Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟแบตต่ำกว่ากี่โวลท์ จึงจะสตาร์ทไม่ติดครับ  (อ่าน 19033 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 11:59:04 am »

ตอนนี้ติดที่วัดแรงดันไฟแล้ว

อยากทราบว่าแรงดันต่ำถึงเท่าไร
จึงจะสตาร์ทไม่ติดครับ

จะได้เปลี่ยนก่อนจะกินข้าวลิงครับ

ถ้าพี่ๆมีค่าอื่นๆเช่น
แรงดันคอมมอนเรล
บูสต์ของ vg กี่ปอนด์
ด้วยก็ดีมากๆครับ

ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 12:37:10 pm »

ผมไม่มีตัวดูโวล์ท   ผมใช้แบตติดรถได้2ปีกว่า  ก่อนจะเสียจะมีอาการเริ่มสตาร์ทติดยาก
บันทึกการเข้า

seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 12:57:23 pm »

ผมไม่มีตัวดูโวล์ท   ผมใช้แบตติดรถได้2ปีกว่า  ก่อนจะเสียจะมีอาการเริ่มสตาร์ทติดยาก
ขอบคุณครับ
รถผมตอนนี้ ปีกะเดือนหน่อยๆครับ
แต่ก็กลัวๆครับ

กลัวแบบว่า หนีเที่ยวแล้วแบตหมดเมียโทรตาม..แล้วกลับไม่ได้
เมียถามอยู่ใหนเดี๋ยวไปรับฮ่าๆ   
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 02:18:47 pm »

ตอนนี้ติดที่วัดแรงดันไฟแล้ว

อยากทราบว่าแรงดันต่ำถึงเท่าไร
จึงจะสตาร์ทไม่ติดครับ

จะได้เปลี่ยนก่อนจะกินข้าวลิงครับ

ถ้าพี่ๆมีค่าอื่นๆเช่น
แรงดันคอมมอนเรล
บูสต์ของ vg กี่ปอนด์
ด้วยก็ดีมากๆครับ

ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ
ตามรูปนี้ครับ ขอยืมรูปป๋าอ๊อดนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 02:59:45 pm »

ตอนนี้ติดที่วัดแรงดันไฟแล้ว

อยากทราบว่าแรงดันต่ำถึงเท่าไร
จึงจะสตาร์ทไม่ติดครับ

จะได้เปลี่ยนก่อนจะกินข้าวลิงครับ

ถ้าพี่ๆมีค่าอื่นๆเช่น
แรงดันคอมมอนเรล
บูสต์ของ vg กี่ปอนด์
ด้วยก็ดีมากๆครับ

ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ
ตามรูปนี้ครับ ขอยืมรูปป๋าอ๊อดนะครับ อิอิ

เยี่ยมมาก  ยอดเยี่ยม
กำลังหาอยู่เหมือนกันแต่จำไม่ได้ว่าอยู่ไหน  Cheesy
แฟนพันธุ์แท้ขนาดนี้ กด like ให้หนึ่งที  good
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 03:12:22 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณครับป๋า

แสดงว่าต่ำกว่า 11 น่าจะไม่ติดเลย  like like
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 03:21:19 pm »

สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณครับป๋า

แสดงว่าต่ำกว่า 11 น่าจะไม่ติดเลย  like like

ประมาณ  11.4  ก็เริ่มแย่แล้วป๋า


หากมีอาการ  หนืดๆ เหนื่ย  เหนื่ย  แถว  11.4 Volt เมื่อไหร่  แล้วตามด้วยเสียง    แต๊กกกกกกกกกก

เปิดฝาหม้อแบต   กรอกน้ำกลั่นใส่ไปสักหน่อย  ทั้ง 6 ช่อง    นั่งรอสักพัก     ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างที่มี  ห้ามเหยีบบเบรค   ปิดไฟให้หมด    แล้วกดstart  .... อาจจะโชคดี  เพียงเสี้ยวนาที  ก็ไปได้ต่อครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 04:10:03 pm »

สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณครับป๋า

แสดงว่าต่ำกว่า 11 น่าจะไม่ติดเลย  like like

ประมาณ  11.4  ก็เริ่มแย่แล้วป๋า


หากมีอาการ  หนืดๆ เหนื่ย  เหนื่ย  แถว  11.4 Volt เมื่อไหร่  แล้วตามด้วยเสียง    แต๊กกกกกกกกกก

