Na ratchada
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 05:28:21 pm » |
|
มีหลายยี่ห้อครับ Prospeed , กล่องข้าวน้อย(I-frit) , Skyraid ฯลฯ หาอ่านเก็บข้อมูลได้ในบอร์ดแล้วตัดสินใจครับ ส่วนผมติดProspeedจูนเนอร์น้าวุฒิ บางแค ผม คอจอหน
เพื่อนแนะนำยี่ห้อ ECU ในคลับมีใครใช้บ้างหรือเปล่า รอผู้ใช้ECU มาตอบครับ แต่ถ้าอยากลองขับรถผมดูก่อนก็ได้นะ ยินดี ในกลุ่มปาเจโร่ gear auto มีหลากหลายกล่องครับ หากยังหาข้อมูลหรือเปรียบเทียบก็แวะมาตาม meeting ขอลองนั่งรถเพื่อนๆดูได้ครับ แต่ละตัวให้การตอบสนองดีเหมือนกัน มีต่างกันบ้างในบางจุด ชอบและพอใจแบบไหน ก็ค่อยลงลึกไปในทางนั้นก็ได้ครับ หรือเลือกพิจารณาจากที่มีเพื่อนๆใส่มากกว่า 1 คน และมีปัญหาน้อยที่สุดหรืออาจจะไม่มีปัญหาเลยก็ได้ อย่างน้อยเวลาสงสัยในบางการตอบสนองจะได้มีเพื่อนเปรียบเทียบ หากรถที่พื้นฐานใกล้เคียงรถเรา เช่นขนาดล้อ+ยางเท่าเรา CC เท่าเรา จะได้รับรู้แบบชัดเจนกว่า ไปลองรถคันที่เขาแต่งหลายอย่าง เพราะมันตอบสนองบางจุดต่างกัน ครับ ถึงแนะนำให้มาเจอกันจามงาน meeting หรือแล้วแต่สะดวกครับ เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
I am what I am
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 60
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 06:51:17 pm » |
|
มีหลายยี่ห้อครับ Prospeed , กล่องข้าวน้อย(I-frit) , Skyraid ฯลฯ หาอ่านเก็บข้อมูลได้ในบอร์ดแล้วตัดสินใจครับ ส่วนผมติดProspeedจูนเนอร์น้าวุฒิ บางแค ผม คอจอหน
เพื่อนแนะนำยี่ห้อ ECU ในคลับมีใครใช้บ้างหรือเปล่า รอผู้ใช้ECU มาตอบครับ แต่ถ้าอยากลองขับรถผมดูก่อนก็ได้นะ ยินดี ในกลุ่มปาเจโร่ gear auto มีหลากหลายกล่องครับ หากยังหาข้อมูลหรือเปรียบเทียบก็แวะมาตาม meeting ขอลองนั่งรถเพื่อนๆดูได้ครับ แต่ละตัวให้การตอบสนองดีเหมือนกัน มีต่างกันบ้างในบางจุด ชอบและพอใจแบบไหน ก็ค่อยลงลึกไปในทางนั้นก็ได้ครับ หรือเลือกพิจารณาจากที่มีเพื่อนๆใส่มากกว่า 1 คน และมีปัญหาน้อยที่สุดหรืออาจจะไม่มีปัญหาเลยก็ได้ อย่างน้อยเวลาสงสัยในบางการตอบสนองจะได้มีเพื่อนเปรียบเทียบ หากรถที่พื้นฐานใกล้เคียงรถเรา เช่นขนาดล้อ+ยางเท่าเรา CC เท่าเรา จะได้รับรู้แบบชัดเจนกว่า ไปลองรถคันที่เขาแต่งหลายอย่าง เพราะมันตอบสนองบางจุดต่างกัน ครับ ถึงแนะนำให้มาเจอกันจามงาน meeting หรือแล้วแต่สะดวกครับ เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ ป๋านะจะจัด meeting อีกเมื่อไหร่ล่ะครับ อยากไปลองนั่งมั่งจัง เพื่อประกอบการตัดสินใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Soontorn
Jr. Member
like: 53
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 07:29:43 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
0713 คืนถิ่น
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 10:05:22 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 11:00:28 pm » |
|
เทวดาจร้าเทวดา เปล่าใช่ปีศาจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
auddyza
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 11:05:40 pm » |
|
พี่กิตติโลโก้ใหม่สวย ว่าแต่พี่ลบเมมรายชื่อป๋านีะออกยัง ผมแนะนำเมมเป็นชื่ออื่นได้เลย ชั่วโมงนี้อันตรายสุดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 12:00:37 am » |
|
แรงตามตังครับ พังตาม...ครับ ทุกยี่ห้ออยู่ที่จูนเนอร์ครับ
และที่สำคัญอยู่ที่คนขับครับ เคยเห็นอยู่บ่อยๆครับ รถเดิมๆสวนรถลงกล่อง
งงมั๊ยครับ ... ถ้าเพิ่งเคยใช้ดีเซลคอมมอลเรล จะไม่ทราบอัตราเร่งรอบ
ส่วนใหญ่ตะบี้ตะบัน หลับหูหลับตาเหยียบ จนเท้าแทบจะยันลงล้อหน้า
ก็ไม่เห็นจะวิ่งดีเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้ารู้จักฟังรอบเครื่อง เติมคันเร่ง ทุกอย่างจะดีขึ้นครับ (ถ้าติดวัดบู๊ท)ต้องมองด้วยครับ
heartอาจารย์ยศ แห่ง ECU อันดับต้นๆในเมืองไทย คบได้ไม่ผิดหวังครับ
........ถ้าอยากแรงๆเบื่อๆ หากล่องที่ คนแต่งรถเค๊านิยมกันครับ(เบื่อแล้วขายง่ายได้ราคา)ครับ
***ถนอมๆขับรถกันนะค๊าบ เป็นห่วงจร้า***
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
good member
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 07:36:25 am » |
|
ไนบอกเด็กหัดแต่งรถคนไม่รู้เรื่องรถไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยล บอกเหมือนเก่งเลย ละวังนะคับพังมาจูนมั่วหายจ๋อย ซ่อมกันเองบานละคับ ขับเองพังเอง รถเอง เงินเอง ไม่มีใครช่วยกันนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 07:50:52 am » |
|
ไนบอกเด็กหัดแต่งรถคนไม่รู้เรื่องรถไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยล บอกเหมือนเก่งเลย ละวังนะคับพังมาจูนมั่วหายจ๋อย ซ่อมกันเองบานละคับ ขับเองพังเอง รถเอง เงินเอง ไม่มีใครช่วยกันนะคับ ใครเคยว่าไว้น้า คุ้นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 08:28:46 am » |
|
มาแอบดูด้วยคนครับ อยากแรงด้วย ถ้าเราใส่กล่องนะครับ แต่ไม่ทำท้ายราง เน้นเอาแรงตอนต้นกะกลางๆ ช่วง ออกตัว วิ่งแรงไม่เกิน 140 ที่เหลือจากนั้นไม่ต้องแรงแล้วก็ได้ ทำได้ใหมครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
panda-bmw
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 538
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 08:53:32 am » |
|
เหยีบหมดเลย ขยี้ ไปเถอะไม่วิ่งครับ ต้อง ค่อยๆเติม ดู ช่วงบูท ที่ สูงสุด นั้นและครับ เหยีบไป ไหล ยาวๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 08:58:56 am » |
|
เหยีบหมดเลย ขยี้ ไปเถอะไม่วิ่งครับ ต้อง ค่อยๆเติม ดู ช่วงบูท ที่ สูงสุด นั้นและครับ เหยีบไป ไหล ยาวๆๆ
เห็นด้วยครับ ผมเคยกดซะแทบทะลุล้อหน้าเหมือนป๋าข้างบนว่า แต่ไม่ออก แต่พอเลียๆไปตามบูสต์แบบที่ป๋านี่ ว้าวๆๆ เพิ่งรู้ว่าต้องดูตามบูสต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
|