Tee_Lek
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
|
|
« เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 08:44:14 pm » |
|
1. เราสามารถเปลี่ยนแต่สปริง เป็นสปริงแต่งได้มั้ยครับ โดยใช้โช้คเดิม 2. ถ้าได้ แนะนำเป็นสปริงยี่่ห้อไหนดีครับ และแต่ละยี่ห้อมันจะลงมากี่นิ้วครับ 3. ถ้าใส่ล้อ 20 นิ้ว แต่ไม่ทำช่วงล่างเลย จะมีผลเสียอย่างไรบ้างครับ 4. มีร้านแม็กซ์แนะนำมั้ยคร้าบบบ ที่ในคลับไปใช้บริการกันเยอะๆ น่ะครับ วันนี้รบกวนเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณล่วงหน้ากับทุกๆ คำตอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
|
|
|
ant_แอ้นท์ No.9
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 09:07:55 pm » |
|
1. เราสามารถเปลี่ยนแต่สปริง เป็นสปริงแต่งได้มั้ยครับ โดยใช้โช้คเดิม 2. ถ้าได้ แนะนำเป็นสปริงยี่่ห้อไหนดีครับ และแต่ละยี่ห้อมันจะลงมากี่นิ้วครับ 3. ถ้าใส่ล้อ 20 นิ้ว แต่ไม่ทำช่วงล่างเลย จะมีผลเสียอย่างไรบ้างครับ 4. มีร้านแม็กซ์แนะนำมั้ยคร้าบบบ ที่ในคลับไปใช้บริการกันเยอะๆ น่ะครับ วันนี้รบกวนเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณล่วงหน้ากับทุกๆ คำตอบครับ ได้คับสปริงH&Rลงประมาณ2นิ้วคับใส่กับโช๊คเดิมได้ โช๊คไม่ยันคับ แต่โช๊คก็จะแตกเร็วขึ้นแน่นอนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความถี่ Stand by (ว.แดง) CH 78 (245.9625)
|
|
|
|
ant_แอ้นท์ No.9
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 09:28:10 pm » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความถี่ Stand by (ว.แดง) CH 78 (245.9625)
|
|
|
Tee_Lek
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:14:38 pm » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
จริงๆ แล้วอยากดูหลังจากใส่ 20 ก่อนน่ะครับ ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ามันไม่มีผลเรื่องช่วงล่าง และแลดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ก็อาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรครับ รอเก็บตังค์ก่อน แต่ถ้าเปลี่ยนล้อแล้ว จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงล่างก็คงจะไปในแนวที่เตี้ยลงหน่อยครับ ปล. รอรถอยู่ครับ ยังไม่ได้เลย แต่อยากไปเจอพวกป๋าๆ จังเลย T_T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
|
|
|
ant_แอ้นท์ No.9
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:19:24 pm » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
จริงๆ แล้วอยากดูหลังจากใส่ 20 ก่อนน่ะครับ ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ามันไม่มีผลเรื่องช่วงล่าง และแลดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ก็อาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรครับ รอเก็บตังค์ก่อน แต่ถ้าเปลี่ยนล้อแล้ว จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงล่างก็คงจะไปในแนวที่เตี้ยลงหน่อยครับ ปล. รอรถอยู่ครับ ยังไม่ได้เลย แต่อยากไปเจอพวกป๋าๆ จังเลย T_T ถ้ามาแนวเตี้ย ก็แนวเดียวกันคับ ไว้ผมจะแนะนำชุดสูตรสำเร็จ สปริง+โช๊คให้นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความถี่ Stand by (ว.แดง) CH 78 (245.9625)
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 11:15:46 pm » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
จริงๆ แล้วอยากดูหลังจากใส่ 20 ก่อนน่ะครับ ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ามันไม่มีผลเรื่องช่วงล่าง และแลดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ก็อาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรครับ รอเก็บตังค์ก่อน แต่ถ้าเปลี่ยนล้อแล้ว จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงล่างก็คงจะไปในแนวที่เตี้ยลงหน่อยครับ ปล. รอรถอยู่ครับ ยังไม่ได้เลย แต่อยากไปเจอพวกป๋าๆ จังเลย T_T ถ้ามาแนวเตี้ย ก็แนวเดียวกันคับ ไว้ผมจะแนะนำชุดสูตรสำเร็จ สปริง+โช๊คให้นะคับ เค้าเรียกว่ามาถูกทาง เจอถูกคนแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ant_แอ้นท์ No.9
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 11:26:43 pm » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
จริงๆ แล้วอยากดูหลังจากใส่ 20 ก่อนน่ะครับ ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ามันไม่มีผลเรื่องช่วงล่าง และแลดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ก็อาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรครับ รอเก็บตังค์ก่อน แต่ถ้าเปลี่ยนล้อแล้ว จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงล่างก็คงจะไปในแนวที่เตี้ยลงหน่อยครับ ปล. รอรถอยู่ครับ ยังไม่ได้เลย แต่อยากไปเจอพวกป๋าๆ จังเลย T_T ถ้ามาแนวเตี้ย ก็แนวเดียวกันคับ ไว้ผมจะแนะนำชุดสูตรสำเร็จ สปริง+โช๊คให้นะคับ เค้าเรียกว่ามาถูกทาง เจอถูกคนแล้ว 5555555 รับชุดโหลดซักชุดไหมคับป๋าแจ๊ค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความถี่ Stand by (ว.แดง) CH 78 (245.9625)
|
|
|
Tee_Lek
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 11:29:18 pm » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
จริงๆ แล้วอยากดูหลังจากใส่ 20 ก่อนน่ะครับ ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ามันไม่มีผลเรื่องช่วงล่าง และแลดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ก็อาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรครับ รอเก็บตังค์ก่อน แต่ถ้าเปลี่ยนล้อแล้ว จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงล่างก็คงจะไปในแนวที่เตี้ยลงหน่อยครับ ปล. รอรถอยู่ครับ ยังไม่ได้เลย แต่อยากไปเจอพวกป๋าๆ จังเลย T_T ถ้ามาแนวเตี้ย ก็แนวเดียวกันคับ ไว้ผมจะแนะนำชุดสูตรสำเร็จ สปริง+โช๊คให้นะคับ เคยขับแต่ On road พอมาเจอสูงๆ เลยไม่ค่อยมั่นใจ อยากให้มันไม่ต้องสูงมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
|
|
|
naruto
Title - ID : 889
Jr. Member
like: 23
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 504
Title - ID : 889
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 07:51:53 am » |
|
ถ้าจะเปลี่ยนเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แนะนำว่าเปลี่ยนทั้ง สปริงและโช้ค ครับ ของเดิมติดรถมาก็รู้ๆ กันอยู่ครับว่าเป็นเช่นไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
gooru
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 109
น้องแชมป์ 081-4823456
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 07:57:15 pm » |
|
สปริง+โช้คเดิม=พอใช้ ในขณะที่เราเพิ่มประสิทธิภาพของสปริง เราก็ไปลดความสามารถของโช้คติดรถด้วยในเวลาเดียวกัน โดยไม่รู้ตัวครับ ถ้าต้องการโหลดด้วย ผมแนะนำว่า หน้าใช้โช้คแบบสั่งทำเบอร์โหลดตรงๆมีครับ ร่วมกับสปริงเดิมได้เลย ซึ่งโช้คหน้าโหลดจะมีการปรับจาน ลดคอ ลดแกน ปรับเซ็ทติ้งเพื่อการโหลดโดยตรงให้ ทั้งหมดจะได้ความสมบูรณ์ หลังเปลี่ยนสปริงโหลด ร่วมกับโช้คเบอร์โหลดที่สั้นลงและปรับเซ็ทติ้งเช่นกัน
สำหรับการยกก็เช่นเดียวกัน เวลาที่เราทำแล้วไม่จบก็มักเกิดจากการไม่มีตัวเลือกแบบที่ให้มาตรงๆเลย มักขาดไม่ด้านใดด้านหนึ่งเสมอ เช่น โช้คมีแต่เบอร์std เมื่อโช้คนั้นไม่ได้ให้มา แบบนี้ก็ต้องโหลดที่สปริง พอเอาสปริงลงแล้ว ก็จะมีเรื่องคอยาว แกนยาวเกินอีก ค่าเซ็ทติ้งไม่ได้เผื่อมาให้อีก เป็นต้น หรือโช้คปรับเกลียวจานรองได้ แม้จะให้เกลียวมาปรับได้ทั้งสูงและต่ำในอันเดียว องศาปีกนกรถสูงกับรถต่ำ ต้องการค่าเซ็ทติ้งโช้คที่ต่างกัน แล้วผู้ผลิตจะทำเซ็ทติ้งไหน ระหว่างสูงหรือต่ำ ถ้าเขาเลือกสูงเพราะคนนิยมมากกว่า คนเล่นต่ำ เสียเงินเท่าๆกันในการซ์้อก็ขาดทุน ในเรื่องที่ได้ค่าเซ็ทติ้งที่ไม่ตรงการใช้ ใส่เข้าไปได้แต่ก็ไม่ดีเท่าที่ควรครับ ไหนเลยจะคอโช้ค แกนโช้คอีก ผู้ผลิตจะไปทางไหนก่อนระหว่างสูงกับต่ำ ถ้าผู้ผลิตเลือกสูง เวลาเอามาโหลด คอก็ยาวเกิน แกนก็ยาวเกิน เซ็ทติ้งก็สวนทาง หรือแม้จะทำแบบมีซัพแยก อัดแรงได้ก็สามารถคุมได้แค่ค่าบั้ม ไม่สามารถคุมรีบาวด์ได้ ถ้าการโหลดนั้นต้องการค่ารีบาวด์เพิ่ม แต่ไม่สามารถทำเพิ่มได้จากการทำโช้คแบบคลุมกว้างเกินไป แบบนี้ก็จะสมบูรณ์ได้ยากครับ เรื่องโช้คถึงได้ยุ่งไม่รู้จบด้วยเหตุนี้
จำสองคำให้ดีนะครับว่า ค่าสปริงเปลี่ยน ค่าโช้คต้องเปลี่ยนตามเสมอ เป็นปาท่องโก๋ อย่าแยกจากกัน ต้องคิดพร้อมกัน แต่การจะหามิกแอนด์แม็ทด้วยของที่ทำมาเพื่อการจำหน่ายทั่วๆไปด้วยเงินส่วนตัว กว่าจะเจอที่ใช่ จะทำให้เสียเงินมากเกินความจำเป็น ดังนั้นถ้าคิดว่าการแต่งของเราผิดแผกแตกต่างจากปรกติ ก็ให้เล่นแบบสั่งตัด ได้ของช้าแต่จะคม และตรงกับความต้องการมากกว่าครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 12, 2012, 08:30:31 pm โดย gooru.in.th »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 07:11:48 am » |
|
1. เราสามารถเปลี่ยนแต่สปริง เป็นสปริงแต่งได้มั้ยครับ โดยใช้โช้คเดิม 2. ถ้าได้ แนะนำเป็นสปริงยี่่ห้อไหนดีครับ และแต่ละยี่ห้อมันจะลงมากี่นิ้วครับ 3. ถ้าใส่ล้อ 20 นิ้ว แต่ไม่ทำช่วงล่างเลย จะมีผลเสียอย่างไรบ้างครับ 4. มีร้านแม็กซ์แนะนำมั้ยคร้าบบบ ที่ในคลับไปใช้บริการกันเยอะๆ น่ะครับ วันนี้รบกวนเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณล่วงหน้ากับทุกๆ คำตอบครับ ถ้ายังอยู่ในช่วงหาข้อมูล ลองดูกระทู้ โช๊ค สปริง นี้อีกอันครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5190.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 11:22:00 am » |
|
สปริง+โช้คเดิม=พอใช้ ในขณะที่เราเพิ่มประสิทธิภาพของสปริง เราก็ไปลดความสามารถของโช้คติดรถด้วยในเวลาเดียวกัน โดยไม่รู้ตัวครับ ถ้าต้องการโหลดด้วย ผมแนะนำว่า หน้าใช้โช้คแบบสั่งทำเบอร์โหลดตรงๆมีครับ ร่วมกับสปริงเดิมได้เลย ซึ่งโช้คหน้าโหลดจะมีการปรับจาน ลดคอ ลดแกน ปรับเซ็ทติ้งเพื่อการโหลดโดยตรงให้ ทั้งหมดจะได้ความสมบูรณ์ หลังเปลี่ยนสปริงโหลด ร่วมกับโช้คเบอร์โหลดที่สั้นลงและปรับเซ็ทติ้งเช่นกัน
สำหรับการยกก็เช่นเดียวกัน เวลาที่เราทำแล้วไม่จบก็มักเกิดจากการไม่มีตัวเลือกแบบที่ให้มาตรงๆเลย มักขาดไม่ด้านใดด้านหนึ่งเสมอ เช่น โช้คมีแต่เบอร์std เมื่อโช้คนั้นไม่ได้ให้มา แบบนี้ก็ต้องโหลดที่สปริง พอเอาสปริงลงแล้ว ก็จะมีเรื่องคอยาว แกนยาวเกินอีก ค่าเซ็ทติ้งไม่ได้เผื่อมาให้อีก เป็นต้น หรือโช้คปรับเกลียวจานรองได้ แม้จะให้เกลียวมาปรับได้ทั้งสูงและต่ำในอันเดียว องศาปีกนกรถสูงกับรถต่ำ ต้องการค่าเซ็ทติ้งโช้คที่ต่างกัน แล้วผู้ผลิตจะทำเซ็ทติ้งไหน ระหว่างสูงหรือต่ำ ถ้าเขาเลือกสูงเพราะคนนิยมมากกว่า คนเล่นต่ำ เสียเงินเท่าๆกันในการซ์้อก็ขาดทุน ในเรื่องที่ได้ค่าเซ็ทติ้งที่ไม่ตรงการใช้ ใส่เข้าไปได้แต่ก็ไม่ดีเท่าที่ควรครับ ไหนเลยจะคอโช้ค แกนโช้คอีก ผู้ผลิตจะไปทางไหนก่อนระหว่างสูงกับต่ำ ถ้าผู้ผลิตเลือกสูง เวลาเอามาโหลด คอก็ยาวเกิน แกนก็ยาวเกิน เซ็ทติ้งก็สวนทาง หรือแม้จะทำแบบมีซัพแยก อัดแรงได้ก็สามารถคุมได้แค่ค่าบั้ม ไม่สามารถคุมรีบาวด์ได้ ถ้าการโหลดนั้นต้องการค่ารีบาวด์เพิ่ม แต่ไม่สามารถทำเพิ่มได้จากการทำโช้คแบบคลุมกว้างเกินไป แบบนี้ก็จะสมบูรณ์ได้ยากครับ เรื่องโช้คถึงได้ยุ่งไม่รู้จบด้วยเหตุนี้
จำสองคำให้ดีนะครับว่า ค่าสปริงเปลี่ยน ค่าโช้คต้องเปลี่ยนตามเสมอ เป็นปาท่องโก๋ อย่าแยกจากกัน ต้องคิดพร้อมกัน แต่การจะหามิกแอนด์แม็ทด้วยของที่ทำมาเพื่อการจำหน่ายทั่วๆไปด้วยเงินส่วนตัว กว่าจะเจอที่ใช่ จะทำให้เสียเงินมากเกินความจำเป็น ดังนั้นถ้าคิดว่าการแต่งของเราผิดแผกแตกต่างจากปรกติ ก็ให้เล่นแบบสั่งตัด ได้ของช้าแต่จะคม และตรงกับความต้องการมากกว่าครับ
ถูกเกือบหมดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 11:23:01 am » |
|
อับดับแรกต้องถามตัวเองก่อนคับว่าอยากได้อะไรจากการเปลี่ยนสริง เตี้ยลง หรือเอาสูงเท่าเดิมแต่ต้องการเฟริมขึ้น หรือจะยกให้สูงขึ้นมันมีหลายเหตุผลในการที่จะเปลี่ยนสปริงคับ คือไม่อยากให้ป๋าต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนคับ เลือกแนวที่ใช่ หาข้อมูลดี่ๆ ปล จริงแล้วเปลี่ยนสริงผมแนะนำว่าเปลี่ยนโช๊คไปเลยดีกว่าคับ เพราะดูจากสเตปของป๋าแล้ว โช๊คเดิมน่าจะกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่นนอน
จริงๆ แล้วอยากดูหลังจากใส่ 20 ก่อนน่ะครับ ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ามันไม่มีผลเรื่องช่วงล่าง และแลดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ก็อาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรครับ รอเก็บตังค์ก่อน แต่ถ้าเปลี่ยนล้อแล้ว จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงล่างก็คงจะไปในแนวที่เตี้ยลงหน่อยครับ ปล. รอรถอยู่ครับ ยังไม่ได้เลย แต่อยากไปเจอพวกป๋าๆ จังเลย T_T ถ้ามาแนวเตี้ย ก็แนวเดียวกันคับ ไว้ผมจะแนะนำชุดสูตรสำเร็จ สปริง+โช๊คให้นะคับ เค้าเรียกว่ามาถูกทาง เจอถูกคนแล้ว เจอป๋าแอนท์น่ะ...เป๊ะเลยจร้า คริๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
|