เปิดฝาหม้อแบต   กรอกน้ำกลั่นใส่ไปสักหน่อย  ทั้ง 6 ช่อง    นั่งรอสักพัก     ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างที่มี  ห้ามเหยีบบเบรค   ปิดไฟให้หมด    แล้วกดstart  .... อาจจะโชคดี  เพียงเสี้ยวนาที  ก็ไปได้ต่อครับ


สุดยอดครับป๋านะ
ขอจำไปใช้ยามฉกเฉินครับ...
กดไปเลยอีกไลค์  สาธุ สาธุ สาธุ

ตั้งแต่ได้ สมาร์ทเกจมาใช้นี่รู้สึกว่า...คุ้มมากครับ  like
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 08:32:04 pm »

สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณครับป๋า

แสดงว่าต่ำกว่า 11 น่าจะไม่ติดเลย  like like

ประมาณ  11.4  ก็เริ่มแย่แล้วป๋า


หากมีอาการ  หนืดๆ เหนื่ย  เหนื่ย  แถว  11.4 Volt เมื่อไหร่  แล้วตามด้วยเสียง    แต๊กกกกกกกกกก

เปิดฝาหม้อแบต   กรอกน้ำกลั่นใส่ไปสักหน่อย  ทั้ง 6 ช่อง    นั่งรอสักพัก     ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างที่มี  ห้ามเหยีบบเบรค   ปิดไฟให้หมด    แล้วกดstart  .... อาจจะโชคดี  เพียงเสี้ยวนาที  ก็ไปได้ต่อครับ


ป๋านะ มาแล้ว  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 08:20:30 am »

ตอนนี้ติดที่วัดแรงดันไฟแล้ว

อยากทราบว่าแรงดันต่ำถึงเท่าไร
จึงจะสตาร์ทไม่ติดครับ

จะได้เปลี่ยนก่อนจะกินข้าวลิงครับ

ถ้าพี่ๆมีค่าอื่นๆเช่น
แรงดันคอมมอนเรล
บูสต์ของ vg กี่ปอนด์
ด้วยก็ดีมากๆครับ

ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ
ตามรูปนี้ครับ ขอยืมรูปป๋าอ๊อดนะครับ อิอิ

เยี่ยมมาก  ยอดเยี่ยม
กำลังหาอยู่เหมือนกันแต่จำไม่ได้ว่าอยู่ไหน  Cheesy
แฟนพันธุ์แท้ขนาดนี้ กด like ให้หนึ่งที  good
อ่านจนจำขึ้นใจแล้วครับ อิอิ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
gen
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 10:08:40 am »

ตอนนี้ติดที่วัดแรงดันไฟแล้ว

อยากทราบว่าแรงดันต่ำถึงเท่าไร
จึงจะสตาร์ทไม่ติดครับ

จะได้เปลี่ยนก่อนจะกินข้าวลิงครับ

ถ้าพี่ๆมีค่าอื่นๆเช่น
แรงดันคอมมอนเรล
บูสต์ของ vg กี่ปอนด์
ด้วยก็ดีมากๆครับ

ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ
ตามรูปนี้ครับ ขอยืมรูปป๋าอ๊อดนะครับ อิอิ


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
gen
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 10:13:35 am »

สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณครับป๋า

แสดงว่าต่ำกว่า 11 น่าจะไม่ติดเลย  like like

ประมาณ  11.4  ก็เริ่มแย่แล้วป๋า


หากมีอาการ  หนืดๆ เหนื่ย  เหนื่ย  แถว  11.4 Volt เมื่อไหร่  แล้วตามด้วยเสียง    แต๊กกกกกกกกกก

เปิดฝาหม้อแบต   กรอกน้ำกลั่นใส่ไปสักหน่อย  ทั้ง 6 ช่อง    นั่งรอสักพัก     ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างที่มี  ห้ามเหยีบบเบรค   ปิดไฟให้หมด    แล้วกดstart  .... อาจจะโชคดี  เพียงเสี้ยวนาที  ก็ไปได้ต่อครับ


ขอบคุณสำหรับเทคนิคครับ กด+ ให้ป๋าเลย Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง