD ไปติดแก๊สแล้วครับ รูป หน้า 2 สรุปอัตราสิ้นเปลือง หน้า 13  (อ่าน 103047 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:04:34 am »

Update รูป หน้า 2

เอาน้องปา 4WD ไปติด LPG แล้วครับ    อยากลองของ.....     ดีไม่ดีไม่รู้  อย่างน้อยก็ให้รู้ว่าได้ลอง  

เป็นถังแคปซูล 36 ลิตร  ติดแทนตำแหน่งท่อพักกลางเดิม   ไม่ต้องถอดยางอะไหล่      ใช้วิธีถอดท่อไอเสียทั้งท่อนเก็บไว้ (ถอดน็อตตั้งแต่ปลายข้ออ่อน)  แล้วเดินท่อใหม่ พร้อมท่อพักใหม่เลย  จะได้ไม่เสียท่อเดิม

เป็นระบบดูด หม้อต้มยี่ห้อ Bigas  คุมปริมาณแก๊สด้วย Lamda Control  กล่อง ECU ของ Aerotect   ค่าติดตั้งเบ็ดเสร็จ 30,000 บาท พร้อมใบวิศวะ  (ไม่รวมงานท่อไอเสีย งานท่อไปจ่ายเองที่ร้านท่ออีกที่นึง ยังไม่รู้เท่าไหร่)

ช่างไม่ต้องการเจาะหม้อกรองอากาศและท่อไอดี เพราะช่วยถนอมรถ  ใช้วิธีเสียบท่อจ่ายแก๊ส (โตประมาณนิ้วก้อย) สวนลงไปในปากท่อไอดี ไปจ่อที่กรองอากาศ ปล่อยแก๊สให้ผสมกับไอดีในหม้อกรอง แล้วดูดลงเครื่อง   ดูลูกทุ่งดี  ไม่เสียรถ

เดี๋ยวเสร็จเมื่อไหร่จะรายงานผลให้ทราบนะครับ   วันนี้น่าจะเสร็จ


ปล.  ข้อมูลจากทางร้านครับ  http://www.thai-tec.com/default.asp  ****กรุณาเข้าไปอ่านรายละเอียดก่อนวิจารณ์****

ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางร้านใดๆทั้งสิ้นนะครับ  ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย เปิดเจอในเน็ตแล้วเอาเลย  พอดีอยู่ใกล้บ้าน (ศูนย์ดอนเมือง)  เลยอยากทำใกล้ๆบ้าน เวลามีปัญหาอะไรจะได้ไปแก้ได้ง่ายๆ  ไม่เวิร์คก็ถอดทิ้ง จบ..


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2013, 05:51:08 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:10:53 am »

มารอฟังผลครับ...
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
radiation
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:17:53 am »

ติดตามกะทู้นี้อย่างจริงจัง   like like like

อยากเห็นมานานแล้ว ดีเซลติดแก๊ส เห็นหงษ์ทองบอกว่าประหยัดแค่30% แต่เคยเห็นที่อื่นสามารถปรับให้กินประหยัดลงได้อีกครับ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:22:53 am »

ขอติดตามผลด้วยคนครับ..
บันทึกการเข้า
Maverick (มีโม่)
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:29:39 am »

4WD  เป็นเครื่องยนต์ diesel    ติด LPG ได้ด้วย   ข้อมูลใหม่
บันทึกการเข้า
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:46:11 am »

ความแรงและอัตราเร่งลดลงหรือเปล่าครับ  อยากรอชมการใช้งานจริง
บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:14:43 am »



อยากประหยัดบ้าง... ขอติดตามด้วยครับ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
black paje
Sr. Member
****

like: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1699


หจก.วิทูลเฟอร์นิเจอร์


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:24:55 am »

น่าเอากระบะไปลอง เดี๋ยวรอฟังผลก่อน
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:32:38 am »

ป๋าเก่ง ใช้เเล้วเป็นยังไงบอกด้วยนะครับป๋า สนใจมากกกกกกกก
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 11:27:21 am »




      ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ  http://www.jorpor.com/forum/index.php?topic=8345.0
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 12:14:19 pm »

ความแรงและอัตราเร่งลดลงหรือเปล่าครับ  อยากรอชมการใช้งานจริง

ถ้าที่เคยอ่านมาแล้วจำไม่ผิดนะครับ
ดีเซล+แก๊สนี่ วิ่งดีกว่าดีเซลเพียวๆอีกครับ 
บันทึกการเข้า
ju4
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


Pajero Sport Thailand 731


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 01:04:00 pm »

ก็เหมือนกะเอาดีเซลไปเติม เบนซิน รอฟังด้วยครับ
บันทึกการเข้า
jerd
pajerosport-thailand ID.784
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ปาช๊อคโกแล๊ต 2.5GT 2WD MY11


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 01:27:27 pm »

น่าติดตาม ไม่ต้องเสียที่เก็บยางอะไหล่ด้วย ...ช่วยรายงานผลด้วยนะคร๊าบ เผื่อจะเป็นทางเลือกในยามน้ำมันแพง
- อัตราการบริโภคน้ำมัน....กี่ กม/ลิตร
- อัตรการบริโภคแก๊ส...กี่ กม/ลิตร
- ทำท่อใหม่จะมีผลต่ออัตราเร่ง หรือ การเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่า สำหรับเกียร์ Auto อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
defender!
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


ปาปอด ID No.982


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 01:36:51 pm »

น่าติดตาม ไม่ต้องเสียที่เก็บยางอะไหล่ด้วย ...ช่วยรายงานผลด้วยนะคร๊าบ เผื่อจะเป็นทางเลือกในยามน้ำมันแพง
- อัตราการบริโภคน้ำมัน....กี่ กม/ลิตร
- อัตรการบริโภคแก๊ส...กี่ กม/ลิตร
- ทำท่อใหม่จะมีผลต่ออัตราเร่ง หรือ การเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่า สำหรับเกียร์ Auto อ่ะครับ


 like like like like like ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

น่าสนจัยมากครับรอฟังด้วยคน.
บันทึกการเข้า
tontawan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 04:55:09 pm »

หาข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ
รอติดตามดูอยู่นะครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 13   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง