thekop07
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 01, 2012, 10:22:08 pm » |
|
ถีงว่าสิครับ... เนือยๆไม่ค่อยยอมไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 01:54:14 pm » |
|
เป็นเช่นนั้นจริงๆครับ..พอได้รอบก็พุ่งแรงแซงระเบิดซะ.. ผมต้องใช้ชุดบังคับความเร็วช่วยครับ..นี่เลย.. อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:19:24 pm » |
|
ถ้าเหยียบจนตั้งลำได้ละก็ นึกว่าเหาะอยู่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 689
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 06:41:23 pm » |
|
Pajero Sport ต้องเหยียบเยอะๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จุ๊กกรู้
|
|
|
|
MU OUN
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 951
ปาเจียงฮาย 0958
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 07:20:46 pm » |
|
เคยสังเกตุเวลาขับเจ้าปาอ้วนไหมครับ ถ้าขับแบบกดเบาๆจะรู้สึกขับยากเช่นเครื่องกระตุกมั่งเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนมั่ง สะอึกบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าเล่นแบบแรงๆ กดหนักๆรอบจะลื่นไหลเกียร์เปลี่ยนฉับไวให้ความรู้สึกมันส์มากที่ผมคิดนี่ถูกรึเปล่า ป๋าๆคิดว่าไงครับ..
ตอนแรกๆ ผมนึกว่าเป็นผมคนเดียวนะเนี่ย ระยะหลังหลังรู้ทันกดซะเพลิน ช่วงแซงรถคันอื่นกดทีหลังติดเบาะเลย มันปรี้ดกว่ารถซิตี้อีกแฮะ สะใจดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลวงพ่อเพชรคู่เมือง ลือเลื่องปลาบึกหาดไคร้ แหล่งผ้าทอน้ำไหล ประตูใหม่สู่อินโดจีน
|
|
|
noppadol1411
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 449
อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 08:03:05 pm » |
|
ดีใจครับ ที่เข้าใจชีวิตน้องปา รถออกแบบมาให้เหยียบ แล้วก็ผ่อน แล้วก็เหยียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
|
|
|
kaak No.0791
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 42
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 09:51:09 pm » |
|
เจอเหมือนกันเลยครับ ถ้าเอามันส์เอาแรงต้องกด ถ้าไม่แคร์เชื้อเพลิง แต่รับรองว่าสนุกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sura40
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:11:41 am » |
|
2.4 เบนซินก็เช่นกันครับ....ชอบให้กระทืบแรงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:22:43 am » |
|
เรื่องของเรื่องมันมาจากกล่องสมองกลและ software อัจฉริยะ ที่เรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่ **ลองไปอ่านกระทู้กล่องข้าวน้อยดูครับ รู้สึกจะเคยเล่าไว้เกี่ยวกับ " รถดีๆ เอาไปเข้าศูนย์กันทำไม " ลองตามมาอ่านดูครับ (ถ้ามีเวลา อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ ท่านจะรู้จักรถท่านมากมายครับ) + + + + หน้า 47 ตั้งแต่ reply 713 เป็นต้นไป.......http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EnGiNeEriNg No.407
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 12:40:19 pm » |
|
เรื่องของเรื่องมันมาจากกล่องสมองกลและ software อัจฉริยะ ที่เรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่ **ลองไปอ่านกระทู้กล่องข้าวน้อยดูครับ รู้สึกจะเคยเล่าไว้เกี่ยวกับ " รถดีๆ เอาไปเข้าศูนย์กันทำไม " ลองตามมาอ่านดูครับ (ถ้ามีเวลา อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนจบ ท่านจะรู้จักรถท่านมากมายครับ) + + + + หน้า 47 ตั้งแต่ reply 713 เป็นต้นไป.......http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.705อ่านสองรอบแล้ว.....เข้าใจหมดเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lee99 (เชษ)
ปาขาวบางนา 954
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 195
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 07:41:11 pm » |
|
ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ
ฮวบจริงๆ ครับ น้ำมันถังแรกของผมได้ 9.5 กิโล/ลิตร วิงยาว+ในเมือง 50:50 ใครมีวิธีที่ไม่ทำให้เข็มน้ำมันตกฮวบมั้ยครับ เห็นแล้วใจหาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 07:47:59 pm » |
|
ถ้ารับเรื่องเข็มน้ำมันตกฮวบๆได้ก็มันส์ละครับ
ฮวบจริงๆ ครับ น้ำมันถังแรกของผมได้ 9.5 กิโล/ลิตร วิงยาว+ในเมือง 50:50 ใครมีวิธีที่ไม่ทำให้เข็มน้ำมันตกฮวบมั้ยครับ เห็นแล้วใจหาย วิ่งในเมืองอย่างเดียว ... ยังไม่เคยทะลุไป 10 กม./ลิตร เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SKPG
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 410
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 09:24:17 am » |
|
รถผมก็เหมือนกัน ถ้ารอบเกิน 2 พันไป เสียง Turbo ดังขึ้น พลังก็ตามมาพร้อมน้ำมันที่หมดไปอย่างเร็ว ถ้ากดเนียน ๆ วิ่งไม่ค่อยออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|