Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาถูกออกแบบมาให้ขับแบบสปอร์ต.  (อ่าน 9153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pa srt
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



« เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 11:37:43 am »

เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ
กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ..
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 11:40:12 am »

แสดงว่าปาเจโร่ ต้องเหยียบถูกต้องมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

jimmy35
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 11:48:28 am »

เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ
กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ..

ของผมก็เป็นเช่นนั้นครับ 555+
บันทึกการเข้า

PajeroSport MY12 4WD !!
Nikon D3100 ,Nikor 16-85vr ,Nikor 35/f1.8G ,Nikor 18-55
Olympus OMD EM-5 Olympus 12-50mm f/3.5-6.3 ,Olympus M.Zuiko 45 f/1.8
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 11:56:51 am »

แสดงว่าปาเจโร่ ต้องเหยียบถูกต้องมั๊ยครับ

อาจจะต้องถึงขั้นกระทืบเลยรึเปล่า Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 12:11:26 pm »

ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ
บันทึกการเข้า
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 12:33:38 pm »

ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ


 like like like
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 05:20:29 pm »


    กดหนักๆแล้วรอรอบ หลังจากรถวิ่งออกตัวแรงแล้ว เท้าแตะคันเร่งเบาๆ  รถจะพุ่งดีมาก รถเึีิ้ครื่องยนตฺ์ดีเซลเกียร์ออโต เป็นเช่นนี้ครับ
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 05:31:04 pm »

 good good good good
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 07:12:56 pm »

เครื่องเบนซินก็เป็นครับ ฟีลลิ่งแบบต้องขับกระทืบๆ โหดๆหน่อย ม้าออกมาวิ่งเต็มๆไม่อู้ yes!! yes!! yes!!
ตอนขับใหม่ๆจับจังหวะไม่ได้ใจแป่ว รถอะไรซื้อตั้งแพง แรงไม่มี แต่พอจับทางได้ ก็..อืมมมม สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2012, 07:16:48 pm โดย Jero » บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 08:36:03 pm »

ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด
บันทึกการเข้า
JEE_JUNIOR
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 09:23:10 pm »

ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด

เห็นด้วยครับ
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
heewgoe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 09:24:53 pm »

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
บันทึกการเข้า
BOBANK
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29


ไม่มีใครช่วยเราได้ดี เท่าตัวเราเอง


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 09:54:34 pm »

เห็นด้วยครับ ของผมตัวเบนซิล กดเต็มที่เห็นเข็มไมล์กับเข็มนำมันวิ่งตามกันมาเลย (ยังไม่ได้ติดแก็สครับ)
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครช่วยเราได้ดี เท่าตัวเราเอง
Titandtuka no.15
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 700



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 09:58:30 pm »

ถ้าเหยียบพ้นช่วงอืดไปแล้ว...คราวนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่ครับ พุ่งปริ้ด

แม้แต่เบรคของตัวเองก็ด้วยครับ   lala
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 10:21:56 pm »

2.5 VG ถ้ารอบได้ดึงเอาเรื่อง ขับแซงรถบรรทุกเวลาขึ้นเขายาวๆ กระแทกคันเร่งเพื่อให้แซงผ่านได้เร็วๆ เผลอแป๊บเดียวต้องยกคันเร่งเพราะมัมพุ่งเกินเสียวคุมรถไม่อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 21 คำสั่ง