Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30  (อ่าน 14653 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 10:45:51 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 15, 2012, 10:48:54 pm โดย Nakavabi » บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 11:52:12 am »

       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
ป๋าเอกUTOPIA  ทำไมโหมดแดงบูสน้อยกว่าเขียวละครับ  แดงแรงกว่านะ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 05:27:46 pm »

       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
ป๋าเอกUTOPIA  ทำไมโหมดแดงบูสน้อยกว่าเขียวละครับ  แดงแรงกว่านะ

ก็เพราะมันแรงกว่าไงครับพี่ เลยต้องคุมไว้ที่บูสท์อ่ะครับ ถ้าให้มันไหลไปกว่านี้เด๋วงานจะมาให้เห็น
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 05:43:05 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ

คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม
บันทึกการเข้า
A-BURAPHA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 07:01:00 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ  ละเอียดอีกนิดก็ดีครับ   บางท่านผ่านมาอ่านเจออาจจะไม่เข้าใจ   ว่าเหตุและผลดีอย่างไร  รบกวนข้อมูลด้วยนะครับ

คือมันเป้นเรื่องของธุรกิจผู้ผลิตไปแล้วอะครับ     ผมต้องขออภัยป๋าด้วยครับ 
บางทีบางเรื่อง มันออกอากาศไม่ได้    อะครับ  อิอิ


ยี่ห้อใครก็ยี่ห้อมัน  ต่างก็ต้องการชูจุดแข็งของตนเอง   
 จริง ๆ แล้ว   6 - 7  หรือ  8 รู    มันก้อสามารถออกแบบให้ฉีดน้ำมันเท่ากันได้หมด  แหละครับ
มันก็เป็นเรื่องรู้ ๆ กันอยู่   ว่าต้องทำยังไง ให้ยี่ห้อไหนอย่างไร  มากน้อยแค่ไหนตามออเดอร์แค่นั้นเอง   เพราะที่สุดแห่งต้นตอการผลิต  ก็ออกจากคลังเดียวกันทั้งหมดนี่เอง   
บันทึกการเข้า
A-BURAPHA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 07:02:28 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


เขินครับ  ผมเพิ่งเข้ามาเล่น  ก็โดนจุ๊ฟฟฟ เลย    Cheesy
บันทึกการเข้า
A-BURAPHA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 07:14:43 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ

คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม

ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ดอกครับ ป๋า ๆ
ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์  จากรถในพื้นที่  ที่เค้าวิ่งเข้ามาหาเอาหนะครับ 

อะไรที่พอร่วมแชร์ความรู้ได้   ก็ช่วย ๆ กันแชร์ครับ  บางเรื่องผมก็ไม่รู้ครับ
บางเรื่องก็รู้บ้าง    และบางที  ผมพิมพ์อะไรมากไป  ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง   มากไปก็ไม่ได้ครับ    เด๋วอยู่ลำบากทั้งในจอและนอกจอ  55555555555555 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy


ตอนนี้ผมสนใจตัว  ตัว  2.5  VG    อยู่หนะครับ      หาข้อมูลในนี้เพลินมากครับ   ป๋า ๆ  ดูเป็นกันเองดีครับ
กอดกล่อง  ECU=SHOP  ไว้ใบนึง   คงต้องวิ่งไปรบกวนพี่อ้าที่ออฟฟิศ บางพลี  โน่นแหละ อิอิ
แต่เท่าที่คุย ๆ ดู  ไม่รู้จะมีวาสนาได้ขับพี่ปาเจโร่ ป่าวไม่รู้  แลแฟนผมเอียงๆ ไปหา พี่ฟอร็จูน ซะงั้น แหละ  สาธุ   
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 08:42:17 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ

คนเดียวกันแหละครับป๋าเอ็ม

ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ดอกครับ ป๋า ๆ
ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์  จากรถในพื้นที่  ที่เค้าวิ่งเข้ามาหาเอาหนะครับ 

อะไรที่พอร่วมแชร์ความรู้ได้   ก็ช่วย ๆ กันแชร์ครับ  บางเรื่องผมก็ไม่รู้ครับ
บางเรื่องก็รู้บ้าง    และบางที  ผมพิมพ์อะไรมากไป  ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง   มากไปก็ไม่ได้ครับ    เด๋วอยู่ลำบากทั้งในจอและนอกจอ  55555555555555 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy


ตอนนี้ผมสนใจตัว  ตัว  2.5  VG    อยู่หนะครับ      หาข้อมูลในนี้เพลินมากครับ   ป๋า ๆ  ดูเป็นกันเองดีครับ
กอดกล่อง  ECU=SHOP  ไว้ใบนึง   คงต้องวิ่งไปรบกวนพี่อ้าที่ออฟฟิศ บางพลี  โน่นแหละ อิอิ
แต่เท่าที่คุย ๆ ดู  ไม่รู้จะมีวาสนาได้ขับพี่ปาเจโร่ ป่าวไม่รู้  แลแฟนผมเอียงๆ ไปหา พี่ฟอร็จูน ซะงั้น แหละ  สาธุ   

ขับรุ่นไหนก็ดีทั้งนั้นแหละครับป๋าเอ  red heart
แต่น้องปาจะมีพิเศษกว่านิดนึงตรงที่ซื้อรถแถมเพื่อน
ของแถมที่ไม่ได้บอก  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม(จำป๋าๆในนี้มาครับ)
ลองบอกของแถมนี้กับผบดู เผื่อชอบ  Cheesy
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 11:23:27 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


เขินครับ  ผมเพิ่งเข้ามาเล่น  ก็โดนจุ๊ฟฟฟ เลย    Cheesy
จุ๊ฟแบบพี่ๆน้องๆกันน่ะค๊าบ คริๆๆ

ผมไม่มีความรู้อะไรเลยจร้า มารอฟังด้วยจร้า red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 12:37:21 pm »

มารอฟังด้วยคน อิอิ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 01:41:51 pm »

       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
ป๋าเอกUTOPIA  ทำไมโหมดแดงบูสน้อยกว่าเขียวละครับ  แดงแรงกว่านะ

ก็เพราะมันแรงกว่าไงครับพี่ เลยต้องคุมไว้ที่บูสท์อ่ะครับ ถ้าให้มันไหลไปกว่านี้เด๋วงานจะมาให้เห็น
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 10:12:00 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ใช่น้าเอ ฉลามชลแห่งดีแม็กรึป่าวครับ

น้ามาให้ความรู้ปาเจโรบ้างนะครับ
อ๋อออออออออ....น้าเอแห่งเชป+ดีแม็กซ์  ใช่มั๊ยค๊าบ...สุดยอดอีกท่านนึงเลยครับ

ผมเคยอ่านอยู่หลายกระทู้ครับ...สวัสดีครับ สาธุ

........อย่างนี้น้าเอ ก็พอทราบความเคลื่อนของสมาชิกหลายๆท่านแน่ๆเลยเน๊อะค๊าบ(ขาแรงๆทั้งนั้นเลยจร้า) red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 10:15:14 pm »

ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร 
ผันไม่ผัน...น้ำดันก็มี...เพราะเค๊าคือ 4D 56 จร้า(แรงแต่คุมให้อยู่นะค๊าบ มะงั้น ตามภาพเลยจร้า)
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
i_arm
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 12:45:38 pm »

มาเอาความรู้ ครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 02:42:15 pm »

อีโจ้เอารูปมาให้ดูอ่ะ หัดทำการบ้านบ้าง บอกรายละเอียดของแต่ละรูปให้ สมช.รู้หน่อยว่าอะไรเป็นอะไร ชั้นดูยังงงเลยว่ะ 55555

ฝาสูบแตก 555555
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง