โดยหลักการ น่าจะทำได้ไม่ยากนะครับ
1. ต่อสวิสช์กด เข้ากับกล่อง ที่มีรีเลย์ต่อสายเข้ากับตัวสตาร์ทเครื่อง โดยใช้สัญญาณว่าเครื่องติดแล้ว มาเป็นตัวตัดต่อรีเลย์
2. ต้องเอากุญแจรถมาวางใกล้ๆ กล่องรับอิโม เพื่อให้มันติดเครื่องได้
ข้อ 2. นี่ เพื่อนๆ ลองกันได้ครับ ตอนผมทำกุญแจพับเกือบเสร็จ เหลือแค่ยังไม่ได้ย้ายเม็ดอิมโมมาใส่ ตอนนั้นลองเอากุญแจพับมาเสียบหมุนดูว่า เขากัดดอกดีไม้ ก็เลยลองติดเครื่องดู โดยเอากุญแจเดิมาวางใกล้ที่เสียบกุญแจ ก็ติดเครื่องได้ปรกติครับ พอเครื่องติดแล้ว โยนกุญแจเก่าไว้ที่ไหนก็ได้ เครื่องไม่ดับครับ สรุปว่าระบบอิมโมเนี่ย ใช้ตรวจสอบตอนจะติดเครื่องเท่านั้น พอเครื่องติดแล้ว ก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไรครับ
ป๋าต่ายแล้วระบบอิมโมมันเอาแบตมาจากไหน ถ้าไม่มีแบตมันจะมีไฟส่งสัญญานได้ยังไง ผมสงสัยจัง